His POV
Hi there its been a long time and finally i have my own POv. Anyway, i'm Clark Clifford the father of three wonderful kids Austin, Adrian and Aiken the hot and gorgeous hunk man with 6 packs abs and don't worry the remaining two..... I'm still working on it.
I'm a success businessman a billionaire to be exact. If your asking me about the mother of my child? Well.. I don't know where she is and I don't f**king care about her.
I just woke up in the middle of the night by a loud noise downstairs and I found out that they arguing into something my guards and maids.
No! Scratched that they are holding a babies and it shocked me because they are triplets. For pete sake! I'm a certified bachelor and yet there were babies inside of my damn house.
They looked like me when i was a kid. To prove that they are mine as what written on the letters left, I conducted an immediate DNA test to make everything sure and legal.
From then on, my life had changed. My night life? I rarely go to the bars with my friends the fact that until now they still pestering me to come with them but i can't.
I'm hands on when it comes to taking care of them. My parents? I don't know if they knew about it because they are in US but maybe they know already.
My kids featured once in an interview but I did not let them to speak. In my status in life, I can't avoid if there are some paparazi stalking to us but I don't give the a sh*t as long as my children are safe and sound, its fine whith me.
Few days ago, nagkagulo ang lahat lalo na nong sinabi ng dalawang maids na tumakas ang tatlong bata at hindi nila yon namalayan at halos magwala na naman ako, and yes na naman. Kung pwede lang pumatay ay nagawa ko na but on the other hand hindi na ako magtaka dahil hindi lang naman ito yon una dahil ito na yong pangatlong beses na tumakas sila at si Austin ang pasimuno ng lahat.
Sa murang edad na apat na taon ay hindi mo aakalain sa pinaggagawang jalokohan at parang matanda na kung mag-isip na ginagatungan naman ng kapatid nito na si Adrian at si Aiken naman ay walang magawa kundi ang sumunod na lamang dahil hindi ito titigilan ng mga kapatid na lalaki hangga't hindi ito pumayag.
Kapag sila ay nagkakasala si Aiken ang tagasilbing panangga ng dalawang magkapatid na lalaki at dahil sa prinsesa siya ng lahat walang nakakatiis dito at isa na ako don. Lahat ng mga taong nakakasalamuha nya ay napapaamo nya at bilang ama sya at ang mga kapatid nya ang kahinaan ko.
Sa kanila na umiikot ang mundo ko. Corny mang sabihin pero mababaliw siguro ako kapag nawala pa sila sa buhay ko. Yon nga, ang huling insidente ay nagtagpuan na nila umano ang magiging mommy . Hindi nila ako tinigilan hanggat hindi ko sila ihahatid sa bahay nito.
Wala akong nagawa kundi ang ipaback-ground check sya at doon ko nalaman na business partner ko lang pala ang daddy nya sa airliness company ko at nagbabalak pa itong makipagmerging sa Clifford and company group na ako mismo ang namamahala.
Well hindi naman talaga basta-basta and clifford company and group dahil hindi lang naman dito sa Pilipinas kundi sa iba't ibang bansa na rin na syang pinamamahalaan ng parents ko kaya doon rin sila nakatira.
Ayon nga dahil sa kinukulit ako ng mga anak ko na pakasalan ko na raw yong babaing nakita nila para maging mommy na talaga nila at gagawan ko pa daw sila ng magiging baby sister or brother nila katulad rin daw nila na tatlo agad. Susme! Anong akala nila ganun lang kadali ang magpakasal at anak agad pa talaga. Kung baboy sana yon hindi lang tatlo kundi baka sampu pa pero hindi eh tao kami at isa pa hindi ko pa nga kilala ng lubusan yon.
Kagabi iniyakan pa ako at pinilit parin ang kagustuhan ng mga ito. Wala akong nagawa kundi ang umuo at ganon na lamang ang tuwa sa kanilang mga mukha.
Ngayon, namomoblema ako kung paano ko gagawin yon. Sa tingin palang 100% ng hindi papayag ang babaeng yong. Napakabrat pa kung umasta. Happy-go-lucky at gasta dito gasta doon mamumulubi ako non pagka nagkataon.
Kailangan pagplanuhan ko ito ng maayos at kung hindi makuha sa santong dasalan kundi sa santong paspasan. Kung kinakailangang gamitin ko ang lahat ng mga connections ko gagawin ko mapasaya ko lang ang mga anak ko.
**ting! **bright idea*
Di ba nasabi kong business partner ko daddy nya at nagbabalak pa itong makipag merging what if gagamitin ko yong pagkakataon yon nang sa ganun matutupag ang mga plano ko. *tango-tango*
*grin*
Humanda ka babae pasasaan ba't babagsak karin sa akin and you will scream nothing but my name*grin*,.
***********
_RiAnn_grl_
BINABASA MO ANG
The Spoiled Brat became a Mommy!!??
RandomPano kung sa isang iglap ay kulitin ka nalang upang maging isang mommy ng hindi lang isa o dalawa kundi tatlo? Oo tatlo na hindi ordinaryong mga bata. They are not ordinary pagdating sa kulitan. Kakayanin mo ba o hindi. Deal or no deal?????