《 một chi "Hồng hạnh", đào phu đừng tới đây 》
Văn án:
( bài này NP, phi nữ tôn, văn phong thoải mái, kết cục hoàn mỹ, nam nữ thể xác và tinh thần cũng làm tịnh, YY vô hạn )
Vương Tôn Cửu Nhi, nhà giàu có thiên kim, cũng là S thị tối thưởng thủ tiền thưởng thợ săn, danh hiệu Ngân Hồn. Một lần vô tâm phòng bị bị chính mình cùng cha khác mẹ muội muội đâm lén một đao, từ nay về sau nàng chỉ có thể nằm ở trên giường vượt qua nửa đời sau, ông trời là đáng thương của nàng, chiếu cố của nàng, để cho nàng mượn đừng thân thể của con người thay đổi một cái triều đại tiếp tục còn sống.
Một khi xuyên qua nàng biến thành Phượng Phi Đảo Thiếu đảo chủ -- Hùng Trân Hiểu. Cái thân phận này địa vị nàng thích, nàng tha thiết ước mơ cuộc sống chính là. . . Kỵ đại mã, nhảy qua đại đao, loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng về phía trước liêu! Cuộc đời này nàng phải làm phú nhưng cường địch nữ đảo chủ là cũng.
Chính là vì cái gì nàng sắp đại triển kế hoạch lớn thời điểm, luôn sẽ có mấy cái như vậy tới quấy rối, phía trước có sáu muốn kết hôn nàng, sau lại toát ra mấy. . . Nhìn trước mắt hoảng lai hoảng khứ bóng người, nàng phát hiện năm ngón tay cư nhiên không đủ dùng! Lần lượt thoát đi, lần lượt bị nắm, chẳng biết lúc nào trong lòng của nàng có bọn họ. . .
Vài năm lúc sau cưng chìu chồng của nàng nhóm hoàn thành tâm nguyện của nàng, nàng rốt cục thực hiện tha thiết ước mơ giấc mộng ngồi trên nữ đảo chủ, bên người có mỹ nam phu quân cùng đứa nhỏ làm bạn, quá thế ngoại đào nguyên cuộc sống hạnh phúc.
★◇★◇★---◇★◇★---◇★◇★---◇★◇★---
( Hùng Trân Hiểu trích lời ):
Đối với nàng tốt, cưng chìu, nàng lấy hôn làm lấy hồi báo, thậm chí (vô hạn YY trung)
Đối với nàng lạnh lùng một cái bàn tay chụp quá khứ gọi ngươi trên mặt không lộ vẻ gì.
Đối với nàng âm dương quái khí trực tiếp cây ớt thủy dâng, gọi ngươi ba ngày ba đêm nói không nên lời nói.
Đối với nàng đừng không được tự nhiên nữu trực tiếp lấy hết quần gục, gọi ngươi hoàn thẹn thùng.
Nói với nàng lời nói dối, lừa gạt của nàng trực tiếp nhốt vào phòng tối nhỏ, không đói bụng hắn trời đen kịt đừng nghĩ ra được.
Đối với nàng mãnh liệt không nói lý nàng liên hợp chúng phu quân đến một hồi mãnh liệt quyết đấu, xem ai càng dã man.
( phấn khích ngắt quảng một ):
Mỗ thiên bị mưa to xâm nhập nữ nhân chính ở trong phòng thay quần áo, quần áo chính mặc một nửa thời điểm, ngoài ý muốn đã xảy ra. . .
Mỗ nam: Nam nhân đẩy cửa mà vào khai môn kiến sơn nói: "Nương tử hiện tại nhưng có thời gian? Ngữ khí cấp bách giống có đại sự gì muốn phát sinh."
Mỗ nữ: Nữ nhân chưa mặc hoàn quần áo trước ngực lỏa lồ một tảng lớn xấu hổ tức giận hô: "Có rắm mau thả, không thí cút đi!"
YOU ARE READING
Nhất Chi "Hồng Hạnh" Đào Phu Đừng Tới Đây (NP)
RomanceVăn án: ( bài này NP, phi nữ tôn, văn phong thoải mái, kết cục hoàn mỹ, nam nữ thể xác và tinh thần cũng làm tịnh, YY vô hạn ) Vương Tôn Cửu Nhi, nhà giàu có thiên kim, cũng là S thị tối thưởng thủ tiền thưởng thợ săn, danh hiệu Ngân Hồn. Một lần...