3

2.7K 25 3
                                    

Tưởng là nghĩ như vậy, khả người ta là hoàng thượng, vì thế vẫn là ngoan ngoãn đi rồi đi vào.

"Ngươi vẫn là cái thứ nhất có đảm lượng làm cho trẫm chờ lâu như vậy nữ nhân!" Triều Nghệ sâu kín nói, giường màn che che khuất hắn mặt, không biết làm gì cảm xúc.

Không phải còn có vân lê sao, nàng như thế nào thành cái thứ nhất ?

Lộ ra Như Hoa bàn tươi cười, tự nhiên đáp: "Hoàng thượng ngay cả mười năm đều đợi, thần nữ tin tưởng hoàng thượng cũng không phải một cái không có tính nhẫn nại nhân chúng sủng —— nương tử ngoan bưu hãn."

Màn che trở nên bị xốc lên, Triều Nghệ ngồi dậy, "Hừ, ngươi cho là ngươi là ai!"

Chỉ thấy Triều Nghệ một thân minh hoàng áo ngủ rời rạc phi ở trên người, trên thân xích thị quả, hoàn hảo, hắn mặc quần .

Một tay cầm sổ con chống màn che, tay kia thì đặt ở trên đùi, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nàng, ngữ khí mặc dù nghiêm khắc, trên mặt lại mang theo làm cho người ta khó hiểu ý cười.

Hạ Liên biết rõ Triều Nghệ đối nữ nhân luôn luôn khoan dung, bởi vì hắn tựa như một cái chung quanh săn bắn Hunter, con mồi ở được đến phía trước, dễ dàng tha thứ độ hội lên tới cao nhất.

Nói thực ra, Triều Nghệ gợi cảm độ theo tuổi tăng trưởng, không giảm phản tăng, ở hoa váy trung trà trộn nhiều năm, tự nhiên hiểu được như thế nào lợi dụng chính mình ưu thế hấp dẫn nữ nhân chú ý, đầu tiên, hoàng quyền cho hắn mang đến đó là vô cùng tự tin, tiếp theo, hắn nhất cử nhất động, nhất nhăn mày cười, thậm chí mỗi một ánh mắt đều giống như ở thông đồng ngươi, cho ngươi không tự chủ được rơi vào hắn tỉ mỉ bố trí lưới.

Điểm này, Thiên Tình kế thừa rất khá, hoàn hảo, Thiên Tình chính là thích thông đồng nàng một người.

"Ánh mắt làm sao vậy, đã khóc?" Gặp Hạ Liên ánh mắt sưng đỏ, Triều Nghệ tò mò hỏi.

Ánh mắt lưu chuyển, Hạ Liên thuận thế lộ ra thương tâm biểu tình, một bên thức thời đem màn che quải hảo, một bên tiếng khóc nói: "Là, thần nữ hôm qua nghe nói thị nữ đàm luận nhà mình tam ca muốn đi tham gia quân ngũ, nhịn không được đi theo thương tâm rơi lệ ."

"Nam tử tham gia quân ngũ hẳn là đáng giá kiêu ngạo chuyện, vì sao thương tâm?"

"Thực không dám đấu diếm, nhà nàng có ba cái ca ca, đại ca hai năm tiền chết trận sa trường, nhị ca còn đang biên cương đã gần đến nửa năm tin tức toàn vô, hiện tại bởi vì mở rộng tăng binh, ngay cả trong nhà còn lại duy nhất nam đinh cũng muốn tham gia quân ngũ , một nhà già trẻ hơn mười khẩu hiện tại chỉ trông vào nàng một người cung cấp nuôi dưỡng, đã muốn mau chống đỡ không nổi nữa."

Hạ Liên thở dài, "Ai, thần nữ nghe xong cũng cảm động lây, thương tâm muốn chết a ~!"

Triều Nghệ nhíu mày nhìn nhìn nàng, "Cho nên ngươi tới gặp trẫm là gây nên chuyện gì?"

Hạ Liên thật sâu thi lễ, cũng không có đứng dậy, kiên định nói: "Thần nữ là muốn cầu hoàng thượng đình chỉ vĩnh viễn chiến tranh!"

Chúng Sủng - Nương Tử Độc Ác Bưu Hãn - Cổ đại - NP - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ