Diary. (Sinusulatan nya kaya?)

214 8 6
                                    

One Shot Story.

일기

All Rights Reserved © 2013 By StrawberryBlushღ

               ▬▬ ▬ ▬▬ ▬ ▬▬ ▬ ▬▬ ▬ ▬▬ ▬ ▬▬ ▬ ▬▬ ▬ ▬▬ ▬ ▬▬ ▬ ▬▬ ▬ ▬▬

"Kuya, Pwede makiupo?" Tanong ko dito sa kuyang crush ko.

Oy! First time ko kausapin ito :"> Sheeks. Kinikilig ako. Pinag-ipunan ko 'yang mga salitang 'yan!

Instead aswering me, He turned in the other way.

Napaka sungit mo talaga! Tama nga sila. Pero, Sigi padin. Crush naman kita e ^_^v

Nilabass ko lang yung Diary ko. Puro sya kaya yung nandito.

Entry#1

Dear Diary,

Si Crush? Ayun oh! Tanaw na tanaw ko sya mula dito sa punong inuupuan ko. As usual, Naka tulala nanaman at nakikinig ng Kanta. Sana ako muna pakinggan nya no? Chos.

02-13-11

Entry#2

Dear Diary,

Okay. February Fourteen. Dapat hindi ako masaya diba? Kasi naman, wala akong ka-date. Pero masaya ako. Alam mo kung bakit? Andun nanaman kasi sya sa bench na inuupuan nya. It means, WALA SYANG KA DATE! Oh diba Capital Letters para Intense.

02-14-11

Entry#3

Dear Diar----

"Diary?" Biglang tanong nya kaya naman napasara ako sa Diary ko. Shet yung boses oh <3 Ang gwapo tala--- WHAT?! N-nagsalita sya?!

"A-ah...O-oo." Utal utal na sagot ko. First time ko sya nakausap e! Yhhhh :"> 

"So Diary nga." Sabi nya ulit. So kailangan unlimited?

"Ulit ulit?" Tanong ko sakanya. Biro lang naman yun e. Syempre crush ko sya.

"A-ay..Joke lang 'yun! Hehe. Oo nga. Diary. Kulit mo kasi." Sabi ko sakanya. Tingnan ba naman ako ng masama? Gwapo nya talaga <3

Ah, ako nga pala si Bree Maresche. Wag kayong magtaka sa maganda kong Apilido dahil half German ako. Ahihihi :">

"Old School. Tsh." Sabi nya tapos tumingin nanaman sa ibang direksyon. Shet. Di ba ako maganda para sakanya? Letche ah. Lumakas kaya loob ko nung sinabi nila kanina saaken na maganda daw ako at imposibleng hindi ako maging crush ng crush ko kapag nakita ako. See? Sinungaling pala eh.

"Di po ito old school. Masyado lang talaga maarte mga tao ngayun kaya nag b-blog pa sila." Sabi ko. Yes. Paglalaban ko Diary ko. Andito kaya lahat ng tinatago kong sikreto. Lalo na yung tungkol sakanya. 

Kaya lumapit ako sakanya ngayun? Hehe. Bibigyan ko sya ng diary.

"Nye nye whatever. Ano namang sinusulat mo dyan?" Tanong nya. Shet matanong pala 'to. I love him na. Daldal e. Sungit pa. Ganun mga gusto ko e. Hahahaha!

"Uhmm..Tungkol sa Crush? Hehe." Sabi ko. Shet. Tungkol sayo! SAYO LAHAT!

"Tsk. Mas okay pa sabihin harap harapan." Sabi nya. Okay 'to ah. 

"E hindi naman kasi kami close. Tsaka, Sikat yun. Sigurado hindi ako nun papansinin." Sabi ko tapos kinalkal yung ibibigay ko sakanya.

Diary. (Sinusulatan nya kaya?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon