[ Full ] Cô gái nhỏ, chúc em cả đời hạnh phúc!

1K 62 5
                                    

Vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, An Hạ xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng, rạng rỡ xinh đẹp như ánh mắt trời. Cô vui vẻ chụp hình cùng mọi người. Duy Khang đứng từ xa trông thấy cô, vui vẻ mỉm cười.

-Duy Khang, tới đây chụp hình cùng tôi.

Cậu đi tới cạnh An Hạ.

-Hôm nay cậu thực sự rất đẹp trai nhé. Mang đồ vest nhìn chững chạc hơn hẵn.

-Chị, chiều nay em bay sang Pháp. Em đi du học.

An Hạ nhìn cậu một lát rồi mỉm cười.

-Tôi chúc cậu sẽ luôn thành công. Vậy từ nay trở đi, tôi sẽ không còn người bạn mà hằng ngày đưa tôi đi làm, chở tôi về hay hay mua đồ ăn cho tôi nữa rồi. Cậu rốt cuộc cũng đã lớn. Tôi rất tự hào về cậu.

- Chị nhất định sẽ hạnh phúc. Em sẽ về thăm chị, hôm nay chị rất rạng rỡ và xinh đẹp.

- Uầy, biết nịnh cơ đấy. Dù gì cũng cảm ơn cậu trong suốt thời gian qua đã ở cạnh tôi. Học tốt nhé.

Duy Khang nhẹ ôm lấy cô, hai người cùng nhau chụp 1 tấm ảnh. An Hạ xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng, cậu trang nhã trong bộ vest màu đen.

" Chị à, rốt cuộc cũng đã có một người thay em chăm sóc chị cả đời. Chúc chị hạnh phúc, An Hạ "

***

An Hạ tháo mũ bảo hiểm chạy đi vội vào quán cafe. Sài Gòn oi bức nóng cả người.

- Tiểu Quế, trời nóng quá.

Châu Quế là cô bạn thân từ cấp 2 của An Hạ, thấm thoát đã hơn 8 năm. Năm nay hai người đã 19 tuổi. Ngồi cạnh Châu Quế là một chàng trai có vẻ trẻ trung, khuôn mặt ưa nhìn có chút lạnh đạm.

- Bạn trai hả?

- Đừng nói bậy, đây là anh họ của mình. Nhưng là em cậu.

- Sao?

- Thì theo quan hệ họ hàng nó là anh mình, nhưng thực ra thua mình 2 tuổi.

- Năm nay 11 hả?

Cậu bé đó gật đầu.

- Em là Duy Khang.

- À.

An Hạ nhìn cậu mỉm cười.

- Tính thi vào trường nào chưa?

- Em tính thi vào học viện cảnh sát.

- Cũng được đó.

- Tiểu Hạ, Duy Khang nhà mình là 10 năm liền học sinh giỏi đó, thi Toán đứng nhất tỉnh nhé.

- Uhh..

An Hạ mắt tròn xoe ngạc nhiên vô cùng.

- Hè này lên 11, mẹ bảo đưa lên Sài Gòn chơi thư giãn đầu óc.

- Chị sẽ đưa em đi ngao du.

An Hạ lần đầu gặp tựa như mới quen, Duy Khang nhìn cô cười thật tươi tắn, cách nói chuyện cũng rất tự nhiên, cậu chợt mỉm cười. 

Ba người cùng nhau nói chuyện vui vẻ, An Hạ kể rất nhiều chuyện vui, đánh tan cái nóng ở thành phố chật chội này.

Buổi tối, An Hạ mua đồ ăn đi sang nơi ở của Châu Quế. Đi qua trọ Châu Quế đi xe tầm 20 phút là tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Full ] Cô Gái Nhỏ,Chúc Em Cả Đời Hạnh Phúc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ