vd ho vuong chi ton 01

148 0 0
                                    

Tên sách: Võng Du chi Hổ Vương Chí Tôn

Quyển sách Zongheng tiểu thuyết xuất ra đầu tiên, hoan nghênh độc giả đăng nhập www. zongheng. com xem thêm ưu tú tác phẩm.

Tác phẩm tương quan

Đổi mới thông cáo

Mấy ngày nay bởi vì vi chuyện của mình, làm cho Cập nhật lúc không ổn định. Bắt đầu từ ngày mai, Cập nhật lúc đem cố định tới.

Mỗi ngày ít nhất hai canh, Canh [1] thời gian: 12:00-13: 00. Canh [2] thời gian: 20: 00-21:00.

Thứ bảy cùng chủ nhật Canh [3]: Canh [1] thời gian: 24:00-1:00. Canh [2] thời gian: 12:00-13: 00. Canh [3] thời gian: 20: 00-21:00.

Mặt khác quyển sách mạng lưới *internet hiệp ước, hợp đồng đã phát rơi diễm sâu sắc hòm thư, bất quá bởi vì là tại tháng 10 số 1 phát đấy, gặp phải tập thể nghỉ, cho nên A... Sắc không thể không nói, chính mình là một cái bi kịch, chỉ có chờ đến đầy đủ người về sau, mới có thể ký kết, bất quá các vị sâu sắc vẫn là có thể yên tâm cất chứa.

Quyển sách Zongheng tiểu thuyết xuất ra đầu tiên, hoan nghênh độc giả đăng nhập www. zongheng. com xem thêm ưu tú tác phẩm.

Trọng vào luân hồi

Chương 1:  lại để cho người bực bội trọng sinh

"Ân. Mộng nhi, hiện tại mấy giờ rồi." Không tính lớn trong phòng, chỉ có đơn giản một giường lớn, một ít cái bàn, còn có đồng hồ treo trên tường, cùng với cái kia máy tính bên ngoài, không có vật khác. Trên giường, một người mặc một kiện xâu vai áo trấn thủ nam nhân, mơ mơ màng màng mở hai mắt ra, nói mê giống như mở miệng lấy.

Tựa hồ không có nghe được trong dự liệu trả lời, cái kia nam nhân chậm rãi trở mình, dùng để trống tay phải hướng giường bên trong sờ lên, lại không có sờ đến bất kỳ vật gì. Cái kia mơ hồ trong ánh mắt, tựa hồ lộ ra không tin, cái kia hướng vào phía trong mò được tay phải thời gian dần trôi qua tăng thêm lực đạo.

"Hắc hắc, chẳng lẽ sớm như vậy đã rời giường. . ."Namtử ngồi dậy, mơ hồ duỗi cái lưng mệt mỏi. Cái kia mắt buồn ngủ mê ly khuôn mặt tuy nhiên không phải rất tuấn tú, nhưng lại tràn đầy hương vị. Cao thẳng mũi, nhẹ nhàng giơ lên khóe môi, đen đặc mặt mày, như là hắc như bảo thạch sáng ngời ánh mắt, bởi vì đứng dậy, trên thân chỉ mặc một kiện áo trấn thủ đai đeo đem cái kia hoàn mỹ thân hình buộc vòng quanh rõ ràng đường cong. Tựa hồ có tiết tấu giống như:bình thường khắc tại trên người hắn, lại để cho người xem xét tựu tràn đầy lực lượng cảm (giác).

"Làm sao có thể."Namtử cặp kia vốn hẳn nên mắt buồn ngủ sương mù,che chắn mắt trông mong, tại trong nháy mắt đồng tử phóng đại, lộ ra không thể tưởng tượng nổi. Theo ánh mắt của hắn, như ngừng lại 2157 năm tháng 6 ngày 28 7:24 phần đích thời gian.

Đây là một cái rất bình thường thời gian, chỉ (cái) nếu là không có thói quen ngủ nướng người, đều ở thời điểm này tự nhiên rời giường thời gian, nam tử này cũng không ngoại lệ. Nhưng là hắn hoảng sợ chính là, lúc này bên trong đích ngày, đó là một cái hắn vô cùng quen thuộc ngày, càng là một cái hắn đã trải qua thật lâu ngày. Một cái năm năm trước tin tức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vd ho vuong chi ton 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ