Song trọng sinh chi thoát đi
Tác giả: Trần Thế Chi Thương
Văn án:
Trọng sinh trước Vân Hề yêu thảm Hàn Diệp Tu, thậm chí đối mặt Hàn Diệp Tu bên ngoài cùng với ẩu đả như trước quyết chí thề không du.
Nhưng mà, tại hắn sắp chết một khắc kia mới phát hiện, chính mình yêu người này căn bản đối chính mình khinh thường nhất cố,
Sáu năm cảm tình cuối cùng đổi hồi cũng là một tiếng vô tình "Đừng đến phiền ta" .
Trọng sinh trước Hàn Diệp Tu tra đến đến cực điểm, vì tìm kiếm cái gọi là kích thích, hắn đem cùng chính mình mến nhau ba năm tình nhân đuổi ra gia môn.
Ba năm phóng túng đổi lấy cũng là vô tận hư không,
Thẳng đến hắn tại kia gian nhỏ hẹp WC phát hiện chết đi Vân Hề khi, mới tỉnh ngộ kỳ thật chính mình vẫn yêu trứ người này.
Vân Hề: nếu trọng sinh, ta chắc chắn dứt bỏ, theo bên cạnh ngươi thoát đi.
Hàn Diệp Tu: nếu trọng sinh, ta chắc chắn toàn tâm toàn ý thương ngươi, yêu ngươi, bù lại thượng nhất thế đối với ngươi thua thiệt.
Một câu văn án: đây là nhất thiên tra công biến trung khuyển, tiện thụ biến băng sơn song trọng sinh văn
Bài này 1V1, HE, vi ngược, nhập hố thỉnh thận trọng
Nội dung nhãn: trọng sinh ngược luyến tình thâm
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vân Hề, Hàn Diệp Tu ┃ phối hợp diễn: Đường Hạo ┃ cái khác: song trọng sinh
☆, đệ 1 chương
Bố trí chỉ một mấy chục bình tiểu phòng ở nội tràn ngập trứ một cỗ đặc hơn mùi máu tươi nhi, theo trứ vị đạo đi vào buồng vệ sinh, chỉ thấy một mặc màu trắng áo sơmi trẻ tuổi nam tử chính ghé vào bồn cầu bên cạnh khụ đắc tê tâm liệt phế, thiển màu vàng ma sa trên sàn nhà phiếm trứ nhiều điểm vết máu, nguyên bản hẳn là thanh thủy bồn cầu nội cũng đã muốn bị máu tươi nhiễm đắc đỏ bừng.
Nam tử một tay gắt gao túm trứ bụng, trên mặt bày biện ra xám trắng sắc, hiển nhiên đã muốn là gần chết trạng thái. Đại lượng máu tươi từ miệng trào ra, nam tử lộ vẻ sầu thảm cười dựa lưng vào bồn cầu ngồi ở lạnh lẽo trên sàn nhà, màu trắng áo sơmi thượng cũng nhiễm không ít vết máu. Cho dù mặt lộ vẻ bụi bại, cũng khó lấy che dấu trụ hắn tuấn tú sắc.
Thở dốc một phen sau, nam tử run run bắt tay vào làm từ trong túi quần lấy di động ra giải khóa, trên màn hình rõ ràng là nhất trương chụp ảnh chung, trên ảnh chụp là hai gã nam tử, một người tuấn tú còn trẻ một người tuấn lãng như vậy, diện mạo tuấn tú thiếu niên ôm tên còn lại cánh tay ngọt ngào cười, liền liên ánh mắt cũng loan
Thành đẹp mặt nguyệt nha hình. Mà diện mạo tuấn lãng nam tử mày hơi hơi nhíu lại, tựa hồ đối chiếu tướng rất là phản cảm.
Nam tử vi ôm lấy khóe miệng vươn tay chỉ, tại nhìn thấy đầu ngón tay vết máu khi, nam tử hơi hơi nhíu nhíu mày đầu tại áo sơmi thượng cọ hai hạ, thẳng đến xác định đầu ngón tay không có vết máu sau này mời vừa lòng đưa tay chỉ chuyển qua trên màn hình tinh tế miêu tả trứ. Nam tử tên là Vân Hề, hai mươi bốn tuổi niên kỉ lại hoạn thượng vị nham màn cuối.