Ngồi trên phòng làm việc, ngón tay nhỏ nhắn khẽ sờ lên đôi môi đỏ, nhưng đỏ này không phải là do son môi. Mà là... có người cắn.
Lông mày nhíu lại, Jessica với lấy lọ thuốc mỡ trong ngăn kéo, bôi lên phần môi bị chảy máu, đã hơi sưng lên một chút.
Khốn thật, chỉ vì sơ suất mà gánh hậu quả thế này, đã vậy, anh ta còn bỏ lại một câu đầy sự mờ ám.
"Lần sau tôi sẽ không về sớm thế này đâu."
Hôm qua, sau khi hành Kwon Yul làm việc nhà, Jessica nhìn đồng hồ, vội đuổi anh về. Thế nhưng anh thủy chung không rời sofa, cuối cùng cô phải ra hạ sách sẽ không suy nghĩ gì chuyện của hai người nữa, anh rốt cục mới luyến tiếc đi về. Mà trước khi rời khỏi còn cắn vào môi cô một cái rõ đau đến chảy máu.
"Anh nổi lên thú tính quái quỷ gì hả?"- Jessica tức giận, giọng nói lạnh lẽo hướng Kwon Yul oán hận.
"Hôm nay tôi rất mệt rồi, chỉ xin em một chút "tiền lương" như vậy thôi."
Thật TM* đau.
Lát nữa xem chừng cô phải hảo hảo giáo huấn anh ta. Nhưng chờ đã, anh có biết cô là ai đâu mà cô trả thù cho mất công?
"Tổng giám đốc, bên Kwon thị đã đến."- Taeyeon nói qua máy điện thoại nội bộ khiến cô giật mình, thì ra cô đã ấn nghe trong vô thức.
"Được, sang đây chuẩn bị cho tôi."- giọng nói còn có chút biến dạng do cô không muốn chạm thuốc vào môi trên, dính dính rất khó chịu.
"Khục..."- tiếng Taeyeon cười lọt vào máy.
Jessica nhắm mắt, con người này chẳng lẽ muốn chọc cô tức chết sao?
"Tổng... tài. Cô không sao chứ?"- Taeyeon giọng run rẩy, sáng nay nhìn Jessica nói không được bình thường, anh đã buồn cười muốn chết rồi, cũng may bên ngoài môi cô vẫn là không sưng nhiều. Nếu không nhìn như vậy, nghe như vậy... quả thật rất... khó nói.
Jessica mở mắt, cô nếu không kìm lại sẽ tức chết.
"Taeyeon, mau qua đây, xong công việc nhanh, tôi có chuyện muốn nhờ anh."
Taeyeon thầm kêu một tiếng "thảm". Sau đầu là hàng vạn sợi hắc tuyến rủ xuống. Xem ra ông trời không muốn anh sống tốt.
Bê chồng tài liệu sang phòng tổng giám đốc, cố gắng làm bộ dạng khó chịu trong người, ánh mắt nheo lại chẳng thấy Mặt Trời tỏ ra không khỏe, đặt chồng tài liệu xuống, Taeyeon mở camera cho Jessica, anh biết sau lưng mình là một tảng băng đang phóng những mũi tên băng vào mình, bằng không, sao anh lại cảm thấy rét lạnh như thế.
Kwon Yul an vị trên ghế phòng họp, bên cạnh là Im Yoona cùng một vài giám đốc của hai bên.
Taeyeon chỉnh micro.
"Xin chào các vị, tôi là trợ lí Kim, đến hôm nay đã là tròn hai tháng dự án được tiến hành, bước đầu làm doanh thu của cả Kwon thị và SONE tăng lên nhanh chóng. Chúng ta đã hoàn thành xong một phần ba dự án, hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn tiếp về các bước tiếp theo."
Mỗi người một cảm giác khác nhau, các giám đốc trong phòng họp cố gắng tập trung vào những gì Taeyeon nói, thầm cầu nguyện Jung tổng không lên tiếng. Kwon Yul thì nhớ tới nụ hôn tối qua, Im Yoona thì ghi chép lại những gì cần nhớ, rồi nhẹ nhàng nhìn xung quanh xem có ai ngất không.