Chap 19

2.4K 59 0
                                    

"Jessica, tôi không ngờ cậu lại có nhiều rượu quý như vậy a..."- Sunny cầm chai Rémy Martin khua khua- "Quả là hảo hạng a... cậu vẫn như vậy, vẫn thích Hennessy như trước a."

"Bớt nhiều lời, kiểu rào trước đón sau của cậu tôi còn lạ gì. Mau nói xem."- Jessica ngồi xuống sofa, rót một cốc nước lọc.

Sunny thấy trêu đùa không thích hợp thì lấy ra một vài giấy tờ từ buổi gặp lúc nãy.

Jessica đọc những thứ trên đó, càng đọc sắc mặt càng tối.

"Dự tiệc?"

"Phải, là dự tiệc."- Bên Kwang thị mở tiệc vào tối mai, Sunny muốn Jessica đi cùng, vì cô đã trót hứa với "ai đó".

Jessica đặt thiệp mời lên bàn, đi ra tủ kính rót một ly rượu.

"Dự tiệc thì sao? Cậu đi cứ đi, nói với tôi làm gì?"

Sunny mím môi, cầm thiệp mời bị ruồng bỏ phe phẩy vài cái.

"Chính là muốn cậu cùng đi nha."- lí do kia kia đã đành, mà đưa Jessica đi cùng cũng rất mát mặt đó, trông thân hình xinh đẹp, khuôn mặt, ánh mắt quyến rũ chết người nữa chứ.

"Tôi không đi."- nếu là tiệc Kwang thị mời, chẳng phải Kwon Yul cũng sẽ đi hay sao? Cô mới không muốn gặp anh. Sự việc giờ đã rắc rối lắm rồi.

"Đi cùng tôi có gì không tốt?"- Sunny nghiêng đầu- "Cậu nghĩ cậu trốn tránh được mãi sao Jess? Cậu tránh được chỉ một vài lần thôi. Cậu nghĩ cậu tài giỏi đến nỗi làm cho anh ta tưởng cậu bốc hơi à?"

Sunny có phần giận, cô không muốn Jessica cứ tiếp tục như vậy, yêu thì có gì mà không dám thừa nhận chứ?

"Jess, nghe tôi, đi cùng tôi. Coi đó chỉ như bữa tiệc bình thường thôi."

Jessica uống chút rượu, vị đắng đầu lưỡi không như mọi ngày, cô thấy đau xót tận trong tim mình vậy.

Sáng nay nhìn vẻ mặt Kwon Yul, cô biết anh giận cô lắm chứ, nếu như gặp lại... cô không biết đối Jessện anh như thế nào nữa.

Trầm mặc một lúc, cô bấm điện cho Taeyeon.

"Chuẩn bị đồ tối mai dự tiệc với tôi."- mặt lạnh quay sang Sunny- "Còn cậu, nếu không phải bạn của tôi thì chỉ cần nửa đoạn văn vừa rồi của cậu cũng đủ để tôi cho cậu tập nhảy dù từ tầng ba mươi sáu này rồi."

Nói xong, cô không để ý đến Sunny mà ngồi làm việc tiếp.

Sulli cùng Sunny nhìn nhau, quả thật Jessica vẫn là tảng băng vạn năm không tan.

Bữa tiệc Kwang thị mở ra, là để mời các chủ tịch các tập đoàn đến vì mục đích gặp gỡ, cùng hợp tác, coi như là vì kinh doanh, nhưng một vài bộ phận lại đến vì muốn xem náo nhiệt, một phần vì Kwang tổng và Bạch tổng trước đó kết giao, một phần vì nghe nói hai an hem Kwon gia cũng tới dự.

Chuyện Kwon Yul chuyển ra ngoài sống không nhanh không chậm bay ra bên ngoài, người người bàn tán. Nên cũng trở thành một cái tít nóng trong ngày.

Jessica chuẩn bị đồ xong xuôi, cùng Sunny đi dự tiệc, Taeyeon đi riêng vì anh cũng là khách mời.

Bước vào Kwang gia, Jessica đã thấy ngay Kwon Yul. Anh đứng cùng Kwang Ki, hai người đang nói chuyện với nhau, tựa hồ rất vui vẻ.

[Cover] Yêu Bà Xã Lạnh Lùng [Yulsic] [MA 18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ