Không thể không hận, phải có yêu
Tác giả: Thiên Triều Lão Quái
Văn án
Khi ngày xưa "Cừu nhân" xuất hiện tại trước mắt thời điểm, Công Tôn Tuyển vốn nên một kiếm chấm dứt tính mạng của hắn, nhưng khi này "Cừu nhân" hai mắt rưng rưng nhìn chính mình thời điểm, đương sự thực chân tướng dần dần trồi lên mặt nước thời điểm, quyết tuyệt lại biến thành do dự. Chính là trong nháy mắt này do dự, làm cho kia "Cừu nhân" lại một lần nữa đi vào chính mình sinh mệnh. Lúc này đây, hắn là nên yêu? Hay là nên hận?
Từ nhỏ chính là giết người vũ khí Mai Luyến Phong, vì được đến vĩnh viễn tự do, mà giết cả đời tình cảm chân thành, lại ở phía sau đến sinh mệnh nếm cả đau đớn. Nguyên lai không phải sở có chuyện đều đã theo thời gian phai nhạt, có một số việc, tương phản hội trở nên càng ngày càng trầm trọng. Khi người nọ lại một lần nữa xuất hiện tại chính mình sinh mệnh thời điểm, đối mặt hắn yêu cùng hận, Mai Luyến Phong nên như thế nào quyết đoán?
Nội dung nhãn: sinh tử gương vỡ lại lành giang hồ ân oán
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Công Tôn Tuyển ( Tuyển Tử Cung), Mai Luyến Phong ┃ phối hợp diễn: Mai Tư Tình, Mai Ức Qua, Tuyển Nghị ┃ cái khác: tái tục tiền duyên
☆, đệ 1 chương
Chương 01
Phong hàn se lạnh lại vô cùng ấm áp đêm trừ tịch, này vốn là từng nhà đoàn viên mỹ ngày lành, nhưng tại một tòa nhìn như phú quý người ta trước đại môn, một vị tuổi thanh xuân cô gái lại tại lo lắng nhìn tiền phương đường. Chỉ thấy nàng tuổi chừng mười bốn, năm tuổi, sinh mắt ngọc mày ngài, băng cơ ngọc phu, còn tuổi nhỏ đã có trứ dương liễu dáng người, có thể thấy được không bao lâu ngày, định là một cái khuynh thành mỹ nhân.
Khả mỹ nhân mi gian khinh túc, thần sắc lo lắng bất an, tựa hồ đang chờ người nào. Một cái tỳ nữ làm dáng cô gái ở bên cạnh liên tiếp mở miệng khuyên bảo: "Tiểu thư, người xem này tuyết càng rơi xuống càng lớn, thiên cũng mau đen, chúng ta vẫn là tiên tiến ốc đi, trang chủ bọn họ nếu có thể gấp trở về, tự nhiên đã sớm đến, đều lúc này thần còn chưa tới, nghĩ đến là gặp được chuyện gì trì hoãn ."
Không nghĩ tới, tiểu thư nghe xong đem chân nhất đọa, không cam lòng nói: "Không cần! Hôm nay nhưng là đại niên ba mươi, trước khi đi nói hảo muốn gấp trở về cùng nhau lễ mừng năm mới , như thế nào có thể nói trì hoãn liền trì hoãn ? Ta nhất định phải đợi cho bọn họ trở về!"
Tỳ nữ thở dài, này tiểu thư cái gì cũng tốt, chính là tính tình quật điểm, hôm nay nếu không đợi đến người, nàng là khẳng định không muốn vào nhà .
Ngay tại tỳ nữ hết đường xoay xở thời điểm, tiểu thư ánh mắt sáng lên, nàng so cái chớ có lên tiếng thủ thế, nhẹ giọng nói: "Ngươi nghe, tiếng vó ngựa!"
Tỳ nữ không luyện qua công phu, nhĩ lực tự nhiên không được, nghe xong nửa ngày, mới nghe được một trận hỗn độn tiếng vó ngựa hướng về các nàng tới gần. Ngẩng đầu vừa thấy, rất xa có mười đến con ngựa chạy tới, nàng cao hứng hô: "Ha ha, tiểu thư, là trang chủ cùng thiếu trang chủ bọn họ!"