Nhất khẩu điền, y lộc mãn --- Ôn Kì

4.6K 35 3
                                    

 Một ngụm Điền, y lộc Mãn

    Tác giả: ôn kì

    Thứ nhất Chương

    Ôn Sung hiện tại toàn thân đều ướt đẫm, hắn biết này thực bình thường, dù sao hắn đích trong trí nhớ là rơi xuống nước , liên quan  Tiểu Cảnh cái kia tiểu ngốc qua. Nhưng là tình huống tựa hồ lại không đúng, Ôn Sung cảm thấy được tự mình giống như tê liệt , thậm chí không thể động động đầu, cũng may còn có thể tự chủ hô hấp.

    Rất nhanh hắn cảm thấy được sự tình đã muốn hướng quỷ dị phương diện phát triển, trên thực tế, hắn phát hiện chính mình cư nhiên thành trẻ con, đây là thũng sao ? Ôn Sung có điểm ngốc, bình tĩnh  trong chốc lát, hắn bắt đầu nhớ lại sự tình trải qua.

    Nửa tháng tiền, Ôn Sung biết được  còn chưa trưởng thành đích tiểu muội Ôn Tưởng nghĩ muốn một người đi Âu Châu, kết quả cả nhà xuất động đi bắt nàng. Vốn hết thảy thuận lợi, nào biết ở du thuyền thượng đại ca Ôn Đoan cùng tiểu muội nổi lên tranh chấp, thôi táng trung Ôn Sung rơi xuống nước, cái gáy còn hung hăng đã trúng một chút, kết quả Tiểu Cảnh tiểu ngốc tử cũng không quản không để ý đi theo nhảy xuống. Cũng không biết là không phải đụng phải lốc xoáy, Ôn Sung chỉ cảm thấy một trận lạp xả, cuối cùng đích ý niệm trong đầu, là đem đồng dạng trầm xuống đích Tiểu Cảnh cố gắng hướng lên trên thác.

    Ôn Sung trong nhà nhân không ít, nhưng cảm tình sâu nhất đích chỉ có ngoại công cùng đệ đệ ôn cảnh, huynh đệ lưỡng từ nhỏ đi theo ngoại công ở phía nam cuộc sống, lâm Giang đích trấn nhỏ, bà ngoại ở mẫu thân còn nhỏ đích thời điểm phải đi thế . Cha mẹ bên người chỉ có tiểu muội Ôn Tưởng nghĩ muốn, đại ca Ôn Đoan tắc đi theo tổ phụ mẫu trụ. Thẳng đến bốn năm trước xin  đại học, mới mang theo ôn cảnh ra ngoại quốc cùng cha mẹ đoàn tụ.

    Bên tai tất cả đều là nói chuyện thanh, nhưng Ôn Sung lại một câu đều nghe không vào. Lập tức theo hai mươi lăm tuổi tốt thanh niên biến thành  tiểu trẻ con, lại là xa lạ đích thế giới, Ôn Sung thật sự có điểm vô thố. Chỉ chốc lát sau, Ôn Sung phát hiện bên người lại thả một cái tiểu oa nhi, cứ việc biết không rất có thể, nhưng là vẫn là nghĩ, này có thể hay không là nhỏ cảnh đâu.

    Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt ba tháng , Ôn Sung đối này tân thế giới thích ứng đích cũng không phải rất hảo, biết được  thế giới này không có nam nhân nữ nhân, mà chỉ có ca nhi cùng ta. Cũng may nói đích vẫn là Hán ngữ, tuy nói là phương ngôn, nhưng không khó nghe hiểu. Cũng xác nhận  người cùng hắn đang sinh ra đích trẻ con không phải Tiểu Cảnh.

    Trăng tròn đích thời điểm, Ôn Sung cùng hắn đích, ách, đệ đệ (? ) có tên, Ôn Sung hiện tại kêu Lục Mãn, đệ đệ kêu Lục Doanh, là trong thôn duy nhất đích tú tài cấp thủ đích, mà ở ngày nào đó, hắn cũng phải biết một cái bi thúc giục chuyện thật, hắn cùng Lục Doanh hai cái đều là Tiểu ca nhi, về sau đắc lập gia đình sinh đứa nhỏ đích Tiểu ca nhi! ! !

    Mặc kệ nói như thế nào, ly mười lăm tuổi trưởng thành còn rất xa, Lục Mãn an tâm đích tiếp tục chính mình ăn ăn ngủ ngủ đích trẻ con cuộc sống.

    Lục Thanh đích mệnh thật tốt, đây là mấy tháng qua Tần gia trong thôn tất cả cha con đích tiếng lòng.

    Lục Thanh đích a ma là Tần gia thôn đích nhân, năm đó gả tới rồi quê người, kết quả gặp thiên tai, thủ tiết sau trở về trong thôn, mang theo sáu tuổi đích Lục Thanh.

    Một cái quả ma ma mang theo cái tuổi nhỏ đích oa oa, ngày đích gian khổ có thể nghĩ, cũng may Lục Thanh không chịu thua kém, đối a ma cũng hiếu thuận. Trưởng thành về sau, trong thôn đích ca nhi ghét bỏ Lục Thanh trong nhà cùng, không ai khẳng gả lại đây, Lục gia ma ma sầu vô cùng. Ai ngờ hai mươi tuổi đích thời điểm, Lục Thanh ở trong núi kiểm  cái ca nhi trở về, tuy nói trên mặt có câu lượng tấc lớn lên ba, nhìn thấy có chút người phải sợ hãi, nhưng là tính tình cũng mềm mại hiền lành đích, đãi Lục gia ma ma cũng tốt.

    Này ca nhi Thập Thất tuổi kêu Lương An, cũng là trong nhà gặp họa, một người lưu lạc bên ngoài. Thành thân không đến hai năm, liền cấp Lục Thanh sinh  cái ta nhi, cách  ba năm, người thứ hai gia nhi cũng rơi xuống đất . Lục Thanh có cầm khí lực, trong nhà đích ngày tự nhiên lướt qua càng tốt. Khi đó người trong thôn cũng liền toan hai câu thôi, ai ngờ lúc này mới lại qua hai năm nhiều, cư nhiên lại có  ca nhi, vẫn là lưỡng. Lục Mãn Lục Doanh, cũng không phải là phúc Mãn Doanh môn sao.

    Tuy nói trong nhà đỉnh đầu môn lập hộ chính là gia nhi, nhưng nhà ai không muốn có cái quý giá đích ca nhi a, hơn nữa nhìn Lục gia hai cái ca nhi đích thai văn đều là sáng rõ đích, hơn nữa Lục gia đều bốn oa , khẳng định là rất dưỡng đích, này xem đích người trong thôn mắt đều đỏ.

    Buổi chiều thời điểm, Lương An nhìn thấy mới vừa ngủ say đích đứa nhỏ, cũng không quản người trong thôn nghĩ như thế nào đích, chính là trong lòng Mãn Mãn đều là lo lắng. Hai cái ca nhi nẩy nở , thật không phải rất giống, cũng tốt phân biệt, thai văn cũng không giống nhau. Mãn ca nhi đích thai văn sinh trưởng ở tả vành tai đích phía sau nhi, phấn phấn đích hoa đào cánh hoa nhi dường như, phỏng chừng tính tình cũng là cái ôn hòa đích. Doanh ca nhi đích thai văn sinh trưởng ở cái trán, màu son đích giống cái Tiểu Hỏa manh mối, cũng,nhưng đừng là cái tiểu cây ớt a.

    "Đang nhìn cái gì na." Lục Thanh đi đến bên giường nắm cả Lương An.

    "Đang nhìn ca nhi, đều nói thai văn có thể nhìn ra tính tình, cũng không biết là không phải."

    "Ngô, ta xem là, Mãn ca nhi lớn lên giống ngươi, tính tình nhất định cũng là. Doanh ca nhi sao, lớn lên giống a ma, phỏng chừng là cái quật ca nhi."

    "Xì." Lương An cười đi ra, "Ngươi dám nói như vậy, để ý quay đầu lại ta nói cho a ma đi."

    Lục Thanh vội vàng cầu xin tha thứ, hai người nở nụ cười một lát, bang đứa nhỏ dịch hảo chăn, cũng ngủ.

    Lục Mãn một tuổi đích thời điểm, đại ca Lục Khoan Mãn sáu tuổi , cùng nhất ban cùng tuổi đích ta nhóm bị phụ thân đưa đến trong thôn đích lão tú tài nơi đó học nhận thức tự.

    Lục Mãn lượng tuổi đích thời điểm, trong nhà đích hai đầu mẫu dương hạ tể , sữa quá nhiều đích tình huống hạ, toàn bộ vào Lục Mãn đích bụng, bởi vì cả nhà nhân chính là Lục Doanh tiểu bảo bảo đều chết sống không chịu uống.

    Lục Mãn ba tuổi đích thời điểm, Lục Thanh đích a ma cuối cùng vẫn là không có đĩnh quá cái kia phá lệ rét lạnh đích mùa đông, ở cả nhà nhân thủ  suốt nửa tháng sau, đã qua đời.

    Lục Mãn bốn tuổi đích thời điểm, Nhị ca Lục Dung cũng sáu tuổi , bắt đầu học nhận thức tự. Mà hắn cùng Lục Doanh cũng bắt đầu học tập châm tuyến. Bắt đầu đích thời điểm, Lục Mãn luôn đối nho nhỏ châm tuyến không có biện pháp, kết quả nhìn thấy Lục Doanh cục cưng đều so với hắn làm đích có bộ dáng, tính tình quật cường vừa lên đến hạ khổ công phu. Đại khái là nam sinh đích tính chung, động thủ năng lực rất mạnh, đợi cho Lục Mãn cầm châm tuyến sống trở thành là sinh lý thực nghiệm đến làm đích thời điểm, thành phẩm đã muốn quảng thụ trong thôn đích già trẻ ma ma nhóm thừa nhận .

    Tuy rằng kỹ thuật vượt qua thử thách, nhưng là có đau đầu đích vấn đề, tỷ như phối màu, đa dạng và vân vân, Lục Mãn liền thập phần bất đắc dĩ .

    Này một năm Thu sau, Lục Dung bị phụ thân đưa đến  lão tú tài nơi đó, như vậy cáo biệt  hỗn  bùn đất vị đích trẻ nhỏ kiếp sống.

    Sơ học đích đứa nhỏ luôn khó tránh khỏi có chút khoe khoang đích, Lục Dung chiều nào học về nhà, đều đãi  mỗi người nói một lần ban ngày vườn trường cuộc sống. Khởi điểm đích thời điểm mọi người còn có chút hứng thú, lâu, cũng liền Mãn ca nhi hội kiên nhẫn đích nghe hắn cằn nhằn .

    Thật không phải Lục Mãn có kiên nhẫn hống đứa nhỏ, mà là biết Tiểu ca nhi là không cơ hội học bài đích, nếu hắn không nghĩ đương trợn mắt hạt, cũng chỉ có thể đi theo Lục Dung học . Nào biết nói Lục Dung là cái không đáng tin cậy đích, không vài ngày xuống dưới, nhận thức đích tự bối đích Thư còn cản không nổi Mãn ca nhi .

    Đại ca nhìn thấy Mãn ca nhi nhu thuận, thật nguyện ý dạy chút, còn hơn trong nhà mặt khác hai cái nê hầu nhi, quả nhiên vẫn là Mãn ca nhi tối chọc người đau a.

    Lương An rất nhanh phát hiện, trong nhà đích bốn đứa nhỏ chia làm  lượng bát, Mãn ca nhi cả ngày đối với Lục Khoan trước mặt cùng sau, giống cái tiểu cái đuôi. Doanh ca nhi là buổi sáng vừa mở mắt liền cùng trong nhà đích tiểu hỗn đản Lục Dung chạy ra môn, không đến thái dương lạc sơn không  gia, ăn cơm đích thời điểm phải Mãn thôn đích thét to.

    Lục Mãn thực thông minh, dù sao cũng là sống quá một đời đích người, nhận thức tự rất nhanh, nhớ rõ cũng lao. Bảy tuổi năm ấy, Lục Khoan ở lão tú tài hỗ trợ hạ khảo  học trò nhỏ, vốn nên rời đi học đường đích mười hai tuổi thiếu niên, vào phủ học, có được  tiếp tục học bài đích quyền lực.

    Lục Mãn tuy nói đối khoa cử không phải rất rõ ràng, nhưng là nhìn ra được đến, cả nhà đều là duy trì đích, dù sao nếu là trong nhà ra tú tài, là có thể miễn  thuế má đích.

    Đi vào thế giới này đã muốn bảy năm , Lục Mãn cuối cùng là nhận rõ  sự thật, không hề đối nam nhân sinh đứa nhỏ và vân vân ngạc nhiên .

    Làm một cái xuyên qua nhân sĩ, Lục Mãn thật sự không có gì ra màu đích địa phương, văn không thể an bang Vũ không thể định quốc.

    Lục Mãn vẫn là Ôn Sung đích thời điểm, học chính là để ý ngành kỹ thuật, cho dù xin  y học viện, cũng còn không có tới kịp đi niệm.

    Đối với việc nhà nông nhi lại dốt đặc cán mai, chính là nhận được chút như là mộc phù đầu, cây tể thái, đậu phụ miêu linh tinh đích rau dại, như thế có chút tác dụng.

    Tinh thông sao, nhưng thật ra am hiểu đàn vi-ô-lông-xen, này cũng không có thể đương cơm ăn a.

    Bởi vậy, Lục Mãn luôn cố gắng địa thích ứng  thế giới, cũng đem hết toàn lực khoa học về trái đất hảo mỗi một sự kiện, bất luận là may vá vẫn là gia vụ, cho dù là phụ thân tuyệt không làm cho hắn bính đích việc nhà nông đều tận lực hiểu biết.

    Lương An sớm đem kêu gọi Lục Dung cùng Doanh ca nhi về nhà ăn cơm đích nhiệm vụ giao cho  Mãn ca nhi, cơm điểm vừa đến, Lục Mãn liền tự giác đích xuất môn đem hai cái áo pa-đơ-suy có mũ chùm đầu theo vu canh, bờ sông, tràng thượng lĩnh về nhà.

    Ở hướng vu canh đích trên đường đã muốn không có gì người, ngẫu nhiên bính cái người quen, Lục Mãn liền hỏi thanh hảo. Tái nhiễu quá gian nhà tranh có thể thấy vu canh , Lục Mãn nhanh hơn  cước bộ, lại bỗng nhiên thấy chân tường nhi hạ oa  cái gì. Lục Mãn nghĩ nghĩ, vẫn là đi lên tiền.

    Đúng là cái đứa nhỏ, là cái gia nhi, gầy đích quá lợi hại , nhìn không ra có bao nhiêu đại, cái mũi ra huyết, tích táp đích có chút 瘆 nhân, trên người quần áo thượng có vài đạo lỗ hổng, trên đùi cũng cọ phá một đại khối. Để cho Lục Mãn kinh ngạc chính là, đứa nhỏ này lại có một đôi màu xanh biếc đích ánh mắt, ngọc lục bảo.

    Đại khái là nhìn ra  Lục Mãn trong mắt đích kinh ngạc, ta nhi bật người thần tình đích hung ác. Lục Mãn dù sao không phải thật sự bảy tuổi, sao có thể cùng cái đứa nhỏ so đo, gặp ta nhi quật thật sự, huyết còn không có ngừng, có chút Vu tâm không đành lòng, chỉ theo trong lòng,ngực lấy ra khăn tay đệ  quá khứ, "Ngươi lấy này tắc trụ cái mũi, dùng nước lạnh vỗ vỗ cái trán." Tiếp theo cũng không quản kia đứa nhỏ tiếp không tiếp, tắc ở hắn trong tay xoay người hướng vu canh phương hướng chạy tới.

    Khăn tay là Lương An cấp chuẩn bị đích, một Phương tinh tế đích Bạch vải bông, Lục Doanh đích kia nơi sớm không có.

    Lục Mãn theo vu canh đem hai người kêu trở về, kia lục mắt đích đứa nhỏ không ở tại chỗ , hắn cũng sẽ không yên tâm thượng, quay đầu lại liền đem chuyện này cấp đã quên.

    Đệ nhị Chương

    Ca nhi là muốn nuông chiều đích, cho nên, trong thôn phàm là trong nhà dưỡng  ca nhi đích, mặc dù không thể giống phú quý người ta bình thường đại môn không ra cổng trong không mại, nhưng chỉ nếu không trong nhà thật sự không lao động, ca nhi chưa lấy chồng, là quyết định sẽ không dưới làm việc đích.

    Lục Mãn Lục Doanh bảy tuổi, nên mê yêu nháo đích thời điểm. Trừ bỏ giúp đỡ a ma làm chút gia vụ, thật sự không có gì hay vội, nhiều lắm ở mùa xuân lý hỗ trợ chọn điểm rau dại, chuẩn bị trư cây cỏ.

    Doanh ca nhi là trong nhà yêu ca nhi, cả nhà chính là so với hắn chỉ lớn hơn nửa nén hương đích Lục Mãn, đều nịch  hắn, liền mỗi ngày dã đắc hơn yên tam thoải mái .

    Lục Mãn học đồ vật này nọ mau, hiện tại châm tuyến, nấu cơm đều học được hữu mô hữu dạng . Thật sự không muốn cả ngày cùng nhất bang tiểu thí hài nhi xen lẫn trong cùng nhau, đơn giản hoàn thành  chính mình phân nội sự ngoại, liên quan Doanh ca nhi đích việc cũng bao .

    Cũng không biết là không phải bởi vì mỗi ngày làm việc nhi, cùng từ nhỏ liền uống dương nhũ đích duyên cớ, Lục Mãn thật chưa bao giờ quá cái gì đau đầu nhức óc.

    Nơi này đích tiết nhưng thật ra cùng đời trước giống nhau, đầu xuân sau đại nhân nhóm sẽ ngày mùa , Lục Mãn cũng phải ở lại trong nhà giữ nhà. Không thể ra môn, liền hướng a ma phải  ốc sau đất trống, loại  chút hoa Mã Lan đầu cùng cúc hoa não.

    "Mãn ca nhi, xem ta điếu đích tôm!"

    "Hồn kêu đâu? Ngươi phải kêu Tam ca."

    "Nhị ca." Lục Mãn tiếp đón một tiếng, gặp Doanh ca nhi cầm biều sẽ yểu hang lý đích nước uống, vội hỏi, "Doanh ca nhi ngươi muốn uống Thủy đi phòng bếp, táo thượng lượng cảm lạnh nước sôi, không được yểu Thủy hang lý đích."

    "Mãn ca nhi ngươi đừng quản hắn, làm cho hắn lạp quay về bụng mới hiểu được nghe lời."

    "Ngươi thiếu đến, Tam ca đau ta đâu."

    "Doanh ca nhi đừng nháo Nhị ca , ngươi cũng bắt tay mặt tẩy tẩy, quay đầu lại muốn cho a ma nhìn thấy ngươi một thân nê, lại đắc chửi ."

    Doanh ca nhi nghe vậy chạy nhanh hướng phòng bếp chạy, đi ngang qua Lục Dung lúc còn hướng hắn làm cái mặt quỷ.

    Lục Mãn nhặt lên tôm lồng sắt, bên trong đều là chút không lớn đích hà tôm, bình thường là không có gì nhân ăn đích. Mãn ca ngẫm lại, vẫn là trích đầu trừu tràng rửa , lại đã địa lý cắt rau hẹ để ý .

    "Lục Doanh, ngươi vẫn là không phải Tiểu ca nhi, cái gì việc cũng không hội làm."

    "Ai nói ta sẽ không?"

    "Ngươi hội? Ngươi hội ta như thế nào chưa từng gặp ngươi trải qua?"

    "Ngươi. . . . . ."

    "Tốt lắm, việc lại không nhiều lắm, ta đến là tốt rồi. Bất quá Doanh ca nhi, ngày hôm qua ta dạy cho ngươi đích tự, còn có a ma cho ngươi làm đích châm tuyến làm tốt không?"

    "Nha! Ta lập tức đi!"

    "Ta, ta cũng đi." Lục Dung hiển nhiên nhớ tới  chính mình vẫn là đệ tử đích thân phận, xoay người chạy về trong phòng.

    Lục Mãn rất nhanh liền trạch hảo đồ ăn , thấy sắc trời ly cơm điểm còn có trong chốc lát, biên đường vòng ốc sau đích đất trồng rau tiếp tục chăm sóc chính mình đích tài sản riêng .

    Lục Mãn sớm liền phát hiện , nơi này đích nhân tuy nói cũng ăn rau dại, nhưng là cũng cũng rất thiếu đích vài loại, có thể là bởi vì nơi này xem như giàu có và đông đúc nơi, cơ hồ mấy năm liên tục đích mưa thuận gió hoà, thu hoạch cơ bản có thể thỏa mãn các gia đình đích chi phí sinh hoạt.

    Lục gia đích vị trí ở trong thôn được cho là có điều,so sánh thiên đích , cách không xa chính là sơn, nơi này là đồi núi mảnh đất, nói là sơn, cũng không phải cái gì núi non trùng điệp đích. Lục Mãn ngẫu nhiên cũng sẽ bối cái tiểu cái sọt đi lên, nhưng là cũng sẽ không đi quá sâu, quay về quay về cũng đều mang điểm nhi đồ vật này nọ trở về, có đôi khi là mấy đem Liên kiều, hoặc là một tiểu phủng ngân hoa, tái sao là mấy đóa dã cúc, tóm lại đều là chút việc nhà dùng đích dược thảo và vân vân.

    Có một hồi, Lục Mãn cư nhiên phát hiện  một tùng cây xa cúc, trích trở về cho a ma, mừng đến hắn một trận thiên đều lộ vẻ cười.

    Một đường đi tới, Lục Mãn phát hiện nhiều cẩu kỷ đều rút ra tươi mới đích nha, lúc này mới nhớ tới thanh minh sẽ tới rồi. Loan hạ thắt lưng, vừa đi vừa loát suy nghĩ thấy đích cẩu kỷ miêu.

    Đang định quay đầu lại, bỗng nhiên đâu đầu bị gắn cây cỏ tiết tử, Lục Mãn ngẩng đầu, liền thấy một cái ta ngồi ở thụ nha gian, thấy đối phương kia tiên minh đích ngọc lục bảo con ngươi, mới nhớ tới là ai.

    Vỗ vỗ sạch sẽ trên đầu trên người đích cây cỏ tiết, tính toán xoay người rời đi, ai ngờ mới vừa đi vài bước, bả vai đã bị cái gì không nhẹ không nặng đích đánh một chút, cước bộ dừng một chút tiếp tục đi, không nghĩ lại là một chút, Lục Mãn thật sự có chút sinh khí, đột nhiên quay đầu lại đi đến dưới tàng cây, còn không có mở miệng liền nghe được một tiếng"Kêu càu nhàu nói nhiều" —— đối phương bụng kêu.

    Cái này Lục Mãn cái gì hỏa cũng chưa .

    "Ngươi đói bụng? Cơm điểm còn phải một hồi lâu nhi đâu, ngươi không điểm tâm?"

    "Ai cần ngươi lo!" Như trước quật thật sự, chính là Lục Mãn vẫn là phát hiện  đối phương đỏ đích cái lổ tai.

    Lục Mãn buông cái sọt, ở bên trong phiên liễu phiên, "Này còn có cái bánh bột ngô, bất quá là ngày hôm qua đích , ngươi trước điếm điếm đi."

    Tiểu cũng nhìn nhìn bánh bột ngô, lại nhìn xem Lục Mãn, không nhúc nhích.

    "Cầm a." Một phen tắc  quá khứ.

    Ta nhi cũng không nói nói, lang thôn hổ yết đích ăn.

    "Ngươi kêu gì?"

    "Lục Mãn."

    "Cái kia Lục gia đích song sinh ca nhi?"

    "Ân, ta là đại ca nhi. Ngươi tên gì?"

    "Tần Biên."

    ". . . . . ."

    ". . . . . ."

    "Cái kia, ta phải trở về."

    "Ân, ngươi ngày mai còn không?"

    "Không được, ta không lịch sự thường lên núi đích."

    ". . . . . ." Tần Biên đích sắc mặt bật người có chút ảm đạm.

    "Kia cái gì, ta bình thường đều ở nhà, ốc sau có đất trồng rau, ta phải chiếu ứng."

    "Kia đi, ngày mai ta đi nhà ngươi đất trồng rau tìm ngươi! Đâu có  a!"

    Rốt cuộc đâu có gì , Lục Mãn có điểm bất đắc dĩ.

    Lục Mãn về nhà đích thời điểm, đại nhân nhóm còn không có trở về. Doanh ca nhi bàn  cái tiểu băng ghế ngồi ở trong viện thiêu thùa may vá, không gặp chạm đất dung.

    "Tam ca ngươi lên núi ? Mang trái cây không?"

    "Choáng váng? Hôm nay không nên đích trái cây. Cái sọt lý chính là cẩu kỷ miêu."

    "Cẩu kỷ đích nha sao? Này ăn ngon sao?"

    "Còn đi, chính là có chút điểm khổ."

    "Khổ đích nha, ta đây không cần ăn." Doanh ca nhi thu  thu cái mũi nhỏ, vẻ mặt đích ghét bỏ, giống như đã muốn bị khổ   dường như.

    "Đây chính là minh mục đích."

    "Tam ca là làm sao mà biết được? Không nên ăn nha?"

    "Cho dù không ăn đồ ăn, thang cũng muốn uống một chút đích. Ta như thế nào biết? Đương nhiên là đại ca đích trong sách viết đích nha."

    "Nga." Quả nhiên nhắc tới đến biết chữ học bài, Doanh ca nhi chính là thần tình đích không tình nguyện.

    Lục Mãn lưu Doanh ca nhi một người tiếp tục thiêu thùa may vá, chính mình đi phòng bếp.

    Cơm chiều qua đi, Lục Mãn giúp đỡ a ma thu thập cái bàn, một bên rửa chén một bên hỏi: "A ma, chúng ta trong thôn có phải hay không có cái ta kêu Tần Biên đích."

    "Ngươi bính kiến ?"

    "Ân, lần trước đi tìm Nhị ca cùng Doanh ca nhi đích thời điểm thấy đích, ta coi thấy hắn là lục ánh mắt đâu."

    "Ai, cũng là cái đáng thương đích, Tần Biên là theo  thúc thúc quá."

    "Hắn phụ thân cùng a ma đâu?"

    "Nghe nói hắn a ma là quê người nhân, sinh hắn đích thời điểm đã chết, hắn phụ thân dẫn theo hắn trở về, thác cho hắn thúc thúc, sau lại sẽ thấy chưa thấy qua. Cũng liền so với đại ca ngươi nhỏ một tuổi, nhân  một đôi lục tròng mắt, trong thôn cũng không như thế nào đãi thấy hắn." Lương An lắc đầu, lại nghiêm mặt nói, "Cái kia đứa nhỏ thực đáng thương, về sau gặp được không được khi dễ hắn."

    "Ta nhớ kỹ, a ma."

    Tuy rằng tin tức không nhiều lắm, nhưng đại khái cũng biết Tần Biên đói bụng đích nguyên nhân .

    Đệ tam Chương

    Sáng sớm hôm sau, Lục Mãn nếm qua điểm tâm, chuẩn bị hướng đất trồng rau đi.

    Lục Mãn dùng ống trúc tử trang  chử phí đích dương nãi cùng ôn Thủy tắc hảo, yểu  lượng chước năng cơm, tuy rằng là gạo lức, nhưng Lục Mãn đều cấp trang  đáy nồi đích, không có gì nước canh, này đãi ngộ cũng liền Lục gia phụ thân mới có. Sau đó đem tất cả gì đó đặt ở chính mình đích tiểu cái sọt lý, lưng xuất môn .

    Đất trồng rau lý cũng không có gì phải chiếu ứng đích, nên trừ đích cây cỏ, nên tróc đích trùng, tiền hai ngày đều cấp dọn dẹp xong rồi. Lục Mãn sẽ theo liền cắt chút hơi đại chút đích hoa Mã Lan đầu để ý .

    Vai trái đau xót, Mãn ca nhi có chút bất đắc dĩ đích quay đầu lại.

    "Tần Biên, ngươi lần sau không thể trực tiếp bảo ta sao? Khả đau đâu."

    "Gọi ngươi cái gì?"

    "Mãn ca nhi, Lục Mãn, tùy ngươi."

    "Tiểu Mãn."

    "Cũng đúng đi. Ta cho ngươi dẫn theo điểm ăn đích. Cấp, trước đem ôn nước uống ."

    Tần Biên ngẩn người, cũng không nói nói, chính là vẫn là thành thật địa uống nước xong, cũng nhất nhất ăn cơm, hét lên dương nãi, trong lúc vẫn cũng không hé răng.

    Qua một hồi lâu nhi, vẫn là Lục Mãn chịu không nổi quá mức yên tĩnh đích bầu không khí, đã mở miệng.

    "Ngươi ăn no  sao?"

    "Ân." Choai choai tiểu tử điểm ấy đồ vật này nọ hiển nhiên không đủ, nhưng đối Tần Biên mà nói, bửa tiệc này kỳ thật cũng không phải chính mình nên đắc đích, có thể ăn đến đã muốn xem như ngoài ý muốn kinh hỉ .

    "Cái kia, ta biết dương nãi không tốt uống, nhưng là đối thân thể tốt, ta cũng mỗi ngày uống đích."

    "Ân."

    . . . . . .

    "Ngươi cũng chỉ hội ân  sao?"

    "Dương nãi không khó uống."

    "Ta đây ngày mai cho ... nữa ngươi mang."

    "Cám ơn."

    "Không có việc gì."

    "Tiểu, Tiểu Mãn."

    "Ân?"

    "Này hơn là của ngươi?"

    "Ân, ta a ma cấp đích, ta dùng để loại đồ ăn." Này không vô nghĩa sao.

    "Kia, ta đây về sau cho ngươi hỗ trợ đi, ta sẽ thiệt nhiều việc nhà nông nhi."

    Lục Mãn vốn định nói không cần, dù sao địa lý chuyện cũng không nhiều, chính mình hoàn toàn có thể chiếu cố lại đây. Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, vẫn là mở miệng nói: "Tốt, ngươi giúp ta chiếu cố đất trồng rau, còn có mang ta lên núi, ta cho ngươi mang ăn ngon đích, biết không?"

    "Ân, đi." Tần Biên cười đến liệt ra một ngụm Bạch nha.

    Lục Mãn nhưng thật ra có chút thiệt tình bội phục này ta nhi , bình thường đích đứa nhỏ, nếu từ nhỏ quá  Tần Biên đích ngày, hoặc là chính là hoàn toàn đích không quan tâm, vì cà lăm đích, cái gì cũng không để ý. Hoặc là chính là quá phận tự ti mẫn cảm, đối người khác thật là tốt ý thập phần mâu thuẫn. Nhưng là Tần Biên mặc dù có chút kiệt ngạo, rồi lại đều không phải là không thức thời vụ, hắn biết chính mình đích tình cảnh, hơn nữa hiểu được khuất thân.

    Bắt đầu đích thời điểm, Lục Mãn đối Tần Biên chính là đối kẻ yếu đích thương hại, hiện tại nhưng thật ra thật sự muốn cùng hắn giao bằng hữu .

    Đối với Lục Mãn mà nói, rõ ràng là người trưởng thành đích tâm chí, rồi lại là đứa nhỏ đích bề ngoài, điều này làm cho Lục Mãn rất khó dung nhập bạn cùng lứa tuổi đàn.

    Tần Biên không hợp tuổi đích trưởng thành sớm, tắc hoàn toàn làm cho Lục Mãn có một loại kỳ dị đích đồng bệnh tương liên đích cảm giác.

    Vãn chút thời điểm, Lục Mãn đem cùng Tần Biên đích giao dịch nhất ngũ nhất thập nói cho  a ma, a ma trầm mặc hồi lâu. Lục Mãn bỗng nhiên ý thức được chính mình là lỗ mãng , dù sao, hiện tại đầu năm nay, nhà ai đích lương thực cũng không phải gió to quát tới, tuy nói chính là một chút điểm tâm chuyện, mà Lục Mãn cũng là xuất phát từ thương hại, nhưng ai cũng không có nghĩa vụ nhiều dưỡng hé ra miệng không phải?

    "A ma, thực xin lỗi, ta không nên bản thân làm chủ. Ta chính là nhìn hắn gầy thành như vậy quái không đành lòng đích."

    "A ma không trách ngươi, bất quá, ngươi quả thật làm sai , gặp được loại sự tình này, ngươi nên trước cùng a ma nói, không thể tự chủ trương, vạn nhất a ma sinh khí không đồng ý, ngươi như thế nào cùng Tần Biên công đạo?"

    "A ma, ta biết sai lầm rồi, lần sau cũng không dám ... nữa , nếu không, ta đem điểm tâm tặng cho Tần Biên đi, hơn nữa, ta a ma như vậy thiện lương, nhất định khẳng đích đúng không đúng không?"

    Khó được nhìn đến nhà mình lão thành đích đại ca nhi làm nũng xấu lắm, Lương An cũng nhịn không được cười đi ra: "Được rồi, lúc này a ma hãy bỏ qua ngươi, ta phải với ngươi phụ thân nói một tiếng, của ngươi điểm tâm cũng chiếu ăn, chúng ta cũng không kém kia một ngụm lượng khẩu. Ngươi xem nhìn ngươi, tiểu cánh tay tiểu thối đích, trong thôn đích Tiểu ca nhi so với ngươi khéo léo đích cũng không mấy."

    Nói đến này, Lục Mãn cũng buồn bực được rồi. Hắn nguyên lai thân cao 179, tuy rằng là cái oán niệm đích sổ, nhưng tốt xấu cũng là Lâm Phong ngọc thụ một quả a, kết quả đời này lớn lên giống Lương An, phu bạch diện tú cũng coi như , khung xương tử còn nhỏ, chính là rõ ràng thịt nhiều hơn, nhìn qua cũng nho nhỏ chỉ. Thật sự là lại nói tiếp đều là lệ.

    Lục Thanh trở về nghe nói  việc này, cũng không phản bác, hắn từ nhỏ đi theo quả a ma cuộc sống, cũng là nếm qua khổ đích.

    "Làm cho Mãn ca nhi chiếu nhị tiểu tử đích phân lượng làm cho người ta gia tặng, choai choai tiểu tử ăn tử lão tử, liền Mãn ca nhi về điểm này lượng cơm ăn, uy điểu đâu?"

    "Có ngươi nói như vậy nhà mình ca nhi sao?"

    "Được rồi, Mãn ca nhi lúc còn nhỏ, cũng thiện tâm, tóm lại là chuyện tốt. Hắc hắc, giống ngươi."

    "Đức hạnh."

    Vì thế Mãn ca nhi bên người chính thức hơn cái tiểu người hầu nhi, vốn mười một tuổi đích gia nhi nên học bài đích thời điểm, nhưng là Tần Biên đích tình huống thực tại đặc thù. Đi theo thúc thúc gia sống qua, thẩm ma ma lại là cái tinh tế nhân, tuy nói lão tú tài đích tiền trả công cho thầy giáo không nhiều lắm, tổng cũng không nguyện nhiều ra một phần tiền đích.

    Ở chung lâu, Lục Mãn dần dần phát giác Tần Biên quả thật là cái thông minh đích đứa nhỏ, có lẽ là bởi vì vi con lai cho nên chỉ số thông minh hơi cao? Tần Biên cũng không có thượng quá trong thôn đích học đường, nhưng là lại nhận thức không ít tự, nghe nói là nghe thúc thúc gia đích đường ca Tần Quang thư xác nhận thời điểm ghi nhớ đích, chính là hội nhận thức sẽ không viết.

    Lục Mãn dù sao cũng là người trưởng thành đích có lối suy nghĩ, tổng cảm thấy được không thể chậm trễ  thông minh đứa nhỏ, liền mỗi ngày trừ bỏ uy ăn no Tần Biên ngoại lại,vừa nhiều  cái dạy hắn đọc sách viết tự đích công tác.

    Lục Mãn là sống quá một hồi , tất nhiên là biết, có thể đọc sách hội viết tự vô luận ở khi nào thì cũng không sẽ có chỗ hỏng. Khả Tần Biên cũng cái đứa nhỏ, đúng là ham chơi niên kỉ kỉ, sao có thể tĩnh hạ tâm đến na. Huống hồ, trong thôn người nhiều như vậy, không biết chữ đích hơn đi, cũng không đều sống được hảo hảo đích?

    Lục Mãn không biết Tần Biên đích tâm tư, chính là thiệt tình đích đem Tần Biên cho rằng đệ đệ, tổng cảm thấy được Tần Biên đã muốn mười một , chậm trễ  đã nhiều năm, cho dù tái thông minh, không cố gắng cũng là cản không nổi người khác đích.

    Đầu vài ngày hoàn hảo, dần dần, Lục Mãn phát hiện Tần Biên vừa đến học bài đích thời điểm mà bắt đầu thất thần không yên lòng, bố trí cho hắn đích bài tập ở nhà cũng càng ngày càng có lệ.

    Tổng nói yêu sâu liền trách chi thiết, Lục Mãn cũng là, càng là coi trọng Tần Biên lại càng là không khỏi nghiêm khắc.

    "Tần Biên, đều nhiều như vậy thiên , ngươi sao  còn không hội bối?" Lục Mãn có chút cấp.

    "Tiểu Mãn, vì sao nhất định phải học nhận thức tự nhi a?"

    "Trong thôn đích tất cả đích ta nhi đều đi học bài , ngươi cũng là gia nhi, đương nhiên đắc nhận thức tự."

    "Chính là ta đã muốn hội rất nhiều, Tần Quang cũng chưa ta nhận được nhiều."

    "Ngươi như thế nào không thể so tốt nha, đại ca của ta đều đi phủ học , Tần Quang na? Ta Nhị ca nói Tần Quang là học đường lý công khóa kém cõi nhất đích, phu tử hiện tại Liên mắng đều lười mắng hắn ."

    "Đối với ngươi thật sự không thích này, hơn nữa, tự nhi hội nhận thức hội viết tựu thành, để làm chi thế nào cũng phải đọc kia nhiều Thư a?"

    Lục Mãn đầu một hồi cảm nhận được  kiếp trước này cờ hiệu cửa hàng thành long đích cha mẹ nhóm đích tâm tình, rõ ràng lời hay nói một cái sọt, đối phương chính là nghe không vào.

    Ba hai câu nói xuống dưới, Tần Biên cũng không cao hưng , ngươi là ta ai a liền như vậy quản  ta, dù sao tuổi không lớn, trong lòng nghĩ muốn cái gì nói cái gì, cũng bất quá đầu óc.

    "Ta không cần ngươi lo!"

    Lục Mãn mộng , thật không phải Tần Biên lời này nói đích có bao nhiêu trọng, mà là hắn đột nhiên gian ý thức được, chính mình quả thật quá mức can thiệp Tần Biên đích sinh sống.

    Tần Biên không phải ôn cảnh, Lục Mãn kỳ thật là không có gì tư cách giáo huấn Tần Biên đích, cứ việc hắn là thật sự vì Tần Biên hảo.

    Tần Biên gặp Lục Mãn không nói, tự biết chính mình ngữ khí có chút hướng, đã muốn có chút hối hận , chính là đúng là phạm quật không được tự nhiên niên kỉ kỉ, tất nhiên là sẽ không chủ động nhận sai đích, sau một lúc lâu lầu bầu  một câu: "Ta đi trở về!" Bỏ chạy mở.

    Phải ở bình thường, Lục Mãn tất nhiên là hội hảo hảo đích cùng Tần Biên thuyết phục đạo lý, nhưng lúc này chính hắn Phát mộng còn không có hoàn hồn đâu, tự nhiên cũng không Cố thượng Tần Biên.

    Liên tục vài thiên, hai người trong lúc đó liền như vậy ôn hoà đích, Lục Mãn như trước cấp Tần Biên chuẩn bị điểm tâm, Tần Biên cũng vẫn là ngày mấy ngày gần đây hỗ trợ, nhưng là Lục Mãn không hề thúc giục bức Tần Biên đọc sách, Tần Biên cũng là nhiều làm việc ít nhất nói.

    Tần Biên biết chính mình là nhỏ gia nhi, không nên cùng cái ca nhi so đo, trong lòng đa đa thiểu thiểu tồn  cầu hòa đích tâm tư, cứ việc vẫn là lạp không dưới mặt mũi, nhưng đem trước đó vài ngày hạ xuống đích công khóa cấp bổ thượng .

    Lục Mãn thật không phải ở cùng Tần Biên sinh khí, chính là cân nhắc , như thế nào xử lý  chính mình đối Tần Biên đích thái độ.

    Không đợi này hai người hoàn toàn hòa hảo, Tần gia trong thôn nhưng thật ra đã xảy ra hai kiện đại sự.

    Đệ tứ Chương

    Chuyện thứ nhất, là trong thôn đưa đến  một liễu họ nhà giàu, nghe nói gia chủ nguyên là trong thành nổi danh đích thương nhân, sinh ý thượng cật liễu khuy, gia sản đánh bại hơn phân nửa, liền cả nhà bàn đến Tần gia trong thôn ngụ lại, dựa vào nguyên bản trí đích trăm mẫu ruộng tốt, làm cái an nhàn đích địa chủ.

    Chuyện thứ hai nhi nhưng thật ra cùng Lục Mãn hoặc nói cả nhi Lục gia vui buồn tương quan , Lục gia đích yêu ca nhi Lục Doanh ở đường bên cạnh chơi đùa lúc rơi xuống nước .

    Nhắc tới chuyện này cũng không có thể oán Lục Doanh, đánh tiểu tuy nói dã đắc cẩu đều ghét bỏ, nhưng thật ra thực nghe Lục Mãn trong lời nói, mỗi lần xuất môn, Lục Mãn Thiên dặn dò vạn dặn trong lời nói cũng đều là nghe đi vào đích.

    Lúc này đây sự tình là như vậy, liễu gia tân đưa đến, người trong thôn thật chưa nói cái gì liền tiếp nhận , nhiều lắm là trà dư tửu hậu đích bát quái hai câu.

    Bọn nhỏ sẽ không giống nhau , liễu trong nhà có cái con trai độc nhất ta nhi kêu Liễu Hải bình đích, năm nay cũng mười tuổi , nhu thuận nghe lời đích tính tình, Doanh ca nhi mặc dù không quen nhìn, thật cũng không cố ý đi tìm tra nhi.

    Buổi chiều học đường tan học, Doanh ca nhi liền đi tìm Lục Dung, đi ngang qua đường Biên nhi, chính nhìn thấy nhất bang choai choai gia nhi khi dễ Liễu Hải bình, thôi nhương gian Liễu Hải bình rơi xuống Thủy, vì thế tràn ngập tinh thần trọng nghĩa đích Doanh ca nhi tiểu bồn hữu nhất thời phát hỏa, "Phù phù" một chút nhảy cầu lý nghĩ muốn đem nhân cứu đi lên.

    Lục Dung đánh xa nhi  vừa thấy, phá hủy, nhà mình bảo bối yêu ca nhi điệu trong nước , này nếu như bị trong nhà đã biết chính mình không chiếu cố hảo Doanh ca nhi, không riêng phụ thân cùng a ma kia quan không tốt quá, Mãn ca nhi cũng phải nhường chính mình thoát một tầng da. Chạy nhanh đích cùng mấy tốt đích xuống nước cứu người, trong lúc nhất thời đường lý cùng hạ bánh chẻo dường như, đi xuống vài cái ta nhi, ba lượng hạ, Liễu Hải bình thản Doanh ca nhi đều cấp lao lên đây.

    Đi lên lúc sau, Doanh ca nhi tiến lên liền vọt lúc trước đi đầu khi dễ nhân đích ta nhi trên mặt một quyền, một chút không có làm Tiểu ca nhi đích tự giác. Bị tấu đích ta nhi là có khổ nói không nên lời, chính mình không thể cùng cái Tiểu ca nhi đánh nhau nha, cho dù đánh bạc mặt mũi nghĩ muốn hoàn thủ, bên cạnh còn đứng  trong thôn đích tiểu bá vương Lục Dung na, ai dám a, chỉ có thể sinh sôi bị.

    Kết quả Lục Dung Lục Doanh hai người chí đắc ý Mãn đích về nhà sau, chiếm được a ma đích mặt đen một quả, cộng thêm ba ngày cấm chừng.

    Bất quá liễu gia đích cái kia tiểu thiếu gia nhưng thật ra cùng Lục gia đích bọn nhỏ quan hệ trở nên hảo đứng lên.

    Đợi cho Lục Doanh chuyện tình qua, Lục Mãn cuối cùng là muốn tốt lắm nên như thế nào đối đãi Tần Biên , mà Tần ta nhi người này sớm ước gì đối phương phản ứng chính mình đâu.

    Đầu tiên là Lục Mãn hướng Tần Biên nói  khiểm, nhưng là biểu đạt  chính mình vi đối phương tốt tâm tình.

    Tần Biên thật sự là không thể thể hội Lục Mãn cái gọi là đích dụng tâm lương khổ, nhưng là trải qua mấy ngày nay đích tự hỏi, quải thượng  quỷ dị phương hướng đích ý nghĩ, làm cho hắn đầy đủ nhận thức đến , đọc sách tuy rằng nhàm chán nhưng còn có thể chịu được, nhưng là Lục Mãn không để ý tới chính mình, không đem chính mình để ở trong lòng là không thể chịu được đích.

    "Ta đáp ứng ngươi, về sau hội hảo hảo học bài đích."

    "Hảo, nói định rồi." Lục Mãn thoáng chốc có loại lão hoài vui mừng đích quỷ dị tang thương cảm.

    Tần Biên là cái cực có tự chủ đích đứa nhỏ, đây là Lục Mãn lớn nhất đích cảm giác, cho dù không thích, chỉ cần đáp ứng rồi, liền nhất định đi làm, hơn nữa làm tốt.

    Tần Biên thật không có gì quá lớn đích cảm khái, ngày lâu, ngược lại theo trong sách nhìn ra chút thú vị đến đây.

    Dù sao cũng là cái gia nhi, Tần Biên rõ ràng thiên vị binh pháp sách dạy đánh cờ loại đích bộ sách mà Phi thi từ ca phú. Hắn đối tri thức đích hấp thu lượng rất lớn, tốc độ cũng mau, Lục Mãn cơ hồ không có gì có thể giáo đích .

    Thế giới này đích tri thức, Lục Mãn phần lớn đến từ Lục Khoan cùng với sách vở, cũng không rất nhiều, hơn nữa có chút đồ vật này nọ cũng không phải Lục Mãn như vậy đích Tiểu ca nhi có thể tiếp xúc đích.

    Cho nên, Lục Mãn bắt đầu đem chính mình kiếp trước sở học biết dạy cho Tần Biên, có đơn giản đích bảng cửu chương, hắn yêu thích đích binh pháp, cũng có chiều sâu chút đích tư trì thông giám, hắn chán ghét đích thi phú từ khúc.

    Mấy thứ này, kỳ thật Lục Mãn chính mình cũng phần lớn tước không lạn, đều là ôn gia ngoại công đánh tiểu đương bên giường chuyện xưa dạy cho hắn đích, mà Lục Mãn ỷ vào bản thân thật là tốt trí nhớ, cư nhiên thuật lại  cái xấp xỉ.

    Ngày liền như vậy lảo đảo tới rồi tháng năm, nơi này cũng là có Đoan Dương lễ đích, đương nhiên không phải vì  kỷ niệm lịch sử danh nhân và vân vân, người ở đây nhóm khẩu âm trung"Đoan ngọ" cùng"Trốn ngọ" là giống nhau đích, bởi vậy sơ ngũ tạng ngọ tất cả mọi người là không ra môn đích. Cũng ăn bánh chưng, áp đản, rau dền còn có tôm linh tinh đích, cùng Lục Mãn kiếp trước trải qua không sai biệt lắm.

    Lục Mãn nhìn thấy a ma vì ăn tết làm chuẩn bị, Liên Doanh ca nhi này hai ngày cũng bị câu  không hướng ngoại chạy.

    Trong nhà đích ca nhi đã muốn bảy tuổi , nơi này đích ca nhi phần lớn đều là mười lăm sáu tuổi xuất giá, trong nhà thật sự luyến tiếc đích nhiều lắm lưu hai năm, cũng sẽ không vượt qua mười chín tuổi. Cho nên tiếp qua cái ba năm năm, cũng là nên định người ta . Mà mấy năm nay lễ đích quy củ cựu lệ đắc bắt đầu học .

    Đoan ngọ nhưng thật ra không giống trung nguyên, Trung thu nhiều như vậy chuyện này, lưỡng ca nhi nhìn thấy a ma từ đầu tới đuôi như vậy quá một lần cũng còn kém không nhiều lắm , nhưng thật ra Lục Mãn so với  kiếp trước này phát hiện thiếu bánh đậu xanh, liền hỏi a ma.

    "Về điểm này tâm trấn trên cửa hàng thật có bán, bản thân gia làm đích thiếu. Mãn ca nhi nếu muốn ăn, khiến cho cha ngươi lần sau cấp mang chút."

    "Cũng đừng làm cho phụ thân hoa tiền tiêu uổng phí , chính là lần trước liễu gia ta nhi đến chúng ta nói lời cảm tạ thời điểm dẫn theo điểm tâm, ta mới nhớ tới tới hỏi." Lục Mãn vi chính mình đột ngột đích vấn đề tìm cái lấy cớ.

    "Điểm tâm tốt lắm ăn đích." Doanh ca nhi vốn vẻ mặt chờ mong, kết quả nguyện vọng thất bại, vì thế thực trịnh trọng về phía a ma cùng Tam ca cường điệu điểm tâm đích tầm quan trọng.

    Lục Mãn vẻ mặt hắc tuyến, nhưng ngẫm lại Doanh ca nhi mới bảy tuổi, phóng kiếp trước mới vừa nhà trẻ tốt nghiệp, cũng có chút không đành lòng, nghĩ kĩ  nghĩ kĩ, mở miệng nói:

    "A ma, ta xem táo gian lý có đậu xanh, năm trước chúng ta địa lý không gặp loại a?"

    "Là ngươi cha đi trấn trên làm cho người ta làm giúp, chủ nhân gia tặng đích, không nhiều lắm, liền vẫn các  ."

    "Kia a ma có thể cho ta xử trí không? Ân, có thể còn muốn điểm du."

    "Cũng đúng, a ma biết ngươi cũng sẽ không đạp hư đồ vật này nọ."

    Doanh ca nhi vừa nghe chỉ biết Tam ca phải làm ăn ngon đích, liền ba ba đích trước mặt cùng sau, vẻ mặt nịnh nọt, đều mơ hồ có thể thấy phía sau lắc lư đích tiểu cái đuôi .

    Tần gia thôn đều lấy gạo vi món chính, cũng loại tiểu mạch, nhưng không nhiều lắm, cố từng nhà nhiều có đối cữu, mà Thạch ma tiên gặp.

    Lục Mãn nghĩ muốn đem đậu xanh biến thành phấn còn ngờ gian nan đích, cũng may người hầu nơi tay, thiên hạ ta có, loại này việc tốn sức nhi đều giao cho Tần Biên .

    Sơ nhị đích thời điểm, tài liệu bị Tề, Lục Mãn bắt đầu động thủ . Bánh đậu xanh trình tự làm việc kỳ thật cực kỳ đơn giản, chính là đậu xanh thung phấn, chưng thục, sẽ đem kết thành khối đích thục phấn nghiền nát nghiền tế, thêm đường, du quấy đều, dùng khuôn mẫu áp thật có thể.

    Vì đẹp, Lục Doanh thậm chí chủ động xin đi giết giặc đi trong thôn Quế Hoa thẩm ma ma gia mượn bánh trung thu khuôn mẫu đến, thành phẩm thực tại không tồi, đẹp lại ăn ngon, thu được trong nhà nhất trí khen ngợi.

    Trong thôn quản sự chính là Tần gia tộc trưởng, thật muốn luận đứng lên, Lục Thanh đích a ma nếu còn sống, cũng là phải gọi một tiếng thúc đích. Tuy rằng huyết thống cách khá xa , nhưng lượng chi đích quan hệ vẫn thân hậu, năm đó Lục Thanh đích a ma là con trai độc nhất, song thân sớm thệ, hắn một cái quả ma ma có thể mang theo ấu tử quay về Tần gia thôn an cư, cũng nhiều mệt  vị này tộc trưởng đích chiếu ứng.

    Bởi vậy, ngày lễ ngày tết Lục Thanh gia đều là muốn đi vấn an lão tộc trưởng đích.

    Lương An nhìn thấy bánh đậu xanh bộ dáng đẹp, hương vị cũng tốt, đã nghĩ  đi cấp lão ông chú trương lễ đích thời điểm đưa lên, coi như là bọn họ làm vãn bối đích hiếu tâm , vì thế trưng dụng một nửa, Doanh ca nhi giận mà không dám nói gì, trong lòng lấy máu.

    Lục phụ thân thuần túy là vì đi trong thôn kia bang gia nhi trước mặt khoe ra nhà mình ca nhi có bao nhiêu có khả năng, vì thế xách đi không ít, Doanh ca nhi nước mắt uông uông.

    Lục Khoan là hảo hài tử, hỏi  a ma cùng người lao động Mãn ca nhi, lấy một ít tính toán cấp bản thân đích tiên sinh đưa đi, Doanh ca nhi nhìn thấy càng ngày càng ít đích bánh đậu xanh thương tâm muốn chết.

    Vì thế, cuối cùng đương Lục Dung nghĩ muốn lưu tiến vào thuận mấy nơi đích thời điểm, Doanh ca nhi hơi kém cùng hắn liều mạng.

    "Vẫn là Tam ca tốt nhất ." Doanh ca nhi đối Lục Mãn không có trong miệng đoạt thực đích hành vi biểu đạt  độ cao tán dương.

    Lục Mãn bình tĩnh gật đầu, kia vẻ mặt đích thành khẩn hoàn toàn nhìn không ra này cư nhiên tư tàng  một cái đĩa tính toán lưu cho nhà mình người hầu. Thật sự là đặc biệt có tâm cơ! ! !

    Thứ năm Chương

    Tần gia thôn đích địa lý vị trí cùng Lục Mãn kiếp trước ở lại đích trấn nhỏ tương tự, dựa vào Đại Yển quốc lớn nhất đích con sông tố Giang, nơi này thủy hệ phát đạt, thổ địa phì nhiêu, tuy rằng hàng năm mùa hạ tố nước sông vị dâng lên có chút dọa người, nhưng giống Lục Thanh mới trước đây đích lần đó nghiêm trọng đích nạn úng, là không nhiều lắm gặp đích.

    Lục Thanh a ma nhủ danh kêu A Truy, này một chi ở Tần gia dòng họ lý là có tiếng đích con nối dòng gian nan, tới rồi Tần A Truy này đồng lứa cư nhiên liền còn lại hắn một cái ca nhi , mà Tần A Truy gia bởi vì mấy đại không ở riêng, mệt mỏi không ít gia nghiệp, mười lăm mẫu nhất đẳng ruộng nước, hai mươi mẫu ruộng cạn, mười hai mẫu vùng núi.

    Đại Yển nơi này ca nhi là không thể kế thừa gia nghiệp đích, vì thế năm đó Tần A Truy đích phụ thân rõ ràng, quản gia sản bán của cải lấy tiền mặt  một nửa nhi cấp bản thân ca nhi đương  đồ cưới, mặt khác còn có Tần gia thôn đích sáu mẫu ruộng nước cùng tám mẫu ruộng cạn cũng lặng lẽ quá cho Tần A Truy, coi như là ca nhi ngày sau gặp được vạn nhất có cái đường lui. Này mười bốn mẫu địa tô cho người trong thôn gia, Điền thuê từ Tần gia phụ thân thu, Tần gia phụ thân sau khi, tắc đem đất vườn giao từ thân tộc dài người quản lý, trong lúc sở thu địa tô xem như Tạ lễ.

    Không thể không nói Tần gia phụ thân rất có thấy xa, năm đó Tần A Truy mới vừa quay về thôn, quả ma ma cùng cô nhi, chẳng sợ có tộc trưởng đích chiếu ứng cũng là không dám lập tức đã đem thân gia bày ra tới, bởi vậy, Lục Thanh còn nhỏ mới có thể quá đắc như vậy khổ, thậm chí sau khi thành niên đều thiếu chút nữa đánh sống độc thân.

    Sau lại Lục Thanh trưởng thành, Tần A Truy xem như có dựa vào, nhưng nhà mình đích điền sản muốn trở về cũng không phải dễ dàng chuyện, chẳng sợ trong tay nắm bắt khế đất đâu, đều là quê nhà, không có gì bất ngờ xảy ra Lục gia phải ở Tần gia thôn trụ cả đời đích, tổng không tốt trấn hệ lộng cương. Thẳng đến Tần A Truy sắp chết, mới tính có lý do.

    Tần tộc trưởng là thúc thúc bối, cùng Tần A Truy đích phụ thân cảm tình tốt lắm, xem như nhìn thấy A Truy lớn lên đích, mắt xem xét  năm đó trong thôn tối phát triển đích ca nhi khổ  nửa đời người, thật sự không đành lòng. Được rồi, chính yếu đích nguyên nhân là Tần tộc trưởng xem như trong thôn lớn nhất đích địa chủ, cũng không kém kia mười bốn mẫu địa đích tiền đồ, Bạch chiếm người ta nhiều như vậy năm tiện nghi, biết được chừng.

    Năm đó chuyện có người được đền bù mong muốn, tự nhiên cũng có người ích lợi bị hao tổn.

    Tần gia thôn cơ hồ đều họ Tần, nhưng cũng không phải tất cả mọi người là một cái từ đường đích. Tần Biên trong nhà chính là ông cố bậc cha chú thuận tố Giang xuống, đến Tần gia thôn định cư đích, cũng bất quá chính là này năm mươi năm chuyện tình.

    Đại Yển cũng có sĩ nông công thương đích cách nói, nhưng trọng nông cũng không ức thương, Tần Biên đích cha Tần Xương là thương nhân, thiếu niên rời nhà. Ở lại Tần gia thôn chính là Tần Biên đích thúc thúc Tần Thắng, mà làm ngoại lai hộ, tắc thuê loại  Lục Thanh gia đích địa.

    Này đầu Lục Thanh muốn đem địa thu hồi, hơn nữa tính đứng lên trì thu hơn mười năm, một chút không để ý tới mệt, nhưng là Tần Thắng gia đã có thể không địa , thật cũng không phải không thể đi khai hoang, nhưng này na so với được với Lục Thanh gia đích nhất đẳng Điền, khả lại không chiếm để ý, quả thực có khổ nói không nên lời.

    Tần Thắng nhưng thật ra người thành thật, nhưng tính tình nhuyễn thật sự, cưới thôn nhỏ thượng Đỗ họ ca nhi, chính là Tần Biên đích thẩm ma ma, là cái keo kiệt đích, như vậy xem như hận thượng Lục Thanh gia .

    Đoan ngọ qua đi không lâu, Đỗ ma ma không biết theo chỗ nào đã biết Tần Biên ở Lục gia ăn cơm chuyện nhi, lập tức nơi nơi nói là Lục gia phải cùng nhà mình kết thân gia .

    Đại Yển thậm chí thế giới này, bởi vì ca nhi đích tỉ lệ thật sự là tiểu, có vẻ quý giá, sinh dục dẫn cũng không cao, cho nên xa không có đến Lục Mãn kiếp trước cổ đại nam nữ đại phòng đích nông nỗi, loại này nói truyền ra đến, mọi người cũng chợt nghe nghe, nhiều lắm quen biết đích nói giỡn hai câu, đến không tồn tại thanh danh vấn đề.

    Lương An nghe được tiếng gió đích thời điểm, nói đã muốn ở trong thôn truyền khắp , tức giận cả người thẳng đẩu, nhà mình lúc còn nhỏ phát triển đích đại ca nhi, trong thôn người nào không khoa, cư nhiên cấp bố trí thành như vậy. Càng thật giận chính là, Đỗ ma ma nói lý nói ngoại chỉ nói nhà bọn họ, trong thôn phần lớn nghĩ muốn chính là hắn gia Tần Quang, ít có người nhớ rõ dị thường nhỏ gầy dài  lục tròng mắt đích Tần Biên.

    "Hắn gia Tần Quang là cái cái gì vậy, cư nhiên dám dính líu Mãn ca nhi."

    "An An không có tức hay không, ta đã muốn cùng Tần Thắng nói, làm cho hắn quản quản hắn gia đích."

    "Liền Tần Thắng như vậy đích, đỉnh cái rắm dùng a!"

    "Kia, kia sao  bạn a?" Lục Thanh cũng tức giận đến không được, nhưng hắn có thể cảnh cáo Tần Thắng, hắn tổng không thể đi tấu Đỗ ma ma a.

    "Thật sự không được ta liền chiêu Tần Biên lên làm môn tế, tức chết kia không biết xấu hổ gì đó!"

    "Không được!" Lục Thanh tạch đắc đứng lên, nhà mình Mãn ca nhi lúc còn nhỏ có khả năng, phát triển đích bộ dáng trong thôn sẽ tìm không ra người thứ hai, quả thực hoàn mỹ, Lục phụ thân hận không thể lưu hắn đến hai mươi tuổi ra lại môn, thật sự là bị người vợ trong lời nói dọa.

    Lương An tự nhiên nói chính là khí nói, Tần Biên là hảo hài tử, lại cùng  Mãn ca nhi niệm Thư, làm việc cũng là một phen hảo thủ, mấy ngày này dựa vào Lục gia đích một chút cơm no, còn có Mãn ca nhi thường thường đích tiểu táo, vóc dáng cũng lủi đi lên, bộ dáng nẩy nở , nhưng thật ra không xấu. Khả Lương An vẫn là cảm thấy được không xứng với nhà mình Mãn ca nhi.

    Tần Biên rất ít tới gần trong thôn đích kia bang dã tiểu tử nhóm, trước kia là bởi vì vi thường thường bị khi dễ, bản thân trong lòng kỳ thật cũng chướng mắt này không hiểu chuyện đích gia nhi, sau lại, cùng Lục Mãn chín lúc sau, càng nguyện ý đãi ở Lục Mãn bên người.

    Nghe được trong thôn truyền ra đích tin đồn, cũng là ngoài ý muốn. Tần Biên bình thường chỉ có buổi sáng thời điểm háo ở Lục gia, sáng phải trở về, hắn ăn nhờ ở đậu, tự nhiên cũng muốn làm việc đích, ngày mùa đứng lên, có thể cả ngày đích trên mặt đất lý.

    Ngày đó Tần Biên như cũ sáng trở về, Lục Mãn cũng muốn thượng địa lý cấp phụ thân tặng điểm tâm —— nơi này chỉ ăn sớm muộn gì lượng đốn, giữa trưa chịu chút tâm, chính là cơm nắm, Mễ cao linh tinh đích điền điền bụng, không tính đứng đắn ăn cơm —— hai người có một đoạn ngắn tiện đường, bình thường cùng nhau đi.

    Kết quả không vài bước, liền nghênh diện đến đây nhất bang tử choai choai ta, bình thường Lục Mãn thiếu xuất môn, này bang ta nhi đối hắn là tò mò thật sự, trong đó một cái gan lớn đích ngăn lại bọn họ, hướng về phía Lục Mãn nói:

    "Lục đại ca nhi, ta nghe nói ngươi a ma muốn đem ngươi cấp Tần Quang kia túng đản làm vợ, có phải hay không thật sự?"

    Lục Mãn đầu tiên là vì hắn đích xưng hô hắc tuyến  một chút, sau đó mới phản ứng lại đây đang nói cái gì, nhất thời có chút không hiểu, ngơ ngác nhìn thấy trước mắt người này.

    Lục Mãn lớn lên giống Lương An, oa oa mặt, còn trắng noản. Chặn đường đích ta bị thấy mặt đỏ.

    Bên cạnh đích Tần Biên cũng không phạm, hắn tin tưởng Lục gia tuyệt đối không thể có thể có loại này tính toán đích, nhưng nhà mình thẩm ma ma kia trương toái miệng tin cậy không được, lại sợ Tiểu Mãn bị dọa đến, chạy nhanh tiến lên từng bước che chở.

    "Tiểu Mãn, Lương a ma sẽ không đích, ngươi đi trước địa lý, Thanh thúc còn chờ rất."

    "Nga, hảo." Lục Mãn đương nhiên cũng không tin tưởng, lại càng không sẽ bị dọa đến, sẽ không phản ứng người khác, lưng tiểu cái sọt tiếp tục đi.

    Tần Biên xem Lục Mãn đi xa, quay đầu lại hung hăng trừng mắt nhìn nói chuyện đích ta liếc mắt một cái, tát nha tử chạy về đi, hắn đắc lộng hiểu được rốt cuộc sao lại thế này.

    Kia ta nhi bị trừng đắc sửng sốt, nửa ngày mới nhớ tới đến kia lục tròng mắt là trong thôn nổi danh đích tạp chủng, hắn khi nào thì dài như vậy cao ?

    Tần Biên một đường chạy về đi, viện môn cư nhiên giam giữ, hai người bọn họ thủ một xanh liền bay qua không cao đích ly ba. Đi chưa được mấy bước, chợt nghe gặp trong phòng có người lớn nhỏ thanh, cư nhiên là bản thân Nhị thúc, này khả ngạc nhiên  a.

    "Đỗ Đại Mai, ta nói cho ngươi, ngươi nếu hạt tước thiệt căn tử, ta thực tấu ngươi a."

    "Ngươi trả vốn sự , ngươi bổn sự ngươi đừng hướng ta hoành a, ngươi bổn sự ngươi như thế nào không đem chúng ta địa phải về đến a?"

    "Kia hơn là chúng ta sao? Đó là Lục gia đích."

    "Phi, kia địa chúng ta loại  hơn mười năm , nói thu đi hãy thu đi, này một nhà già trẻ ăn không khí a, còn phải nhiều dưỡng  cái tiểu tạp chủng."

    "Câm miệng, Tần Biên là ta ca đích đứa con!"

    "Ngươi ca? Ngươi bắt ngươi ca đương huynh đệ, ngươi ca khả bắt ngươi đương coi tiền như rác đâu."

    Trong phòng một chút không thanh nhi , Tần Biên cũng có chút nghe không dưới đi, nhấc chân vừa mới chuẩn bị đi, trong phòng lại truyền đến thanh âm, có chút đẩu.

    "Coi tiền như rác? Rốt cuộc ai là coi tiền như rác? Ngươi trong lòng so với ai khác đều rõ ràng đi, ta trước kia không nói, cũng là có tư tâm, lúc ấy địa mới vừa thu đi, ngươi làm đích này chuyện này ta cũng tĩnh chỉ mắt bế chỉ mắt ."

    "Hừ!"

    "Ta ca mới vừa đem Tần Biên đuổi về đến thời điểm, là để lại tiền đích đi? Hai mươi lượng a? Hàng năm còn thác nhân mang tiền trở về, một năm mười lăm quán. Nuôi không nổi cái Tần Biên?"

    Tần Biên nghe được sửng sốt, hắn vẫn nghĩ đến bản thân là ở thúc thúc gia ăn không phải trả tiền Bạch uống đích, thậm chí có chút oán hận chính mình thân cha, cũng không nghĩ đến, thúc thúc gia cũng không phải nuôi không hắn đích, chính mình phụ thân cũng chưa quên chính mình.

    Vũ nói hạ đã đi xuống, còn tích táp không để yên. Đoan ngọ qua có mười ngày qua, thật cũng nên là vào mùa mai vàng đích lúc.

    Tần Biên lâm  vũ, đứng ở trong viện ngẩn người, không biết nghĩ muốn chút cái gì?

    Trong phòng khắc khẩu không đoạn, Tần Biên lại một chữ đều nghe không vào , phát hiện trong phòng cửa mở, theo bản năng địa núp vào.

    Là Đỗ Đại Mai đi ra thu xiêm y.

    Ước chừng qua một khắc, Tần Biên mới nhảy ra ly ba, nhiễu tới cửa gõ cửa.

    Thứ sáu Chương

    "Tìm đường chết a, xao xao xao xao hồn na!" Đỗ Đại Mai mở viện môn, gặp là Tần Biên, khí sẽ không đánh một chỗ đến, "Ngươi còn biết trở về a, ta nghĩ đến ngươi sinh trưởng ở Lục gia , người ta cho ngươi một ngụm cơm, ngươi liền ba ba làm cho người ta đương ngưu làm mã, trong nhà sống không cần làm a? Thật sự là nuôi không ngươi này nhiều năm. . . . . ."

    Đỗ Đại Mai còn tại hùng hùng hổ hổ, Tần Biên cũng một chữ đều nghe không vào, vào cửa hướng Tần Thắng đánh cái tiếp đón, trở về ốc .

    Tần Thắng gia muốn nói cùng, thật đúng là không quá cùng, dù sao trừ bỏ hàng năm địa lý thu hoạch ngoại, Tần Xương còn tặng tiền đến, một năm mười lăm quán tiền, chính là cái tráng lao động cũng đủ chi phí sinh hoạt , Tần Biên mới nhiều, thậm chí ở thúc thúc gia gần mười năm cũng chưa nếm qua cơm no.

    Tần Biên đích phòng ở là phương Bắc một mình đích một gian nhi lão nê phòng, trong phòng hôn ám thật sự.

    Tần Biên sờ trên giường phô, nằm , hắn cảm thấy được đầu rất đau, trong óc trống trơn đích, lại giống như tất cả đều là đồ vật này nọ, trong lúc nhất thời để ý không rõ.

    Tần Biên hắn đến Tần gia thôn đích thời điểm mới lượng tuổi nhiều, căn bản nhớ không bao nhiêu sự. Mấy năm nay ở thúc thúc trong nhà quá, cũng thật sự cảm thấy được thúc thúc một nhà là nuôi không  chính mình đích. Cho nên chẳng sợ tái nhiều ủy khuất, hắn cũng đương nơi này là gia.

    Kết quả nguyên lai thúc thúc nuôi trong nhà  chính mình, cũng không phải hướng về phía cái gì cảm tình. Nghĩ đến cũng là, thẩm ma ma như vậy một người, không có lợi chuyện lại như thế nào hội làm?

    Lục Mãn đã muốn cả ngày không gặp  Tần Biên , có chút lo lắng, nhà mình bông địa lý phải cắt cành sửa , mới vừa vào  Mai, địa lý phải thanh câu để ý 墒, bồi thêm đất ung cái. Quá đoạn thời điểm, địa lý đích tiểu mạch cũng phải thu, đều vội thật sự.

    Lục phụ thân có khả năng là trong thôn có tiếng đích, trong nhà lao động không nhiều lắm, đại ca Nhị ca đều theo học đường thỉnh  giả trở về hỗ trợ .

    Năm nay trong nhà đích tám mẫu ruộng cạn trồng xen  bông cùng tiểu mạch, chủ yếu là vì phòng trùng, nhưng đối với có mặt khả ăn, a ma nhưng thật ra vui mừng thật sự. Lục Mãn đoán nhà mình a ma thực có thể là Giang Bắc Biên nhi đích nhân.

    Qua một ngày, Tần Biên vẫn là không xuất hiện, Lục Mãn thực sự chút nóng nảy, Tần gia đích Đỗ ma ma thái độ làm người không tốt toàn bộ thôn đều phải tính đến đích, hắn chỉ sợ Tần Biên vì ngày hôm qua chuyện chọc bản thân thẩm ma ma mất hứng.

    Đang muốn đích phiền lòng, ngẩng đầu nhìn gặp Lục Khoan cư nhiên đã trở lại, Lục Mãn vội vàng đi cấp đại ca thật Thủy.

    "Ca, ngươi như thế nào đã trở lại?"

    "Mãn ca nhi, ngươi đem sân thu thu, cha nói buổi chiều mỗi ngày nếu không tốt, làm cho ta về trước đến." Nói xong tiếp nhận nước uống  một mồm to, "Lục Dung đi đứng chậm, cùng phụ thân a ma cùng nơi, Doanh ca nhi đâu?"

    "Đi Quế Hoa thẩm ma ma gia ."

    "Ta đây đi tiếp hắn trở về. Lại nói tiếp, hai ngày không gặp Tần Biên , mới vừa địa lý cũng không thấy." Lục Khoan thực thích Tần Biên này ta nhi, so với bản thân Nhị đệ lúc còn nhỏ hơn, hơn nữa cùng Mãn ca nhi giống nhau thường cùng chính mình tá Thư xem, tốt lắm.

    Lục Mãn đi hôm trước hai người tách ra tiền gặp được chuyện nói.

    Lục Khoan nghĩ nghĩ, gật đầu: "Ta đi hắn gia nhìn xem, cái kia Đỗ ma ma không tốt chỗ, hay là ra chuyện gì, Tần Biên sẽ không không đến cũng không hé răng."

    Sau nửa canh giờ, Lục phụ thân cũng theo địa lý đã trở lại, a ma gặp trong nhà đều làm cho Lục Mãn thu thập tốt lắm, táo thượng còn dùng bát to lượng  nước sôi, lập tức cảm thấy được trên người cũng chưa như vậy mệt mỏi.

    "Ngươi ca đâu?"

    "Đại ca đi Quế Hoa thẩm ma ma gia tiếp Doanh ca nhi , nói đi Tần Biên gia nhìn xem. Cũng không biết sao lại thế này, đều đi nửa canh giờ ."

    Mới vừa nói chuyện, liền thấy Doanh ca nhi động gào to hô chạy vào cửa .

    "A ma, a ma!"

    "Ngươi ca đâu? Không với ngươi cùng nơi?"

    "Đại ca đi Diêu ông chú chổ , làm cho ta về trước đến." Diêu ông chú ban đầu cũng là đứng đắn thầy thuốc, kết quả tuổi trẻ thời điểm đắc tội  nhân, táng gia bại sản mới mò cái mạng, sau lại liền lưu lạc đến Tần gia thôn .

    "Ngươi ca làm sao vậy?" Lương An nghe được quýnh lên.

    "Không phải ta ca, là Tần Biên, giống như mắc mưa, đều cháy sạch nói mê sảng , trong nhà cư nhiên mỗi người phát hiện, vẫn là đại ca hôm nay đi mới hiểu được đích."

    Lục Mãn nghe được trong lòng đau xót, lại tức giận đến không được.

    Lục Thanh chính uống nước, nghe thấy lời này cầm chén một phóng: "Cái Tần lão nhị, ta trước kia chỉ khi hắn uất ức, ta còn không biết hắn Liên lương tâm đều uy cẩu , như vậy đối một cái không có a ma đích oa."

    Lục Thanh thuở nhỏ thất hỗ thụ quá không ít khổ, đối lúc còn nhỏ mạnh hơn đích Tần Biên vẫn thực chiếu cố.

    "Không được, ta đi nhìn xem, An An ngươi ở nhà." Nói xong, sao  đem tán tựu ra môn .

    Diêu ông chú nơi đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì không thể hiểu hết, chỉ biết là cuối cùng là Lục Thanh đem Tần Biên ôm đã trở lại.

    "Đứa nhỏ thế nào ?" Lương An làm cho Lục Thanh đem Tần Biên phóng tới phô thượng, ninh khăn mặt giúp hắn sát mặt.

    "Đã muốn uy quá dược , Diêu thúc nói làm cho cái thượng chăn Phát đổ mồ hôi." Lục Thanh vẻ mặt mỏi mệt, "Lão Đại, ngươi đem đệ đệ lĩnh quay về ốc đi."

    Gặp bọn nhỏ đều đi rồi, Lục Thanh mới vẻ mặt phẫn hận mở miệng: "Hôm nay khởi, Tần Biên chúng ta dưỡng. Tần lão nhị thực mẹ nó không phải đồ vật này nọ, đây chính là hắn thân đại ca đích miêu. Cưới như vậy cái biễu diễn, khổ cả đời cũng nên hắn đích."

    "Rốt cuộc làm sao vậy?"

    "Cái kia Đỗ Đại Mai, nói Tần Biên bị bệnh là bản thân bên ngoài đầu dã đích, không chịu cho bốc thuốc, Tần lão nhị bắt đầu còn cổ họng  hai tiếng, kết quả Đỗ Đại Mai cố định thượng một khóc lóc om sòm, thí cũng không dám thả."

    "Đứa nhỏ này liền, chính là như vậy lớn lên đích?"

    "Cũng không phải là?"

    "Ta còn nhớ rõ, năm đó Tần Xương đem đứa nhỏ đuổi về tới thời điểm, bộ dạng Bạch mập mạp đích, ta lúc ấy hoài  lão Nhị, trong lòng thích đích không được, na hiểu được. . . . . ."

    "Đứa nhỏ tái ở nhà bọn họ, thật tốt đích đáy cũng muốn ngao phá hủy."

    "Ta cũng không tín lúc trước Tần lão đại chạy hậu cái gì cũng không lưu lại, này người một nhà cũng thực không đuối lý a?"

    "Ai, ta trước chiếu cố , dù sao ta hai nhà vốn liền chỗ không tốt, hiện tại cũng bất quá là lau kia mặt tử."

    "Khả đứa nhỏ nghĩ như thế nào a? Kia dù sao cũng là hắn thúc a."

    "Không có việc gì, đến lúc đó ta đến nói với hắn."

    Tần Biên này một ngủ là ngủ tới rồi ngày hôm sau buổi sáng, Lục gia già trẻ nên đi địa lý đích đi địa lý , chỉ để lại Lục Mãn Lục Doanh hai cái chiếu cố hắn.

    Tần Biên vừa tỉnh sẽ nước uống, uống qua Thủy phải dựa vào ở đầu giường, nửa ngày không hé răng.

    Lục Doanh cũng không dám nói chuyện, ngày hôm qua rốt cuộc ra chuyện gì, phụ thân a ma cũng không nói.

    Hảo sau một lúc lâu, Lục Mãn theo táo gian lại đây, Lục Doanh chạy nhanh đi ra ngoài.

    "Có hay không làm sao khó chịu?" Lục Mãn sờ sờ Tần Biên cái trán, cũng may đốt lui.

    Tần Biên lắc đầu: "Không có." Thanh âm khó nghe đích thực.

    "A ma làm cho ta cho ngươi nhịn chúc, ta đi bưng tới. Ngươi, ngươi cũng đừng khổ sở ."

    Tần Biên gật đầu.

    Tần Biên trong lòng kỳ thật đã muốn không như vậy khổ sở , bị bệnh trận này, hắn cũng muốn thông  rất nhiều sự. Thúc thúc gia làm việc không phúc hậu, nhưng ít ra không làm cho hắn đói chết không phải? Từ nhỏ hắn chỉ biết, không có gì là Bạch đắc đích, hiện tại hắn hiểu được kỳ thật chính mình không nợ nhà bọn họ cái gì, cũng không thường không phải chuyện tốt.

    Lần này, xem như Thanh thúc cứu bản thân một mạng, Lục gia một nhà đều là người tốt, nhưng chính mình một cái gia nhi không thể thật sự phải dựa vào Lục gia dưỡng.

    Thứ bảy Chương

    Vội  mười ngày qua, cuối cùng ở thu lúa mạch tiền có thể yên tĩnh đoạn ngày .

    Thiên ra Mai , Tần Biên đích bệnh sớm tốt lắm, cũng mất đi hắn trời sinh thật là tốt thân mình, bất quá cũng vẫn là gầy. Này trong lúc, Tần Biên thúc thúc ở nhà chơi rông Nhiên cũng chưa đến xem quá liếc mắt một cái.

    Có Tần Biên hỗ trợ, Lục Thanh cảm thấy được làm việc bớt lo hơn, này ta nhi cơ hồ có thể đỉnh một cái tráng lao động, nhưng thật ra Lương An xem đích đau lòng, nhìn nhìn lại nhà mình nhị tiểu tử, thật muốn đem hắn tắc trở về sống lại một hồi.

    Lục Dung mắt thấy  bản thân ở nhà đích địa vị là một ngã tái ngã, đều nhanh té ngã cách vách đi, đã muốn không ôm trông cậy vào .

    Hôm nay, cả nhà nếm qua cơm chiều, Lương An mang theo các anh em ở trong phòng thu thập, thuận tiện tắm rửa, trong nhà đích gia nhi đem lạnh bàn máy nâng đi ra thừa lương.

    "Thanh thúc, ta nghĩ cầu ngươi chuyện này nhi."

    "Ngươi trước tiên là nói về chuyện gì."

    "Ta nghĩ xuất môn tìm chút sự làm, ta lớn như vậy , tổng không thể gì đều dựa vào người khác."

    "Ngươi mới nhiều? Ngươi so với Lục Khoan còn nhỏ một tuổi đâu! Ngươi liền an tâm tại đây ở, đừng nghĩ nhiều."

    "Thanh thúc. . . . . . Ta, ta còn muốn đi tìm tìm ta cha."

    Lục Thanh trầm mặc  trong chốc lát mới ra tiếng: "Ngươi làm cho thúc ngẫm lại, ngươi trước phóng khoáng tâm, thúc a, coi như ngươi là bản thân đứa con, có thể sánh bằng nhị tiểu tử dùng được nhi hơn."

    "Ân."

    "Ngươi a, cũng đừng trách ngươi cha, hắn nhiều như vậy năm không trở lại, cố gắng là có sự bán ở, bên ngoài biên không thể so trong nhà, chịu khổ , Liên nói đích chỗ ngồi cũng không chắc chắn."

    "Thúc, cha ta là cái gì dạng đích nhân?"

    "Cha ngươi a, cha ngươi với ngươi thúc cũng không giống nhau, bộ dạng hảo, hội làm người, mới trước đây ta bị khi dễ, hắn còn giúp ta ra quá ... Na." Lục Thanh nhớ lại  nhi bây giờ là cực khổ nhưng không cô độc đích ngày.

    Tần Xương là Tần gia lão Đại, hắn a ma sinh hắn phía trước con gái đã xuất giá sáu bảy năm cũng không hoài thượng, thật vất vả sinh  Tần Xương, bà ma ma vui mừng đích nguy, phải chính mình dưỡng, Tần Xương a ma khổ sở đích không được, sau lại qua hai năm sinh  Tần Thắng, mới dần dần hoãn lại đây.

    Tần Xương đích tổ a ma là theo  trượng phu theo quê người tới, nhìn không ra ban đầu làm cái gì, nhưng tuyệt đối là cái lợi hại nhân, làm việc đại khí, Liên bình thường đích gia nhi đều so ra kém, còn hiểu biết chữ nghĩa đích. Tần Xương dưỡng ở hắn bên người, tự nhiên tính tình cũng giống hắn.

    Tần Xương đích a ma lại không được , nhân nhưng thật ra không xấu, tay chân chịu khó, chính là thái độ làm người rất không chủ kiến, bản thân đích a ma nói mấy câu vừa nói liền cùng bà ma ma xa lạ, cả ngày băng bó tiểu nhi tử, kết quả đem cái gia nhi dưỡng đích uất ức đích không được.

    Tần Xương mười sáu tuổi, tổ a ma quá thân , hắn bản thân dọn dẹp một chút, mang theo tổ a ma lưu đích bốn quán nhiều tiền xuất môn trở thành , thẳng đến hai mươi lăm tuổi năm ấy trở về một chuyến, lúc sau trừ bỏ Tần Biên thúc thúc gia, cũng không ai hiểu được hắn người nào vậy.

    Buổi tối, Lục Thanh nằm ở trên giường cùng Lương An thương lượng  Tần Biên trong lời nói, bản thân người vợ bản thân đều biết, Lương An cũng không phải là trong thôn này cái không kiến thức sao sao nhóm.

    "Ta xem việc này cũng không tất không được."

    "Ai, ta cũng biết, nhưng này đứa nhỏ quá nhỏ , ngươi là không thấy được hắn ở Diêu thúc chổ đích bộ dáng."

    "Thanh ca, ngươi hãy nghe ta nói, Tần Biên là hảo hài tử, khả hắn tái tiểu cũng là cái gia nhi, xuất môn sấm sấm vị tất không phải chuyện tốt. Đương nhiên , ta cũng không thể liền như vậy buông tha Tần lão nhị." Lương An biết nhà mình chủ nhà mới trước đây thụ quá khổ, cho nên đối với tương tự gặp được đích Tần Biên phá lệ không đành lòng.

    "Nói như thế nào?"

    "Ta cũng không tin lúc trước Tần Xương liền như vậy vừa đi  chi, hắn nếu cái người thông minh, này nhiều năm , như thế nào có thể một chút chuẩn bị ở sau không lưu? Chúng ta nếu phải giúp liền đến giúp để, đem Tần Biên nên đắc đích cho hắn cầm lại đến."

    "Đi, bất quá chuyện này ngươi ta cũng không hảo ra mặt, Minh Nhi sáng sớm ta đi tranh ông chú chổ."

    "Cũng tốt."

    Ngày kế thứ quá sớm cơm, Lục Thanh liền tính toán mang theo Tần Biên cùng nơi đi tộc trưởng chổ, Tần Biên nghe xong, trầm mặc một lát, liền đem ngày ấy ở trong viện nghe tới trong lời nói nói cho  Lục Thanh.

    "Tần lão nhị thực mẹ nó. . . . . ." Lục Thanh ngậm miệng, tổng không tốt ở đứa nhỏ trước mặt nói hắn thân thúc thúc không phải, "Đi, ta hiểu được , ngươi mới nhiều, xuất môn tìm việc việc này, ta phải đến hỏi hỏi tộc trưởng."

    "Cám ơn thúc."

    "Không có việc gì nhi."

    Tần ông chú dù sao cũng là lão nhân, kiến thức phải rất hiếm có nhiều, lo lắng sự tình cũng chu toàn nhiều lắm. Nghe xong Lục Thanh đích ý đồ đến, gật gật đầu: "Tần Xương kia tiểu tử là cái có khả năng đích, vi đứa nhỏ nghĩ muốn đích cũng nhiều, đáng tiếc đệ đệ không không chịu thua kém. Tần Biên a, ngươi là gia nhi, có như vậy đích chí hướng không xấu, nhưng ngươi cũng đừng sốt ruột."

    Tần Biên còn trẻ, nói đi tìm cha cũng là xúc động, hiện tại bị các trưởng bối ngăn cản vài lần, cũng có chút tâm lãnh, chính là lại không cam lòng, hiện tại thúc thúc gia là trở về không được, chẳng lẽ thực liên lụy Thanh thúc gia cả đời sao không?

    Tần tộc trưởng cũng nhìn ra Tần Biên đích tâm tư, loát  loát bản thân chòm râu, nói:

    "Đứa, thái gia gia chưa nói không cho ngươi đi, cha ngươi nếu có thể hàng năm tặng tiền trở về, kia nhất định là có tích khả theo đích, thái gia gia chính là thực thả ngươi đi ra ngoài, cũng phải ý tưởng đem ngươi đưa đến cha ngươi bên người."

    "Cám ơn thái gia gia." Tần Biên nghe xong lời này, lại tâm nhiệt đứng lên.

    "A Thanh a, người khác ta lo lắng, A Toàn không ở, việc này ta chỉ có thể giao cho ngươi ." Tần tất cả đều là tộc trưởng đích tôn tử.

    "Ông chú yên tâm."

    Sự tình tộc trưởng đều công đạo rõ ràng , Lục Thanh liền lĩnh  Tần Biên đi ra. Nhìn thấy Tần Biên rời đi, tộc trưởng tổng nhớ tới năm đó đích Tần Xương.

    "Ai nhân lão liễu, tâm cũng nhuyễn , làm làm tốt sự, coi như cho ta gia ca nhi tích đức ."

    Quá một ngày, trời còn chưa sáng, Lục Thanh cùng Tần Biên liền nổi lên, Lương An sớm hơn, cho hắn lưỡng trang  điểm tâm.

    "An An, ta xuất môn , ngươi trở về đi, thiên còn sớm, ngủ tiếp một lát."

    "Đã biết, trên đường để ý a."

    "Được rồi, quay về đi."

    Viễn cảnh trấn, ly Tần gia thôn không xa, trấn trên có gia hóa đi kêu"Nam bắc" đích, hàng năm phiến thụ chút bắc hóa, cũng thu địa phương đích các loại thổ sản. Nhà này hóa đi có chính mình đích thương đội, sau lưng dựa vào chính là kinh đô mỗ cái mọi người, bởi vậy hàng hóa toàn bộ, thương đội đi đích địa phương cũng nhiều, trấn trên hiểu biết đích người ta, cũng thường thường thác thương đội mang cái tín nhi và vân vân.

    Bên trong đích chưởng quầy họ Mã, năm đó là cùng Tần Xương một cái thương đội đích, Tần ông chú nói cho Lục Thanh, Tần Xương nếu là thác nhân làm việc, thác hắn đích có thể tính lớn nhất.

    Mã chưởng quầy là cái lanh lẹ đích, nghe Lục Thanh đích ý đồ đến cũng hiểu được , nhìn nhìn Tần Biên.

    "Ngươi là nghĩ muốn đi theo thương đội?"

    "Là, phiền toái mã thúc ."

    "Đi, cha ngươi năm đó xem như đã cứu mạng của ta, ngươi mã thúc ta, hiện tại tuy rằng lão liễu, thương đội một cái mặt mũi vẫn là bán đích, Lục huynh đệ yên tâm đi."

    "Có ngươi những lời này ta còn có cái gì lo lắng đích."

    Mã chưởng quầy đích thái độ làm người Lục Thanh vẫn là yên tâm đích, liền theo hắn mười năm như một ngày đích bang Tần Xương mang tín, đã biết là cái trọng nặc đích.

    Trở về lúc, vốn chỉ có Lục Thanh một người đích, hắn tính toán quá một ngày, lại đến một chuyến, cấp Tần Biên tặng chút quần áo, cũng tỉnh đích Tần Biên qua lại chạy. Tần Biên không chịu, Lục Thanh ngẫm lại cũng đáp ứng.

    Thứ tám Chương

    Gia nhi lưỡng quay về thôn vừa lúc vượt qua cơm chiều.

    Sau khi ăn xong, Lục Thanh cùng Lương An quay về ốc nói chuyện, làm cho Lục Mãn giúp đỡ Tần Biên thu thập hành lý, phía trước hắn cũng nghe nói Tần Biên đích tính toán, không nghĩ tới nhanh như vậy, trong lòng nghĩ sự tình, trên tay nhưng thật ra một tia không chậm.

    Tần Biên gặp Tiểu Mãn nửa ngày không nói lời nào, có chút hoảng:

    "Tiểu Mãn, ngươi là không phải sinh khí?"

    "Ân?" Lục Mãn nhất thời không hiểu được.

    "Thực xin lỗi, ta phía trước không với ngươi thương lượng."

    "Ta không sinh khí, Tần Biên, ngươi có muốn làm chuyện, này tốt lắm."

    "Tiểu Mãn, cám ơn ngươi."

    "Xuất môn không thể so ở nhà, chính ngươi mọi sự để ý. Còn có, học bài chuyện tình nhất định không thể hạ xuống."

    "Ta đã biết."

    Tần Biên hành lý không nhiều lắm, liền lượng thân tắm rửa đích cũ xiêm y cũng nhất kiện giáp áo, là Lục Khoan mặc không dưới đích, Lục Khoan mặc quần áo cẩn thận, xiêm y tuy là cũ đích, lại không có gì mụn vá. Nhưng thật ra có bốn song tân hài, Lục Mãn làm đích hài mặt, hài để là Lương An nạp đích, một đôi vừa lúc vừa chân, khác ba song đều là đại đích. Cuối cùng chính là Lục Mãn viết chính tả đích lượng bản binh pháp tập, việc này bọn họ phía trước bị đánh gảy đích chương trình học.

    Ngoài cửa có người gõ cửa, Lục Dung mở cửa vừa thấy là thái gia gia gia đích A Toàn thúc.

    "Tiểu nhị tử, cha ngươi đâu?"

    "Trong phòng đâu. Cha! Cha! ! A Toàn thúc đến đây."

    Lục Thanh đi ra, Lương An vào nhà thật Thủy.

    "Đã trễ thế này, sao ngươi lại tới đây?"

    "Cấp Tần Biên tặng vài thứ. Nhạ, cấp." Nói xong xuất ra cái túi, mở ra sau, bên trong là một ít bạc vụn cũng đồng tiền, "Tổng cộng hai mươi quán lại ba trăm văn, hôm nay ông nội của ta đi Tần Thắng gia thảo tới, đồng tiền mang theo không có phương tiện, ông nội làm chủ cấp thay đổi bạc, hai mươi lượng."

    "Cám ơn A Toàn thúc, cũng cám ơn thái gia gia." Tần Biên mũi ê ẩm đích.

    "Đi lạp, đồ vật này nọ ta đưa , cái này trở về."

    "Kia đi, ngày mai ta đi xem ông chú."

    Tần Biên ôm túi quay về ốc, ánh mắt hồng hồng đích, Lục Mãn nghĩ nghĩ, theo bản thân ngăn tủ lý trở mình  nửa ngày, tìm ra cái màu xanh đích hà bao, phải đi năm tính toán làm cấp Lục Doanh trang Đường Quả tử đích, kết quả vô dụng thượng.

    "A ma, Tần Biên mang này nhiều tiền luôn không tiện, cũng không có thể toàn bộ giải toả nỗi lo âu lý, ta nghĩ , không bằng tách ra phùng ở vài món xiêm y bên trong."

    "Cũng tốt, Doanh ca nhi đâu? Cũng đến hỗ trợ."

    Cuối cùng, hai kiện xiêm y phùng  dựa vào ngực đích nội túi, nhất kiện sáu lượng, còn lại đích tám lượng, Lục Mãn cấp phùng tiến hà bao lý, làm cho Tần Biên quải trên cổ.

    Nhanh đến giờ hợi, người một nhà mới xem như ngủ hạ.

    Ngày hôm sau, Lục Mãn khởi đích sớm nhất, làm điểm tâm, thịnh hảo lượng . Tần Biên xem như chính mình tại đây cái thế giới trừ bỏ người nhà ngoại là tối trọng yếu người, Lục Mãn vẫn khi hắn là đệ đệ, chợt phân biệt, nói không khó quá là nói dối, cũng không biết này vừa đi, gặp lại đắc khi nào thì .

    Tần Biên một túc không ngủ, nghe thấy táo gian có thanh âm, liền cũng nổi lên, rửa mặt tốt lắm, liền thấy Tiểu Mãn một người ngồi ở táo gian lý.

    Đối Tần Biên mà nói, hiện tại mặc dù có rất nhiều đối hắn người tốt, nhưng Tiểu Mãn vĩnh viễn là tối đặc biệt đích một cái, nếu không có ban đầu Tiểu Mãn đích chiếu cố, chính mình chỉ sợ còn tại thúc thúc gia không lý tưởng.

    Lục Mãn bảy tuổi, tháng năm nhập ba, Tần Biên ly khai Tần gia thôn.

    Tần Biên đi rồi, khả trong thôn đích ngày còn muốn làm theo nhi quá, Lục gia cùng Tần Thắng gia xem như hoàn toàn kết thù, tuy nói, đạo lý thượng Lục gia không có làm sai, khả dù sao cũng là nhúng tay  người bên ngoài gia sự, cũng không phải tất cả mọi người xem qua mắt đích. Cũng may Lục gia già trẻ cũng không phải để ý ngoại nhân đích.

    Tần Biên chuyện tình thượng, tộc trưởng xem như ra mạnh mẽ đích, Lục Thanh trong lòng xem như nhận thức  Tần Biên này đứa con, sự tình một , liền bị  vài thứ tính toán đi đáp tạ tộc trưởng.

    Ông chú gia cũng có cái Tiểu ca nhi, phía trước trụ trấn trên, lưỡng nguyệt tiền bị cha sao mang về đến xem như bồi bồi lão nhân gia, tuổi cùng nhà mình Lục Mãn Lục Doanh không sai biệt lắm, khiến cho Lương An mang theo các anh em cùng nơi đi.

    Lục Mãn không lớn xuất môn, cho nên đối với trong thôn đích cùng tuổi đứa nhỏ phần lớn là chỉ nghe kỳ danh không thấy một thân đích, tộc trưởng gia đích Tiểu ca nhi đại danh kêu Tần Tảo, nhủ danh Tảo tử, so với Lục Mãn còn không yêu xuất môn.

    Tần Tảo ở Tần gia thôn cũng coi như nổi danh , hắn cha là tộc trưởng đích trưởng tôn Tần Châu, chỉ dưỡng  một cái gia nhi cùng một cái ca nhi, kết quả Tảo tử ba tuổi đích thời điểm thiếu chút nữa bị bắt cóc, sau khi trở về đốt ba ngày, nhân là cứu về rồi, khả đầu óc không lớn linh quang , nói chuyện làm việc chậm quá đích.

    Lương An đầu hẹn gặp lại tiểu Tảo tử liền thích đích không được, chẳng qua phía trước Tảo tử vẫn tùy cha sao trụ trấn trên không thông thường.

    Đại nhân nhóm nói chuyện, tiểu hài nhi nhóm liền tự động ngoạn ở một chỗ . Tộc trưởng gia đích đứa nhỏ không ít, Lục Doanh vốn là cùng bọn hắn tốt, rất nhanh liền điên cùng nơi .

    Lục Mãn gặp Tần Tảo một người ngồi, nhìn thấy khác đứa nhỏ ngoạn nhi, chính mình cũng cười đắc vui vẻ, an vị quá khứ cùng hắn nói chuyện: "Ta gọi là Lục Mãn, ngươi tên là gì?"

    "Ân, Tảo tử." Tần Tảo đại khái đầu một hồi gặp được loại tình huống này, có chút sợ hãi đích, nhưng vẫn là nho nhỏ thanh trả lời , ngữ tốc chậm rãi đích, thanh âm mềm đích, khuôn mặt cũng hồng hồng đích, lại muốn  nghĩ muốn, "Mãn Mãn nhĩ hảo."

    "Tảo tử nhĩ hảo."

    Tảo tử gật gật đầu, cười đích một đôi mắt to đều híp mắt , mặt viên Đô Đô đích, một đóa chính màu đỏ năm cánh hoa hoa mai đích thai văn, bất quá chính mình ngón út giáp lớn nhỏ, cư nhiên đoan đoan chính chính sinh trưởng ở mi tâm. Lục Mãn bị manh đắc can chiến, cuối cùng hiểu được vì cái gì nhà mình a ma như vậy thích tiểu Tảo tử .

    "Tảo tử, ngươi vài tuổi  nha?" Lục Mãn đã tiến vào quái cây cao lương hình thức.

    "Tảo tử tám tuổi. Mãn Mãn đâu?"

    "Ách, ta bảy tuổi."

    "Nha, Tảo tử là ca ca." Ánh mắt lại không thấy .

    "Tảo tử có thích hay không thái gia gia gia?" Chạy nhanh nói sang chuyện khác.

    "Thích đích! Nhân rất nhiều, đều thực thích Tảo tử, Tảo tử cũng thích bọn họ."

    Hai người cư nhiên liền như vậy có một câu không một câu đích tán gẫu thượng , Lục Mãn phát hiện, Tảo tử đích trí lực tựa hồ cũng không tồn tại cái gì vấn đề, ăn khớp rõ ràng, duy nhất đích vấn đề chính là chậm quá đích, nhưng thực còn thật sự.

    Lương An xuất môn liền thấy trong viện lưỡng bé ngồi tán gẫu thật sự còn thật sự đích bộ dáng, kia hình ảnh chỉ cần là cái ma ma liền thụ không điểu.

    Lục Mãn hàng năm không ra môn làn da Bạch, còn oa oa mặt, vóc dáng tiểu, Tảo tử cũng trắng noản nộn, nhuyễn hồ hồ đích, liền so với Lục Mãn cao một chút, hai người tựa vào cùng nhau càng như là huynh đệ lưỡng.

    Tảo tử đích a ma cũng thấy , vốn liền thích Lục gia hai cái ca nhi, gặp Lục Mãn cùng Tảo tử ở chung đắc hảo, lại vui vẻ.

    "A ma! Thẩm ma ma hảo." Lục Mãn nhìn thấy  hai cái đại nhân vội vàng chào hỏi, còn thuận tay giúp đỡ hạ muốn đứng lên đích Tảo tử.

    "Thẩm ma ma hảo." Tảo tử cũng đi theo hô.

    Lục Mãn biết chính mình phải về gia , liền tính toán cùng Tảo tử nói lời từ biệt, kết quả Tảo tử cầm lấy ống tay áo, vẻ mặt không tình nguyện, một đôi ngập nước đích mắt to nháy mắt không nháy mắt địa nhìn thấy Lục Mãn, cái miệng nhỏ nhắn cũng Đô Đô đích, Lục Mãn hận không thể đóng gói mang về gia.

    "Tảo tử ngoan ngoãn đích, cũng có thể đi nhà của ta làm khách nha."

    "Ân, tốt. Kia Mãn Mãn cũng đến Tảo tử gia, ân, làm khách."

    "Hảo, lần sau Tảo tử đến đây, ta cấp Tảo tử làm tốt ăn ngon không tốt?"

    "Tốt." Lúc này mới hí mắt cười rộ lên.

    Thứ chín Chương

    Thời gian đảo mắt đi ra  Thu sau, ngày mùa qua đi đại ca Nhị ca đã muốn bị phụ thân cấp đuổi đi quay về học đường .

    Tảo tử đến Lục gia chơi vài lần, mỗi lần đến xem gặp Lục Mãn làm một chuyện gì đều vẻ mặt ngạc nhiên.

    "Mãn Mãn, cấp, ăn ngon đích!" Hôm nay Tảo tử tới thời điểm trong tay cư nhiên cầm hai cái trứng chim, đệ  một cái cấp Lục Mãn.

    "Cám ơn Tảo tử, Tảo tử nếm qua điểm tâm  không?"

    "Nếm qua ."

    "Cây mơ ăn không ăn?" Này cây mơ thực toan, là Lục Dung đâu trở về đích, ném đáng tiếc, Lục Mãn liền cấp tí , đại ca thực thích ăn.

    "Phải đích." Tảo tử a ô cắn vào miệng, quai hàm một cổ một cổ đích, hàm hồ nói: "Ngọt đích."

    Lục Mãn làm việc nhi, Tảo tử liền bàn cái tiểu băng ghế ngồi ở cửa, ngoan ngoãn ăn cây mơ.

    Lục Mãn trong tay không ngừng, trong lòng cân nhắc sự tình, mắt thấy sẽ bắt đầu mùa đông , cũng không hiểu được Tần Biên bên ngoài quá đích như thế nào.

    Tần Biên đích rời đi làm cho Lục Mãn suy nghĩ rất nhiều, hắn đi vào thế giới này đã muốn bảy năm , đại khái là chợt thay đổi đích hoàn cảnh làm cho Lục Mãn có chút trở tay không kịp, Lục Mãn cho tới nay nghĩ muốn đích nhiều nhất chính là như thế nào dung nhập thế giới này.

    Tần gia thôn chỗ tố Giang chi nam giàu có và đông đúc nơi, Lục gia coi như là rất có điền sản, chính là chẳng lẽ chính mình liền như vậy dựa vào cha sao dưỡng , dù sao cũng là cái người trưởng thành đích tim, Tần Biên đích rời đi làm cho Lục Mãn cảm thấy  một loại xấu hổ, chính mình tổng nên vì cái này gia làm chút cái gì, cần phải làm cái gì đâu?

    "Mãn Mãn, cây mơ ăn xong rồi." Cây mơ ăn hơn thương dạ dày, Lục Mãn không dám cấp nhiều, chỉ cho hắn ba.

    "Muốn uống Thủy sao?"

    "Phải đích." Tảo tử le lưỡi, tiếp nhận Thủy chén cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống.

    Hai người đang nói chuyện, chợt nghe viện ngoại gõ cửa, Lục Mãn xuyên thấu qua môn phùng nhìn, gặp là Lục Khoan, chạy nhanh mở cửa đem nhân làm cho tiến vào.

    "Ca ngươi như thế nào đã trở lại?"

    "Tiên sinh có khách tới chơi, ngày mai phóng chúng ta một ngày giả, ta vừa lúc trở về lấy chút tắm rửa quần áo."

    Lục Mãn quay đầu lại thực nhìn thấy Tảo tử đứng ở cạnh cửa, có chút không biết làm sao, lúc này mới nhớ tới đến đại ca vẫn ở tại phủ học lý, còn không có gặp qua Tảo tử.

    "Tảo tử lại đây, đừng sợ, đây là đại ca của ta ca, Lục Khoan. Đại ca đây là A Châu thúc gia đích Tần Tảo."

    "Khoan Khoan nhĩ hảo." Tảo tử vừa nghe là nhận thức đích nhân, lập tức hiểu được vẻ mặt sáng lạn.

    "Tảo tử, ngươi phải con dế nga, tựa như ta Nhị ca ngươi không phải cũng con dế sao không?"

    "Chính là Tảo tử cũng là ca ca, Mãn Mãn cho tới bây giờ cũng không kêu." Tảo tử còn ủy khuất .

    "Tảo tử nhĩ hảo." Lục Khoan nhưng thật ra không ngại, chính là cảm thấy được Tần Tảo như thế nào có thể như vậy đáng yêu đâu, đối với nhà mình đệ đệ không phải lão thành chính là dã hầu nhi đích Lục đại ca mà nói, Tảo tử thật sự rất chữa khỏi .

    Lục Mãn thấy hắn lưỡng một cái nguyện đánh một cái nguyện ai đích, cũng đơn giản lười quản .

    Tảo tử ở Lục gia chậm một ngày, giữa trưa Lục Mãn cố ý cho hắn chưng  bánh ga-tô chỉ điểm tâm. Lục Khoan phải ở nhà quá cả đêm, cũng không vội vả thu thập đồ vật này nọ, cùng Tảo tử đùa vui vẻ.

    Nhanh đến cơm điểm, Tần gia còn không có người đến tiếp Tảo tử, Tảo tử ánh mắt bắt đầu hồng hồng đích, tiểu mũi còn hấp lưu hấp lưu đích, Lục Khoan không biết vì sao, cấp đích xoay quanh, Lục Mãn thấy thế vội vàng hống nói:

    "Tảo tử làm sao vậy?"

    "Tảo tử nghĩ muốn về nhà , chính là a ma chưa có tới." Ánh mắt vốn liền đại, hốc mắt đỏ lên có vẻ đáng thương đích nguy.

    "Không có việc gì không có việc gì, Tảo tử hôm nay ở nhà của ta ăn cơm chiều được không? Cơm nước xong a ma đã tới rồi, nếu không có tới, ta gọi a ma tặng ngươi về nhà được không?"

    "Thật sự?"

    "Thật sự thật sự."

    "Tốt nha. Tảo tử hội hỗ trợ." Nước mắt còn bắt tại lông mi thượng, khuôn mặt tươi cười đã muốn lộ ra đến đây.

    Tảo tử nói hỗ trợ không phải lời nói dối, tuy nói nói chuyện động tác có chút chậm, nhưng làm việc thực còn thật sự, bình thường thủ công nghiệp làm đích so với Lục Doanh cẩn thận hơn.

    "Ca, Tảo tử ở táo gian lý, ngươi xem rồi chút, ta đi kêu Lục Doanh trở về."

    "Đi, ngươi đi đi."

    Cơm chiều qua đi, quả nhiên Tảo tử a ma Hà thị đến đây, gặp Tảo tử đã muốn ăn được  cơm, ở trong sân ngoan ngoãn ngoạn, trong lòng yên tâm không ít.

    "Lương ma ma, thật có lỗi thật có lỗi, hôm nay cửa hàng lý có một số việc trì hoãn , Tảo tử quấy rầy ."

    "Chỗ nào trong lời nói, ta khả vui mừng Tảo tử thật sự, làm sao liền quấy rầy ?"

    "A ma! Nha, đậu bố!"

    "Tảo tử còn nhớ rõ nha, là đậu hủ, không phải đậu bố nga." Hà ma ma sờ sờ Tảo tử đích đầu, lại hướng Lương An nói, "Này đậu hủ là người khác đưa cho Tảo tử phụ thân đích, ta cũng tặng cho ngươi nhóm nếm thử,chút."

    "Ngươi cũng quá khách khí ."

    "Ta không phải với ngươi khách khí, thứ này kinh không được bãi, ngươi nếu không cần, cũng là phải phá hư điệu đích."

    "Kia đi, ta nhận."

    Tảo tử đi rồi, Lương An đưa tay lý đích đậu hủ dưỡng ở trong nước, Lục Mãn thấu quá khứ, phát hiện này đậu hủ căn bản cùng chính mình tưởng tượng đích không giống với, hi hi lạo lạo không gì cố định hình dạng.

    "A ma, cái này gọi là đậu hủ?"

    "Đúng vậy, cũng không phải cái gì hiếm lạ đồ vật này nọ, là phía tây nhân trêu ghẹo mãi đi ra đích, ăn rất khác biệt chút thôi."

    "A ma gặp qua?"

    "Năm mới gặp qua, thứ này không khó làm, Mãn ca nhi nếu ăn hảo, nhà mình đều là có thể làm đích, đơn giản là đậu tương ma nước, tái điểm thượng thạch cao hoặc là nước chát thôi."

    "Nga." Lục Mãn càng phát ra khẳng định nhà mình a ma khẳng định không phải cái gì người thường gia đích ca nhi , đậu hủ mặc dù không quý giá, nhưng cũng cũng không phải bình thường nông gia nhân có thể ăn đến đích, dù sao này tựa hồ còn không có thông dụng khai.

    A ma đích thân thế tạm thời phóng một bên, Lục Mãn nhưng thật ra nghĩ đến một khác sự kiện, vốn hắn nhìn thấy đậu hủ còn có ý tưởng, hiện tại nghe a ma tùy tùy tiện liền đem đậu hủ đích chế tác quá trình nói ra, hắn làm việc thật càng phương tiện .

    Đúng vậy, Lục Mãn tính toán làm đậu hủ, hoặc là nói thay đổi đậu hủ.

    Nghe nói Lục Mãn kiếp trước đích hán đại còn có đậu hủ , nhưng hán đại phát minh đích đậu hủ chưa từng đem sữa đậu nành đun nóng, chính là nguyên thủy đậu hủ, này đọng lại tính cùng vị cũng không như đời sau đích đậu hủ, bởi vậy không thể tiến vào chế biến thức ăn chủ lưu. Mãi cho đến Tống đại đậu hủ mới vừa rồi trở thành trọng yếu đích thực phẩm.

    Thả bất luận là thật là giả, hiện tại Lục Mãn nhìn đến đích đậu hủ chính là đọng lại tính cực kém đích, chính là một cái đơn giản đích chử phí bước(đi), nếu là trước đó không biết, thật đúng là không lớn dễ dàng nghĩ vậy bên trên nhi đi, bằng không đậu hủ cũng sẽ không cách  mấy trăm năm mới lưu hành đứng lên.

    Ngày thứ hai, người một nhà đều thường  đậu hủ, đĩnh tân kỳ đích, nhưng là không có gì đặc biệt thích, Lục Mãn cũng hiểu được này vị thật sự không được, trừ bỏ đậu mùi, hoàn toàn cùng hắn trong ấn tượng đích đậu hủ một chút quan hệ cũng không có.

    Sau khi ăn xong, bởi vì địa lý không vội , Lương An cũng liền ở lại trong nhà, Lục Doanh gặp a ma ở nhà, cũng không dám đi ra ngoài.

    Lục Mãn nhưng thật ra vừa lúc hỏi Lương An đậu hủ đích vấn đề, Lương An khó được đến đây hưng trí, rõ ràng quản gia lý đậu tương lấy ra nữa phao thượng, tính toán nhà mình làm một ít.

    "A ma, đậu tương phân ta một nửa đi, ta cũng học học."

    "Cũng đúng."

    Đậu tương cũng không phải một chốc phao đắc tốt, Lục Mãn tái nóng vội cũng chỉ có thể đợi cho ngày mai, không có nước chát, còn phải đi Diêu ông chú chổ phải chút thạch cao.

    Lục gia vốn không có Thạch ma, thật sự là năm nay thu lúa mạch, tổng tá người khác gia đích cũng không hảo, rõ ràng Lục Thanh tìm người cấp làm một cái, ai làm cho người vợ thích ăn mặt đâu.

    Đệ thập Chương

    Điểm lỗ này nói trình tự làm việc hay là muốn dựa vào a ma tới, nhìn thấy sữa đậu nành lý tám phần nhứ trạng lúc đình lỗ. Đương nhiên, hắn đích kia một nửa nhi sữa đậu nành đều là chử phí  đích.

    Lương An tự nhiên tò mò, Lục Mãn cũng chỉ hảo tìm lấy cớ: "Dù sao cũng là sinh thực, chử phí  an tâm chút."

    Thành phẩm đi ra , liền hiện ra Lục Mãn kia một phần đích bất đồng đến, tuy rằng bây giờ còn là đậu não, nhưng bộ dáng thượng đã muốn phải so với Lương An đích đậu hủ hảo nhiều lắm , Lục Doanh nhịn không được lấy tay đào một chút ăn.

    "A ma, ăn ngon, so với ngày hôm qua đích hoàn hảo ăn."

    Lương An cũng dùng muỗng nhỏ yểu  điểm nếm thử,chút, quả thật như thế, cùng bồn cây đậu, như thế nào khác biệt như vậy đại đâu? Giật mình nhớ tới phía trước Mãn ca nhi chử phí nước đậu xanh đích hành động, hay là. . . . . .

    "Mãn ca nhi là như thế nào nghĩ đến đích?"

    "Ân, kỳ thật chính là ta thấy đậu hủ nhìn qua, giống như không nấu chín đích lòng trắng trứng giống nhau, đã nghĩ  nếu là chử phí  sữa đậu nành, có phải hay không thật sự có thể thấy giống như lòng trắng trứng giống nhau đích đậu hủ."

    "Nghĩ muốn đích không tồi."

    "Kia, a ma, này đậu hủ, chúng ta có thể hay không bắt được trấn trên bán?"

    "Buôn bán? Ngươi làm cho a ma ngẫm lại, việc này ta phải với ngươi phụ thân thương lượng."

    A ma tuy rằng không có lập tức đáp ứng, lại rõ ràng có vẻ ý động, Lục Mãn liền không hề nhiều lời, đãi quay đầu lại lại nhìn, đậu não nhưng lại cấp Lục Doanh ăn vụng  không ít.

    Kỳ thật, muốn dồn Thành Thành phẩm đậu hủ hoặc là đậu phụ khô, còn kém một đạo áp trừ hơi nước đích bước(đi), nhưng Lục Mãn không tính toán lần này đã nói đi ra, sự tình tổng yếu đi bước một đến, một lần đúng chỗ tổng không tốt giải thích.

    Lục Doanh bị cảnh cáo  không được đem hôm nay nhìn đến đích nói ra đi, hắn mặc dù ham chơi chút, nhưng Phi không hiểu chuyện đích, gặp a ma ngữ khí nghiêm túc, tự nhiên thập phần để bụng.

    Buổi tối Lục Thanh sau khi trở về, một nhà trừ bỏ chưa về đích Lục Khoan đều ăn loại này tân đậu hủ, sau khi ăn xong, Lương An liền cùng Lục Thanh nói lên việc này tình.

    "Ta nghĩ , địa lý chuyện ta cũng giúp không được gấp cái gì, chẳng nông nhàn đích thời điểm, chi cái sạp, cũng coi như trợ cấp gia dụng ."

    "Ta chỉ là không muốn ngươi quá mệt mỏi, trong nhà một năm dựa vào địa lý cũng đủ rồi."

    "Ta hiểu được, chính là nhìn ngươi mỗi ngày như vậy mệt chết mệt sống, ta không đau lòng? Huống hồ, khoan nhi hiện tại vào phủ học, về sau vị tất không thể càng tiến thêm một bước, chi tiêu chỉ biết càng lúc càng lớn, lần này thật vất vả có cái chiêu số, cũng không khó khăn, nếu làm cho ta không công buông tha, ta cũng không cam tâm."

    "Đi đi, làm cho tiểu nhị tử giúp ngươi, ngươi nếu mệt , sẽ trở lại."

    "Đánh đổ đi, vẫn là làm cho Mãn ca nhi cùng Doanh ca nhi thay phiên bắn,đánh cho ta xuống tay đi."

    "Ngươi quyết định đi."

    Sự tình một khi định trước đến, đến tiếp sau công tác cũng cũng sắp . Cũng may trấn trên cách Tần gia thôn không xa, chỉ là vì vội thị, đắc thiên không lượng liền khởi.

    Viễn cảnh trấn hàng năm tháng tư sơ nhị cùng tám tháng sơ sáu có hai lần đại tập, Lục gia đứa nhỏ đều đi theo đã tới, nhưng giống như vậy đích chợ sáng Lục Mãn vẫn là thứ nhất trở về.

    Viễn cảnh trấn dù sao không phải trong thành, một cái trấn trên đích nhân cơ hồ đều là quan hệ họ hàng mang cố đích, cũng không có gì chiếm trước quầy hàng chuyện, nhiều là cùng chính mình hiểu biết đích nhân dựa vào một dựa vào.

    Lương An chọn  một chỗ, bên cạnh là cái bánh nướng sạp, quán chủ là vợ chồng hai cái, cũng là Tần gia trong thôn đích.

    Chứa đậu não đích mộc dũng che một hiên khai, đậu mùi nhẹ nhàng thật xa, vốn ở bên cạnh cửa hàng mua bính đích nhân thân đầu nhìn lên, gặp đậu não Thủy Thủy nhuận nhuận đích bộ dáng, bật người giác  miệng khô, tò mò hỏi: "Vị này ma ma, ngươi này bán chính là cái gì?"

    "Cái này gọi là đậu não, nhà mình dùng đậu tương ngao đắc, mới mẻ thật sự." Đậu não là Lục Mãn đưa ra đích tên, gần nhất cũng là vì đồng nơi này đích đậu hủ phân chia, về phương diện khác cũng là giữ bí mật đích cần, dù sao đậu não tên này văn sở vị văn, đậu hủ lại chưa thông dụng, thường nhân rất khó đem hai người Liên đến cùng nhau.

    "Bán thế nào?"

    "Một văn một chước." Nơi này đích bánh nướng là một văn một cái.

    "Thật cũng không quý, kia đến một chén." Lương An cấp yểu  lượng chước, trang  Mãn Mãn một chén, người nọ tiếp nhận chén gỗ, tìm chỗ ngồi ngồi chồm hổm  một chút hấp lưu, "Thật không sai."

    Có người đầu tiên nếm thử, mặt sau phải đậu não đích người càng đến càng nhiều, có lập tức liền ăn đích, cũng có phụ cận cửa hàng lý lấy cái bát đi ra mua đoan đi đích. Không ít người cũng là cảm thấy được ăn bánh nướng ngại làm, đan uống một chén đậu não lại không lo ăn no, cho nên liên quan  bên cạnh đích bánh nướng sạp sinh ý cũng tốt  không ít, quán chủ cười đến cười toe tóe.

    Toàn bộ bán xong rồi, bánh nướng quán chủ còn không ngừng đích nhắc tới: "Lương ma ma ngày mai còn một đạo a."

    Về đến nhà lý, đóng cửa cửa phòng, Lục Mãn Lục Doanh đi theo a ma kiếm tiền, ước chừng sổ  ba biến|lần, Lương An mới tin tưởng bản thân một cái buổi sáng liền tránh  một trăm năm mươi văn, đây chính là thật đích lợi nhuận, đậu tương là nhà mình loại đích, trừ bỏ điểm lỗ đích thạch cao, cùng về điểm này tử gia vị đích gia vị ngoại, tái không có gì phí tổn .

    "A ma, ta đi đem cây đậu phao đứng lên, ta xem hôm nay đậu não cũng không đủ bán, phải nhiều phao điểm sao?"

    "Đi, kia thêm nữa một thăng cây đậu, lượng thăng hẳn là đủ liễu."

    Sự thật chứng minh, chẳng sợ hơn gấp đôi, cũng như trước không đủ bán, hiện tại thiên lạnh, buổi sáng uống một chén đậu não là làm dịu lại ấm dạ dày, còn có vài cái nhìn thấy quản sự bộ dáng đích nhân dẫn theo thực hạp đến mua đích.

    Cuối cùng, Lục gia đậu não đích thu vào ổn định ở năm trăm văn tả hữu mỗi ngày, bất quá sau lại trong nhà cây đậu đều dùng xong rồi, đi trong thôn thu đậu tương xem như hạng chi, thượng vàng hạ cám bẻ đến, cũng luôn luôn bốn trăm văn kiện đến đích tiến sổ sách đích.

    Lục Thanh hoàn toàn thật không ngờ nhà mình người vợ đích tiểu sạp cư nhiên có thể kiếm nhiều như vậy tiền.

    Đảo mắt liền tiến tháng chạp , theo thời tiết dần dần chuyển lãnh, Lục gia đích đậu não sạp đích sinh ý dũ phát hảo đứng lên, hiện tại sạp tiền đã muốn hơn tấm vé điều đắng.

    Lục Mãn này hai ngày nhưng thật ra không đi theo a ma ra quán, bởi vì Lục Thanh thường thường lo lắng địa không nên đi theo.

    "Tam ca, Tam ca, Tảo tử đến đây!" Lục Doanh đích thanh âm xuyên thấu lực trước sau như một địa cường.

    "Mãn Mãn!"

    "Tảo tử chính mình một người tới?"

    "Doanh Doanh mang ta đến đát."

    Lục Mãn nhìn thấy sắc trời, không sai biệt lắm sắp buổi trưa , hôm nay là a ma cuối cùng một ngày ra quán, cũng nhân tiện mua chút hàng tết, phỏng chừng một chốc cũng cũng chưa về.

    Lục Mãn rõ ràng cầm buổi sáng lưu lại đích đậu não nhiệt nhiệt, mang sang vội tới ba người làm điểm tâm.

    "Mãn Mãn, này đậu não tốt lắm ăn, chính là hội đói." Tảo tử vẻ mặt rối rắm, tựa hồ rất khó lấy hay bỏ.

    "Không có việc gì, Tam ca còn chưng  cao."

    Ăn xong rồi, ba người giúp đỡ thu thập  táo gian, liền bàn  tiểu băng ghế ngồi ở nhà chính lý nói chuyện phiếm.

    "Tam ca, ta lão cảm thấy được đậu não ăn hơn cùng Thủy dường như, không gì tước đầu."

    "Ngươi đương ăn thịt đâu, còn muốn tước đầu?" Nói là nói như vậy, Lục Mãn nhưng thật ra nghĩ, có phải hay không năm sau đem chân chính đích đậu hủ làm ra đến.

    "Tảo tử cảm thấy được đậu não tốt lắm ăn nha."

    Lục Doanh trở mình  cái xem thường, đối với Tảo tử loại này đối thực vật hoàn toàn vô theo đuổi đích hành vi đã muốn không ôm hy vọng .

    "Bất quá ngươi nếu ngại đậu não Thủy nhiều lắm, ta nhưng thật ra có biện pháp thử xem."

    "Thật sự?"

    "Chờ a ma trở về nói sau."

    "Oa, Mãn Mãn hảo nị hại."

    "Còn cái gì cũng chưa làm đâu lợi hại cái gì nha hạt ồn ào!"

    "Tảo tử chính là biết, Mãn Mãn so với Doanh Doanh nị hại, thiệt nhiều!"

    Lục Mãn có chút đau đầu, nhà mình này tiểu đệ cũng là đủ liễu, Tảo tử như vậy đích mềm nhũn đều có thể cùng hắn phan thượng miệng, tính tình này thật sự là cùng cái liêu chùy dường như.

    Đệ thập nhất Chương

    Tháng chạp một qua hai mươi cũng cũng sắp , năm nay tuy nói sau ba tháng bởi vì đậu não sạp tránh  không ít, nhưng năm nay lễ mừng năm mới Lương An hiển nhiên không có khoe khoang đích tâm tư.

    Nhiều lắm là nhà mình cái ăn thượng tốt hơn một chút chút, đi các cha mẹ bối niên kỉ lễ trừ bỏ tộc trưởng gia đích hơn mấy thứ mặt khác đều cùng năm rồi giống nhau.

    Thành phẩm đậu hủ Lục Mãn vẫn là cấp làm ra đến đây, bởi vì Lục Doanh đích"Có tước đầu" đích nhu cầu, lấy cớ nhưng thật ra hảo tìm đích thực, bất quá đồng dạng vì cùng bản địa đậu hủ phân chia, a ma làm chủ dùng"Đường hủ" này xưng hô —— vốn muốn dùng Tảo tử đích"Đậu bố" , a ma không đồng ý.

    Về phần thực hiện, hoàn toàn không cần Lục Mãn phiền lòng , ma ma cùng ca nhi ở trù nghệ thượng đích thiên phú thật sự là thực huyền diệu gì đó, Lục Mãn chỉ cần thoáng đề nhắc tới ý tưởng là được. Tiên tạc đôn chử, Lục gia đích cơm chiều Liên ăn năm ngày đường hủ, còn không mang trọng hình dáng đích.

    Khai nồi chảo hiểu rõ ngày đó, Lục Mãn đề nghị đem đường hủ bóp nát cùng đến thịt băm lý, làm đường hủ 糌 thịt, đây là Lục Mãn kiếp trước lễ mừng năm mới lúc đích thực hiện, bởi vì ăn không có toàn bộ thịt đích đầy mỡ, trong đó đích đậu hủ lại hấp thu  thịt đích huân hương, cho nên pha được hoan nghênh. Quả nhiên, Lục gia già trẻ đều thích ăn, mà bởi vì sảm  đường hủ, năm nay đích 糌 thịt số lượng cũng nhiều  rất nhiều.

    Lễ mừng năm mới vội đứng lên thật sự yếu nhân mệnh, tháng giêng sơ nhị bái cậu, cần phải thực luận đứng lên, Tần gia trong thôn cơ hồ đều là Lục Thanh đích cữu thân, liền Liên lão tộc trưởng, tuy nói Lục Thanh theo a ma gọi hắn một tiếng ông chú, nhưng tộc trưởng gia đích hai cái đứa con hắn đều là kêu cữu đích.

    Khó khăn tới rồi đầu tháng ba, hôm nay là xuất giá đích ca nhi quay về a ma gia đích ngày, Lục gia cuối cùng có thể nghỉ ngơi một chút , này một hiết, Lương An đã nghĩ khởi sự kiện đến.

    Đóng cửa cửa phòng, quản gia lý tất cả đích tồn tiền bình đều nhảy ra đến, Lương An sổ  sổ, trừ bỏ chút tán toái đích đồng tiền, số nguyên đích chừng một trăm hai mươi quán tiền, đây đều là nhà mình đích địa cầm lại đến lúc sau bốn năm toàn hạ đích, hơn nữa này ba tháng sạp đích tiền thu, hợp nhau đến một trăm năm mươi quán.

    Lương An nhìn thấy trong tay đích tiền, liền giao trái tim tư đều cùng Lục Thanh nói:

    "Thanh ca, Mãn ca nhi làm ra tới đường hủ, không giống đậu não, chi cái sạp có thể bán đích, ta nghĩ , có phải hay không tài năng ở trấn trên bàn cái cửa hàng, đem này đường hủ biến thành cái ăn tiền lời."

    "Ta xem đi, này đó đổi thành bạc, phỏng chừng có thể có cái một trăm hơn hai mươi lượng, bàn cái cửa hàng nên đủ liễu, trước không vội, chờ thêm  mười lăm ta đến trấn trên hỏi một chút." Hiện tại thế đạo thái bình, một lượng bạc có thể giá trị đến một ngàn hai trăm tiền, lại nói tiếp lúc ấy Tần Biên đích tiền bạc lý tộc trưởng cũng là chính mình thêm chút đích, nếu không sao có thể đổi đến hai mươi lượng.

    "Ta nghe lời ngươi."

    Đều nói"Thượng đăng nguyên tiêu lạc đăng mặt" , tháng giêng mười tám, ăn mặt, này năm xem như triệt hoàn toàn để quá đắc không sai biệt lắm , Lục gia khai cửa hàng chuyện tình cũng dần dần đề thượng nhật trình.

    Chuyện này Lục Thanh cùng Lương An cũng chưa tính toán gạt trong nhà đích đứa nhỏ, ở bọn họ xem ra, lão Đại lão Nhị là gia nhi, sau này đều phải đỉnh môn lập hộ đích, trong nhà đại sự cũng là muốn hỏi quá bọn họ đích ý tứ, chẳng sợ bọn họ hơn phân nửa không có dị nghị. Mà Lục Mãn Lục Doanh hai cái từ đầu tới đuôi đều tham dự  đậu não cùng đường hủ chuyện, lý nên biết.

    Tháng giêng hai mươi hôm nay, Lục thanh thiên không lượng liền hướng trấn trên đi.

    Bàn cửa hàng Lục Thanh cũng là đầu một hồi, tới rồi trấn trên cũng không có gì rõ ràng, chính sốt ruột đâu, thật thực cho hắn nhớ tới một người đến.

    Đi đến nam bắc hóa đi đích thời điểm, người ta cũng vừa mở cửa không bao lâu, còn không có người nào.

    Tiểu nhị nhưng thật ra nhận được Lục Thanh, lúc ấy Lục Thanh tặng Tần Biên tới thời điểm hai người còn nói nói chuyện.

    "Này không phải Lục đại ca sao? Như thế nào có rảnh đến trấn trên ?"

    "Nga, là như thế này, ta có chút sự, nghĩ muốn phiền toái Mã chưởng quầy, không biết hắn khả ở?"

    "Yêu, ngươi thật sự là tới xảo , chúng ta chưởng quầy đang định đi ra ngoài một chuyến, ngươi nếu quá hai ngày qua còn liền thực bính không thấy , ngươi chờ." Tiểu nhị cho hắn tới rồi một chén trà, liền đi phòng trong.

    Chỉ chốc lát sau, Mã chưởng quầy tựu ra đến đây, vừa thấy Lục Thanh, cũng đĩnh cao hứng. Lúc ấy Lục Thanh bang  Tần Biên một phen, cũng coi như gián tiếp cho hắn cơ hội làm cho hắn còn  bạn tốt năm đó đích ân tình. Hai người cùng một chỗ uống qua vài lần rượu, tán gẫu đắc đến, giao tình không tồi, mấu chốt là Lục Thanh người này thông minh cũng thật sự phúc hậu, giống Mã chưởng quầy như vậy cả ngày nhiễu tâm tư đích nhân tự nhiên nguyện ý cùng hắn giao hảo.

    "Ta ba thỉnh bốn mời ngươi không đến? Hôm nay là khó được khẳng mặt mày rạng rỡ  a?"

    "Này có thể oán ta sao? Tiền mấy tháng ngày mùa, sau lại rảnh rỗi , ngươi thật xuất môn nhi , ta nghĩ đến cũng không đắc tìm đích gặp người sao?"

    "Hành hành hành, còn đều là của ta sai lầm rồi." Mã chưởng quầy nói xong đem Lục Thanh tiến cử phòng trong, hai người ngồi vào chỗ của mình sau, mới nói: "Ta nghe nói năm trước thời điểm, nhà ngươi vị kia bán đích cái gì đậu não đích đĩnh không tồi, trấn trên không ít khoa đích, ta còn nghĩ muốn nếm thử,chút đâu, như thế nào không gặp ?"

    "Ngươi nếu muốn ăn còn đi cái gì sạp a, lần tới trực tiếp đi nhà của ta, làm cho ngươi mới mẻ đích."

    "Đi, lời này ta khả nhớ kỹ ."

    "Sẽ không quên đắc đích, đúng rồi, nói chính sự nhi, ta hôm nay còn liền vì cái này đến cầu ngươi hỗ trợ đích."

    "Ngươi nói."

    "Như vậy, ta nghĩ ở trấn trên bàn cái cửa hàng, làm chút cái ăn sinh ý, nhà của ta đích tay nghề không tồi, hắn là cái cẩn thận nhân, ta là không chịu làm cho hắn dưới lý đích, khả chính hắn lại không chịu ở nhà nhàn rỗi, mấy năm nay cũng không giống phía trước như vậy gian nan , ta đã nghĩ, rõ ràng bàn cái cửa hàng làm cho hắn tìm chuyện này làm. Ngươi nhân mặt quảng, cho ta lưu ý lưu ý."

    "Nhiều sự a còn ‘ cầu ’? Ngươi muốn cái gì dạng đích cửa hàng?"

    "Mặt tiền cửa hiệu vị trí cũng không thấy đắc phải thật tốt, lớn nhỏ có thể buông ba năm trương bàn là được."

    "Việc này ta yên tâm thượng , ngươi cũng đừng phiền , quá hai ngày cho ngươi tin tức."

    "Kia đi, quay đầu lại mời ngươi ăn cơm."

    "Kia khẳng định đích! Nói trở về, ngươi nói ngươi là cái gì mệnh a, a? Lần trước nhà ngươi lão Đại ta có thể thấy được quá, kia tuyệt đối tiền đồ đứa nhỏ, lão Nhị cũng thông minh, còn có lưỡng ca nhi, thú cái người vợ vẫn là cái hội đau nhân đích. Đời trước đốt đích cái gì cao thơm ngươi?"

    "Được rồi, ngươi cũng đừng tại nơi toan , nếu hâm mộ, sớm đi đứng đắn thú cái người vợ mới là thật đích."

    "Này không phải không gặp thích hợp nhân sao?"

    Mã chưởng quầy người này, ba mươi vài , năm mới chung quanh chạy thương, không cái yên ổn thời điểm, các anh em cũng phần lớn không muốn gả hắn, đợi cho yên ổn  đi, lại cảm thấy được xem đích nhiều người , cũng nghỉ ngơi tâm tư, không bằng một người tới thống khoái.

    "Kia đi, không chậm trễ ngươi vội, ta trở về a."

    "Đi, cửa hàng chuyện ngươi cứ yên tâm đi."

    "Ta trước Tạ quá ngươi , có rảnh đến gia tọa tọa."

    "Nhất định đi."

    Bất quá ba ngày, Mã chưởng quầy sẽ tin, tìm bốn gia, làm cho Lục Thanh bản thân đi chọn đi. Mã chưởng quầy sự vội, liền lấy cái tin cậy nhân, người tới họ Cố, xem tướng mạo hơn - ba mươi tuổi, nghe nói là cái quả ma ma, ở người môi giới lý làm việc, chuyên quản mặt tiền cửa hiệu mua bán thuê nhẫm đích, danh tiếng vô cùng tốt.

    Cố ma ma mang theo hai người đến chung quanh cửa hàng đều nhất nhất xem qua , chung quanh cửa hàng, Lương An nhìn trúng hai nơi.

    Một chỗ đoạn đường hảo, mặt tiền cửa hiệu cũng thích hợp, đáng tiếc chỉ nhẫm không bán, địa tô một năm mười lăm lượng, còn có một chỗ, mặt tiền cửa hiệu đoạn đường phải lãnh nhiều lắm, phải lớn hơn nữa chút, cửa hàng phía sau còn mang cái tiểu viện nhi, mấy gian phòng ở, tám mươi lượng bán ra.

    Nhìn ra Lương An là có thể quyết định đích, thấy hắn do dự, Cố ma ma mở miệng nói:

    "Nếu nhị vị là Mã chưởng quầy tiến tới, ta cũng liền thấu cái để, này lượng gian cửa hàng đều là tốt, chính là đầu một gian chỉ nhẫm không bán, ngày sau có cái chủ cho thuê nhà, sợ là khó tránh khỏi không tốt chỗ, bất quá rốt cuộc là hảo cửa hàng, vị trí tuyệt đối là không thể chê đích, sau này tuyệt đối đích tài nguyên quảng tiến. Đệ nhị gian chủ nhân ban đầu cũng là làm đích cái ăn sinh ý, người khác vốn là là ngoại lai đích, trong nhà dân cư đơn giản, không có gì thân thích, lần này cũng là tính toán hồi hương  mới thụ ra, đoạn đường không phải nhất đẳng đích, tuy nói tám mươi lượng quý  chút, nhưng quanh mình đều là bổn phận người ta."

    Cuối cùng, Lương An tuyển đệ nhị gian, hai nhà hiệp thương, cuối cùng bảy mươi sáu lượng thành giao, trong đó chính là ấn lệ rút ba lượng xem như Cố ma ma đích"Người đại lý Phí" , khác để lại bàn ghế cấp Lục gia, nói định rồi ba ngày sau bàn đi.

    Đệ thập nhị Chương

    Hai tháng sơ sáu, Lục gia thực phô chính thức khai trương, một tháng xuống dưới cư nhiên ở viễn cảnh trấn lý có chút danh tiếng , vốn không ít người này đây tiền đậu não sạp đích khách quen, chỉ vì  điểm tâm tới, na hiểu được thường  trong điếm đích cái ăn, đơn giản thường thường đến điểm một lưỡng đạo đánh bữa ăn ngon, dù sao không quý.

    Vội đứng lên sau, Lương An vẫn là có chút Cố bất quá đến, Lục phụ thân ra lệnh một tiếng, liền đem Lục gia lão Nhị Lục Dung cấp đóng gói kí lại đây , hiện tại Lục gia làm đường hủ đều là ở cửa hàng sau đích tiểu viện lý, trong nhà chỉ làm mỗi ngày phải bán đích đậu não, gần nhất phương tiện, thứ hai trong thôn dù sao đều là thân thích, nhà mình bí mật thật sự rất khó bảo vệ cho, nhưng thật ra này tiểu viện, tường viện cao cao, đóng cửa lại , nhà mình làm cái gì bên ngoài nhân cũng không có thể biết.

    Cứ như vậy, mỗi ngày cửa hàng giờ Thân một khắc đóng cửa, làm tốt  ngày hôm sau muốn dùng đích đường hủ dưỡng ở trong nước, tái về nhà, Lục Dung liền ở lại trấn trên xem cửa hàng, ngày kế sáng sớm, thiên không lượng Lục Thanh sẽ đưa Lương An mang theo đậu não lại đây.

    Nhắc tới Lục gia lão Nhị đi, cũng quả thật là cái người cơ trí, hắn mới trước đây ở trong thôn, mang theo Lục Doanh quả thực chính là hoành hành không cố kỵ, nhưng thực lại nói tiếp, luận cái đầu hắn không phải tối tráng đích, luận đánh nhau hắn cũng không phải vô cùng tàn nhẫn đích, nhưng này bang tiểu thí hài nhi nhóm còn liền phục hắn, coi như là loại năng lực đi.

    Lục Dung đã muốn mười tuổi , hắn học bài không kém, nhưng là không thể so hắn đại ca. Lương An xem trướng, tính bằng bàn tính cư nhiên đều là một phen hảo thủ, liền đơn giản đem Lục Dung mang theo trên người, học quản sổ sách, coi như là có nhất nghệ tinh.

    Lục Dung thế nhưng còn học được đĩnh mê mẩn, tựa hồ tại đây mặt trên rất có thiên phú, Lương An nhưng thật ra nói qua Lục Dung cực tiếu chính mình đích ngoại tổ phụ.

    Lương An đích lai lịch, Lục Thanh vẫn chưa từng hỏi nhiều, lần này nhắc tới chính mình đích ngoại tổ phụ, xem như hắn lần đầu tiên nói đến nhà mình thân nhân, khẩu khí lý cũng có vẻ có chút buồn bả.

    Đợi cho tháng sáu mạt, viễn cảnh trấn đích Lục gia thực phô xem như hoàn toàn nổi danh , thậm chí rơi vào tay  tố An trong thành.

    Tố Giang ngang tố An thành, bởi vậy đến tố An việc buôn bán đích thương nhân nối liền không dứt. Hiện tại nếu ai đến đây tố An mà không đi nếm thử,chút viễn cảnh trấn trên đích Lục gia đường hủ, vậy xem như đến không .

    Lục gia không ai đoán trước cho tới bây giờ đích cục diện, bọn họ tuy rằng biết đường hủ tất nhiên hảo bán, nhưng tuyệt không nghĩ tới hội hảo bán được loại trình độ này.

    Kỳ thật, Lục gia thực phô lý đích vài đạo chiêu bài mặc dù hảo, nhưng chân chính Lệnh Lục gia đường hủ nhanh chóng nổi danh đích còn lại là giống nhau tương đương với thiêm đầu gì đó —— trà làm.

    Vốn Lục Mãn nếu làm ra  đường hủ, Lương An tái làm ra hơi nước đi trừ hơn hoàn toàn đích đậu làm cũng không kỳ quái, vì thế khó được chủy sàm đích Lục Mãn bật người nghĩ tới trà làm này một đồ ăn vặt, tuy rằng gia vị đơn giản, nhưng hàm hương nại tước đích khẩu vị hiển nhiên cực được hoan nghênh.

    Trà làm mang theo phương tiện, lui tới chạy thương đội ngũ tổng nguyện ý chuẩn bị lương khô là thuận đường mang chút, ăn không thể so thịt làm kém.

    Bất luận Lục gia thực phô nổi danh đích nguyên nhân là cái gì, sinh ý hảo, kiếm tiền nhiều là sự thật.

    Gần nửa năm thời gian, Lục gia cư nhiên liền tránh  mau hai trăm quán tiền, chẳng sợ khấu trừ phí tổn, cũng có một trăm tám mươi quán nhiều, lúc trước vì bàn cửa hàng hoa đích bạc đã muốn bồi thường bản .

    Lục Thanh làm chủ mua ngưu xe, phương tiện toàn gia qua lại.

    Hôm nay, Lương An chính trở về thu thập bát khoái, tam đại dũng đậu não vừa mới toàn bộ bán hoàn.

    Lục Mãn Lục Doanh đang giúp  a ma thu thập, giương mắt liền nhìn thấy cửa tiến vào ba người, nhìn thấu , đều thể diện đích thực. Hiện tại cũng không phải chịu chút tâm đích thời điểm a, ăn điểm tâm cũng quá đã muộn chút đi?

    Lục Doanh túm túm a ma đích tay áo, Lương An ngẩng đầu, đánh giá  một chút người tới, bày ra khuôn mặt tươi cười:

    "Ba vị ăn chút cái gì?"

    "Các ngươi người này có cái gì đặc sắc đích tùy tiện đến hai cái." Nói chuyện chính là đứng ở sau đó đích một cái trung niên gia nhi.

    "Kia ngài chờ."

    Lục Mãn cấp khách nhân thượng trà, Lục Doanh đi bưng một cái đĩa tử trà làm, làm cho khách nhân vừa ăn biên chờ.

    Không đến một khắc, Lương An liền bưng mấy chén đĩa đi lên, ma bà đường hủ, nhưỡng đường hủ, đường hủ 糌 thịt còn có một chén cấu tứ đường hủ.

    Trung gian chủ nhân dạng đích gia nhi đề khoái đem mỗi nói đồ ăn đều ăn một ngụm, lại nhấp khẩu trà, mới nói: "Các ngươi cũng nếm thử,chút."

    Thấy hai người ăn, lại hỏi: "Như thế nào?"

    "Quả thực rất khác biệt, này đường hủ quả thật thần kỳ."

    "Ma ma là chưởng quầy đích?" Hỏi chính là Lương An.

    "Là, ta là cửa hàng chủ nhân, này ba là ta gia đứa nhỏ."

    "Chưởng quầy thật là tốt phúc khí." Người nọ hiển nhiên là thấy  Lục Mãn Lục Doanh, "Tiểu đệ họ Trầm, là tố An thành nghe thấy đào cư đích chưởng quầy. Chả trách mọi người nói viễn cảnh trấn trên Lục gia đường hủ chính là nhất tuyệt, quả thực như thế."

    "Trầm chưởng quầy quá khen." Lương An khách khí  một câu liền không nói.

    "Ta xem chưởng quầy là sảng khoái nhân, Trầm mỗ cũng đi thẳng vào vấn đề ." Gặp Lương An hơi có chút du muối không tiến đích tư thế, Trầm chưởng quầy cũng không tái vô nghĩa, "Vừa mới này vài đạo đồ ăn rất khác biệt mỹ vị, ta thật sự vui sướng, ta nghe thấy đào cư cũng coi như tố An trong thành phải tính đến đích tửu lâu, muốn hỏi chưởng quầy đích cấu  này gỗ vuông, cũng tốt lúc nào cũng nhấm nháp món ngon."

    Lương An không có hé răng, tự khai cửa hàng đích ngày đầu tiên khởi, hắn chỉ biết sẽ có như vậy một ngày, chính là không nghĩ tới nhanh như vậy, chẳng sợ sớm có chuẩn bị tâm lý, vẫn là có cổ tử không cam lòng không ngừng dâng lên.

    "Chưởng quầy đích không cần lập tức trả lời, " gặp Lương An không lên tiếng, Trầm chưởng quầy thật cũng không cấp, "Ngày mốt ta còn hội lại đến, chưởng quầy đích không ngại khi đó cho ... nữa Trầm mỗ trả lời thuyết phục, như thế nào?"

    "Hảo."

    "Như thế, Trầm mỗ liền cáo từ ."

    Kế tiếp một ngày, bốn người ai cũng không nói nhiều, giờ Mùi mạt, Lương An liền đóng cửa hàng, biên ma đường hủ, biên chờ Lục Thanh đến.

    Thứ mười ba Chương

    "Thanh ca, ngươi thấy thế nào?" Lương An đem hôm nay phát sinh chính là nhất ngũ nhất thập nói cho  Lục Thanh.

    Hồi lâu, Lục Thanh mới mở miệng.

    "Bán đi." Lục Thanh nghĩ nghĩ, lại thêm câu"Cũng là không có biện pháp chuyện, thứ này chúng ta thủ không được."

    "Đi, từ nay trở đi ta trả lời thuyết phục bọn họ."

    Kỳ thật, biết được người đến là nghe thấy đào cư đích nhân, Lương an tâm lý thật sự là buông xuống khối tảng đá lớn đích, người khác có thể không biết, Lương An chính là đối nghe thấy đào cư phía sau dựa vào vị nào rất rõ ràng.

    Lúc này đây bọn họ đến chính là đến mua này vài đạo chiêu bài thực đơn, lại không đề đường hủ chuyện, gần nhất là có chút chướng mắt loại này tiểu gia đình đích cái ăn, thứ hai cũng là đem đường hủ cho rằng là Lục gia không thể tiết ra ngoài đích gia truyền bí kĩ, nếu là mậu tùy tiện đoạt  đến, cùng đạo nghĩa thượng bất lợi.

    Trùng hợp, đối với nghe thấy đào cư hoặc là nói Sau đó đích người đến nói, thanh danh phải so với này nho nhỏ lợi nhuận trọng yếu đích nhiều.

    Nghe thấy đào ở nhà nghiệp lớn đại không cần, nhưng thật ra cho Lục gia một cái tiện nghi, sau này chỉ cần đánh  nghe thấy đào cư đích hàng đầu, nghĩ đến cũng sẽ không lại có người nào đến hỏi thăm này đường hủ đích chế pháp .

    "Xem ra, về sau chúng ta đích đường hủ cần phải không đủ bán."

    "Thật sự không được, ta cũng đến trấn trên hỗ trợ, trong nhà đích địa, Cố thượng hai người hỗ trợ đó là."

    Nghe thấy đào cư đích nhân đúng hẹn tới, vẫn là lần trước đích Trầm chưởng quầy.

    Hé ra thực đơn bốn mươi lượng, bốn đạo đồ ăn, tổng cộng một trăm sáu mươi lượng chỉnh. Từ đó, Lục gia thực phô mặc dù có thể tiếp tục ngoại thụ này vài đạo đồ ăn, nhưng thực đơn cũng không có thể tái bán cùng nhà khác , song phương đối này đều tính vừa lòng.

    Trừ lần đó ra, nghe thấy đào cư lại hướng Lục gia thực phô định rồi một Quý đích đường hủ, tám văn một cân, mỗi ngày phái người tới lấy.

    Nhắc tới chuyện phản ứng lớn nhất đích, thật không phải Lục Mãn này đường hủ"Nghiên Phát nhân viên" , mà là Lục Dung.

    Lục Dung đích tính tình không bằng Lục Khoan ổn trọng, nhưng vẫn đều là hảo tính tình, cha sao trong lời nói lâu ngày hậu cũng là nghe được, nhưng lúc này đây, thực phô thượng Lục Dung trút xuống  thật lớn đích tâm tư, mỗi ngày nhi đích đi sớm về tối, kết quả kết quả là, cũng muốn đem nhà mình kiếm tiền gì đó làm cho đi ra ngoài.

    Lục Dung tựa hồ cùng sinh câu tới có thương nhân đích tính chất đặc biệt, này một trăm sáu mươi lượng trắng bóng đích bạc căn bản không có vào  hắn đích mắt. Ở hắn xem ra, nếu là thực đơn không bán, chỉ có hắn gia độc hữu chính là dưới tình huống, nhiều ít bạc cũng là kiếm không xong đích, hiện tại sinh sôi đem sinh ý cát đi ra ngoài nhất bộ phân, thực tại mệt lớn, hắn không tin nhà mình cha sao không rõ.

    Lục Dung tức giận hợp với hai ngày không nói chuyện, Lương An cũng không quản hắn, trước làm cho chính hắn hảo hảo ngẫm lại.

    Ngày thứ ba, Lục Dung bản thân trước không nín được , khí cũng tiêu đắc không sai biệt lắm , mới đến Lương An trước mặt, cổ họng hự xích hỏi: "A ma, nhà của chúng ta vì cái gì muốn đem thực đơn bán?"

    "Không dỗi ?" Lương An thật không vội mà trả lời đứa con trong lời nói.

    "Ta nào có. . . . . ."

    "A ma hỏi ngươi, nếu là chúng ta không bán cấp Trầm chưởng quầy, liền thật có thể bảo trụ này thực đơn cả đời?"

    "Ta. . . . . ."

    "Cho dù hôm nay không có Trầm chưởng quầy, về sau cũng sẽ có Lý chưởng quỹ, Vương chưởng quầy, mà không phải mỗi người đều muốn nghe thấy đào cư như vậy coi trọng thanh danh đích, trên đời này rất hiếm có là vi tài sát hại tính mệnh đích nhân."

    "A ma!"

    "Có lẽ a ma nói được trọng , nhưng ngươi vẫn là hảo hảo ngẫm lại."

    Lục Dung dù sao không phải bản nhân, rất nhanh đã nghĩ thông  a ma trong lời nói, nhất thời thâm hận người một nhà vi quyền khinh, không thể phản kháng, lại đối chính mình sau này đích lộ cảm thấy mê mang.

    Bỗng nhiên nhớ tới tám tuổi năm ấy chính mình không chịu nổi tính tình, luôn theo học đường trốn học, bị phụ thân trảo trở về giáo huấn  lúc sau đại ca nói trong lời nói: "Lục Dung, ta kỳ thật cũng không thích học đường lý đích kinh sử việc học, nhưng ta không thể không đi học, ngươi cũng giống nhau."

    Đầu một hồi, Lục Dung xem như chân chính hiểu được  đại ca lúc ấy nói lời này đích tâm tình.

    Năm đó Lục gia cầm lại điền sản, là mất phiên trắc trở đích, thậm chí mượn Tần A Truy đích mất chuyện này, khi đó Lục Khoan đã muốn tám tuổi sớm ghi việc, làm trưởng tôn hắn thuở nhỏ cùng tổ a ma tình cảm thâm hậu, chuyện này hiển nhiên đối hắn đả kích thật lớn, cũng là ngày sau hắn như thế quá nghiêm khắc chính mình tiến tới đích lớn nhất thủy nhân.

    Lục gia thực phô chuyện tình xem như cáo một đoạn lạc, Lục Dung với chính mình sau này đích lộ suy nghĩ rất nhiều, từ đó lúc sau, đi theo nhà mình a ma bên người học được càng dụng tâm .

    —————————— bởi vì thời gian chiều ngang trọng đại mà lần đầu xuất hiện đích phân cách tuyến ——————————

    "Liễu Hải bình, ngươi nếu đi theo ta, tin hay không ta tấu ngươi a?"

    "Doanh Doanh, ta. . . . . ."

    "Bảo ta Lục Doanh!"

    Cách thật xa, Lục Mãn chợt nghe gặp nhà mình yêu ca nhi đích giọng nhi , lại nói tiếp, này Liễu Hải bình, chính là Lục Doanh mới trước đây cứu đích cái kia liễu gia ta nhi, thích Lục Doanh cơ hồ toàn bộ thôn đều biết, hận không thể chờ Lục Doanh một Mãn mười lăm sẽ cầu hôn .

    Tần Biên rời đi Tần gia thôn đều nhanh tám năm , trừ bỏ tiền ba năm một năm mang lượng hồi âm, phía sau liền tái vô tin tức , Lục gia tuy rằng lo lắng, cũng thác nhân đi tìm, lại không thu hoạch được gì, Mã chưởng quầy bên kia đơn giản Liên Tần Thắng đích tin tức cũng chặt đứt. Phụ tử lưỡng hẳn là gặp lại  đi, chính là không biết gặp chuyện gì.

    Lục gia cửa hàng sinh ý như trước tốt lắm, chính là không hề mua cái ăn , mà là hoàn toàn đổi thành  đường hủ xưởng, cửa hàng cũng theo viễn cảnh trấn bàn tới rồi tố An trong thành. Cửa hàng lý mướn  nhân, đương nhiên những người này nhiều là phụ trách mới mua khuân vác đích việc, về phần đường hủ đích chế tác là hoàn toàn tiếp xúc không đến đích.

    Bởi vì nhân lực hữu hạn, đường hủ đích thành phẩm không nhiều lắm, rất có sinh ý ý nghĩ đích Lục Dung rõ ràng đề cao  đường hủ đích giá, đến đây cái"Số lượng cung ứng" , nhưng thật ra huyên tố An đường hủ đích thanh danh lớn hơn nữa .

    Đại ca Lục Khoan vẫn là trong nhà đại biểu đích ngoan cục cưng, lại lần đầu tùy hứng, Lục Khoan đã muốn hai mươi , đã không phải năm đó nho nhỏ đích học trò nhỏ, năm trước liền vì đi thi vào kinh, Lục gia đích cánh cửa sớm đều cấp môi ma ma nhóm san bằng , Lục Khoan cũng chết sống không hé răng.

    Lục Khoan khuôn mặt thanh Tuyển nhưng vóc người cao lớn, còn ít có khuôn mặt tươi cười, hướng chổ một xử, Liên Lục Thanh này làm cha đích đều có chút truật đắc hoảng.

    Lục gia mấy năm nay thực tại tránh  không ít, Lục Thanh liền ý tưởng trí  chút điền sản, chính là đất vườn thật sự nan mua, tha  đại khái có bốn năm năm, mới gặp được cơ hội, mua bốn mươi mẫu địa. Cũng là cái thị đổ thành tánh đích bại gia tử, lão cha thật sự không thể, mới bán Điền trả nợ.

    "Tảo tử, như thế nào hôm nay làm đích trà làm không thể ăn sao? Vẫn là Tảo tử không thích ?"

    "Mãn Mãn làm đích trà làm tốt nhất ăn! Tảo tử, Tảo tử không có không thích." Tảo tử nhưng những năm qua, vẫn là đơn thuần đáng yêu.

    Gần nhất Tảo tử có tâm sự , Lục Mãn đại khái cũng có thể đoán, Tảo tử cũng mười sáu , Hà ma ma theo Tảo tử mười hai tuổi lúc ngay tại hỏi thăm người gia, chính là mãi cho đến hiện tại, Tảo tử đích việc hôn nhân vẫn không định ra đến.

    Tảo tử tuy rằng cũng không nghĩ muốn rời đi gia, cũng không cảm thấy được thành thân đi người khác gia trụ có cái gì hảo, nhưng là nhìn thấy chính mình đích a ma sầu thành như vậy, Tảo tử trong lòng cảm thấy được thực áy náy.

    Lục Mãn nhìn thấy như vậy đích Tảo tử, có chút đau lòng, khả chính hắn một cái Tiểu ca nhi, có năng lực làm sao bây giờ đâu?

    Vĩnh trữ là Đại Yển đích kinh thành, thi đình đích kết quả đã muốn đi ra , tố An Lục Khoan bị điểm  thám hoa đích tin tức rất nhanh truyền khắp  vĩnh trữ thành.

    Lục Khoan là ai? Kia chính là năm vừa mới nhược quán đích thanh niên mới tuấn a.

    Phàm là trong nhà có ca nhi tuổi tương đương chưa đính hôn đích, đều động  tâm tư. Người này đi, vừa lên  tuổi liền yêu làm mai mối, chẳng phân biệt được tính!

    Đại Yển đích mưu quyền người, hoàng đế bệ hạ, là cái năm gần bốn mươi đích gia nhi, thấy thám hoa lang tướng mạo đường đường, tự nhiên đến đây hưng trí, còn yêu đi thân dân lộ tuyến, nửa ngày nhiễu không đến chủ đề thượng, Lục Khoan đành phải cẩn thận ứng đối.

    "Ái khanh là tố An nhân sĩ?"

    "Quay về bệ hạ, thần gia hương là tố An."

    "Tố An, đích thật là tốt địa phương a, tiền hai ngày Trầm quý quân trả lại cho trẫm tặng chút tố An đường hủ, không tồi đích biễu diễn."

    "Không dám lừa gạt Thánh Thượng, đường hủ đúng là thần gia truyền tài nghệ." Lục Khoan cũng không tín hoàng đế không rõ ràng lắm hắn đích chi tiết.

    "Nga? Đúng là như thế. Hiện giờ ái khanh bảng vàng đề tên, trong nhà cũng nên được tín đi."

    "Quay về bệ hạ, phải làm thu được ."

    "Bệ hạ, tục ngữ nói chuyện tốt thành đôi, thám hoa lang ký đã lập nghiệp, đang lúc thành gia mới là." Đến đây! Rốt cục đường vòng chính đề , tiều lời này đệ đích, quả thực không thể càng chân chó.

    "Nga? Lục khanh chưa thành gia?" Trang! Ngươi giả bộ! Hoàng đế bệ hạ ngươi dám nói ngươi gì cũng không biết?

    "Khởi bẩm bệ hạ, thần xác thực chưa gia, chính là trong nhà đã có đính hôn đích vị hôn phu lang, tuy là lượng Phương gia dài miệng ước hẹn, nhưng khoan không dám bối tín làm."

    "Nếu như thế, bệ hạ không bằng cho ban cho, coi như là toàn bộ  chuyện tốt thành đôi đích cách nói." Nói chuyện chính là năm du bất hoặc, quyền Ngự Sử trung thừa đích Thừa tướng Trầm Hoàn, tính tình ngay thẳng cử hướng đều biết, hắn vừa nói nói, vừa mới động tâm tư đích bọn quan viên cũng không dám lắm miệng .

    "Cũng thế, liền chiếu Trầm cùng nói đích bạn đi."

    Đệ thập bốn Chương

    Lục Khoan đích tin tức ở Tần gia trong thôn lại nhấc lên tân đích nhiệt nghị, kỳ thật lại nói tiếp, nhiều như vậy niên hạ đến, Lục gia đại gia lần lượt tiến tới đích tin tức, đã muốn mau đem Tần gia thôn thôn dân kích thích chết lặng .

    Lương An có chút lo lắng, tiểu khoan ngoại phóng cơ hội thật sự quá nhỏ , nhưng nếu ở lại trong kinh. . . . . .

    Tảo tử đích việc hôn nhân tựa hồ rốt cục có mặt mày, nghe nói ra sao ma ma a ma gia bên kia đích một cái bà con xa thân thích, nhân là người thành thật, chính là đã muốn hai mươi sáu , cấp trên có cái thủ tiết đích a ma, trừ bỏ danh đích hộ đứa con, phía trước thú quá một phòng người vợ, sinh người thứ hai đứa nhỏ thời điểm khó sanh đã chết, một thi lượng mệnh, còn lưu lại cái sáu tuổi đích ta nhi.

    Này thật sự không phải cái gì hảo việc hôn nhân, trước không nói người nọ rốt cuộc như thế nào, bên kia cấp trên một cái lợi hại đích bà ma ma, phía dưới lại trước có cái đã muốn ghi việc đích đứa nhỏ, đều nói sau sao nan làm, Tảo tử lại là mềm mại tính tình, kia gia ly đắc lại xa, bị khi dễ  cũng không biết hướng làm sao nói.

    Bởi vì này vài năm hai nhà đi đích gần, Lương An cũng vẫn lấy Tảo tử đương thân nhi đến đau, biết được sau bật người đi Tần gia.

    "Ta nói ngươi là nghĩ như thế nào đích a? Tảo tử tốt như vậy đích đứa nhỏ, ngươi tìm như vậy cá nhân?"

    "Tảo tử là ta thân sinh đích, ta so với ai khác đều đau, khả, khả Tảo tử ngày thường như vậy, còn có ai có thể phải hắn? Ta hiện tại cùng hắn cha còn sống, có thể che chở hắn, nếu ngày đó chúng ta cũng không ở tại, dù sao cũng phải tìm cá nhân tới chiếu cố Tảo tử a." Hà ma ma nước mắt chỉ không được đắc thảng.

    "Ngươi, ngươi thúi lắm!" Lương An hốc mắt cũng đỏ, "Cái gì kêu không ai phải, a? Đừng nói ngươi không biết nhà của ta lão Đại đích tâm tư, tiền hai năm Tảo tử còn nhỏ, ta cũng sẽ không mở miệng nói rõ, ta nghĩ đến ngươi cũng là hiểu được đích."

    "An ca nhi, ta hôm nay liền với ngươi lời nói thật nói đi, nếu là tiền hai năm, nhà ngươi lão Đại còn không có như vậy tiền đồ, ta cũng không phải không nghĩ tới làm cho hai nhà kết thân, cho dù là buông tha chúng ta đích thể diện đâu, ta cũng vậy yêu cầu của ngươi. Chính là ngươi cũng thấy đấy, tiểu khoan hiện tại chính là thám hoa lang a, chúng ta Tảo tử chính là hảo hảo đích, cũng không tất xứng đôi, huống chi. . . . . ."

    "Tảo tử nơi đó không tốt ? Ta cũng với ngươi nói thật, dù sao Tảo tử này người vợ ta là nhận thức hạ đích, đều nói môn đương hộ đối, vì sao kêu môn đương hộ đối biết không? Ta hai nhà đều là làm ruộng xuất thân, đây là! Nhà của ta lão đại là ta sinh đích ta rõ ràng thật sự, nhà các ngươi nếu dám vô thanh vô tức đem Tảo tử gả cho, hắn tuyệt đối có khả năng ra cướp cô dâu chuyện nhi đến, ngươi tin không tin?"

    Việc hôn nhân cuối cùng vẫn là không thành, cái kia gia nhi nghe nói mua cái"Bán mình táng phụ" đích Tiểu ca nhi, mọi người lĩnh vào cửa , tự nhiên cũng sẽ không cái gì đâu có đích .

    Lục gia tự nhiên cũng nghe nói chuyện này, đối với loại này kịch nam lý mới có thể xuất hiện đích tình cảnh ở trong hiện thực tái hiện, tất cả mọi người có vẻ giật mình không thôi.

    Cũng may này lúc sau, Hà ma ma thật cũng không tái thu xếp , hắn nghĩ nếu Lương An nơi này nói không rõ, rõ ràng chờ Lục Khoan trở về, tự mình nói rõ ràng sau còn muốn biện pháp.

    Lục Khoan bởi vì"Không khí cám bã" đích nguyên nhân cư nhiên ngoài ý muốn được Trầm thân cận mắt, chọc không ít người đỏ mắt, chính hắn đều có chút mạc danh kỳ diệu.

    Bất quá, thụ chức lúc sau đại bộ phận nhân tâm để ý cân bằng .

    Nếu như cũ lệ, tiến sĩ trung một giáp ba người xác nhận thi đình sau lập tức thụ chức đích, khả lần này cũng tha  không ít ngày, trong triều đại thần đều ở đoán hay không có cái gì chuyện xấu.

    Quả nhiên, vốn lệ thường là Trạng Nguyên thụ Hàn Lâm Viện tu soạn, bảng nhãn, thám hoa thụ Hàn Lâm Viện biên tu, khả cố tình lần này, trừ bỏ Trạng Nguyên vẫn là Hàn Lâm Viện tu soạn ngoại, bảng nhãn cùng thám hoa cư nhiên đều ngoại thả.

    Lục Khoan bị Nhậm  tố An quý phủ nguyên huyền tri huyện, trừ bỏ địa phương giàu có và đông đúc chút, thực lại nói tiếp cùng với hắn tiến sĩ vô thậm khác biệt.

    Lục Khoan nhưng thật ra giải sầu đích thực, hắn cũng không vội vả nghiền ngẫm thượng ý, dù sao Tần gia thôn chính là này thượng nguyên huyền trung đích.

    Lục Mãn gần nhất sắp điên rồi, nhà mình đại ca tiền đồ , là rất tiền đồ , thật khiến cho đích nguyên lai thường xuyên ở nhà mình xuất nhập đích môi ma ma lùi bước, kết quả còn không có thanh tịnh vài ngày, những người này cư nhiên đem chủ ý đánh tới  bọn họ ca nhi ba trên người.

    Lục Dung khen ngược, đơn giản trốn được cửa hàng lý, rõ ràng không thấy bóng người.

    Lục Doanh càng đơn giản, liễu gia vốn là thích này lanh lẹ ca nhi, hiện tại lại có  Lục Khoan này một tầng, hận không thể trực tiếp ở trên mặt hắn thiếp thượng liễu tự nhãn .

    Chỉ có Lục Mãn, trốn không được giấu không được, mấu chốt là Lương An tựa hồ cũng đột nhiên ý thức được nhà mình ca nhi đã muốn tới rồi làm mai niên kỉ kỉ , cũng lập tức đến đây hứng thú.

    "Ai, lại nói tiếp, ngươi A Toàn thúc gia đích Tần sở nhưng thật ra không tồi, đáng tiếc Tảo tử là muốn tiến nhà của ta môn đích, ngươi cũng không hảo gả quá khứ, lần trước mà nói đích Lý hạng thôn đích cái kia. . . . . ."

    "Ai u của ta thân a ma ai, ngươi chính là tái cấp cũng cấp không đến ta người này a, đại ca Nhị ca còn không có thành gia na."

    "Như thế nào liền cấp không đến ngươi này ? Đại ca ngươi ta là không phiền đích, Lục quang vinh kia tiểu tử ta là phiền không được, hơn nữa, bọn họ là gia nhi, ngươi có thể theo chân bọn họ so với sao?"

    "Ta mới mười năm, phụ thân nói phải lưu ta đến mười chín đâu."

    "Ngươi nghe ngươi cha nói bậy, hảo hảo đích ca nhi lưu đến mười chín, còn có thể tìm  người trong sạch? Nói sau chính là trước cùng nhìn thấy, chẳng sợ đính  thân, cũng có thể trì chút xuất giá."

    "Kia cái gì, a ma, ta đi cửa hàng lý một chuyến, có chút đồ vật này nọ giao cho Nhị ca, ta đi trước a." Lục Mãn thật sự không thể, vẫn là trước tránh thoát nhất thời rồi nói sau.

    Lục gia thực phô hiện tại đã muốn cải danh , kêu Lục gia đường hủ phường, trấn trên là xưởng, mặt tiền cửa hiệu ở tố An trong thành.

    Lục Mãn tuy là tìm lấy cớ xuất môn, nhưng là thật đích có cái gì cấp cho Lục Dung đưa tới.

    "Mãn ca nhi đến đây? Bị a ma niệm đắc chịu không nổi ?"

    "Ngươi cũng đừng nói móc ta , đêm nay về nhà ăn cơm, a ma đều nhanh ba ngày không gặp  ngươi ."

    "Ta cũng muốn a, đối với ngươi thầm nghĩ gặp cha sao, cũng không muốn gặp đám kia yêu quái dường như môi ma ma."

    "Được rồi, đừng nhiều lời, cho ngươi xem dạng đồ vật này nọ."

    Lục Mãn xốc lên mang đến đích tiểu dũng thượng phúc  đích băng gạc, Lục Dung thấu tiền vừa thấy, bật người đem tiểu dũng túm lại đây,

    "Đây là cái gì?"

    "Đường hủ a!"

    "Ta đương nhiên biết việc này đường hủ, ta hỏi ngươi đây là cái gì đường hủ, làm như thế nào đích?"

    "Nói ngươi liền theo ta về nhà."

    "Được rồi được rồi, với ngươi trở về."

    "Này nha, cái này gọi là thải hồng đường hủ."

    Tiểu dũng lý dưỡng  hiểu rõ thật là bốn khối đường hủ, chính là mỗi khối đường hủ nhan sắc bất đồng, Thanh, hồng, chanh, hoàng, dưỡng cùng một chỗ trông rất đẹp mắt.

    Lục Dung vẫn biết trong nhà Mãn ca nhi chủ ý nhiều, lúc trước còn làm ra  cái gì đậu nhự, hiện tại cơ hồ thành tố An trong thành từng nhà chuẩn bị đích ăn sáng.

    "Việc này sao lại thế này?"

    "Ngươi còn nhớ rõ tháng tư sơ tám muốn làm gì?"

    "Ăn ô cơm a!" Lục Dung mới vừa nói xong bật người phản ứng lại đây, "Hảo ca nhi! Thực sự của ngươi, này đều có thể nghĩ đến!"

    "Chẳng qua này không thể thỉnh nhân, cũng làm không được nhiều lắm, lại nói tiếp, ngươi vẫn là mau chút cho ta thú cái tẩu ma ma trở về, hảo giúp ngươi chiếu cố."

    Lục Dung hoàn toàn không tiếp câu chuyện.

    Thải hồng đường hủ kỳ thật chính là ở đường hủ chế tác trong quá trình bỏ thêm thiên nhiên sắc tố, này đề cập đến đường hủ chế tác quá trình, tự không thể ngoại nhân nhúng tay, không giống đậu nhự, chỉ dùng để có sẵn đích đậu hủ làm bôi, có thể thỉnh nhân hỗ trợ.

    Quả nhiên, chút ít đích thải hồng đường hủ đẩy ra, đã bị mấy nhà tửu lâu tranh mua không còn.

    Đệ thập năm Chương

    Nửa tháng sau, Lục Khoan đi nhậm chức, hồi hương trừ bỏ công vụ ở ngoài, đầu một sự kiện, đó là hướng Tần gia cầu hôn, để mau chóng cưới vợ Tảo tử con gái đã xuất giá.

    Tần gia trong thôn nguyên bản khinh thường Tảo tử đích già trẻ ma ma nhóm đều bị kinh rớt cằm, nhưng thật ra Tảo tử chính mình, biết chính mình phải bàn đi cùng Khoan Khoan ở, ông cụ non địa thư  khẩu khí.

    Lục Mãn xem đích thú vị, liền cười hỏi:

    "Tảo tử cũng muốn gả cho đại ca đích đi?"

    "Ân, đúng vậy nha." Nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói, "Dù sao a ma giống như nhất định phải đem ta đưa đến trong nhà người khác đi, cùng Khoan Khoan ở cùng một chỗ, Tảo tử có điều,so sánh sẽ không sợ hãi."

    "Đúng vậy, đại ca hội bảo hộ Tảo tử đát."

    "Mãn Mãn cũng hiểu được là như thế này nga?" Tảo tử đích một đôi mắt hạnh vừa cười mị  phùng.

    Huyện nha ngay tại viễn cảnh trấn trên, Tảo tử quá mức đơn thuần, ứng phó một ít tất yếu trường hợp chỉ sợ có chút cố hết sức, Lương An sẽ không giống nhau , hắn từ nhỏ liền tiếp xúc này đó, thật hơi có chút như cá gặp nước.

    Vì thế rõ ràng Lục gia cả nhà đều bàn đến trấn trên , Lương An lại đi theo Tảo tử bên người thủ bắt tay dạy hắn, Lương An phát hiện, Tảo tử cũng không bổn, lấy việc nghe được còn thật sự, chính mình làm lúc cũng rất ít ra bại lộ.

    Có lẽ Tảo tử không có người khác linh hoạt, nhưng tính tình đơn thuần nhận thức tử để ý, lấy việc ấn  quy củ đến, ngược lại lại càng không dễ dàng cấp Lục Khoan nhạ phiền toái.

    Lục Khoan chính mình là cái chú ý chính đích nhân, có chuyện này sự tín nhiệm nghe theo hắn đích phu lang vị tất không phải chuyện tốt, Lương sắp đặt tâm  không ít, này hai người con trai thật đúng là cái gì oa xứng cái gì cái.

    Lục gia nếu bàn đi rồi, trong thôn đích địa thật không bán, tương phản, Lục Dung lấy sinh ý thượng đích bằng hữu hỗ trợ hỏi thăm, lại mua có hơn - ba mươi mẫu địa, hiện tại Lục gia tính xuống dưới cũng có tám mươi nhiều mẫu địa , toàn bộ thuê  đi ra ngoài, quang thu địa tô cũng không thiếu.

    Lục Dung nghĩ có phải hay không mua những người này trở về, xưởng lý chỉ dựa vào trong nhà nhân vẫn là không đủ, hơn nữa ca nhi luôn luôn xuất giá đích thời điểm, hắn cũng muốn đem đường hủ đích nguồn tiêu thụ tái mở ra chút, về phần giữ bí mật, chỉ cần trong tay nắm bắt bán mình khế, nghĩ đến những người đó cũng sẽ không lấy chính mình tánh mạng không lo hồi sự.

    Bởi vì có Lục Khoan, Lục gia đường hủ phường gặp được đích trở ngại phải thiếu đích hơn, Lục Dung một lòng nghĩ muốn đem sinh ý kiêu ngạo, lại đầu nhập vào hoàn toàn đích nhiệt tình.

    Lục Khoan thành thân là tháng sáu chuyện tình, hiện tại đã muốn mau nhập tám tháng , một ngày này, Tần gia thôn thôn khẩu, đến đây mấy sinh ra.

    Tổng cộng bảy người, bọn chúng đều là khỏe mạnh đích gia nhi, nhất là đầu lĩnh đích một người, thân cao tám thước ( tạm thời một thước tính chỉ 23 li Mễ ), làm cho người ta sợ hãi đích thực.

    Tộc trưởng đều bị kinh động , từ Lục Khoan Nhậm  tri huyện, Tần gia thôn nhân đi ra ngoài đều là cũng bị nhân xem trọng liếc mắt một cái đích, này đại còi còi xông vào thôn, chớ không phải là kẻ xấu đi?

    Tộc trưởng dù sao trải qua nhiều lắm, trấn an  tới báo tin đích nhân, liền chống can tới rồi thôn khẩu.

    Kết quả, tộc trưởng chưa mở miệng, kia"Kẻ xấu thủ lĩnh" nhưng thật ra trước quỳ xuống .

    "Thái gia gia, ta đã trở về."

    Tộc trưởng đầu tiên là bị hù  nhảy dựng, lúc này mới nhìn chăm chú xem ra nhân, càng xem càng quen mặt, đợi cho thấy kia một đôi lang dường như lục tròng mắt, mới đột nhiên nhớ tới là ai.

    "Ngươi là, ngươi là Tần Biên?"

    "Phải"

    Kết quả tộc trưởng kén khởi can liền đánh.

    "Ngươi cái con thỏ nhỏ thằng nhãi con, anh đi đâu vậy  một chút tin tức cũng không có? Ngươi có biết hay không ngươi Thanh thúc với ngươi Lương a ma cấp thành cái dạng gì ?"

    "Tần Biên không cười, làm cho thái gia gia cùng Thanh thúc lo lắng ."

    "Quên đi, trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi a."

    Tần tộc trưởng này cả đời mặc dù không được ác nhưng cũng chưa làm qua nhiều ít đại việc thiện, Tần Biên chuyện xem như hắn làm đích số lượng không nhiều lắm thật là tốt sự một trong, cũng là tuổi lớn, căn cứ vi Tảo tử tích đức đích tâm.

    Sự thật chứng minh hắn làm đúng rồi, Tảo tử đích xác có hảo quy túc, mà Tần Biên, cũng là cái biết cảm ơn đích.

    Tần Biên đi theo vào thôn, mới biết được Thanh thúc một nhà đã muốn bàn đi rồi, cũng sẽ không tính toán lưu lại ăn cơm chiều, chỉ làm cho mang đến đích nhân lưu lại lễ vật, liền tính toán hướng trấn trên đi.

    Tộc trưởng cũng không lưu hắn, chỉ nói cho  địa chỉ, liền theo hắn đi.

    Về phần Tần Biên đích thân thúc thúc, Tần Thắng gia, hắn cũng không tính toán tự mình đi, chỉ kém nhân tặng chút trấn trên bán đích cái ăn, miễn cho thụ tiếng người bính.

    Đối Tần Biên mà nói, tối muốn gặp đích trừ bỏ là chính mình vi thân tử đích Lục Thanh phu phu ngoại, liền chớ quá Vu Lục Mãn .

    Năm đó rời đi đích thời điểm, Tần Biên còn nhỏ, lại đột nhiên đã trải qua nhiều như vậy sự, không rảnh đi để ý tới chính mình đối Lục Mãn đích cảm tình, chính là biết, Tiểu Mãn là chính mình đích. Khi đó nhìn thấy liễu gia ta nhi ba ngày hai đầu hướng Lục gia chạy còn Tằng khí bất quá.

    Sau lại tìm được rồi cha, ngày cũng dần dần thượng  quỹ đạo, tuổi càng dài, càng là tưởng niệm.

    Bên kia, Lục gia đường hủ phường, cũng gặp phiền toái, đại phiền toái.

    Có lẽ là gần đoạn thời gian Lục Dung động tác quá lớn chọc nhân, hoặc là có người không quen nhìn tân tiền nhiệm đích tri huyện lão gia không để cho mặt mũi, tóm lại, tiền một đêm ma tốt đậu hủ, thế nhưng bị người không biết dùng biện pháp gì, toàn bộ cấp ô phá hủy.

    Phiên ngoại • Lục Khoan thiên

    Lục Khoan là Lục gia đích trưởng tôn, mới vừa vừa ra sinh, tự nhiên phải tới rồi mọi người đích độ cao coi trọng.

    Khi đó Lục gia đích ngày còn không sống khá giả, nhưng vô luận là tổ a ma vẫn là a ma, cũng không nguyện làm cho tiểu Lục Khoan có một chút mất hứng.

    Lục Khoan liền như vậy một đường vô ưu vô lự vừa được tám tuổi, thẳng đến tổ a ma qua đời, nhìn thấy tổ a ma đã muốn Liên nói đều nói không rõ , lại cố gắng đích một chữ một chữ cố hết sức đích khẩn cầu tộc trưởng ra mặt, vi nhà mình cầm lại nhà mình điền sản.

    Lục Khoan lần đầu tiên như vậy đích muốn trở nên nổi bật, vì thế lúc sau đích trong cuộc sống mới có thể như vậy liều mạng.

    Lục Khoan vẫn cảm thấy được, chính mình không có gì đặc biệt tưởng nhớ phải đích, liền Liên gian khổ học tập khổ đọc, cũng là vì trong nhà, thẳng đến gặp Tảo tử.

    Lần đó hắn chính là về nhà một chuyến, lại ngoài ý muốn gặp được cái kia mềm nhu nhu đích tiểu đoàn tử, lần đầu tiên khiếp sinh sinh đích đứng, lại ở biết được chính mình là ai sau lập tức lộ ra cười đến, trong lòng nghĩ muốn cái gì đó là cái gì, như vậy đơn giản,

    Chỉ cần nghe hắn cười tủm tỉm địa kêu"Khoan Khoan" , Lục Khoan sách tóm tắt đắc trước nay chưa có thỏa mãn cùng thoải mái.

    Kỳ thật Tảo tử thực thông minh, chính mình dạy hắn biết chữ, hắn luôn nhớ rõ thực lao, Thiên tự văn bối đích so với Lục Doanh hoàn hảo, nhưng Lục Khoan ai cũng chưa nói cho, như vậy đích bảo bối, chỉ cần tự mình biết nói hắn thật là tốt là đủ rồi.

    Tảo tử còn nhỏ, Lục Khoan liền vẫn lấy đọc sách vi từ kéo không chịu nói thân.

    Sau lại Tảo tử trưởng thành, Lục Khoan cũng trung  cử, hắn như cũ không vội, hắn biết chính mình đích tiểu đoàn tử chỉ có thể gả cho chính mình, bởi vì không ai hội yếu một cái ngốc ca nhi, không phải sao?

    Lục Khoan biết ý nghĩ của chính mình có chút âm u, nhưng này thì thế nào đâu? Chính mình đích tổng trốn không thoát, vì thế hắn yên tâm đích vào kinh .

    Quả nhiên, hắn như nguyện thú tới rồi chính mình đích tiểu người vợ.

    Biết được chính mình đích nhạc sao từng nghĩ muốn đem tiểu người vợ gả cho người khác, Lục Khoan không thèm để ý đích nghĩ, cho dù lập gia đình , chỉ cần cướp về thì tốt rồi a.

    Tân hôn ngày thứ hai, Lục Khoan nhìn thấy oa ở chính mình trong lòng,ngực ngủ đắc khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng đích Tảo tử, cười đến ôn nhu thỏa mãn.

    Kia, ngươi xem, hết thảy đều ở kế hoạch nội, thật tốt.

    Đệ thập sáu Chương

    "Nhanh đi trong nhà đem đại ca nhi mời đến, ta đi ra ngoài một chuyến." Lục Dung nhìn đến kia Mãn phòng ở phá hư điệu đích đường hủ, quả thực muốn khóc đích tâm đều có , chỉ có thể trước đem Lục Mãn kêu lên đến xem  xưởng, chính mình đi các gia thuyết minh nguyên nhân.

    Lục Mãn đến xem đến đích chính là nghiêm nghiêm phát ra này kỳ quái hương vị nhan sắc quỷ dị đích đậu hủ, trong đầu người thứ nhất phản ứng cư nhiên là chao, giống như ban đầu chao chính là có phá hủy đích đậu hủ làm thành đích, chính là hiện tại không phải cân nhắc này đó đích thời điểm, các gia tửu lâu dự định tốt kia chính là không công nộn nộn mới mẻ đích Lục gia đường hủ.

    Cũng may Lục Dung bình thường hội làm người, trấn an  các gia người mua, mấy nhà hỏi rõ  nguyên do, đều mắng to hạ độc thủ đích nhân.

    Trọng tố đường hủ cũng không phải là bật người là tốt rồi chuyện tình, ít nhất cũng muốn một ngày đích thời gian, Lục Dung vi biểu xin lỗi, hứa hẹn trừ bỏ ngày hôm sau nhất định đem đậu hủ làm tốt ngoại, mỗi gia còn có thể đưa tặng một phần thải hồng đường hủ.

    Tóm lại, sự tình xem như tạm thời ổn định .

    Này một đầu, Tần Biên vừa lúc tới rồi Lục gia ở trấn trên đích phòng ở.

    Lục Thanh phu phu chưa cùng  con lớn nhất bàn tiến huyện nha, chính là ở phụ cận tìm gian ba tiến đích tiểu viện nhi ở, cách huyện nha cùng đường hủ phường cũng không xa.

    Nghe thấy có người gõ cửa, Lục Thanh vội vàng bỏ lại trên tay đích việc.

    Mở cửa sau, đã thấy cửa đứng cái không biết đích gia nhi, 嚯, này người cao to!

    "Ngươi là?" Nhìn thấy có chút quen thuộc.

    "Thanh thúc."

    "Tần, Tần Biên?"

    "Thanh ca, là ai a?" Lương An chính giặt quần áo đâu, gặp Lục Thanh khai cái môn nửa ngày không có tiếng vang, liền bưng bồn đi ra nhìn xem.

    "Lương a ma, ta là Tần Biên, ta đã trở về."

    Lương An trong tay bồn nhất thời không đoan trụ, "Lạch cạch" ném tới  trên mặt đất.

    "Ngươi cái tử đứa nhỏ, ngươi là phải lo lắng tử ngươi Lương a ma a, nhiều như vậy năm sẽ không biết nói mang cái tín nhi trở về?" Lương An biên khóc biên dắt Tần Biên cao thấp đánh giá.

    "Tốt lắm tốt lắm, đứng ở cửa giống bộ dáng gì nữa? Đều tiên tiến đến đây đi." Lục Thanh đem Tần Biên cùng đi theo đích sáu gia nhi đều làm cho vào cửa.

    Đợi cho mấy người ngồi vào chỗ của mình, Lương An chử  trà làm cho mấy người uống.

    "Thanh thúc, này vài vị đều là ta thủ hạ chính là huynh đệ. Đây là Trần Phong, Vương Hổ, tiền trụ, Lý Hạ còn có Dương Ngọc đức, Dương Ngọc mới huynh đệ lưỡng."

    "Lục lão gia!"

    "Đều kêu đại thúc đi, đừng lão gia lão gia đích đều đem ngươi Thanh thúc cấp kêu lão liễu." Lương An nhìn thấy sáu gia nhi đều nhịp đích kêu bản thân chủ nhà lão gia, thật sự không được tự nhiên.

    "Ai, chợt nghe Lương a ma đích."

    "Tiểu Biên a, ngươi như thế nào đệ tứ năm sẽ không có tin tức đâu? Ngươi tìm  cha ngươi  không a?"

    "Tìm  . Vốn kia tranh nghĩ muốn cho các ngươi tặng cái tín, kết quả gặp gỡ  kiếp phỉ, bị thương, dưỡng  hơn nửa năm mới lưu loát, ta chính là khi đó gặp cha ta đích. Sau lại ta đi theo cha ta vào quân doanh, nơi đó không có phương tiện thư từ qua lại, liền trì hoãn ."

    Năm đó, đã muốn đi theo thương đội chạy ba năm đích Tần Biên, như cũ không có tìm được chính mình đích phụ thân, phía trước hàng năm tặng tiền đích nhân, cũng là phụ thân thật là tốt hữu, hai người cũng là nhiều năm không thấy .

    Lúc này coi như là có chút của cải đích Tần Biên liền tính toán lại đi cuối cùng một lần, trở về Tần gia trong thôn, hoặc là mua chút đất vườn, hoặc là ở hóa đi tìm cái việc, không hề ra xa nhà .

    Kết quả lúc này đây thương đội đi đích thật sự xa chút, đã muốn ra Đại Yển, tới rồi phía tây Hàn thị quốc, này một chuyến thu hoạch pha phong, thương đội đích mỗi người đều thực hưng phấn, hồi trình đích trên đường cũng phá lệ cẩn thận, nào biết nói mắt thấy chính là Đại Yển đích biên quan đồng thành , cư nhiên gặp kẻ xấu.

    Tần Biên ỷ vào trời sinh khí lực đại, xem như sát ra một cái lộ, còn thuận tay túm ra dẫn đầu, hai người gập ghềnh cuối cùng kiểm  cái mạng, bị đồng thành đích quân coi giữ phát hiện .

    Tần Biên vốn phải dựa vào một hơi chống, vào đồng thành, buông lỏng trễ xuống dưới liền hôn mê bất tỉnh, ba ngày sau mới tỉnh, tỉnh lại liền phát hiện chính mình nằm ở doanh trướng lý, bên người còn ngồi cái bốn mươi đến tuổi đích gia nhi —— hắn thân cha, Tần Xương.

    Cái này gọi là cái gì? Đạp phá thiết hài vô mịch xử, kết quả đợi cho Tần Biên bản thân tính toán buông tha cho , Tần Xương rồi lại đột nhiên xuất hiện ở hắn trước mắt.

    Tần Xương hiện tại là trấn thủ đồng thành đích Vân Huy tướng quân Triệu Nghiễm đích phụ tá, Tần Biên ở trong quân dưỡng thương, cũng đi theo các tướng sĩ học  không ít, chính hắn lại biết chữ, lại thục đọc binh pháp —— chẳng sợ không phải thế giới này đích binh pháp, Triệu Nghiễm nhìn thấy thật sự thích, đơn giản thu vào trong quân.

    Lần này là Triệu tướng quân thủ biên có công, quay về kinh được thưởng, Tần Biên cũng mới có cơ hội trở về một chuyến.

    "Nói như vậy, ngươi còn phải đi?"

    "Là, ta đại khái cũng đãi không được bao lâu, phải thượng kinh ."

    "Đáng thương đứa nhỏ, mấy năm nay bị không ít khổ đi."

    "Ta một cái gia nhi, chịu khổ một chút tính cái gì?"

    Ba người hàn huyên một chút ngọ, Tần Biên vốn là ở tại khách điếm, kết quả bị Lương An biết được sau hung hăng gõ đầu.

    "Về nhà , không được trong nhà trụ cái gì khách điếm?"

    Vãn chút thời điểm, sắc trời đã muốn tối sầm, Lục Mãn còn không gặp quay về, Lương An có chút lo lắng, liền tính toán làm cho Lục Thanh đi ra ngoài tiếp một chuyến, Tần Biên vừa nghe bật người chủ động tỏ vẻ chính mình nguyện ý tiếp nhận này sống.

    Lục gia đường hủ phường, Lục Mãn còn tại cân nhắc chao chuyện tình, căn bản không chú ý đã muốn bầu trời tối đen , vẫn là trông cửa đích Vương bá phát hiện , vội vàng làm cho hắn về nhà.

    "Đại ca nhân huynh như thế nào còn chưa đi a? Hôm nay nhi đều đen."

    "Yêu, ta còn thực không chú ý, kia đi, Vương bá ta về trước  a."

    "Ai ai, từ từ, vẫn là ta tặng đại ca nhi đi, lúc này trên đường cũng chưa người nào ."

    "Khấu khấu khấu"

    Lục Mãn đi theo Vương bá cùng nơi đi mở cửa, Vương bá vừa thấy, không biết a, đang định mở miệng hỏi, bên kia Lục Mãn nhưng thật ra trước ra tiếng nhi .

    "Ngươi là, Tần Biên?" Lục Mãn thật sự kinh ngạc.

    "Tiểu Mãn, ta tới đón ngươi về nhà." Tần Biên nhếch miệng cười, lộ ra một ngụm Bạch nha.

    Vương bá kiến thức nhận thức đích nhân, yên tâm không ít, vội vàng dặn Lục Mãn mau chút về nhà.

    Hai người từ  Vương bá, hướng trong nhà đi đến.

    "Ngươi đều ăn cái gì ? Dài như vậy cao. Khi nào thì trở về đích?" Lục Mãn trong lòng có chút ê ẩm đích, hắn hiện tại cùng Tần Biên trạm tư cùng nơi, chỉ tới bờ vai của hắn, không hiểu được về sau còn có không có cơ hội tái thật dài.

    "Ăn cơm a, còn có thể ăn cái gì? Vừa trở về, sẽ tìm ngươi ." Nghe thấy Tiểu Mãn mở miệng, Tần Biên xem như hung hăng nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo, Tiểu Mãn cùng hắn vẫn chưa mới lạ.

    "Ngươi hiện tại làm cái gì? Còn chạy thương?"

    "Không được, ta tham  quân."

    "Cũng tốt."

    "Tiểu Mãn."

    "Ân?"

    "Ta rất nhớ ngươi." Hô, nói ra .

    "Ân, ta cũng đĩnh nhớ ngươi đích."

    Lộ trình cũng không dài, rất nhanh bước đi xong rồi, Tần Biên không nói thêm nữa, quên đi, còn nhiều thời gian đi.

    Đi theo Tần Biên đích kia sáu đại binh, nghe nói nhà mình lão Đại chủ động yêu cầu tiếp nhân lúc, trong lòng là tốt rồi kì đích khó chịu, đợi cho thấy Lục Mãn vào cửa, lại hướng về phía Tần Biên một trận nhi đích tễ mi lộng nhãn.

    Tần Biên mặc kệ bọn họ, lập tức đi táo gian, cùng Lục Mãn cùng nơi cấp Lương An trợ thủ.

    Sáu người nhìn thấy lão Đại để ý cái đồ ăn đều có thể để ý đắc vẻ mặt hạnh phúc, ánh mắt trừng đến độ mau thoát song .

    Thứ mười bảy Chương

    Bởi vì phá hư đường hủ hiểu rõ sự tình, Lục Dung đã muốn một ngày một đêm không  gia , liền trồng liền vụ phường lý cũng không vô cùng ... Nhìn thấy bóng dáng của hắn, Lục Mãn Lục Doanh đành phải thay phiên đến cửa hàng lý hỗ trợ.

    Có Lục Doanh, tự nhiên không thể thiếu Liễu Hải bình, Tần Biên chợt vừa thấy đến hắn là còn có chút cảnh giác, kết quả vừa thấy mục tiêu hiển nhiên không đồng nhất trí, bật người liền chuyển hoán đến hảo huynh đệ hình thức, thấy Trần Phong sáu người trợn mắt há hốc mồm.

    Kỳ thật trấn trên có không ít người gia đều đánh chạm đất gia song sinh ca nhi đích chủ ý, vốn Lục Tiểu ca nhi cũng đã không cơ hội , tốt xấu còn có cái Lục đại ca nhi không phải?

    Kết quả nào biết nói không hiểu được từ nơi này thoát ra đến cái thân cao tám thước đích gia nhi, một thân sát khí, góc cạnh rõ ràng đích ngũ quan hiển nhiên không giống Đại Yển nhân, cố tình coi như cùng Lục gia rất có sâu xa, còn cả ngày đi theo Lục đại ca nhi một tấc cũng không rời đích.

    Lục Mãn bản thân là một chút Tiểu ca nhi đích tự giác đều không có, chỉ là có chút kỳ quái, như thế nào gần nhất đến gia đích môi ma ma nhóm cũng chưa dĩ vãng nhiều như vậy .

    Muốn nói Tần Biên thích Lục Mãn chuyện này đi, chính hắn suy nghĩ cẩn thận cũng không bao lâu, mới trước đây cái gì cũng đều không hiểu, chính là cảm thấy được nếu chính mình cũng là Lục gia nhân thì tốt rồi, dày rộng đích phụ thân, ôn nhu đích a ma, là tối trọng yếu là, có thể cùng Tiểu Mãn sinh hoạt tại cùng nhau.

    Sau lại, tìm được bản thân thân cha, vào quân doanh, cả ngày xen lẫn trong một đám tháo gia nhi giữa, nên hiểu được đích không nên hiểu được đích đều hiểu được .

    Mười sáu tuổi một quá, Tần Xương làm trưởng bối tự nhiên cũng bắt đầu quan tâm đứa con đích cả đời đại sự, đồng thành tuy là biên thành, Tiểu ca nhi cũng là không ít đích, hơn nữa giống Tần Biên loại này năm đó Thanh quân nhân, lại bộ dạng hảo, tự nhiên phá lệ được hoan nghênh, lúc này, Tần Biên phát hiện hắn tựa hồ hoàn toàn không thể nhận trừ bỏ Tiểu Mãn ở ngoài đích nhân xuất hiện ở chính mình đích gia đình lý.

    Này một chuyến trở về, hắn liền tính toán tốt lắm, nhất định phải làm cho Tiểu Mãn biết, hắn chỉ có thể cấp chính mình làm vợ.

    Xưởng chuyện tình, giải quyết đích tốc độ vượt qua  Lục Dung đích dự kiến, hắn nguyên lai còn tưởng rằng là bởi vì mà sống ý thượng có người cố ý hạ ngáng chân, hoặc là đắc tội  người nào linh tinh đích, na hiểu được cuối cùng bắt được tới cư nhiên là cái không đến mười tuổi đích ta nhi.

    Ta nhi kêu Tống Xuyên, sẽ ngụ ở trấn phía tây nhi đích khuất hạng lý, cũng không phải bị nắm đi ra đích, mà là bị chính mình đại ca cấp cột lấy tặng tới được, sự tình đích từ đầu đến cuối kỳ thật đĩnh cẩu huyết đích.

    Tống gia ở tố An trong thành xem như sổ được với đích mọi người , không đơn giản là bởi vì vi gia tài bạc triệu, lại bởi vì ra quá không ít đại quan, sau lại bởi vì một ít nguyên nhân, Tống gia cũng không như phía trước phong cảnh , cũng may ra thượng mặc cho gia chủ Tống cung, là cái có khả năng đích, Tống gia mới tính lại có chút khởi sắc, kết quả na hiểu được ngày vui ngắn chẳng tầy gang, Tống cung cư nhiên bởi vì quá lao chết bất đắc kỳ tử bỏ mình , gia chủ liền rơi xuống  đệ đệ Tống kính trên đầu.

    Mà này Tống Xuyên, chính là Tống cung đích tiểu nhi tử.

    Tống kính không thể so Tống cung, là cái không hơn không kém đích quần áo lụa là, mấu chốt là vô năng ở ngoài còn tâm ngoan thủ hắc, hắn cùng Tống cung không phải một cái a ma, tự nhiên cũng không nhiều ít tình cảm, Tống cung vừa chết, đầu bảy còn không có quá, liền đem tẩu ma ma cùng chất nhi đuổi ra khỏi nhà .

    Nguyên bản Lục gia đường hủ phường đích cửa hàng là phía trước Tống cung lưu cho thê nhi đích, kết quả bị Tống kính theo tẩu ma ma trong tay lừa đến, bán cho  Lục Dung, Tống gia đích cô nhi quả sao không chỗ an thân, Tống Xuyên còn nhỏ, khí bất quá, lại nghe  người khác châm ngòi, liền tưởng Lục gia chiếm nhà mình bất động sản, mới có thể trộm đạo  phạm chuyện này.

    Lục Dung xem bọn hắn đáng thương, đã nghĩ  việc này vẫn là quên đi, huống hồ một cái không đến mười tuổi đích ta nhi đều có thể sờ tiến xưởng lý, cũng là người một nhà trông coi không Nghiêm, kết quả này Tống Xuyên đích đại ca nhưng thật ra cái cố chấp đích.

    "Lục đông gia không cùng chúng ta so đo, là ngài rộng lượng dung nhân, Tống Miễn cùng đệ đệ cũng không thể cho rằng không phát sinh quá." Tống Miễn tuy là ca nhi, lại không chút nào nhăn nhó, nói chuyện không kiêu ngạo không siểm nịnh, "Tống Miễn biết Lục gia đường hủ giá trị xa xỉ, hiện tại chúng ta vô lực hoàn lại, nếu Lục đông gia không chê khí, chúng ta huynh đệ lưỡng nguyện ý ở xưởng thợ khéo gán nợ."

    "Ở ta người này làm việc, đều là ký  bán mình khế đích gia nô, các ngươi này hai cái ngoại nhân, ta dễ dàng cũng không dám dùng." Kỳ thật Lục Dung nhưng thật ra đĩnh thưởng thức Tống Miễn đích quang minh, chỉ sợ nhiều gia nhi đều so ra kém, chính là đường hủ sự tình quan Lục gia sinh kế, Lục Dung cũng không dám dùng không hề ước thúc đích nhân.

    "Nếu phạm vào sai, sẽ đi bù lại, nếu nhất định phải có bán mình khế, Lục đông gia mới có thể yên tâm, Tống Miễn tự nguyện. . . . . ."

    "Ca!" Tống Xuyên không đợi Tống Miễn nói xong, đã kêu đứng lên, ký  bán mình khế, chính là vào nô tịch, này cũng không phải là hay nói giỡn chuyện.

    "Quên đi, ta tin tưởng Tống đại ca nhi là cái thủ tín người, như vậy, chúng ta ký một phần khế ước, ta chiêu ngươi thợ khéo, cung thực túc, mỗi nguyệt tính ngươi sáu trăm văn tiền công, ngươi đệ đệ tai họa đích đường hủ, tổng cộng sáu mươi lượng ngân, ta mỗi nguyệt khấu ngươi hai trăm văn, mãi cho đến ngươi trả hết nợ mới thôi, như thế nào?"

    "Đa tạ Lục đông gia."

    Lục gia biết được sự tình giải quyết, cũng là nhẹ nhàng thở ra, Lương An nghe xong đứa con đích xử lý, cũng gật đầu đồng ý.

    "Ai đều có không như ý đích thời điểm, ta xem này Tống Miễn là cái tri ân đích, làm người nên giúp mọi người làm điều tốt, Lục Dung ngươi làm đích tốt lắm. Ngươi cũng đi với ngươi đại ca nói một tiếng, này hai ngày hắn cũng làm cho này sự quan tâm đích thực."

    "Ta đã biết, a ma."

    Lục Mãn rốt cục không cần xưởng trong nhà hai đầu chạy, cuối cùng có thể ngủ cái an tâm giác.

    Tần Biên nhìn thấy này hai ngày, Lục Mãn vội đích sắc mặt đều có chút không được tốt , đau lòng đích nguy, cơm chiều qua đi cướp hỗ trợ thu thập bát khoái.

    "Ngươi nói ngươi một cái gia nhi không có việc gì lão theo ta tễ phòng bếp làm gì? Còn lớn lên sao đại vóc, ta cũng chưa địa phương đặt chân ."

    "Ngươi cũng liền lúc này tài trí gia nhi cùng ca nhi." Tần Biên cúi đầu lầu bầu một câu.

    "Ngươi nói cái gì?" Lục Mãn không có nghe thanh.

    "Không có gì, ta là nói, cái gì ca nhi gia nhi đích, ta cũng không phải thứ nhất quay về vào được."

    "Quên đi, ngươi yêu ngơ ngác người này đi."

    "Đúng rồi, ta hôm nay thấy giống như có môi ma ma tới cửa ?"

    "Lại đây? Ta còn nghĩ đến trong khoảng thời gian này thiếu chút  đâu."

    "Lại?"

    "Đúng vậy, phía trước một ngày đắc có lượng ba, bất quá gần nhất tới thiếu, cũng không biết vì cái gì, dù sao là chuyện tốt."

    "Cấp Lục Dung làm mai đích?"

    "Đều có đi, Nhị ca, ta, Lục Doanh, đại khái là bởi vì vi đại ca đích duyên cớ."

    "Ngươi cũng là?" Tần Biên cầm lấy chiếc đũa đích thủ căng thẳng.

    "Đúng vậy, a ma nói ta đều mười lăm , nên đánh nghe nhà chồng ."

    "Kia, vậy ngươi nghĩ như thế nào?" Chiếc đũa phải chặt đứt.

    "Cái gì ta nghĩ như thế nào, ta là hận không thể cùng cha sao quá cả đời đích, chính là a ma sẽ làm bị thương tâm chết đi." Lục Mãn là thật đích nghĩ như vậy, tuy rằng đã muốn quyết định hảo hảo tại đây cái thế giới sống sót, nhưng là làm cho chính mình cùng cái người xa lạ làm bạn đến già, thậm chí còn muốn vì hắn sinh nhi dục tử, Lục Mãn vẫn là không thể nhận.

    Tần Biên cũng biết, Tiểu Mãn phỏng chừng hội hết thảy nghe theo Lương a ma, hắn còn có năm ngày sẽ thượng kinh , muốn tại như vậy trong khoảng thời gian ngắn đem chính mình cùng Tiểu Mãn chuyện định ra đến, khẳng định không có khả năng.

    Tiểu Mãn nơi này là không trông cậy vào , còn có đích ma, còn không bằng trước cùng Lương a ma thẳng thắn, ít nhất tránh cho ở chính mình rời đi đích trong khoảng thời gian này lý, làm cho nhà mình tương lai người vợ bị người mơ ước.

    Ngày kế, buổi sáng nếm qua điểm tâm, Lục Mãn sẽ không thấy Tần Biên , hỏi Trần Phong bọn họ mấy, cũng đều nói không biết, kết quả chính mình vừa lên ngọ làm việc đều không yên lòng đích.

    "Thật là, còn tính toán hôm nay nhìn xem có thể hay không đem chao làm ra đến đâu, đi đâu vậy? Phải giúp vội đích thời điểm tìm không ra nhân!"

    Nhanh đến giữa trưa , Lục Mãn cuối cùng thấy Tần Biên , húc đầu liền hỏi

    "Ngươi người nào vậy, vừa lên ngọ gặp không  nhân, tìm ngươi hỗ trợ đâu, sẽ không gặp bóng dáng !"

    Tần Biên nhìn mắt sân, bồn lý đích quần áo còn không có tẩy, trong nhà đích con gà con tử cũng chít chít kêu đắc hung, nhìn xem lồng sắt, môn còn không có khai.

    Từ trước đến nay làm việc lưu loát đích Lục gia đại ca nhi cư nhiên vừa lên ngọ Bạch háo .

    "Nhìn cái gì vậy, hỏi ngươi nói kia!" Lục Mãn chú ý tới Tần Biên đích ánh mắt, cũng có chút ngượng ngùng, khả tổng không thể nói là bởi vì vi chính mình không nhân, trong lòng luôn không chừng, cho nên gì cũng chưa làm đi?

    "Không có việc gì, chính là có chút nói cùng với Thanh thúc còn có Lương a ma nói."

    "Nói cái gì chuyện này nói vừa lên ngọ, còn không cho ta nghe đích?"

    "Ách, không có gì chuyện trọng yếu, về sau ngươi sẽ biết đích."

    "Quên đi, ngươi trước lại đây hỗ trợ, ta chính cân nhắc đồ vật này nọ đâu."

    "Hảo."

    Tần Biên lại nhìn mắt trong viện kia một quán tịch thu thập gì đó, tựa hồ chính mình cũng không phải không hề cơ hội?

    Đệ thập tám Chương

    Lục Mãn vẫn là tính toán đem chao làm ra đến, nhưng là, hắn là ở không có biện pháp theo nào phá hư điệu đích đậu hủ thượng vào tay, ngẫm lại vẫn là dùng kiếp trước đích phương pháp.

    "Mãn ca nhi ngươi đây là ở lộng cái gì đâu, một phòng mùi hôi!" Lục Dung tiến viện môn, suýt nữa lại bị huân đi ra ngoài.

    "Nào có ngươi nói đích như vậy nghiêm trọng? Ngươi xem Tần Biên giúp nửa ngày vội , cũng không chưa nói cái gì sao không." Lục Mãn một bên hướng cái bình lý thật lỗ nước, một bên đáp lời.

    Này lỗ nước vẫn là Lục Mãn chạy vài gia mới muốn tới đích, là cách năm đích lạn yêm đồ ăn Thủy. Thuần thiên nhiên vô ô nhiễm thật là tốt đồ vật này nọ.

    Hàng năm từng nhà đô hội yêm thượng một hang yêm đồ ăn, có đôi khi ăn không hết , năm sau mùa xuân đích thời điểm, yêm đồ ăn yêm quá ... Thành lạn yêm đồ ăn, loại này yêm đồ ăn không được tốt nghe thấy, nhưng chưng thượng một mâm lại cực kỳ ăn với cơm.

    Lục Mãn dùng đích chính là loại này lạn yêm đồ ăn đích lỗ tử.

    Phao tốt lắm đậu phụ khô tử, chính là dày đặc, chờ thêm vài ngày tái mở ra thì tốt rồi.

    "Cũng liền Tần Biên có thể như vậy từ  ngươi , Mãn ca nhi, ngươi cũng không có thể như vậy đạp hư đường hủ làm tử a."

    "Có phải hay không đạp hư, quá hai ngày ngươi sẽ biết."

    Lục Dung gặp nói không thông, đành phải vòng quanh Lục Mãn đi, này chút - ý vị quá.

    Lục Mãn lộng thỏa lúc sau, cũng có chút chịu không nổi chính mình cùng Tần Biên trên người đích hương vị, chạy nhanh thúc giục  đi tắm rửa .

    Cơm chiều qua đi, Lục Thanh phu phu quay về trong phòng , cũng không biết muốn nói chút cái gì, Lục Dung là nhu cầu cấp bách hảo giác, cũng đi trở về, Lục Doanh sao, phải đi  đại ca nơi đó, còn không có trở về, trong viện thừa lương đích liền còn lại Lục Mãn cùng Tần Biên hai người.

    "Di, Trần Phong bọn họ mấy đâu? Vừa mới ăn cơm còn tại đích."

    "Có một số việc, phải bọn họ đi làm, " kỳ thật là bị Tần Biên đá ra đi, thật vất vả hai người một chỗ, phải không thể đủ có đại ngọn nến.

    "Nga, như vậy a."

    "Tiểu Mãn, quá vài ngày ta sẽ thượng kinh ."

    "Nhanh như vậy? Ta còn nghĩ đến ngươi tài năng ở trong nhà nhiều ngốc một đoạn ngày."

    "Kỳ thật lần này trở về cũng là tiện đường, cho nên không thể lâu lắm."

    "Vậy ngươi lần sau trở về muốn cái gì lúc?"

    "Phỏng chừng đắc phải sang năm  đi."

    "Lâu như vậy a, nói không chừng khi đó Doanh ca nhi Liên hôn sự đều định rồi."

    "Vậy còn ngươi?"

    "Ta cái gì?"

    "Lục Doanh là yêu ca nhi đi? Hắn đều định rồi, ngươi đâu?"

    "Ai, ta nói, Tần Biên ngươi sao lại thế này a? Như thế nào theo ta a ma dường như, gần nhất lão đề việc này?" Lục Mãn có chút mất hứng, Tần Biên làm sao có thể cùng a ma giống nhau, luôn thúc giục  chính mình lập gia đình?

    Tần Biên không nói gì, chính là nhìn thấy Lục Mãn.

    Lục Mãn gặp Tần Biên nửa ngày không hé răng, liền quay đầu, chính vọng tiến kia một đôi hồ sâu dường như ngọc lục bảo lý, nhất thời cũng đã quên chính mình muốn nói trong lời nói.

    Tần Biên là thật đích trưởng thành, ngũ quan càng lập thể , tuy rằng có vẻ cùng Đại Yển có chút không hợp nhau, nhưng là cũng không khó coi. Thân cao cũng cao, tứ chi đều rất dài đích bộ dáng, tuy rằng không phải cơ thể cầu kết, nhưng không khó tưởng tượng trong đó đích sức bật, như vậy đích ôm ấp hẳn là rất có cảm giác an toàn đi.

    Đình chỉ đình chỉ. Lục Mãn kinh giác chính mình đích có lối suy nghĩ quải hướng về phía quỷ dị đích phương hướng, vội vàng quay đầu, làm cho chính mình tỉnh táo lại.

    "Tiểu Mãn?" Chú ý tới Lục Mãn đích động tĩnh, Tần Biên nghi hoặc.

    "Không có việc gì không có việc gì, kia cái gì, không còn sớm , trong viện tất cả đều là muỗi, sớm đi ngủ đi, Thu muỗi độc nhất , ta đi vào trước." Lục Mãn tạch đắc đứng lên liền hướng trong phòng đi, hai má nóng hầm hập đích, nhất định là thời tiết nguyên nhân, nắng gắt cuối thu thật sự là thật là đáng sợ a.

    Thời gian thật sự là quá thật sự mau, đương Lục Mãn đem chao theo cái bình lý lao đi ra đích thời điểm, Tần Biên cũng kém không nhiều lắm phải rời khỏi .

    "Ta nói, Mãn ca nhi, này biễu diễn thật sự có thể ăn?" Trong lỗ mũi khoa trương đích tắc  lượng 坨 khăn tử đích Lục Dung thật sự đối Lục Mãn không có gì tin tưởng.

    "Tảo tử ngoan a, như vậy đáng sợ gì đó Khoan Khoan giúp ngươi thường được không." Lục đại ca ngươi thật sự là đủ liễu, thoáng đem tiết tháo kiểm một kiểm a, trước cống chúng dưới tú ân ái thật sự được chứ?

    "Chính là Tảo tử muốn ăn, Mãn Mãn rất lợi hại đát, Khoan Khoan không cần lo lắng." Tảo tử a, thế giới này chính là bởi vì có ngươi như vậy ý chí kiên định đích não tàn phấn nhi, mới không còn hoàn toàn lâm vào hắc ám a.

    "Tam ca, ngươi không phải lấy sai đồ vật này nọ  đi? Ngươi nếu thực đem đường hủ phóng phá hủy, a ma cũng sẽ không nói ngươi đích."

    "Các ngươi đủ liễu a, đều né tránh!"

    Lục gia hiện tại đã muốn không phải năm đó làm bánh đậu xanh còn muốn so đo vài giọt du đích lúc, cho nên Lục Mãn yên tâm đích đem mới mẻ ra lô đích chao tạc  cái ngoại tiêu lý nộn, sau đó kiêu thượng phía trước liền điều tốt tương trấp, nước miếng đều phải nhỏ đến đây được chứ?

    "Hiện tại nghe còn giống như đĩnh giống như vậy hồi sự nhi đích cáp?"

    Lục Mãn tự nhiên người thứ nhất động chiếc đũa, Tần Biên cũng bị tắc  cùng nơi.

    "Thế nào thế nào, có thể ăn sao không?"

    Lục Mãn cũng không nghĩ muốn phản ứng hắn Nhị ca .

    "Mãn Mãn, a ——" Tảo tử thực trực tiếp, miệng bị tắc  một tiểu khối, tước tước tước, sau đó đối với một phòng chờ mong đích ánh mắt, "A ——"

    Mọi người đành phải chính mình động thủ, sau đó, gì cũng không nói, kia kêu một cái gà bay chó sủa, chao đích mị lực a.

    Sáng sớm hôm sau, Tần Biên dậy thật sớm, nhưng thực hiển nhiên, có người giành trước .

    Nhìn thấy táo gian bận rộn đích thân ảnh, Tần Biên nhớ tới lúc trước rời đi Tần gia thôn đích thời điểm, cũng là sáng sớm, Tiểu Mãn đứng lên cấp chính mình làm điểm tâm, chính là lần này hắn sẽ không vừa đi nhiều năm .

    "Nổi lên?"

    "Ân."

    "Đồ vật này nọ đều thu thập tốt lắm?"

    "Ân, tối hôm qua hãy thu thập tốt lắm."

    ". . . . . ."

    ". . . . . ."

    "Kia cái gì, trên đường chú ý an toàn."

    "Ân, ta sẽ đích."

    Sau đó lại là trầm mặc, Lục Mãn bị Tần Biên nhìn chằm chằm có chút không được tự nhiên, ở tạp dề thượng sát sát thủ, lại nhìn mắt táo gian.

    "Ta đi nhìn thấy oa."

    "Tiểu Mãn."

    "Ân?"

    Lục Mãn vừa muốn quay đầu lại, đã bị túm tiến một cái trong ngực, cùng hắn đoán đích giống nhau, dày rộng mà tràn ngập cảm giác an toàn.

    Mặt chôn ở đối phương ngực, chóp mũi tất cả đều là cơ giới và công cụ xâm lược tính đích hương vị, Lục Mãn ngẩn người, mới phản ứng lại đây phải tránh khai.

    "Tiểu Mãn, " Tần Biên đích thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến, "Ta không thích này môi ma ma, ngươi cũng không cho cùng người khác đính hôn."

    Nói xong, Tần Biên liền buông lỏng ra, xoay người đi ra táo gian.

    Lục Mãn nội tâm rít gào, đây là chuyện gì xảy ra a, lược tiếp theo câu bước đi ngươi cho là là đùa giỡn suất a, tốt xấu cấp câu giải thích a, cái gì kêu không thích này môi ma ma? Ta lại càng không thích được chứ, như vậy đại sáng sớm huyên người khác mặt đỏ tim đậpc, tái huy vung lên ống tay áo chỉ còn cái bóng dáng và vân vân là nháo loại nào a?

    Mãi cho đến Tần Biên đều ly khai, Lục Mãn còn vựng vựng hồ hồ đích. Tái một hồi thần, thấy phụ thân a ma nhìn thấy chính mình đích ánh mắt cũng không đúng rồi.

    Hắn hiện tại dùng ngón chân cúi đầu, đều biết nói ngày đó hắn tìm không thấy nhân đích thời điểm, cái tử đứa nhỏ đều cùng chính mình cha sao nói chút cái gì!

    Hắn nhất định là thiếu giác , rốt cuộc hắn là có bao nhiêu luẩn quẩn trong lòng mới có thể đại sáng sớm chủ động đứng lên cấp kia hóa đốt điểm tâm a, khiếm ngược!

    Đệ thập chín Chương

    Đại Yển mặt đông lâm hải, tây bắc đó là Diêu Hạc, một cái du mục dân tộc vi chủ đích quốc gia, nhiều năm qua vẫn cùng Đại Yển ma xát không ngừng.

    Đại Yển tây nam phương hướng còn lại là Hàn thị quốc, Hàn thị nhân mũi cao thâm mắt, mâu mầu cũng khác hẳn với Đại Yển nhân đích con ngươi đen, thân hình cao lớn, Tần Biên đích a ma chính là Hàn thị nhân. Hàn thị quốc tiểu lực vi, này dân giỏi về kinh thương, cùng Đại Yển thật không có gì mâu thuẫn, nhưng là lượng quốc trong lúc đó cách trọng sơn, thương nhân nếu là ở hai người trong lúc đó lui tới, tắc phải chọn tuyến đường đi Diêu Hạc.

    Đồng thành, chính là thương nhân nhóm đích tất kinh quan khẩu, bởi vậy, hàng năm đã bị quấy rầy, mà thay lời khác nói, tuy rằng không có gì đại đích chiến tranh, nhưng làm đồng thành tướng sĩ, quân công phải so với địa phương khác tới cơ hội càng nhiều.

    Triệu, là quốc họ. Triệu tướng quân tự nhiên cũng không chỉ cần chính là tướng quân, hắn là tiên đế đồng sao bào đệ duy nhất đích đứa con, mấu chốt vẫn là mồ côi từ trong bụng mẹ, tiên đế nhìn đáng thương, liền tiếp vào cung trung, cùng đương kim từ nhỏ dưỡng ở cùng nơi, đường huynh đệ lưỡng cảm tình sâu đậm.

    Đồng thành thật sự tới quan trọng yếu, hoàng đế bệ hạ đối người khác lo lắng, liền phó thác cho chính mình đích đường đệ.

    Tần Biên được Triệu Nghiễm nhìn trúng, thu vào trong quân, sau lại cũng không làm hắn thất vọng, Tần Biên thượng  chiến trường, đó là mãnh hổ, công phu vượt qua thử thách, lại dám hợp lại, vì thế lần này Triệu Nghiễm quay về kinh, cố ý mang cho  hắn.

    Cuối cùng, ý chỉ xuống dưới, Triệu tướng quân lĩnh  phần thưởng, Tần Biên cũng triêm quang thành dực huy giáo úy.

    Tần Biên rời đi, Lục gia đích cuộc sống còn phải tiếp tục.

    Trung thu một quá, ngày cũng sắp , mắt thấy  chính là đông chí , hôm nay đắc tế tổ, trước tiên ba ngày, Lương An liền mang theo Tảo tử, Lục Mãn, Lục Doanh quay về Tần gia thôn .

    Tần gia trong thôn dù sao lâu lắm không có trụ nhân, đắc hảo hảo thu thập.

    "A ma, phụ thân có phải hay không nói đem lão ốc tu qua?"

    "Đúng vậy, lão ốc tuy nói là chuyên phòng, khả thiếu người khí nhi luôn không được."

    Lục gia ở Tần gia thôn đích phòng ở là Lục Thanh ngoại công lưu lại đích, ba gian rộng thoáng đích chuyên phòng.

    Vừa xong gia, Lương An cũng không vội vả làm cái gì, trước làm cho Lục Mãn đi làm chút ăn đích.

    Lục Mãn dù sao thói quen  thượng cả đời"Sớm ăn được ngọ ăn no, buổi tối ăn đích thanh mà thiếu" đích cuộc sống, ở trong này, chẳng sợ qua mười mấy năm, vẫn là có chút không thể nhận một ngày lượng đốn, giữa trưa chỉ chịu chút tâm đích thói quen, cho nên khi hắn chưởng chước sau, Lục gia giữa trưa"Điểm tâm" là càng ngày càng phong phú .

    Lục Mãn người nhanh nhẹn mau chân địa thu thập  táo gian, sao  hai cái đồ ăn, chử  oa canh suông, chưng  Mễ cao, liền bưng đi ra, kết quả ăn cơm đích thời điểm ra trạng huống .

    Tảo tử bưng bát đâu, đột nhiên liền nằm úp sấp xuống dưới , Lương An bị hù  nhảy dựng, vội vàng đem Tảo tử nâng dậy đến, một bên làm cho Lục Doanh đi thỉnh Diêu ông chú, Lục Mãn cũng đứng lên, vào nhà thu thập giường, cùng a ma cùng nhau đem Tảo tử phù vào nhà lý.

    Vốn, buổi sáng ngồi ở ngưu trên xe đích thời điểm, Tảo tử còn có chút 蔫蔫 đích, Lương An còn cho là gần nhất mệt  , na hiểu được như vậy nghiêm trọng.

    Rất nhanh, Diêu ông chú đã tới rồi, chẩn  mạch.

    "Không có việc gì nhi, chính là đang ngủ."

    Ba người hắc tuyến, đây là có bao nhiêu mệt a. Nhưng Diêu ông chú Ngay sau đó đích một câu, làm cho ba người bật người bình tĩnh không thể .

    "Lương ma ma hảo phúc khí, Tảo tử có, hai tháng."

    "Ai u của ta thân a ma nga, này, điểm này dấu hiệu cũng không có a."

    Đích xác, trong khoảng thời gian này, Tảo tử ăn uống cơ hồ không hề biến hóa, căn bản không có gì ghê tởm buồn nôn linh tinh đích.

    "Không có việc gì, này cũng đang thường, Tảo tử thân mình rất tốt, tâm cũng khoan, không gì hàng da bệnh."

    "Đi, ít nhiều Diêu thúc ."

    "Tốt lắm, ta về trước , có việc nhi khiến cho người đến tìm ta."

    "Ai, kia ngài đi thong thả."

    Tảo tử tỉnh lại đích thời điểm, đã qua  buổi trưa , cảm giác bụng có chút đói, đứng lên hướng táo gian đi, phát hiện trong nhà đều thu thập  không ít.

    "A ma, Tảo tử ngủ thật lâu sao không? Ngươi như thế nào cũng không kêu Tảo tử?"

    "Không có, Tảo tử chỉ ngủ trong chốc lát, a ma nhìn ngươi quá mệt mỏi, sẽ không gọi ngươi ."

    Hai người đang nói chuyện, liền thấy Lục Khoan vội vã tích vọt tiến vào, vừa vào cửa cũng chỉ Cố thở .

    "Nha, Khoan Khoan sao ngươi lại tới đây, không phải nói hảo ngày mốt trở về sao?"

    "Tảo, Tảo tử."

    "Là bởi vì vi Tảo tử có tiểu bảo bảo , cho nên đại ca mới trước tiên trở về." Thật sự nhìn không được Lục Khoan đại thở, Lục Mãn thay hắn nói.

    "Thực đát, Tảo tử cũng không biết đâu." Tảo tử cười tủm tỉm, hai tay ôm bụng, kinh ngạc vô cùng.

    "Tảo tử, ta đương cha , hắc hắc, ta đương cha , cám ơn ngươi!" Lục đại ca ôm cổ  Tảo tử, cười đích gặp nha không thấy mắt, hoàn toàn không có ngày thường lý mặt đen Huyện thái gia đích bộ dáng.

    "Ngươi điểm nhẹ nhi điểm nhẹ nhi, hạt ôm cái gì kia?"

    Tảo tử đích a ma đi trấn trên, cũng thu được  tin tức, chính là tới không có Lục Khoan nhanh như vậy, cơm chiều tiền, trong nhà đều thu thập đích không sai biệt lắm , ba người chết sống không cho Tảo tử động thủ, Lục Khoan lại trực tiếp đem dược dược dục thí đích Tảo tử đóng gói đưa đến  tộc trưởng trong nhà.

    Tộc trưởng cả nhà hiếm lạ đích không được, Tảo tử đích tẩu ma ma Lý thị lại hâm mộ đích nguy, lúc này mới thành thân năm nguyệt, còn không đến nửa năm na, liền hoài thượng , bản thân vào cửa đều ba năm , còn không có điểm nhi động tĩnh, tuy nói bà ma ma khoan dung, chính mình trong lòng tổng không cam lòng đích.

    Buổi tối, Hà ma ma rốt cục gấp trở về , nhìn thấy Tảo tử dưỡng đích không công nộn nộn, chỉ biết ở Lục gia quá đắc vô cùng tốt. Chính hắn lúc trước chính là nhiều năm mới hoài thượng Tảo tử đích đại ca, cho nên đối với  con dâu đích bụng rất ít nói cái gì, nhưng là đương bà ma ma sao có thể cùng đương a ma giống nhau đâu, đối Tảo tử, hắn luôn càng lo lắng chút.

    Hiện tại xem ra, Lục gia đích thật là người tốt gia, nhi tư tiền đồ, mấu chốt là đúng nhà mình đứa con toàn tâm toàn ý, đau tới rồi tâm khảm nhi lý, hiện tại lại có  đứa nhỏ, nhà mình Tảo tử quả nhiên là có phúc khí đích, Hà ma ma chưa từng có giống giờ khắc này giống nhau, như vậy may mắn, lúc trước không đem Tảo tử qua loa địa gả đi ra ngoài.

    Trong thôn nhiều ít tiều không hơn Tảo tử đích, hiện tại rốt cục câm miệng .

    Tảo tử chính mình thật không nhiều lắm cảm giác, nên ha ha, nên uống uống, Lục đại nhân là hận không thể một ngày mười hai cái canh giờ nhìn thấy Tảo tử, bất đắc dĩ làm nhân viên chính phủ, phải phụ khởi tương ứng trách nhiệm, đành phải mỗi ngày cùng lão bà con lưu luyến chia tay.

    Lục Doanh xem đích đều phải ói ra, thật sự chịu không nổi hiện tại này hình tượng toàn bộ băng đích đại ca.

    Nhưng thật ra Lục Dung nhìn thấy Lục Khoan đều nhanh đương cha , cũng muốn nếu không phải nên tìm cá nhân sống ?

    Lục Mãn một cái vị hôn Tiểu ca nhi, cũng giúp không được gì vội, chỉ có thể chiếu đại ca đuổi theo thầy thuốc cùng truy mãnh đánh muốn tới đích chú ý hạng mục công việc, cân nhắc tốt hơn ăn đích cấp Tảo tử.

    Mau lễ mừng năm mới đích thời điểm, Tảo tử đích bụng đã qua  đầu ba tháng , trong nhà cũng đều nhẹ nhàng thở ra.

    Tần Biên đích thư nhà cũng tới rồi, trong nhà nhân trừ bỏ đại ca đối"Dực huy giáo úy" và vân vân thật sự không có gì khái niệm, được rồi hiện tại đại ca phỏng chừng cũng muốn không đứng dậy"Dực huy giáo úy" là cái gì , hắn hiện tại Mãn đầu óc đều là Tảo tử còn có bên trong nhi đích Tảo Hạch nhi.

    Tóm lại, Tần Biên xem như làm quan , Lục Thanh cảnh cáo trong nhà mỗi người, việc này không được ra bên ngoài nhiều lời, nhất là ở trong thôn, Tần Thắng người này tuy rằng uất ức, nhưng Đỗ Đại Mai chính là cái không mặt mũi không da đích, đừng đến lúc đó cấp Tần Biên nhạ phiền toái.

    Đệ nhị mười Chương

    Lục Mãn tuy nói làm ra  chao, nhưng không có như hắn dự đoán đích như vậy có thể đại bán.

    Nguyên nhân cũng rất đơn giản, bởi vì Lục gia đường hủ đích chế tác phương pháp cần giữ bí mật, cho nên sản lượng rất ít, bây giờ còn ở đi cao đoan lộ tuyến, ngoại thụ cấp các gia tửu lâu đích mới mẻ đường hủ cùng Đường làm cũng không đủ, căn bản không có dư thừa đường hủ đến làm thành thối đường hủ.

    Mấy nhà tửu lâu lão bản cũng nếm thử  loại này phong vị ăn vặt, không thể không nói đích xác rất khác biệt mỹ vị, nhưng thật sự không nên dùng cho tiệc rươu, cho nên không có gì nguồn tiêu thụ.

    Lục Mãn có chút thất vọng, mà Lục Dung đã ở cẩn thận lo lắng hay không phải mở rộng xưởng đích quy mô.

    Nếu muốn đề cao sản lượng, thế tất phải mướn nhân sâm cùng đường hủ đích chế tác, cứ như vậy, đường hủ đích chế tác phương pháp truyền ra đi chính là sớm muộn gì chuyện tình, dù sao còn hơn bản thổ nguyên thủy đậu hủ, nói đến để đường hủ cũng chỉ là hơn nói trình tự làm việc thôi.

    Đường hủ xưởng đích tương lai, sự tình quan trong nhà sinh kế, cả nhà già trẻ trừ bỏ Tảo tử cùng trong bụng đích Tảo Hạch nhi ngoại, cũng đang lo lắng. Mà vượt qua này bình cảnh đích cơ hội tới thực ngoài ý muốn.

    Thượng tị lễ tự nhiên không thể thiếu cây tể thái hoa, Lục gia bảo lưu lại tổ a ma trên đời thời điểm đích thói quen, ngày này muốn dùng cây tể thái hoa chử trứng chim ăn.

    Loại này trứng chim ăn đứng lên có thản nhiên đích mùi thơm ngát, vi hàm đích vị cực kỳ được hoan nghênh, dù sao Lục Mãn Lục Doanh liền thích vô cùng.

    Hai tháng để đích thời điểm, trong nhà liền tồn  hồi lâu đích trứng chim, tộc trưởng gia lại tặng không ít đến, kết quả lập tức trứng chim nhiều đích có chút ăn không xong , Lương An cũng lười tái bán đi, liền đơn giản làm cho mấy đứa nhỏ chính mình trêu ghẹo mãi ăn đích .

    Lục Doanh nấu cơm đích tay nghề từ trước đến nay không được, rồi lại yêu ồn ào, kết quả cầm mấy trứng chim liền hướng xưởng lý chạy, ở đạp hư  một thăng cây đậu lúc sau, thành công đem Lục Dung bức điên.

    Lục Mãn bị gọi vào xưởng đích thời điểm, liền thấy Lục Doanh một đầu vẻ mặt đích bã đậu, đang cùng Nhị ca mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

    "Mãn ca nhi chạy nhanh đến hỗ trợ, đường hủ nếu không làm không còn kịp rồi, cũng may lúc này cây đậu phao đích nhiều, bằng không tẫn cấp Lục Doanh đạp hư hết."

    "Ta như thế nào đạp hư , này đường hủ tuy rằng bán cùng khó coi  chút, vị hảo thật sự."

    Lục Mãn nhìn nhìn Lục Doanh đích lao động thành quả, lại đào chút thường  thường.

    "Di?" Này, này vị cùng kiếp trước đích Nhật Bản đậu hủ thực tương tự a, "Nhị ca, ta nghĩ đến biện pháp ."

    Lục Mãn nói đích mạc danh kỳ diệu, Lục Dung nghe được cũng là không hiểu ra sao.

    Kỳ thật là Lục Mãn nhớ tới kiếp trước đích thời điểm, có cái đại học bạn học từng đã làm một loại kêu"Trứng chim đậu hủ" gì đó, vị rất giống Nhật Bản đậu hủ, chính mình bởi vì tò mò, còn chuyên môn tra quá thực hiện, hiện tại đến có thể thử xem, chẳng qua thời gian cách đắc lâu lắm, nhớ rõ không phải rất chuẩn xác .

    Lục Mãn đem ý tưởng nói, Lục Dung ngẫm lại thật đúng là được không, nếu loại này đường hủ chân tướng Mãn ca nhi nói đích vị tốt như vậy, thật đúng là giải quyết vấn đề lớn .

    Phía trước mãi cho đến chử phí nước đậu xanh đích bước(đi) cũng không biến, sau đó đem nước đậu xanh làm lạnh, lúc này hướng trong đó tăng thêm đản dịch, giảo quân, quá si, tái ngã vào khuôn đúc lý, đun nóng sử chi đọng lại.

    Lục Mãn dù sao chính là biết đại khái quá trình, cụ thể trình tự làm việc tắc cần lặp lại thí nghiệm, cũng may loại này trứng chim đậu hủ tốn thời gian góc đoản. Cuối cùng, tìm một ngày thời gian, huynh đệ ba cuối cùng đem thành phẩm làm ra đến đây.

    Xác định  nước đậu xanh cùng trứng chim đích tỉ lệ, đản dịch gia nhập đích thời cơ cùng với cuối cùng đun nóng đọng lại đích thời gian ngoại, Lục Doanh còn phát hiện, nếu trứng chim đi hoàng, chỉ dùng lòng trắng trứng, đọng lại hiệu quả rất tốt.

    Lục Dung thường  cuối cùng kết quả, đích xác hoạt nộn ngon miệng.

    Cuối cùng, loại này trứng chim đường hủ rõ ràng bị tên gọi tắt vì"Đản hủ" . Cứ như vậy, Lục gia xưởng đích vấn đề liền giải quyết  hơn phân nửa .

    Bởi vì có đản hủ, Lục gia xem như bảo lưu lại tiếp tục đi cao đoan thương phẩm lộ tuyến đích cơ hội, mà đản hủ đích chế tác phương pháp cùng truyền thống Lục gia đường hủ khác biệt quá nhiều, cho nên cho dù đường hủ đích chế tác gỗ vuông truyền lưu đi ra ngoài cũng sẽ không có sở ảnh hưởng.

    "Phụ thân, a ma, tuy nói này đường hủ sớm muộn gì hội truyền khai, nhưng ta nghĩ , chúng ta cũng không có thể không hề chuẩn bị, không bằng chúng ta nắm chặt thời gian, đem xưởng đích thanh danh đánh ra đi, chẳng sợ tương lai đường hủ phường nhiều đứng lên, người ta cũng phải cảm thấy được chúng ta Lục gia đường hủ là tối nói."

    Lục Mãn thật sự bội phục chính mình Nhị ca, cư nhiên đã muốn có phẩm bài ý thức, vậy rõ ràng nhắc nhở hắn đánh cái quảng cáo quên đi.

    "Nhị ca không bằng mỗi nguyệt hướng phượng uyết lư lý tặng chút đường hủ, chúng ta đây chính là thật thật sự ở đích thức ăn chay, không thể so quyên tiền nhan đèn tốt?"

    Phượng uyết lư, ngay tại tố An thành tây nam đích phượng uyết trên núi, bên trong cung phụng chính là bái thần.

    Truyền thuyết thượng cổ thời điểm, thượng thần làm ra  nhân, lại chỉ có gia nhi, mọi người không thể sinh sản, bầu trời đích bái thần không đành lòng phàm nhân tiêu vong, liền cam nguyện quăng vào phàm trần, hóa thành ca nhi, cùng phàm nhân trung đích lập gia đình, nhân loại mới có thể có thể sinh sản, bởi vậy mọi người cầu tử kì Bình An đích nhiều là bái bái thần, Đại Yển không hề thiếu bái thần miếu.

    Mà phượng uyết lư xem như có điều,so sánh đặc biệt đích một tòa, cụ thể kiến tạo thời gian đã không thể khảo, mấy trăm năm , thủ lư đích chỉ có một ông từ, thầy trò cùng thừa, nhưng thật ra thường không hề thiếu ẩn sĩ đại hiền hoặc là đắc đạo cao nhân sẽ ở lư trung bình trụ, mà một khi trụ tiến lư trung tu hành, nhất định phải trai giới như tố, kiềm chế bản thân cực nghiêm.

    Lục Dung vừa nghe liền hiểu được , đích xác, một khi bọn họ Lục gia đường hủ phường hướng phượng uyết lư dâng tặng đường hủ đích tin tức truyền ra đi, nghĩ không ra danh đều không được.

    Nói phân hai đầu, xa ở đồng thành đích Tần Biên năm sau thu được  thư nhà, chấp bút chính là Lục Dung, tín trung nói rất nhiều, lạp lộn xộn tạp đích cuộc sống việc vặt, Tần Biên nhưng thật ra thấy mùi ngon.

    Gần nhất vào ba tháng, Diêu Hạc nhân đã muốn an phận  rất nhiều, chủ yếu là thật sự chịu không nổi Đại Yển đồng thành đích quân coi giữ , nhất là Tần Biên mang đích kia ba trăm nhân, các loại thiếu đạo đức nham hiểm đích thủ đoạn, thật sự là như thế nào có thể thắng như thế nào đến.

    "Tín thảo luận cái gì ? Nhìn ngươi cười đích như vậy vui vẻ."

    Tần Xương nhìn thấy bản thân đứa con cầm thư nhà, vẻ mặt lo lắng đích bộ dáng, trong lòng có chút không phải tư vị, chính mình bởi vì một ít bất đắc dĩ, không có từ nhỏ chiếu cố đứa con, dù sao cũng là mệt  hắn đích.

    Phía trước Tần Xương đã muốn đã biết chính mình đệ đệ đệ tư làm đích này sự, trong lòng đối Lục gia cũng là cảm kích đích, chính là nhìn thấy đứa con đối với người khác so với đối với thân cha thân thiết hơn, trong lòng vẫn là khổ sở đích.

    "Cha, ngươi tọa, " Tần Biên trước cấp Tần Xương làm cho  tòa, lại đã  Thủy, mới cười đáp, "Lục Dung nói, đại tẩu ma ma có thân dựng , phỏng chừng tháng sáu thời điểm trong nhà còn có tiểu hài tử ."

    "Nhanh như vậy? Lục gia nhưng thật ra hảo phúc khí."

    Nói không ghen tị là không có khả năng đích, Tần Xương so với chạm đất Thanh còn lớn hơn thượng vài tuổi, người ta đều đương ông nội , chính mình con dâu còn không có tin tức đâu.

    Thật cũng không có thể nói không tin tức, chính mình đứa con là cái cố chấp, nhận thức chuẩn  Lục gia đại ca nhi, chính là đồng thành cách tố An ngàn dậm không ngừng, lại không thể thường trở về, cũng không biết chính mình na một năm mới có thể ẩm tôn tử , ai!

    Tần Biên chút không có cảm nhận được bên người lão cha đích phức tạp cảm xúc, chính là cân nhắc , gần nhất Diêu Hạc nhân đĩnh yên tĩnh, chính mình có phải hay không có thể ma  tướng quân cấp cái giả, trở về tham cái thân.

    Thứ hai mươi mốt Chương

    Triệu Nghiễm thị Tần Xương vi tri kỷ bạn tốt, chính hắn chỉ có một Vương Quân, cũng là nhiều năm không chỗ nào ra, cho nên vẫn là lấy Tần Biên cho rằng con cháu bối đến xem đích.

    Tần Biên đánh giặc là có tiếng đích linh bại tích, cũng là có tiếng đích không mặt mũi không da, lúc này đem trên chiến trường đích ma triền công phu dùng ở tại Triệu Nghiễm trên người, liền vì có thể quay về tranh tố An.

    Triệu Nghiễm thật sự ăn không tiêu, bất đắc dĩ rất nhiều đối bị Tần Biên coi trọng đích cái kia Tiểu ca nhi cũng có chút tò mò.

    Phải biết rằng, ở đồng thành này địa giới nhi, Tần giáo úy là có tiếng đích mặt lạnh vô tình, đối mặt thiếu ca nhi tiểu ma ma nhóm cho tới bây giờ là không giả sắc thái đích, hiện tại cư nhiên vì một cái ca nhi cầu tới rồi bản thân trước mặt, thật đúng là ngạc nhiên .

    Ma  mười ngày qua, Triệu Nghiễm không nhả ra, Tần Biên nhưng thật ra lại thu phong thư, vẫn là Lục Dung chấp bút, nói cho Tần Biên tháng tư phân Lục gia muốn đi kinh thành khai cửa hàng, mấu chốt là Lục Mãn cũng sẽ đi hỗ trợ, cho nên nếu Tần Biên lúc này trở về, chỉ sợ cũng gặp không chạm đất đầy.

    Gởi thư lúc sau, quả nhiên Tần Biên đối với hồi hương không như vậy tích cực , Triệu Nghiễm tò mò dưới, hỏi thăm  nguyên do, nghĩ nghĩ, liền khiển  Tần Biên quay về kinh đệ trình sổ con, lúc sau cũng không tất vội vả trở về, phóng hắn nửa tháng đích giả.

    Biên quan đích tình huống là muốn định kỳ hướng triều đình thông báo đích, cũng có chuyên gia đệ trình. Đổi làm bình thường, Tần Biên chỉ đối đề đao đánh giặc dũng cảm, loại sự tình này là để ý cũng không để ý đích, lần này bất đồng, Triệu Nghiễm mới vừa nói xong, liền thúc giục  nhà mình tướng quân chạy nhanh viết sổ con.

    Ba tháng hai mươi bốn, Tần Biên theo đồng thành xuất phát, trừ bỏ công vụ ở ngoài, còn dẫn theo Triệu Nghiễm cấp Tự Nghi Vương quân đích thư —— Triệu Nghiễm phong hào đó là Tự Nghi Vương.

    Lục Dung vốn chỉ tính toán mở rộng đường hủ xưởng, đi vĩnh trữ khai cửa hàng, vẫn là nghe thấy đào cư đích Trầm chưởng quầy tìm được hắn đề nghị đích.

    Sau lại Lục Dung cẩn thận nghĩ nghĩ, vĩnh trữ dù sao cũng là kinh thành, nơi đó tụ tập  thiên hạ tuyệt đại bộ phân đích quý nhân, nếu Lục gia đường hủ muốn đánh ra thanh danh, vĩnh trữ đích lực ảnh hưởng tuyệt đối phải so với tố An lớn. Cùng với đem đường hủ làm thành tố Ant sản, tái tiện đà truyền vào kinh thành, đến không bằng rõ ràng trước hết theo vĩnh trữ đem đường hủ kiêu ngạo.

    Khó được lần này còn có nghe thấy đào cư đích chỗ dựa vững chắc tương trợ, Lục Dung không nghĩ bỏ qua lần này cơ hội.

    Về phần nghe thấy đào cư vì sao như thế giúp đỡ Lục gia, Lục Dung cũng có nghi hoặc, nhưng Lương An cũng rất chắc chắc địa nói cho đứa con, nghe thấy đào cư có thể tin, Lục Dung không muốn quá nhiều thám thính a ma đích quá khứ, cho nên đối với nguyên nhân không ở truy cứu.

    Tháng tư sơ sáu, vĩnh trữ đích đệ nhất gia đường hủ cửa hàng khai trương , vị trí thật không phải đỉnh tốt, lại cách kinh lý đích nghe thấy đào cư gần đích thực, mặt tiền cửa hiệu cũng không đại, cửa hàng phía sau đó là đĩnh đại đích xưởng, cửa hàng cửa là thật to đích bốn chữ"Lục Kí đường hủ" .

    Bởi vì tố An đích xưởng cũng muốn nhân, cho nên lần này đi theo Lục Dung đến kinh đích chỉ có Lục Mãn cùng Tống Miễn.

    Tống Miễn ở Lục gia đích xưởng lý đã muốn công tác nửa năm hơn, người khác thông minh, khéo tay, cũng chịu khó, lần này khai tân cửa hàng, lão xưởng lý nguyện ý đi theo đích chỉ có hắn một người.

    Tống Xuyên qua thời gian dài như vậy, cũng thành thục  không ít, biết chính mình a ma cùng ca ca cũng không dễ dàng, cũng vào Lục gia xưởng thợ khéo, cố gắng kiếm tiền đích đồng thời, cũng không buông tha cho học bài, sau lại vẫn là Lục Khoan nhìn hắn có chút tiến tới, liền lúc nào cũng chỉ điểm một ít.

    Lúc này đây, Tống Miễn vì không chậm trễ đệ đệ, liền cố ý đưa hắn ở lại tố An, cũng tốt chiếu cố a ma.

    Lục gia mới đến, đường hủ nguồn tiêu thụ chưa mở ra, cho nên như trước chỉ cung cấp nghe thấy đào cư, đương nhiên, giá cả so với chi tố An giá gốc phải rơi chậm lại  rất nhiều, đồng thời còn hướng kinh thành nghe thấy đào cư đích chưởng quầy —— Chu chưởng quầy đề cử  đản hủ.

    Chu chưởng quầy phía trước liền nghe nói  tố An nghe thấy đào cư đích đặc sắc đồ ăn, hiện giờ chính mình tửu lâu cũng có thể bán ra, tự nhiên đối Lục Kí đường hủ đích đông gia vẻ mặt ôn hoà, hơn nữa Lục Dung còn hứa hẹn, một khi Lục Kí đường hủ quy mô mở rộng, đường hủ đích giá cả còn có thể càng thêm ưu đãi.

    Về phần Lục Kí đề cử đích đản hủ, Chu chưởng quầy cũng tỏ vẻ thập phần cảm thấy hứng thú.

    Hai nhà đàm thỏa sau, Lục Dung xem như nhẹ nhàng thở ra, cất bước  Chu chưởng quầy, trở lại vào xưởng, liền thấy Lục Mãn chính thủ bắt tay địa giáo Tống Miễn làm đản hủ, Tống Miễn học được cũng cẩn thận, ngẫu nhiên còn lấy chỉ bút viết viết bức tranh bức tranh, nhớ kỹ cái gì.

    Giáo Tống Miễn chuyện này, là a ma đồng ý đích, gần nhất là Tống Miễn đích nhân phẩm vẫn là tin cậy đích, thứ hai sao, là Tống Miễn đối chính mình đích đệ đệ thập phần  nhanh, mà hiện tại Tống Xuyên còn muốn dựa vào Lục Khoan, bởi vậy cũng không sợ hắn có mặt khác tâm tư.

    Tháng tư sơ chín đích thời điểm, Tần Biên tới rồi kinh thành, tuy rằng nghĩ muốn lập tức phải đi gặp Tiểu Mãn, nhưng tốt xấu lý trí do tồn, biết công vụ quan trọng hơn, lúc sau lại đem Triệu tướng quân đích thư đưa đến Tự Nghi Vương phủ, bái kiến  Tự Nghi Vương quân, sắc trời đều đã muốn không còn sớm .

    Tự Nghi Vương quân gia thế cũng không lừng lẫy, tính tình ôn hòa, cùng Tự Nghi Vương Triệu Nghiễm hai người cảm tình sâu đậm, đối này Triệu Nghiễm thập phần thưởng thức đích thiếu niên, cũng là yêu thích đích thực.

    Vương Quân nhìn tín, xem như hiểu được  Tần Biên quay về kinh đích duyên cớ, đối với này kêu Lục Mãn đích ca nhi cũng tốt kì đứng lên, muốn đem nhân mời đến gặp một lần, lại sợ quá mức đường đột, vẫn là bên người đích nhũ ma ma trần thị cấp suy nghĩ biện pháp.

    "Vương Quân còn nhớ đích ngày hôm trước tiến đi lên đích một đạo đồ ăn tên là cấu tứ đường hủ đích? Lúc ấy Vương Quân ăn đâu có, còn khích lệ  trù lang." Trần ma ma mở miệng nhắc nhở.

    "Đúng rồi, vốn tưởng rằng là trù lang nghĩ ra mới mẻ đồ vật này nọ, lại nguyên lai là nghe thấy đào cư lí đích chiêu bài."

    "Nô nghe nói, này nói đồ ăn đích chủ liêu đường hủ, chính là da dê ngõ nhỏ lý đích một nhà kêu Lục Kí đích cửa hàng mới làm được."

    "Lục Kí?" Lục Kí, Lục Mãn, Vương Quân tựa hồ có chút hiểu được .

    "Này Lục Kí đích đông gia kêu Lục Dung đích, đó là vị này Lục Mãn ca nhi đích Nhị ca." Gặp Vương Quân suy nghĩ cẩn thận , trần ma ma liền cũng không tái thừa nước đục thả câu, "Vương Quân không bằng khiển  người đi Lục Kí chọn mua chút đường hủ, kêu Lục gia ca nhi đưa tới đó là."

    "Cũng tốt, liền như vậy bạn đi."

    Ngày kế, Tần Biên thiên không lượng liền hướng Lục Kí chạy, tới rồi cửa liền bang bang gõ cửa, sợ tới mức cửa hàng lý đích tiểu nhị nghĩ đến ra chuyện gì, thiếu chút nữa không dám khai.

    Lục Dung mở cửa vừa thấy là Tần Biên, kinh ngạc rất nhiều chỉ còn bất đắc dĩ .

    "Ta nói, Tần đại nhân, ngươi xem xem hôm nay mầu, chúng ta Lục Kí còn không có mở cửa đâu!"

    "Khụ, kia cái gì, ta sáng sớm thói quen ." Trời biết, hắn ngày hôm qua tưởng tượng đến có thể thấy Tiểu Mãn , căn bản không như thế nào ngủ.

    Lục Mãn tự nhiên không thể ngủ tiếp , đứng lên rửa mặt sau, đi ra chỉ thấy tới rồi hồi lâu không thấy Tần Biên, tưởng tượng đến lần trước phân biệt thời điểm chuyện tình, liền xấu hổ đích không được, Lục Dung đã muốn tự nhận là thức thời đích né tránh , trong phòng chỉ còn hai người.

    "Ngươi, cái kia, ăn điểm tâm  sao không?"

    "Không." Được rồi, Tần Biên ngươi một gặp Tiểu Mãn liền lời nói không thể là muốn nháo loại nào, nhiều lời hai chữ a.

    "Nga, ta cũng không na, ách, ngươi phải chịu chút cái gì, ta đi làm."

    "Muốn ăn năng cơm, còn muốn uống dương nãi." Là lúc trước Tần Biên còn tại Tần gia thôn lúc, mỗi ngày ăn gì đó.

    Lục Mãn nghe vậy đột nhiên ngẩng đầu, vừa lúc thấy Tần Biên cúi đầu nhìn thấy chính mình, hai người ly thật sự gần, Tần Biên thân hình cao lớn, đứng ở khung xương khéo léo đích Lục Mãn trước người, tựa hồ đưa hắn hoàn toàn bao lại .

    Lục Mãn đột nhiên có chút bối rối, một phen đẩy ra Tần Biên, hướng táo gian chạy.

    Đứng ở táo trước đài, Lục Mãn biên chờ cơm hảo, biên xuất thần.

    Lần trước bởi vì Tần Biên đích hành động quá mức đột nhiên, mà chính mình lại có tâm trốn tránh, Lục Mãn cũng không có thâm nghĩ muốn, mà lại nhìn thấy Tần Biên, Lục Mãn hiển nhiên không thể tái né.

    Kỳ thật thân là Tiểu ca nhi, lập gia đình sinh tử là tất kinh con đường của, Lục Mãn vẫn nghĩ đến chính mình nghĩ đến thực khai, nhưng là đương nhìn thấy một đám môi ma ma đến trong nhà lúc, trong lòng không phải không cách ứng với đích.

    Nhưng mà, đương Tần Biên đối chính mình biểu đạt ra muốn cùng một chỗ đích ý tứ lúc, nói thành thật nói, trong lòng loạn về loạn, không thể phủ nhận là có một ít may mắn đích, dù sao Tần Biên là chính mình quen thuộc đích nhân.

    Lần này gặp mặt, tựa hồ lại có chút không giống với , biết được Tần Biên vì chính mình cố ý đến đây kinh thành, Lục Mãn trong lòng cư nhiên trừ bỏ kinh ngạc còn có một tia ngọt ý cùng ngượng ngùng, ngượng ngùng ngươi muội a! Nhưng Lục Mãn lại không có cách nào khác lừa chính mình.

    Đời trước, Lục Mãn vẫn là Ôn Sung đích thời điểm, chưa từng thích quá cái gì nữ hài tử —— đương nhiên càng không thích quá nam nhân —— kết quả hiện tại cư nhiên bởi vì một người nam nhân đích hành động mà cảm thấy ngượng ngùng: "Chẳng lẽ chính mình kỳ thật là thích nam nhân đích, chính là trước kia không phát hiện?"

    Tần Biên vào táo gian, nhìn xem nồi và bếp, lại nhìn xem rõ ràng không ở trạng thái đích Tiểu Mãn, nhéo nhéo hắn Thủy nộn đích hai má:

    "Không đốt lửa, ngươi chính là đợi cho sang năm, này cơm cũng thục không được."

    Lục Mãn đột nhiên hoàn hồn, bụm mặt nhìn thấy nồi và bếp có chút xấu hổ não, càng thật giận chính là, trên mặt bị Tần Biên niết quá đắc địa phương không biết làm,tại sao, nhưng lại nóng hầm hập đích, liên quan  cả hai má đều nhiệt , thật sự là đáng ghét!

    Đệ nhị mười hai Chương

    Điểm tâm đương nhiên không có khả năng thật sự đốt tới sang năm, nồi cơm một cổn là tốt rồi, Lục Mãn đem cơm thịnh đi ra lượng , tiếp đón Lục Dung Tống Miễn cùng nhau ăn điểm tâm.

    Vĩnh trữ chỗ tố Giang lấy bắc, nơi này đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc nhiều lấy mì phở vi chủ, cho nên hiện tại Lục gia đích trên bàn cơm cũng có bánh mỳ, còn có một cái đĩa nhi đậu nhự, một cái đĩa nhi toan cây đậu đũa, tuy rằng không có dương nãi, nhưng Lục Kí bên trong đích sữa đậu nành đậu não quản đủ.

    Này đại khái là Tần Biên này nửa năm qua ăn đích tối thư thái đích điểm tâm .

    Điểm tâm qua đi, Lục Mãn liền không công phu phản ứng Tần Biên , hắn cũng không giống mỗ ta nhân nhàn thật sự, xưởng lý không ít chuyện tình chờ làm, Tống Miễn làm đản hủ còn không có cánh trên —— đương nhiên, có phải hay không thật sự vội đến Liên nói chuyện đích thời gian đều vô, cũng chỉ có Lục Mãn chính mình trong lòng rõ ràng .

    Tần Biên thật không thèm để ý Tiểu Mãn có phải hay không không để ý tới chính mình, vui vẻ nhi theo sát ở người ta phía sau trợ thủ, vẻ mặt đích dương dương tự đắc.

    Tống Miễn chưa thấy qua vài lần Tần Biên, thậm chí phía trước cũng không biết hắn gọi cái gì, vốn đang tưởng đông gia đích huynh đệ, hiện tại xem ra thật như là Mãn ca nhi đích phu tư nhiều chút. Hắn gặp hai người tuy rằng không nói một câu, động tác gian lại có chút ăn ý, chính mình đứng ở một bên phản có vẻ có chút chướng mắt dường như.

    Xưởng lý đích xấu hổ bầu không khí Lục Dung là chút không cảm nhận được, hắn đang ở phía trước cửa hàng lý tiếp đãi một vị đặc thù khách nhân.

    "Lục chưởng quầy không cần nhiều lự, Vương Quân chính là giác  đường hủ vị mĩ, muốn gặp một lần là người phương nào có thể làm được."

    "Vị này quản sự trong lời nói Lục mỗ hiểu được, chính là lo lắng, sợ xá đệ không có gì kiến thức, nếu va chạm  quý nhân sẽ không tốt lắm."

    "Vương Quân hiền lành, tất sẽ không so đo đích."

    "Như thế, thỉnh ngài chờ." Biết việc này chỉ sợ là tránh cho không được , Lục Dung đơn giản cũng không ở từ chối.

    Tự Nghi Vương phủ, Vương Quân biết được đã xem nhân thỉnh  đến, liền cầm trong tay đích sổ sách lược ở một bên, làm cho trần ma ma đem nhân dẫn tới phòng khách bên trong.

    Lục Mãn chỉ một người tới, buổi sáng Nhị ca xin nhờ  nửa ngày, chính mình lại thật sự còn không có nghĩ muốn hảo cùng Tần Biên như thế nào ở chung, có sẵn đưa lên đích lấy cớ, tự nhiên không có không đáp ứng đích.

    Vào Tự Nghi Vương phủ, trong lòng tuy là tò mò được ngay, Lục Mãn cũng không có ngẩng đầu chung quanh nhìn xung quanh.

    Trần ma ma đem quy củ tinh tế cùng Lục Mãn nói, thấy hắn nghe cẩn thận, đối với này Tự Nghi Vương trong phủ tám ngày đích phú quý cũng không có rất hiện ra cái gì không hơn mặt bàn đích bộ dáng, trong lòng đầu tiên là xem trọng  không ít.

    Tới rồi phòng khách, chờ không lâu, Vương Quân đã tới rồi, Lục Mãn thấy lễ sau, liền bị Vương Quân kêu ngồi xuống.

    "Ta nghe ma ma nói, ngươi nhũ danh là kêu Mãn ca nhi đích?"

    "Quay về Vương Quân trong lời nói, nhi đích nhũ danh là kêu Mãn ca nhi."

    "Năm nay nhiều ?"

    "Nhi chưa Mãn mười sáu."

    Liền như vậy cùng Vương Quân một hỏi một đáp đích, Lục Mãn càng phát ra cảm thấy được không thích hợp, này nửa ngày cũng không nhiễu đến Lục Kí đường hủ cấp trên a? Này Tự Nghi Vương quân rốt cuộc là kêu chính mình làm gì đến đây.

    Tự Nghi Vương quân nhưng thật ra đối với Mãn ca nhi càng xem càng thích, hắn năm mới đích thời điểm cũng là sinh dưỡng quá một cái ta nhi đích, chính là không dưỡng trụ, năm tuổi đích thời điểm chết non .

    Cho tới bây giờ này phú quý người ta đích công tử lang quân nhóm, tuy nói có quy củ quản , khó tránh khỏi đều mang theo chút kiêu kiều nhị khí, Vương Quân thật sự thích không đứng dậy, nhưng thật ra đối với cùng Tự Nghi Vương tính tình pha giống nhau đích Tần Biên rất là bảo vệ, hiện giờ nhìn thấy Mãn ca nhi nhu thuận đích thực, lại tâm hỉ đích không được.

    Lục Mãn là sủy  một bụng nghi hoặc, mang theo không ít đích ban cho cáo từ đích, Tự Nghi Vương quân đích tâm tình nhưng thật ra rất tốt, điểm tâm thời điểm dùng đích so với ngày thường lý hơn một chén hạt sen canh.

    Trần ma ma biết từ đại lang quân chết non sau, Vương Quân đích thân mình liền vẫn không tốt, khó được thấy ăn uống không tồi, trong lòng đối Lục gia đại ca nhi hảo cảm lại,vừa nhiều  một tầng.

    "Vương Quân khó được như thế cao hứng đâu."

    "Đúng vậy, Mãn ca nhi nhưng thật ra hảo hài tử, khó trách Thủ Dật nhìn trúng." Thủ Dật là Tần Biên đích tự.

    "Xem ra là Tần giáo úy cùng Vương gia Vương Quân hữu duyên na, Liên cùng trung đích ca nhi cũng là hảo tính tình đích."

    "Cũng là, ai, nếu là đại lang còn sống, cũng nên có Thủ Dật lớn như vậy , cũng đến nên quan tâm người vợ đích lúc."

    "Vương Quân, nô nhìn thấy kia Lục đại ca nhi nhưng thật ra có chút quen thuộc." Biết nhà mình Vương Quân nhớ tới đứa con vừa muốn một trận thương tâm, trần ma ma chạy nhanh nói sang chuyện khác.

    "Ngươi như vậy vừa nói ta thật cũng hiểu được đúng rồi, bản còn tưởng rằng là ta hiếm thấy ngoại nhân đích duyên cớ, quên đi, nghĩ đến cũng là có duyến đi."

    "Vương Quân nói chính là."

    Nói không bao lâu nói, Vương Quân cảm thấy được mệt mỏi.

    Trần ma ma hầu hạ  Vương Quân nghỉ ngơi ngủ trưa, trong lòng thở dài.

    Hơn mười năm , Vương Quân vẫn dưới gối hư không, nhưng là Vương gia lại đối hắn thập phần kính trọng, thủy chung thủ  Vương Quân một người, không chịu nạp thị.

    Theo tuổi càng lớn, Vương Quân càng là cảm thấy được trong nhà trong trẻo nhưng lạnh lùng, giống hôm nay như vậy cao hứng đích thời điểm càng phát ra thiếu.

    Trở lại Lục Kí, Tần Biên biết được là Vương Quân đem Lục Mãn thỉnh  đi, dẫn theo đích tính nhẩm là buông xuống, hắn là người thông minh, phía trước ở đồng thành thời điểm, Triệu Nghiễm liền có vẻ đối Lục gia tò mò đích thực, lần này dẫn theo tín, làm cho Vương Quân ra ngựa, thỏa mãn lòng hiếu kỳ và vân vân một chút cũng không kỳ quái.

    Mà Lục Kí xem như ở kinh thành đánh ra thanh danh .

    Mười bốn năm trước Tự Nghi Vương gia đích đại lang mất, Vương Quân cũng đi theo bệnh nặng một hồi, suýt nữa nhịn không quá đi, Vương gia cảm thấy được là bởi vì vi chính mình nhiều năm giết chóc quá nặng, bị thương trong nhà nhân, thập phần áy náy, cố ý từ  tướng quân chi chức, sau lại, vẫn là Vương Quân đại nghĩa, đem Vương gia đuổi đi trở về biên quan, mà chính mình là một Vương gia cầu phúc, bắt đầu như tố.

    Chuyện này ở kinh thành cơ hồ không người không hiểu, đối Tự Nghi Vương quân cũng là cảm kích kính trọng đích, hiện giờ, Tự Nghi Vương quân cũng khoe thưởng  đích, tự nhiên là thứ tốt.

    Lục Dung không dự đoán được này một chuyến cư nhiên còn có thu hoạch ngoài ý muốn, nếu danh khí đã muốn có, xưởng chiêu công chuyện tình cũng muốn nhanh hơn .

    Sau lại, Vương Quân lại thấy  Lục Mãn một hồi, đương nhiên Tần Biên phụ trách đặc biệt hộ tống, cứ như vậy, Lục Mãn coi như là hiểu được , này mua đường hủ là giả, cùng người vợ là thật!

    Bất quá, tự thứ nhất ngày sau, Tần Biên tuy là vẫn kề cận chính mình, thật không nói cái gì nữa quá phận trong lời nói, Lục Mãn nhẹ nhàng thở ra, nhưng lại có chút không được tự nhiên.

    Buổi chiều thời điểm, Tần Biên trở về đi, hắn có chính mình đích chỗ ở, chính là mỗi ngày xác định địa điểm đến Lục Kí đưa tin.

    Lục Mãn trong lòng lộn xộn đích, có chút ngủ không được, liền phi  kiện xiêm y, nghĩ đến trong viện tọa tọa.

    Không nghĩ tới trong viện đến đã muốn có người . Tống Miễn bàn  đem ghế nằm, bên cạnh đích Thạch trên bàn còn bày đặt rượu và thức ăn.

    "Ngươi cư nhiên uống rượu."

    "Này có gì kỳ quái đích?"

    "Ngươi không phải ca nhi sao? Như thế nào còn. . . . . ."

    "Ai quy định ca nhi sẽ không có thể uống rượu ? Ngươi không nên nhiều như vậy kì kỳ quái quái đích ý tưởng?" Tống Miễn đệ  một ly cấp Lục Mãn, "Nếm thử,chút, ta chính mình lấy cây mơ nhưỡng đích."

    Lục Mãn tiếp nhận đến thường  khẩu, ê ẩm ngọt ngào đích, thực không giống rượu.

    "Ngươi nói đích đối, không nên nhiều như vậy kì kỳ quái quái đích ý tưởng."

    "Làm sao vậy? Có tâm sự a?"

    "Ân, chính là có một số việc, rõ ràng có thể nghĩ thông suốt, nhưng chính là quá không được trong lòng đích mấu chốt, điểm quyết định."

    "Xuy! Thì phải là không nghĩ thông suốt."

    Lục Mãn cười cười không nói, đúng vậy, không nghĩ thông suốt. Chính là, giống như thật là chính mình đích vấn đề, tổng dùng đem kiếp trước đích tiêu chuẩn đến cân nhắc hết thảy, thật giống như chính mình nhìn đến Tống Miễn uống rượu, cảm thấy được hắn còn tuổi nhỏ, kỳ thật rõ ràng này tuổi hắn đều đã muốn phải lập gia đình .

    "Ai, a miễn, ngươi không lấy chồng nhân sao?"

    "Hắc, ngươi cái đồ tồi, đây là Tiểu ca nhi nói trong lời nói sao?"

    "Dù sao cũng không người khác."

    "Xuy, đương nhiên gả cho, ta cuối cùng không thể lại  Tống Xuyên cả đời. Như thế nào? Ngươi sợ nha, ta xem Tần Biên nhân đĩnh không tồi a, nghe nói vẫn là làm quan đích."

    "Có thể đi, ta giống như thực sự chút sợ." Đây là lần đầu tiên, Lục Mãn thản nhiên đích nói xong chính mình cùng Tần Biên chuyện, không có phủ nhận, "Ta biết người khác tốt lắm, ta cũng lấy hắn đương gia nhân giống nhau, nhưng là thành thân. . . . . ."

    "Ngươi phiền đích cũng thật nhiều, nếu nguyện ý cùng nhau cuộc sống, này không phải đủ liễu, phu phu hai cái, không phải là đến đỡ  sống sao, ngươi còn muốn như thế nào nữa, phải chết muốn sống, kia đều là thoại bản nhi lý viết pha trò đích."

    "Ngươi nhưng thật ra thấy khai."

    "Không phải ta xem đắc khai, mà là nhân a, trải qua đích một nhiều, nhãn giới cũng không đắc không ra ." Tống Miễn nghĩ chính mình từ trước lúc đó chẳng phải một cái cả ngày nằm mơ đích mọi người công tử sao.

    Đệ nhị mười ba Chương

    Hai người câu được câu không đích trò chuyện, ôm không lớn đích tiểu bầu rượu, cư nhiên mưu toan dùng cùng nước trái cây dường như cây mơ rượu mượn rượu tiêu sầu, tuy rằng hai người sầu đích địa phương bất đồng.

    Cây mơ rượu tuy rằng uống đứng lên không có gì rượu vị, nhưng dù sao không phải thật sự nước trái cây, huống hồ Tiểu ca nhi đích thể chất xảy ra nơi đó, hai người vẫn là say.

    Ngày hôm sau buổi sáng, Lục Mãn phát hiện chính mình cư nhiên là ở chính mình trong phòng tỉnh lại đích, còn cảm thấy được kỳ quái, nan có thể nào chính mình uống rượu  còn biết quay về ốc? Tổng sẽ không là Tống Miễn đem chính mình đuổi về tới đi, hắn thật đắc có thể sánh bằng chính mình sớm.

    Tần Biên như trước đúng hạn đến Lục Kí đưa tin, quả thực Liên hiện đại nhân đánh tạp đi làm đều so ra kém hắn đúng giờ.

    Lục Mãn trải qua tiền một đêm cùng Tống Miễn hai người thì thầm đích những lời này,đó,kia, đã muốn nghĩ thông suốt  không ít, chính mình mặc dù không thể nói đối Tần Biên có bao nhiêu tình yêu, nhưng thích là khẳng định đích, không cần truy cứu loại này thích là cái gì, ít nhất loại này thích làm cho hắn không bài xích gả cho Tần Biên.

    Tần Biên lập tức liền cảm thấy được  bất đồng, Tiểu Mãn tuy rằng cái gì cũng chưa nói, nhưng là rõ ràng đã muốn không nghĩ tiền hai ngày như vậy lảng tránh chính mình , trong lòng một trận cao hứng rất nhiều, hành động trong lúc đó càng hiển chân chó.

    Lục Dung thật sự nhìn không được , nhưng là trong lòng lại không thể không thừa nhận, hơi hơi đích có chút ghen tị.

    Ai, lão Tứ sớm định rồi, hiện tại Liên Mãn ca nhi đều có  tin tức, giống như trong nhà chỉ có chính mình là người cô đơn , thiết, hắn mới không cần.

    Mấy ngày kế tiếp lý, hai người coi như là nào đó trình độ thượng đích ra song nhập đúng rồi, Lục Mãn xây dựng thêm xưởng, phải vội chuyện tình thật sự là nhiều, mà Lục Mãn Tống Miễn lại đều là Tiểu ca nhi, không nên xuất đầu, mặt khác tiểu nhị lại không dùng được, còn không khả kính nhi địa sai sử Tần Biên? Mà Lục Mãn có đôi khi tắc bị Tần Biên kéo đi ra môn, lấy cớ làm việc, kì thực du ngoạn.

    "Thật sự là rất kỳ cục ! ! ! Bày đặt nhà mình đáng thương đích huynh trưởng mệt chết mệt sống, chính mình cư nhiên đi ra ngoài du sơn ngoạn thủy."

    "Du sơn ngoạn thủy. . . . . ." Tống Miễn hắc tuyến, thật sự không nghĩ phản ứng đông gia, bất đắc dĩ Lục Dung hiển nhiên không cảm thấy được, luôn chạy đến Tống Miễn trước mặt oán giận.

    "Ai! Ai ai! ! Tống Miễn, Tống Miễn!"

    "Đông gia, chuyện gì?"

    "Ngươi có hay không hãy nghe ta nói nói?"

    "Đông gia, ta còn có ba bản sổ sách muốn xem, sau khi xem xong còn muốn đem hôm nay đích đản hủ làm ra đến, ngài nếu có thể chạy nhanh tìm cái phòng thu chi trở về, ta nhất định cẩn thận nghe ngài đích dạy bảo." Tống Miễn vừa nói vừa ôm sổ sách dời đi địa điểm.

    Lục Dung bị ế ở, đành phải phẫn nộ đích xoay người xuất môn nhận người, nhất định phải tìm cái phòng thu chi trở về! ! !

    Một khác đầu, Tần Biên Lục Mãn hai người xong xuôi  Lục Dung công đạo chuyện tình, gặp thời gian thượng sớm, liền rõ ràng ở trên đường hảo hảo đi dạo, nhất là Lục Mãn, đối với trên đường đích mặt tiền cửa hiệu sạp, tò mò đích thực.

    Vĩnh trữ rốt cuộc là kinh thành, phố xá thượng không chỉ có có đến từ các nơi đích thương phẩm, thậm chí Liên Hàn thị quốc gì đó cũng không hiếm thấy.

    Hai người đi một chút đình đình, lúc này đã là giờ Dậu, các nơi đích tửu lâu cũng dần dần bắt đầu náo nhiệt, mà trên đường đích nhân cũng bắt đầu nhiều đứng lên, hai người khó được không khí không tồi, Tần Biên vừa định mở miệng nói cái gì đó, chợt nghe gặp đằng trước một trận ồn ào, không biết xảy ra chuyện gì, dù sao đầu người toàn động, ủng tễ đích thực.

    Lục Mãn có tâm muốn đường vòng, bất đắc dĩ quay về Lục Kí đây là tất kinh con đường của.

    "Không có việc gì, đi trước nhìn xem. Theo sát ta, chớ đi tan." Sau đó Tần Biên cực kỳ tự nhiên địa nắm Lục Mãn đích thủ, thật sự là phi thường đích có tâm cơ.

    Lục Mãn nhưng thật ra không để ý, đi theo Tần Biên đi phía trước biên đi đến.

    Ly đắc thật xa, chợt nghe gặp một thanh âm, niệp niệp nị nị đích, lại cố tình phải hiện ra uy phong đến, làm cho người ta cảm thấy được hết sức không thoải mái.

    "Ngăn đón chúng ta đại lang quân đích lộ, đại lang quân khoan dung độ lượng, bất kể góc, ngươi còn muốn như thế nào nữa?"

    "Các ngươi, các ngươi bên đường phóng ngựa hành hung, không có vương pháp  sao không?"

    Được rồi, quả nhiên ác bá hành hung và vân vân ở gì niên đại đều đáng giá vây xem, mọi người tuy nói nội tâm bất bình, lại úy Vu quyền thế, ít có dám ra mặt đích.

    "Lại là cái kia Lương đại lang?"

    "Cũng không phải là, làm bậy nga."

    "Bất quá là cái ăn nhờ ở đậu đích cùng thân thích, sính cái gì uy phong!"

    "诶诶, lời này chúng ta có thể nói không được."

    Người qua đường nghị luận đều, Lục Mãn lại thầm nghĩ chạy nhanh rời đi về nhà, đám người lại càng tụ càng nhiều, cũng may còn có Tần Biên che chở, nhưng là vẫn là bài trừ  một thân hãn.

    Rốt cục ra đám người, Lục Mãn lúc này mới phản ứng lại đây, chính mình đích thu còn bị cầm lấy, giống bị chập  dường như, chạy nhanh rút về đến.

    Tần Biên có chút đáng tiếc, bị phát hiện  a, bất quá nhìn thấy Tiểu Mãn hồng hồng đích tiểu vành tai, trong lòng vẫn là thực vừa lòng đích.

    Nửa tháng đích giả, trên thực tế cũng không lâu, Tần Biên thậm chí cảm thấy được giống như hôm qua mới cùng Tiểu Mãn gặp mặt, hiện giờ sẽ ra đi.

    Lục Mãn cũng có chút luyến tiếc, phía trước không phải không phân biệt quá, nhưng là lúc này đây giống như phá lệ khổ sở.

    "Tiểu Mãn, ta đi rồi, nhĩ hảo hảo chiếu cố chính mình, đừng quá mệt, Lục Dung lười thực, ngươi không cần cái gì đều nghe hắn đích, có việc khiến cho chính hắn đi làm."

    "Ân."

    "Đến địa phương nào cũng không phải một người, kinh thành không thể so tố An, đừng làm cho ta lo lắng."

    "Ân."

    "Đừng lão nghĩ người khác, không cần một người đích thời điểm sẽ không hảo hảo ăn cơm, ngươi rất gầy, phải dưỡng béo một chút mới tốt."

    "Ta làm sao gầy, chính là khung xương tử tiểu."

    "Nghe lời!"

    "Nga."

    "Tống Miễn nhân không tồi, kiến thức so với ngươi nhiều, tuổi cũng so với ngươi đại, ngươi cùng hắn làm bằng hữu tốt lắm, không cần tùy tùy tiện liền kết bạn những người khác."

    "Đã biết."

    Lục Mãn liền như vậy, Tần Biên nói một câu, hắn đáp ứng một câu, rõ ràng là bình thường tuyệt đối ngại phiền trong lời nói, hiện tại nghe, nếu không không chê khí, mũi còn có chút ê ẩm đích, thật đáng ghét!

    "Tiểu Mãn."

    "Ân?"

    "Lần sau trở về. . . . . ." Gả cho ta.

    "Cái gì?"

    "Không có việc gì, lần sau trở về nói sau."

    "Hảo, ngươi chừng nào thì trở về?"

    "Nói không chính xác, ta sẽ mau chóng."

    Trong lỗ mũi lại là quen thuộc đích hương vị, Lục Mãn lúc này đây không có kích động, ngược lại đối với Tần Biên đích ôm ấp, có một chút tham luyến, thật sự chính là một chút.

    Lục Dung vốn trạm đích đĩnh xa, nghe không lớn thanh hai người đang nói cái gì, chính là thấy Tần Biên đột nhiên liền đem Mãn ca nhi lâu trong lòng,ngực , hắn mặc kệ , đó là ngã đệ đệ, có ngươi như vậy chiếm tiện nghi đích sao không, 撸  tay áo tựa như xông lên đi đem nhân tách ra.

    "Ai ai ai! Đông gia, ngươi làm gì na?" Tống Miễn tốt xấu cấp kéo lại.

    "Làm gì? Hắn lâu ngã đệ đệ ngươi không phát hiện a?"

    "Ai u uy, của ta đông gia ai, ngươi có điểm nhãn lực gặp nhi a." Vốn Tống Miễn chính nhìn đến cảm động chỗ, khăn tay tử đều lấy tốt lắm, sẽ chờ  mạt nước mắt nhi đâu, này dưới đài người xem xông lên đi tính sao lại thế này nhi a!

    "Nhãn lực gặp nhi? Đó là cái gì, có thể ăn?"

    Tống Miễn vẻ mặt táo bón đích biểu tình, cũng không biết nên như thế nào nói tiếp , đành phải gắt gao giữ chặt Lục Dung, không cho hắn xúc động.

    Bên kia hai người rất nhanh ra đi, Tống Miễn hơi buông lỏng trễ, Lục Dung liền sưu đích chạy trốn đi ra ngoài, lôi kéo bảo bối đệ đệ bước đi, xem cũng không xem Tần Biên liếc mắt một cái.

    Lục Mãn về điểm này tử mới vừa nổi lên không bao lâu đích nỗi buồn ly biệt, hoàn toàn bị nhà mình Nhị ca cấp"Nhị" không có.

    Tống Miễn ô mặt, loại này đông gia, rốt cuộc là như thế nào đem Lục Kí cấp chạy đến kinh thành tới? Chính mình hoàn toàn bị Lục Dung xuẩn tới rồi được chứ.

    Đệ nhị mười bốn Chương

    Lục Kí chiêu công xây dựng thêm chuyện tình đã muốn không sai biệt lắm , hiện tại đường hủ đã muốn tính đích thượng là nổi tiếng, hơn nữa chiếm được trong kinh các đại miếu thờ, còn có chính là không ít quyền quý người ta đích ưu ái, loại này nhiều là bởi vì vi trong nhà đích có người như tố.

    Tuy rằng hiện tại đường hủ đích thụ giới đã muốn thấp không ít, nhưng là ở còn không có cạnh tranh đích tình huống hạ, vẫn là có điều,so sánh quý giá đích thực phẩm, Lục Kí đích lợi nhuận, cơ hồ là so với ở tố An đích thời điểm trở mình  Trải qua.

    Hết thảy dần dần đi lên quỹ đạo, Lục Mãn cũng không tính toán ở kinh thành nhiều lưu lại , liền tính toán đuổi ở tiết đoan ngọ tiền quay về tố An, huống hồ tiếp qua hơn một tháng, Tảo tử cũng nên sinh .

    Vốn Tống Miễn cũng nên đi theo trở về đích, đáng tiếc nửa tháng quá khứ, Lục Kí đích phòng thu chi thủy chung không có tìm đến, Tống Miễn đành phải tiếp tục gánh trách nhiệm.

    Cuối cùng, Lục Dung mướn  nhân hộ tống Lục Mãn một người quay về tố An.

    Tháng năm sơ nhị.

    Lương An đã muốn tới tới lui lui hướng viện cửa nhìn xung quanh  vài trở về, Lục Thanh không có việc gì tìm việc địa lấy trúc miệt tử biên  cái gì, trời biết kia lượng cái miệt tử đều cho hắn gây sức ép  vừa lên ngọ .

    "Thanh ca, ngươi nói như thế nào còn chưa tới a, tiểu nhị tử tín thảo luận hôm nay nên tới rồi a."

    "Ai nha, ngươi gấp cái gì? Này bất tài buổi sáng đâu sao."

    "Ngươi nói tiểu nhị tử cũng là, Mãn ca nhi trở về, hắn cũng yên tâm hắn một người?"

    "Trở về ta nói hắn, ngươi cũng đừng hạt quan tâm , Mãn ca nhi một đường có người che chở, không xảy ra chuyện này."

    Vừa mới tiến cửa thành đích Lục Mãn là một chút không cảm thấy được chính mình một mình trở về có cái gì hảo lo lắng đích, dù sao tiền cả đời hắn mười hai tuổi đích thời điểm chỉ biết một người mù mịt đi cha mẹ chổ , kinh thành đến tố An này tám trăm dặm lộ, hắn thật đúng là không đương hồi sự.

    Rốt cục Lục Mãn an toàn về đến nhà , Lương An cùng Lục Thanh trong lòng đích tảng đá lớn mới tính rơi xuống địa.

    "Ngươi này lá gan cũng thắc lớn, a? Ngươi một cái Tiểu ca nhi, cũng dám chính mình một người ra đi?" Lương An một bên giúp đỡ Lục Mãn thu thập đồ vật này nọ, một bên quở trách .

    "A ma, ta đều lớn như vậy , có thể xảy ra chuyện gì nhi a."

    "Ngươi nói đích? Ngươi chính là Tiểu ca nhi, phải đổi ngươi ca, hắn chính là một người chạy đến lâu thành đi, ta cũng không quan tâm." Lâu thành là Hàn thị quốc đích thủ đô.

    Tuy rằng bị a ma nhắc tới, nhưng là Lục Mãn vẫn là cảm thấy được ấm lòng, hắn không phải thật sự mười lăm tuổi, biết bị người nhà quan tâm là cỡ nào đáng quý chuyện tình.

    "Đã biết a ma, ta về sau không dám ."

    "Ngươi phải thực nghe đi vào mới tốt."

    "Đúng rồi, a ma, ngươi như thế nào ở nhà đâu? Tảo tử không phải mau sinh ? Ta còn nghĩ đến ngươi ở đại ca chổ đâu, này cái mời đến sao sao, ngươi yên tâm a?"

    "Sao có thể yên tâm a, ta cũng vậy vừa trở về, hiết hai ngày, này hai ngày ngươi Hà ma ma đi chiếu cố Tảo tử , hắn người nhà nhiều, ăn tết cũng không quan tâm, thay ta hai ngày."

    Về nhà thật tốt, a ma rất sợ Lục Mãn trên đường mệt  , cái gì cũng không làm cho bính, khiến cho hắn ở trong phòng nghỉ ngơi, Lục Mãn cũng khó đắc ngây thơ  một hồi, quấn quít lấy a ma làm nũng, nói buổi tối phải cùng a ma cùng nhau ngủ, sợ tới mức Lục Doanh còn tưởng rằng chính mình Tam ca làm cho người ta đánh tráo .

    Hiện tại Lục gia trụ đích phòng ở rất lớn, Lục Khoan cũng bàn đi ra ngoài, Lục Mãn cùng Lục Doanh cũng liền đều có  đều tự một mình đích phòng.

    Buổi tối đích thời điểm, Lục Mãn cùng a ma nằm ở trên giường, có một câu không một câu đích trò chuyện.

    "Ta nghe ngươi Nhị ca nói, Tần Biên nhìn ngươi ?"

    "Cái gì kêu xem ta, ngươi nghe Nhị ca nói bừa, Tần Biên phải đi kinh lý có chính sự nhi, sau đó thuận tiện đến cửa hàng lý nhìn xem."

    "Thuận tiện? Cái gì chính sự nhi phải ở kinh lý ngẩn ngơ nửa tháng? Ngươi nha, cũng đừng hồ lộng a ma , lần trước Tần Biên đi đích thời điểm đều cùng a ma nói."

    "Hắn nói cái gì ?"

    "Còn có thể nói cái gì? Nói đánh tiểu liền coi trọng ngươi , muốn kết hôn ngươi nhạc dạo bái."

    ". . . . . ." Lục Mãn chỉ cảm thấy Liên cổ đích hỏa lạt lạt đích .

    "A ma hỏi ngươi, ngươi rốt cuộc nói như thế nào?"

    "A ma. . . . . ."

    "Ngươi cùng Doanh ca nhi sớm muộn gì là muốn đi người khác gia đích, Tần Biên dù sao cũng là ta với ngươi cha hiểu rõ đích, ngươi nếu nguyện ý, a ma cũng yên tâm chút, nhưng nếu ngươi không muốn, a ma tự nhiên cũng sẽ không ảo  ý tứ của ngươi đáp ứng."

    "A ma, kỳ thật Tần Biên rất tốt đích."

    "Đi, a ma hiểu được . Nói thật, nếu sớm vài năm, a ma thực không thể đáp ứng. Ngươi cũng đừng quái a ma thế lực, khi đó Tần Biên Liên chính mình đều Cố không hơn, không từ mà biệt, Tần Biên trong nhà này cái sốt ruột thân thích liền đủ ngươi thụ đích. Bất quá, hiện tại tốt lắm, Tần Biên cũng coi như có tiền đồ, cũng có thể hộ được ngươi, a ma cũng coi như có thể yên tâm ."

    "A ma, ta đều hiểu được, bất quá ta người này ngươi gấp cái gì nha? Bên trên nhi không trả có cái Nhị ca sao?"

    "Ai u, ngươi đừng bắt ngươi Nhị ca vội tới a ma ngột ngạt a? Thật không biết hắn rốt cuộc là muốn gì hình dáng đích thiên tiên, lúc trước đại ca ngươi kéo không nói thân, tốt xấu tất cả mọi người biết hắn trong lòng có cái Tảo tử a, ngươi Nhị ca đâu?"

    ". . . . . ." Loại này thời điểm, ngàn vạn lần không thể xen mồm, thiếu không thèm để ý sẽ nhóm lửa trên thân, Lục Mãn bế nhanh miệng, thành thành thật thật nghe.

    "Ta đâu, cũng không nhớ ngươi Nhị ca tìm cái cái gì phú quý công tử, ta trông cậy vào , hắn có thể tìm cái chiếu cố hắn, thức thân thể to lớn đích là được, tốt nhất hai người có thể cho nhau giúp đỡ , đường hủ phường lý chuyện nhiều, ngươi nhị tẩu ma ma đắc có khả năng chút. . . . . ."

    Lục Mãn rất nhanh ở a ma đích trong thanh âm đang ngủ, về phần Lục Dung chuyện tình, hắn thật sự lực bất tòng tâm .

    Ngày kế, Lục Mãn linh  một đại bao đồ vật này nọ, đi đại ca nơi đó xem Tảo tử, đều là ở kinh thành đích thời điểm mua đích các loại tiểu biễu diễn, dùng để hống cháu đích.

    Tảo tử nhìn thấy sắc mặt rất tốt, chính là bụng đại đích có chút dọa người, bản thân chỉ chưa thấy dài nhiều ít thịt, thấy Lục Mãn đến đây, cao hứng địa nguy.

    Lục Mãn nhìn thấy Tảo tử, được rồi, chuẩn xác mà nói là nhìn thấy Tảo tử đích bụng, vẻ mặt kính sợ. Tuy rằng hắn đã muốn tiếp nhận rồi thế giới này Tiểu ca nhi sinh tử chuyện thật, nhưng là tận mắt gặp, hơn nữa là như thế gần gũi đích tiếp xúc, cảm giác vẫn là là lạ đích.

    "Mãn Mãn như thế nào đi lâu như vậy a, Tảo tử rất nhớ ngươi, ân, Tảo Hạch nhi cũng muốn."

    "Tảo Hạch nhi?" Lục Mãn vẻ mặt hắc tuyến.

    "Ân, Khoan Khoan nói cho Tảo tử đát, Tảo tử trong bụng đích chính là Tảo Hạch nhi!" Tảo tử còn vẻ mặt"Khoan Khoan thật thông minh, hảo nị hại" đích biểu tình.

    "Được rồi, nói đến Tảo Hạch nhi, ta nơi này thật là có dạng đồ vật này nọ đĩnh thích hợp." Lục Mãn ở mang đến gì đó lý một trận lay.

    "Đều là gây cho Tảo Hạch nhi đích lễ vật nga." Tảo tử nhìn thấy bị lay ra đích các loại tiểu biễu diễn, vẻ mặt mắt thèm, sau đó giống như làm rất lớn đích quyết định dường như, vẻ mặt nghiêm túc địa cầm lấy trống bỏi lắc lắc, "Tảo tử trước thử xem xem đi, bởi vì Tảo tử là a ma, Khoan Khoan nói rất đúng, đương a ma thật sự vất vả nha."

    Lục Mãn suýt nữa bị chính mình nước miếng sang đến, đại ca rốt cuộc đều dạy chút cái gì cấp Tảo tử a! ! !

    Rốt cục, Lục Mãn tìm được rồi, là một cái Tảo Hạch điêu, điêu chính là một cái béo oa oa, không phải cái gì quý trọng gì đó, nhưng thắng ở tinh xảo thú vị.

    Tảo tử vừa thấy liền yêu thích không buông tay: "Nha, là Tảo Hạch nhi! Cấp Tảo tử đích?"

    "Thích đi?"

    "Tảo tử thực thích, cám ơn Mãn Mãn."

    Đệ nhị mười lăm Chương

    Nhâm thân năm tháng sáu sơ sáu, hôm nay cùng ngày xưa giống nhau, hôm nay đến phiên Lục Doanh ở nhà, Lục Mãn đi xưởng, hiện tại Lục Dung không ở, xưởng toàn bộ dựa vào hắn cùng Lục Doanh chiếu khán .

    Chạng vạng thời điểm phải đi đại ca nơi đó , gần nhất Tảo tử có chút mệt mỏi đắc đề không dậy nổi tinh thần, Lương An cùng cùng a ma đều có chút lo lắng, liền mấy ngày liền đích canh giữ ở Tảo tử bên người.

    Vào cửa sau, thấy Tảo tử thực ăn canh gà, sắc mặt nhìn thấy so với tiền lượng ngày tốt đích nhiều, Lục Mãn cũng yên tâm  chút, hai vị ma ma gặp có Lục Mãn cùng, liền tính toán bớt thời giờ hiết khẩu khí.

    "Mãn Mãn." Tảo tử đột nhiên buông thang bát, trên mặt khó được không thấy  tươi cười, nhíu nhíu mày đầu, hô Lục Mãn một tiếng.

    "Làm sao vậy, canh gà uống không xong ?"

    "Ân, không nghĩ hét lên, Mãn Mãn, Tảo tử đích bụng có một chút điểm khổ sở."

    "Làm sao không thoải mái? Đau không?" Lục Mãn vừa nghe bật người khẩn trương đứng lên.

    "Ân, hiện tại hảo điểm, trong chốc lát đau, trong chốc lát không đau đích."

    "Ta đi kêu sản ma ma, ngươi từ từ a" Tảo tử sinh sản ngay tại này một tháng , Lục Khoan sớm đem sản ma ma mời vào trong phủ hậu , Lục Mãn lo lắng, vẫn là tính toán đi một chuyến.

    Kết quả, còn không có xuất môn khẩu, chợt nghe gặp Tảo tử dẫn theo khóc nức nở đích thanh âm: "Mãn Mãn, quần triều ."

    Lục Mãn vừa nghe liền luống cuống, Tảo tử từ nhỏ cũng rất thiếu khóc, sau lại tức thì bị Lục Khoan đương tròng mắt giống nhau bảo bối , thanh âm đại điểm nhi đều không có quá, này một tiếng nhi khóc nức nở thực tại dọa tới rồi Lục Mãn, cũng Cố không hơn xuất môn , Lục Mãn một bên cầm lấy Tảo tử đích thủ an ủi, một bên ngăn giọng nhi liền hảm a ma.

    Lương An cùng Hà ma ma ngay tại cách vách, này đầu mới vừa có chút mị trừng, chợt nghe đến nhà mình Mãn ca nhi đích giọng nhi, chính mình đứa con chính mình hiểu được, đánh không vừa cho tới bây giờ bị như vậy nhi quá, Lương An một cái giật mình, dắt bên cạnh nhi đích Hà ma ma liền hướng Tảo tử bên kia đi.

    Vào nhà vừa thấy, hai cái tuổi trẻ ca nhi, đều là không lịch sự sự đích, một cái sợ tới mức hốc mắt đều đỏ, chỉ biết là hảm Mãn Mãn, người cũng tốt không đến nơi nào đây, cầm lấy Tảo tử đích thủ, liên tiếp địa nói: "Không có việc gì a, một chút việc đều không có." Cũng không biết là an ủi người khác vẫn là an ủi chính mình.

    Cũng may chỉ chốc lát sau, sản ma ma đến đây, Lục Mãn là cái vị hôn ca nhi, cấp đuổi đi ra, đứng ở cửa, nửa ngày quay về không được thần, này, cái này sinh ?

    Lục gia những người khác nhận được tín, cũng đều chạy tới , Lục Doanh dù sao mới mười năm, vốn liền sợ hãi, thấy luôn luôn ổn thỏa đích Tam ca đều sửng sốt, lại hoảng hốt.

    Lục Khoan tới rồi phòng sinh cửa, không có nghe gặp bên trong có thanh âm, gấp đến độ cùng cái gì dường như, bái  khung cửa liền hướng lý hảm: "Tảo tử đừng sợ a, Khoan Khoan ở trong này nột."

    "Khoan Khoan, Tảo tử đau." Tảo tử ủy khuất vô cùng.

    "Tảo tử không sợ a, chúng ta liền sinh lần này, về sau không bao giờ ... nữa sinh , a." Vừa nghe gặp bản thân đích tiểu Tảo tử đều đau khóc, Lục Khoan đau lòng đích không được, hận không thể chính mình thay hắn sinh.

    "Tảo tử phải sinh đích." Tảo tử đau đớn rất nhiều, cư nhiên còn thực còn thật sự địa trả lời.

    "Hảo hảo, đều nghe Tảo tử đích."

    Nghe thấy này vợ chồng son đích đối thoại, phòng sinh lý đích nhân lăng là không nhịn xuống, xì bật cười, ngoài cửa đích Lục Mãn cùng Lục Doanh cũng là nghe được vẻ mặt hắc tuyến, Lục Mãn hoàn hồn , Lục Doanh cũng đã quên sợ hãi , lúc trước đích kia một chút khẩn trương không khí toàn bộ cấp này đôi loát không có.

    Mãi cho đến giờ hợi một khắc, trong phòng cuối cùng là truyền đến  đứa nhỏ đích tiếng khóc, trong phòng ngoài phòng đích mọi người nhẹ nhàng thở ra.

    Chỉ chốc lát sau, sản ma ma ôm cái bọc nhỏ khỏa, đi ra  làm cho Lục Khoan nhìn.

    "Chúc mừng đại nhân, lớn nhỏ Bình An, là cái ta nhi, sáu cân trọng."

    "Tảo tử đâu?"

    "Phu nhân thai dưỡng thật là tốt, sinh đích thuận lợi, không tao nhiều tội, chính là bởi vì đầu thai, hao phí thời gian dài chút, hiện tại đã muốn mệt đắc ngủ."

    Lục Khoan lúc này mới tiếp nhận đứa con, hiển nhiên phía trước huấn luyện quá, Lục Khoan ôm thật sự là cánh trên. Lục Mãn Lục Doanh cũng không dám bính loại này mềm nhũn đích sinh vật, chính là ghé vào Lục Khoan bên người nhìn xem.

    Tảo Hạch nhi nộn đích nguy, ánh mắt không mở, cái miệng nhỏ nhắn thường thường xoạch một chút, nhưng thật ra không vừa rồi khóc đích như vậy hung , phỏng chừng đang ở trung tràng nghỉ ngơi.

    Kinh thành, Lục Dung thu được tin tức đã muốn là tháng sáu sơ mười , biết được chính mình đã muốn Vinh Thăng thúc thúc, hưng phấn mà hận không thể lập tức trở về xem liếc mắt một cái nhà mình đại cháu.

    Tống Miễn thật sự không quen nhìn Lục Dung vẻ mặt ngốc hình dáng, ôm sổ sách tử, âm thanh lạnh lùng nói: "Hắc hắc, hoàn hồn  a, đương cái thúc thúc, như thế nào mừng rỡ cùng đương  cha dường như."

    "Ta vui, như thế nào, ghen tị a, ta có cháu , ngươi có sao không?"

    "Ngươi yên tâm, ta một chút cũng không ghen tị, được rồi, đông gia, vì có thể trở về vượt qua ngươi kia bảo bối đại cháu đích trăng tròn, chạy nhanh làm việc nhi đi, a?"

    Lục Dung xem như đã nhìn ra, hiện tại Tống Miễn là một chút cũng không đem chính hắn một đông gia phóng nhãn lý .

    "Lúc trước cái kia vẻ mặt ngay thẳng, vì đệ đệ bán mình (? ) trả nợ đích đáng thương ca ca rốt cuộc đi nơi nào? Trước mắt này kiêu ngạo đích ca nhi rốt cuộc là ai?" Nói đích thực là đặc biệt vô cùng đau đớn.

    Tống Miễn thật sự không nghĩ phản ứng động kinh đích đông gia, chính mình lúc trước đáp ứng đến kinh thành hỗ trợ đích quyết định, quả nhiên là ăn cái gì không tốt gì đó làm cho đích.

    Bên kia nhi đích đồng thành, tuy rằng vãn chút, nhưng tháng sáu mười lăm đích thời điểm, tín cũng đưa đến , lần này là Lục Mãn đích tự tay viết tín, trước mặc kệ nội dung là cái gì, quang nhìn thấy chữ viết, Tần Biên liền vui vẻ đã lâu.

    Tần Xương nhìn không được đứa con kia không tiền đồ đích bộ dáng, trực tiếp một phen đoạt lấy giấy viết thư, kết quả đọc lúc sau, trong lòng không thoải mái , tuy rằng đã sớm biết Lục Thanh phải làm ông nội , nhưng phía trước dù sao tôn tử xuống dốc địa a, hiện tại là thật thật sự ở đích đại béo tôn tử ôm trong tay, Tần Xương trong lòng thật sự có chút toan.

    "Ai, ngươi tính toán khi nào thì đem người vợ thú vào cửa a?"

    "Ta nhưng thật ra nghĩ muốn đâu, này không trở về không đi sao."

    "Ai, cũng là, ngươi nói cha ngươi ta lúc trước rốt cuộc là làm sao luẩn quẩn trong lòng Phi đem ngươi lạp quân doanh lý đến? Nếu còn cho ngươi chạy thương, nói không chừng, ta cũng ôm tôn tử ."

    "Không có khả năng! Tiểu Mãn bên trên nhi còn có cái Nhị ca nột, ta cũng không cấp, đi theo hạt khởi cái gì hống?"

    "Cái Xú tiểu tử!"

    Tảo Hạch nhi đích đại danh có hắn cha đề nghị, trải qua hắn ông nội cùng tổ a ma đích xét duyệt, cuối cùng xác định vi Lục khác, hy vọng hắn sau này có thể thái độ làm người chính trực cẩn thận.

    Tảo Hạch nhi này cục cưng thật sự tốt lắm mang, chỉ cần ăn uống no đủ chính là ngoan ngoãn ngủ, mỗi lần khóc đứng lên luôn luôn nguyên nhân, bất quá hắn hoặc là không khóc, vừa khóc chính là kinh thiên địa quỷ thần khiếp đích tư thế.

    Hà ma ma xem như hoàn toàn yên tâm , đứa con gả đắc hảo, nhà chồng cũng là đau nhân đích. . . . . . Ngoại tôn bộ dạng cũng khỏe mạnh.

    Tảo tử đích phụ thân cũng đến xem quá Tảo tử cùng Tảo Hạch nhi , làm phụ thân, hắn không thể cùng a ma dường như lão hướng xuất giá đích đứa con nơi này chạy, cứ việc trong lòng đau đích không được, cũng chỉ có thể ngẫu nhiên đến xem.

    Tảo tử hiện tại có tử mọi sự chừng, Liên thích nhất đích Khoan Khoan đều phải lánh sang một bên, vì thế bị vắng vẻ đích khoan cha đành phải hóa lòng chua xót vi động lực, dụng tâm công tác, dưỡng gia sống tạm.

    Lục Mãn dần dần cũng thói quen  Tảo Hạch nhi loại này sinh vật, tuy rằng nhuyễn thật là tốt giống sờ liền toái, nhưng là ôm vào trong ngực đích thời điểm thật là tâm đều nhuyễn đích hóa thành Thủy .

    Tựa hồ đứa nhỏ và vân vân, cũng không phải như vậy đáng sợ .

    Đệ nhị mười sáu Chương

    Tháng sáu trong lòng, cơ hồ không có gì nhân nguyện ý ra bên ngoài chạy, nhưng là Lương An cũng đỉnh  ngày cũng vui vẻ. Lúc này gì đó phóng không được, Lương An vì cấp Tảo tử bổ thân mình, cơ hồ là mỗi ngày ra bên ngoài chạy.

    Ngày hôm đó, Lương An mới từ Mã chưởng quầy đích cửa hàng lý đi ra, trên tay còn cầm không ít đồ vật này nọ.

    "Ai, thân gia, thân gia!"

    Lương An nghe này thanh âm lạ tai thật sự, nhất thời cũng không phản ứng lại đây là kêu chính mình, kết quả vừa quay đầu lại liền thấy Đỗ Đại Mai kia mở lớn mặt.

    "Hạt hảm cái gì? Ngươi là ai thân gia?"

    "Yêu, Lương ma ma, ngươi lời này nói đích, này trấn trên ai chẳng biết nói, nhà ngươi đại ca nhi cùng trung  nhà của ta Tần Biên a? Tần Biên kia đứa nhỏ a ma chết sớm, ta cùng hắn thúc còn không chính là hắn thân cha sao sao không? Chúng ta cũng không chính là thân gia ."

    Nhìn thấy Đỗ Đại Mai kia trương làm cho người ta ngán đích mặt, Lương An thật cấp khí nở nụ cười:

    "Thân cha sao? Nói lầm bầm, ta ngã đầu một hồi gặp trên đời này còn có không để cho đứa nhỏ cơm no đích thân cha sao."

    "Nói không phải nói như vậy đích a, Lương ma ma, năm đó kia không phải. . . . . ."

    "Được rồi a, Đỗ Đại Mai!" Lương An cũng không chờ hắn vô nghĩa, trực tiếp mở miệng nói, "Chớ nói ta còn không ứng với hạ cửa này thân, chính là thực coi trọng  Tần Biên, hắn cấp trên còn có hắn cha đâu, có ngươi chuyện gì nhi a?"

    Lược hạ nói, Lương An bước đi , xem cũng chưa xem bị súy ở phía sau Biên nhi đích Đỗ Đại Mai liếc mắt một cái.

    Vừa vào cửa, Lục Thanh liền thấy Lương an cư Nhiên hắc  cái mặt, ôm ấm trà rầm rầm quán  không ít lạnh trà, miệng còn nói nhỏ.

    "Thật sự là không mặt mũi không da !"

    "Làm sao vậy, mặt hắc thành như vậy, xuất môn thải cứt chó ?" Đây là gặp gỡ cái gì sốt ruột chuyện này ?

    "Còn không bằng thải cứt chó đâu, ta gặp Đỗ Đại Mai ."

    "Để ý đến hắn ?"

    "Hắn hảm đắc ta, khởi điểm ta cũng chưa nghe ra đến, trên đường kia nhiều người, túm  ta liền hảm thân gia, còn nói lấy Tần Biên đương thân nhi, ta phi!"

    "Được rồi, ngươi cùng hắn sinh tức giận cái gì, hắn liền như vậy cái biễu diễn."

    "Ai, Thanh ca, ngươi nói có phải hay không hắn biết Tần Biên chuyện nhi , nếu không như thế nào đột nhiên ba ba đích phải nhận thức đứa con?"

    "Hẳn là không phải, ta phỏng chừng, hay là đánh chỗ nào nghe nói  Tần Biên cùng Mãn ca nhi chuyện tình đi? Ngươi đừng đã quên, ta lão Đại chính là Huyện thái gia."

    "Cũng là. Không được, đắc ngăn đón bọn họ, đừng đến lúc đó Tảo Hạch nhi trăng tròn ra lại cái gì yêu thiêu thân."

    "Ta đây quay về thôn một chuyến, chuyện này nói cho Tảo tử cha một tiếng là được."

    "Cũng tốt."

    Lục Mãn Lục Doanh chính cùng Tảo tử nói chuyện, Tảo tử còn không vô cùng ... Xuất môn, bên này nhi là một chút cũng không biết Đỗ Đại Mai cư nhiên bắt đầu đánh nhà bọn họ chủ ý .

    Tảo Hạch nhi nẩy nở , phấn Đô Đô một đoàn, vẫn là không lớn yêu trợn mắt, nhưng là cơ sở ngầm rất dài, phỏng chừng ánh mắt không nhỏ, bây giờ còn xem không lớn ra lớn lên giống ai, nhưng là ngón tay thật dài, phỏng chừng về sau cái đầu tiểu không được.

    "Tảo Hạch nhi thật là đẹp mắt a, nếu sinh đứa nhỏ chẳng phải đau thì tốt rồi." Lục Doanh nhìn thấy Tảo Hạch nhi, hận không thể ôm về nhà lý.

    "Trên đời này nào có vẹn toàn đôi bên chuyện tình a, lại muốn có cái đại béo đứa con, lại không chịu chịu khổ." Lục Mãn hiện tại ôm Tảo Hạch nhi đã muốn rất quen thuộc luyện.

    "Kia dựa vào cái gì là nhỏ ca nhi chịu khổ? Như thế nào không cho đại ca đau tê rần a?"

    "Không cần, Khoan Khoan sợ đau!"

    "Xuy, đại ca của ta mới không sợ đau đâu, Tảo tử tiều ngươi về điểm này nhi tiền đồ a, khó trách ta ca đem ngươi ăn đích gắt gao đích."

    "Khoan Khoan đối Tảo tử tốt lắm đích!"

    "Có bao nhiêu hảo?"

    "So với thường thường đối Doanh Doanh hảo! Cùng biên biên đối Mãn Mãn giống nhau hảo! !" Tảo tử ngươi thật sự là càng ngày càng thông minh, này trọng điểm trảo đích, ổn chuẩn ngoan a.

    "Hảo ngươi cái tiểu Tảo tử, ta là thay ngươi tổn thương bởi bất công đâu, ngươi thật lấy ta trêu đùa là đi?"

    "Được rồi, hai ngươi từ nhỏ sảo đến lớn, Tảo Hạch nhi đều có , yên tĩnh yên tĩnh đi."

    Ngày đó Tảo tử sinh sản, thụ kích thích lớn nhất đích cư nhiên không phải Lục Mãn, mà là Lục Doanh, vốn đã muốn mau thương nghị hôn sự , kết quả cấp sợ tới mức chết sống không chịu gả cho, cũng may Liễu Hải bình trong nhà đâu có nói, lại muốn , dù sao Lục Doanh cấp trên còn có hai cái ca ca, cũng không cấp.

    Kỳ thật, Đại Yển tuy nói cũng có dài ấu có tự đích cách nói, nhưng là cũng không phải cứng nhắc quy định, vốn gia nhi cùng ca nhi đích tỉ lệ sẽ không chờ, ca nhi luôn không lo gả đích, phải thật sự là ấn  trình tự xuống dưới, tổng không thể bởi vì cấp trên đích gia nhi thảo không  người vợ, sẽ không làm cho trong nhà đích Tiểu ca nhi xuất giá a.

    Bảy tháng sơ sáu, Tảo Hạch nhi trăng tròn, Lục Dung tốt xấu gấp trở về , cửa hàng lý thỉnh  chưởng quầy, thật không cần lo lắng, lúc gần đi hậu cuối cùng tìm cái phòng thu chi, vì thế cũng đem Tống Miễn sao đã trở lại.

    Tịch thượng thỉnh đích nhiều là nguyên lai Tần gia trong thôn đích nhân, Tần Thắng gia đích mưu Nhiên không có tới, còn có chính là Lục Khoan đích một ít bạn tốt bạn cũ.

    Kết quả cùng ngày còn  một vị ngoài ý muốn đích khách nhân —— Tần Xương.

    Bởi vì trước đó không được đến tin tức, Lục Thanh sửng sốt sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây, cấp Tần Xương giới thiệu mấy đứa nhỏ.

    Lúc trước, Tần Xương là Lục Thanh nhi lúc không nhiều lắm đích ngoạn bạn một trong, đối với thuở nhỏ thất hỗ đích Lục Thanh mà nói, cẩn thận ổn trọng đích Tần Xương một lần chiếm cứ  hắn trong lòng phụ huynh đích vị trí.

    "Đại ca?"

    "Hảo ngươi cái Lục Thanh a, cư nhiên đều lên làm ông nội ?"

    "Đại ca ngươi như thế nào đã trở lại?"

    "Vừa lúc có rảnh, sẽ trở lại nhìn xem, Biên nhi chuyện, ta đều biết nói , ít nhiều ngươi ."

    "Đại ca ngươi theo ta còn nói lời này?" Lục Thanh lôi kéo Tần Xương vào cửa, mang theo bọn nhỏ nhất nhất chào, "Đây là nhà của ta lão Đại Lục Khoan, lão Đại người vợ Tảo tử, đây là lão Nhị Lục Dung, lão Tam Lục Mãn, lão Tứ Lục Doanh. Này tiểu nhân chính là Tảo Hạch nhi, đại danh Lục khác."

    Vài người đều tiến lên thấy lễ, Tần Xương cũng cho lễ gặp mặt.

    Tần Xương đương nhiên không chỉ là trở về tham gia Tảo Hạch nhi đích trăng tròn lễ đích, lúc trước hắn mười sáu tuổi rời nhà, lúc sau cha sao mất đã trở lại một hồi, tái sau lại chính là tặng Tần Biên trở về, lúc sau sẽ thấy không xuất hiện quá, cho nên cùng Tần Thắng vẫn không ở riêng, lần này trở về chủ yếu là làm cho này sự.

    Dù sao Tần Xương cũng không đồ lão gia về điểm này đồ vật này nọ, sớm ở riêng, cũng tỉnh đích Tần Biên ngày sau thành hôn lại đến phiền toái.

    Về phương diện khác sao không, tự nhiên là vì nhìn xem tương lai con dâu đích.

    Bộ dạng nhưng thật ra khéo léo xảo đích, Lục Thanh Lương An bộ dạng đều đoan chính, Lục Mãn tự nhiên cũng kém không đến na đi, trắng noản đích oa oa mặt, ôn ôn nhuận nhuận địa đứng ở nơi đó, làm cho người ta nhìn thấy liền thoải mái, nghe nói còn đốt đích một tay hảo đồ ăn.

    Tần Xương vừa lòng .

    Tây bắc biên đang ở ăn hạt cát đích Tần Biên, khởi điểm đối với lão cha biến mất còn không có đại để ý, bởi vì có đôi khi hai người các hữu nhiệm vụ, cũng không vô cùng ... Thấu cùng nhau, chính là này hai ngày tướng quân xem bản thân đích ánh mắt thật sự rất không đúng .

    Cuối cùng biết được lão cha cư nhiên buồn thanh không cổ họng địa trở về tố An, Tần Biên nổi giận, chính là làm một cái hảo tướng sĩ, là không thể giận chó đánh mèo dưới tay huynh đệ đích, vì thế! Không hay ho đích chỉ có Diêu Hạc người.

    Diêu Hạc nhân cũng buồn bực, gần nhất cũng không cứng rắn cái gì nha? Đều ở nhà oa rất, thấy Đại Yển đích thủ quan quân, lại vòng quanh đi, này họ Tần đích lại Phát cái gì điên, như vậy đuổi theo đánh có ý tứ sao?

    Chính là, Tần Biên ở trên chiến trường chưa bao giờ là phân rõ phải trái đích hóa, Diêu Hạc nhân đành phải sau này lại lui hai mươi lý địa, thật sự là nước mắt đều hướng trong bụng nuốt có mộc có.

    Đệ nhị Thập Thất Chương

    Thực tính đứng lên, Tần Xương có gần mười tám năm không trở về qua, lại một lần nữa bước vào Tần gia thôn, Tần Xương trong lòng nói không nên lời là cái cái gì tư vị.

    Thượng một lần trở về vẫn là đứa con lượng tuổi đích thời điểm, hiện tại Tần Biên đều hai mươi , chẳng trách hắn luôn cùng chính mình thân cận không đứng dậy, nhiều ... thế này năm chẳng quan tâm, chính mình thật là thất trách.

    Vào thôn, Tần Xương không có trực tiếp về nhà, mà là đi trước một chuyến tộc trưởng nơi đó.

    Tộc trưởng đã muốn hiển lão liễu, bất quá năm gần bảy mươi đích lão nhân vẫn là quắc thước thật sự. Tộc trưởng tuổi lớn, Tảo Hạch nhi đích trăng tròn liền không có đi, nhưng hiển nhiên trước đó được tín đích, nhìn thấy Tần Xương cũng không nhiều kinh ngạc.

    "Đã trở lại?"

    "Tộc trưởng, Tần Xương đã trở lại."

    "Ai, ngươi a, " tộc trưởng muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng cũng chỉ là thở dài, "Tần Biên là hảo hài tử, ngươi, hảo hảo chiếu cố ."

    "Ta sẽ đích."

    "Ngươi lần này trở về, là vì ở riêng?" Tộc trưởng chính là nhân tinh , sống như vậy chút năm, việc này nhưng không lừa gạt được hắn.

    "Là, ta cũng không tính toán muốn cái gì, ngã đệ đệ ta chính mình rõ ràng, không có gì ý xấu đích nhân, nhưng là bên tai tử nhuyễn, Đỗ thị ta đừng nói , ta chỉ là muốn sau này bọn nhỏ có thể an an ổn ổn địa sống."

    "Được rồi, ta đã biết, Tần Biên kia đứa nhỏ, ta sẽ không dạy hắn có hại đích, ngươi quay về đi."

    Tần Xương xem như thả tâm, có tộc trưởng ra mặt, ở riêng chuyện tình hiển nhiên phải sạch sẽ lưu loát nhiều lắm.

    "Ở riêng? Hắn đại bá, không phải ta nói, nhiều ... thế này năm , ngươi chọn lựa tử một lược, vỗ vỗ mông chạy lấy người, nhà này lý chia ra một li đều là chúng ta gia Tần Thắng tránh tới, kia đều là mồ hôi và máu. Lúc trước đích thời điểm trong nhà cũng liền ba gian nê phòng. . . . . ."

    "Lão Nhị, ta cũng không phải ngươi cái gì vậy, dù sao về sau ta cùng Biên nhi vị tất hội trở về trụ." Tần Xương không có phản ứng Đỗ Đại Mai, chính là hướng tới Tần Thắng nói, "Chính là cha sao cũng không ở tại, ta sao tổng yếu tách ra tới."

    "Đại ca, ngươi nói như thế nào phân đi?"

    "Tần Thắng! Ngươi nói cái gì đâu?" Đỗ Đại Mai bật người mặc kệ , như thế nào có thể nghe Tần Xương đích đâu?

    "Ngươi câm miệng! !" Tần Thắng khó được cường ngạnh  một hồi.

    Đỗ Đại Mai còn muốn nói cái gì, kết quả bị Tần Xương lạnh lùng nhìn thoáng qua, sợ tới mức không dám hé răng . Tần Xương cũng không phải là Tần Thắng, hắn ở trong quân sờ đi cổn đánh nhiều như vậy năm, là thật chính giết qua nhân gặp qua huyết đích, Đỗ Đại Mai bị hắn như vậy phiêu  liếc mắt một cái, trên người nổi lên một tầng Bạch mao hãn.

    "Kia đi, của ta ý tứ là, làm cho tộc trưởng làm chứng kiến, trong thôn gì đó, ta chia ra không lấy, về sau phân , chính là hai nhà người, chúng ta chỉ đương bình thường thân thích đi lại đi."

    "Ta đã biết, liền như vậy bạn đi."

    Đỗ Đại Mai vừa nghe Tần Xương cái gì cũng không phải, bật người vừa lòng , đối với Tần Xương cũng chưa như vậy e ngại , cư nhiên mở miệng nói: "Hắn đại bá, ngươi đừng trách ta nói chuyện khó nghe, sau này nhà chúng ta Tần Quang, kia chính là phải khảo tú tài, chức vị đích, tuy nói đều là thân thích, đi được gần, cũng không định là chuyện tốt."

    Đỗ Đại Mai một chút không biết là Tần Biên xảy ra tức và vân vân, càng thêm cho rằng này đại bá hàng năm bên ngoài chạy thương, không Điền không địa đích, chỉ sợ Liên cái chỗ ở đều không có, không cần đến lúc đó bái  nhà mình không để.

    Tần Xương nhưng thật ra không tức giận, hắn cũng không biết Tần Quang là cái cái gì biễu diễn, bất quá nghe được Đỗ Đại Mai nói như vậy, chính hợp hắn ý, liền theo nói: "Đệ lang nói đích có lý, không bằng chúng ta làm ước định, sau này bất luận hai nhà quá đắc như thế nào, trừ bỏ mai táng gả thú đích đại sự, đều hỗ không thể làm chung, như thế nào?"

    "Khó được đại bá minh lí lẽ, kia dù cho không dễ chịu lắm."

    Tần Thắng muốn nói cái gì, nhưng nói đến bên miệng, rốt cuộc vẫn là chưa nói nói ra.

    Sự tình làm được rất nhanh, Tần Xương còn cố ý yêu cầu giấy trắng mực đen viết xuống đến, nhất thức lượng phân, Tần Thắng cùng Đỗ Đại Mai cũng đều 摁 rảnh tay ấn.

    Này một chuyến đích mục đích xem như đạt tới , Tần Xương cũng không chuẩn bị nhiều lưu lại, tính toán đi trấn trên nhìn xem Mã chưởng quầy còn có mặt khác đích mấy lão hữu, trở về đồng thành.

    Ra thôn đích thời điểm, Tần Thắng đến tặng một đoạn.

    "Đại ca, Tần Biên chuyện tình, là ta làm đích không tốt, ngươi, ngươi đừng quái Đại Mai."

    "Ngươi. . . . . . Quên đi, về sau, vẫn là thiếu lui tới đi."

    Tần Thắng không nói chuyện, chính là gật gật đầu.

    Tuy nói, kinh thành không hề thiếu sự tình, nhưng là Lục Dung lâu như vậy mới trở về một chuyến, Lương An nói cái gì cũng muốn lưu đứa con qua tết Trung nguyên lại đi.

    Trở về tố An, Tống Miễn cũng trở về chính mình gia, hiện tại bọn họ đã muốn theo khuất hạng lý bàn đi ra , ngay tại dựa vào đường hủ xưởng không xa đích địa phương thuê  gian tiểu viện, hoàn cảnh còn hơn phía trước tốt nhiều lắm .

    Bởi vì Tống Miễn đi theo đông gia đi kinh thành, cho nên nơi này đích xưởng cũng không hắn chuyện gì nhi , trong khoảng thời gian này quyền cho là nghỉ ngơi, bởi vậy, cái này mang đến  một cái rõ ràng vấn đề —— Lục Dung đã muốn ba ngày không gặp  Tống Miễn .

    Khởi điểm đích thời điểm đi, ai cũng không giác  cái gì, sau lại Lương An phát hiện đứa con liền cùng mông thượng dài quá thứ dường như, đứng ngồi không yên đích.

    Lục Dung bản thân cũng kỳ quái, gần nhất đích ngày có phải hay không quá đắc rất yên ổn , vẫn là chính mình ăn cái gì đồ tồi? Cư nhiên bởi vì không có Tống Miễn cãi nhau cảm thấy được không thói quen , chính mình quả nhiên là có đủ khiếm đích.

    Mặc kệ Lục Dung như thế nào rối rắm, Lương An lúc này cũng không công phu quản hắn .

    Tần Xương xong xuôi sự tình, sẽ quay về đồng thành , bất quá hắn tính toán nương lúc này đây đích cơ hội đem Tần Biên cùng Lục Mãn chuyện tình định ra đến.

    Đại Yển nơi này thành thân không có Lục Mãn kiếp trước cổ đại như vậy phiền toái, huống hồ cũng đều không phải cái gì nhà cao cửa rộng nhà giàu đích.

    Tuy rằng cũng có nghị thân này vừa nói, nhưng là hơn phân nửa là bọn nhỏ hợp ý, cha mẹ thông cái khí thôi, cho nên, tuy rằng Tần Xương tới vội vàng, việc này đề đích cũng không nhiều chính thức, Lục gia cũng không để ý nhiều.

    Thỉnh  bà mối, nghị  thân, Lục Mãn cho dù là có chủ , về phần lúc sau đích một loạt chuyện tình, còn phải chờ Tần Biên này chánh chủ trở về.

    Lục Mãn đối việc này cũng không nhiều lắm phản ứng, hắn cùng Tần Biên sớm hay muộn phải cùng nơi quá đích, tương đối mà nói, lúc này Tần Biên không có xuất hiện, hắn ngược lại chẳng phải xấu hổ .

    Tần Biên khó chịu  nửa tháng, cuối cùng đem hắn cha chờ đã trở lại, cùng Tần Xương ở chung  nhiều như vậy năm, dù sao cũng là phụ tử lưỡng, cảm tình cũng dần dần thâm .

    "Cha, ngươi thấy ?"

    "Thấy cái gì ?" Tần Xương vẻ mặt"Ngươi đang nói cái gì, ta một chút đều nghe không hiểu" đích biểu tình, thật là đặc biệt đặc biệt vô tội.

    "Ngươi thấy Tiểu Mãn ?"

    "Ân, thấy ." Gặp không có đậu đến đứa con, Tần Xương có điểm thất vọng.

    "Vậy ngươi nói cái gì  không? Ngươi không dọa đến hắn đi?"

    "Cha ngươi là lão hổ a? Liếc hắn một cái liền dọa tới rồi?"

    "Cha!"

    "Được rồi được rồi, kia đứa nhỏ không tồi, ngươi a sớm đi đem nhân thú trở về mới là thật đích, ta hãy nhìn thấy, đánh hắn chủ ý đích cũng không ít."

    "Hắc, yên tâm đi cha, là ngươi đứa con đích, chạy không được."

    "Đức hạnh." Sau đó, Tần Xương lấy một loại không chút nào để ý đích mõm ném một câu cấp đứa con, "Nga, đúng rồi, đã quên nói, chúng ta hai nhà đã muốn nghị  thân."

    "Cha?" Tần Biên phản ứng  trong chốc lát, mới nhảy dựng lên, "Cha thật sự?"

    "Ta lừa ngươi có đường ăn a?"

    "Cha! Ngươi thật sự là ta thân cha! !"

    Tần Xương một ngụm lão huyết càng ở yết hầu khẩu, này hàng thật là ta đứa con?

    Đệ nhị mười tám Chương

    Tết Trung nguyên tế tổ là đại sự, không nói Lục Dung, chính là Tống Miễn chính mình, cũng là không thể rời đi đích.

    Tống Miễn đích a ma họ Dương, trong nhà tuy nói so ra kém lúc trước đích Tống gia, nhưng ở tố An trong thành cũng là sắp xếp đích thượng hào đích, chính là cha sao qua đời đích sớm, duy nhất đau chính mình đích đại tẩu ma ma bởi vì không có sinh dưỡng, ở nhà cũng không thể nói rõ nói, cho nên Dương ma ma lúc trước mới không mang theo hai cái đứa con đi chính mình sao gia tìm nơi nương tựa.

    Tống Miễn còn nhỏ đích thời điểm kỳ thật là định quá thân đích, kia gia nhi kêu Trương Thiêm Thọ, tính đứng lên còn phải quản Dương ma ma kêu một tiếng đánh giá ma ma, là Dương gia đích một cái bà con xa cháu họ nhi, gia cảnh không thể thật tốt, nhưng tốt xấu cũng coi như tiểu phú nhà, lúc trước có thể cùng Tống gia Đại công tử đính hôn, cũng là bởi vì vi năm mới Trương gia cùng Dương gia có ân, bất quá Trương Thiêm Thọ chính mình cũng không chịu thua kém, lăng là bản thân một người tránh ra ba gian mặt tiền cửa hiệu.

    Dương ma ma vuốt chính mình ca nhi đích thủ, lòng chua xót đích nguy, nhà ai đích ca nhi không phải sủng  che chở đích? Huống chi là tố An Tống gia đích Đại công tử đâu, nhưng hôm nay, Tống Miễn tuổi còn trẻ, trên tay cư nhiên có cái kén.

    Dương ma ma nhuyễn  cả đời, lần đầu muốn kiên cường một hồi, lúc trước Tống Miễn đích việc hôn nhân là hắn ngoại công trên đời lúc đề đích, Dương ma ma hiện tại cô nhi quả sao đích, muốn nhắc lại, tự nhiên cũng muốn Dương người nhà ra mặt.

    Tết Trung nguyên một quá, Dương ma ma hãy thu thập  đồ vật này nọ, tính toán đi xem đi Dương gia.

    Tống Miễn kỳ thật đối với cửa này việc hôn nhân không ôm kỳ vọng, nhưng là lại không lay chuyển được nhà mình a ma, đành phải làm cho Tống Xuyên che chở a ma một ít, đừng ở Dương gia ăn quá lớn mệt.

    Không đến buổi tối, Dương ma ma cùng Tống Xuyên sẽ trở lại , sắc mặt tái nhợt, Liên Tống Xuyên đích ánh mắt đều là hồng hồng đích.

    Tống Miễn biết hai người khẳng định là bị tức giận, cũng không dám hỏi a ma, chỉ còn chờ ăn cơm xong đem Tống Xuyên trảo lại đây hảo hảo khảo vấn.

    Dương ma ma cơm chiều không mấy khẩu, trở về ốc nằm . Tống Xuyên nghĩ muốn lưu, kết quả không chuồn mất.

    "Nói đi, rốt cuộc sao lại thế này nhi?"

    "Ca, không, không có việc gì."

    "Tống Xuyên!" Tống Miễn đề cao thanh âm.

    "Ở!" Tống Xuyên sợ nhất đích chính là cực tiếu vong phụ đích ca ca, bị Tống Miễn một hảm, theo bản năng địa đáp ứng với.

    "Nói thật!"

    "Ca —— chúng ta, chúng ta hôm nay thấy cái kia gia nhi ." Tống Xuyên nuốt  khẩu nước miếng, gặp ca ca chính nhìn thấy chính mình, đơn giản một nhắm mắt, đem nói đều nói , "Hắn là đến nạp trưng. . . . . ."

    Tống Xuyên đích thanh âm đến phía sau mấy không thể nghe thấy, nhưng là Tống Miễn hay là nghe thanh , đến Dương gia nạp trưng, vi đích tự nhiên không có khả năng là hắn Tống Miễn, thủ phút chốc xiết chặt, trong lòng không thể nói rõ là cái gì tư vị.

    Tống Miễn tuy rằng không có gặp qua Trương Thiêm Thọ, nhưng từ nhỏ chỉ biết có như vậy cá nhân, đúng là thiếu niên, ai hội không có chút kiều diễm tâm tư đâu, từ nhỏ chợt nghe đại nhân nhóm nói Trương gia đích đại gia nhi cỡ nào cỡ nào có khả năng, đại ca nhi gả quá khứ tất là hưởng phúc đích. Hiện giờ cảnh còn người mất, nhà mình gặp chuyện không may mới bao lâu, Trương gia liền hối hôn .

    "Ca ——"

    "Được rồi, ta không sai biệt lắm cũng đoán được, ngươi đừng lo lắng ta, có rảnh trong lời nói, khuyên nhiều khuyên a ma."

    "Nga, đã biết."

    Tống Miễn cũng không phải là này bị giới ở nhà đích ca nhi, tuy rằng trong lòng thất vọng, lại không nhiều ít thương tâm, từ lúc phụ thân qua đời đích thời điểm, hắn liền thấy rõ  người này tình ấm lạnh.

    Đối với hiện tại đích Tống Miễn mà nói, là tối trọng yếu là như thế nào làm cho trong nhà ngày quá đắc nhiều, còn có chính là đem đệ đệ nuôi dưỡng thành người.

    Ngày kế, Tống Miễn bị Lục Dung gọi vào  xưởng lý, gần nhất là vì định ra khởi hành đích ngày, thứ hai sao, được rồi, Lục Nhị Lang không ai cãi nhau, nhàm chán .

    "Như thế nào, tối hôm qua làm kẻ trộm ? Buồn bã ỉu xìu đích?" Thấy Tống Miễn đáy mắt thản nhiên đích thanh hắc, Lục Dung không tồn tại đích đáy lòng một thu, muốn quan tâm hai câu, kết quả nói đến bên miệng sẽ không hợp khẩu vị .

    "Yên tâm, làm kẻ trộm cũng thâu không  của ngươi." Tống Miễn nhưng thật ra không để ý, hắn đã muốn thói quen .

    "Kia cái gì. Ngươi dọn dẹp một chút, ngày mốt chúng ta bước đi."

    "Đã biết."

    "Cái kia, ngươi nếu lo lắng, ngày sau khiến cho ngươi a ma nhiều đến nhà của ta đến tọa tọa, dù sao ta a ma nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, giúp ngươi nhìn thấy điểm."

    "Đông gia, ngươi buổi sáng ăn sai đồ vật này nọ ?" Như thế nào đột nhiên như vậy thiện người am hiểu ý?

    "Ta là sợ ngươi lo lắng đề phòng, không tốt hảo làm việc nhi, thuận tiện cho ta a ma tìm cái người nói chuyện, ngươi đừng tự mình đa tình a."

    "Đi đi, bất quá vẫn là cám ơn đông gia ."

    Lương An là gặp qua Tống Miễn đích, đối này có nguyên tắc đích Tiểu ca nhi rất là thích, sau lại tìm đến trong nhà làm việc, phát hiện hắn thông minh có khả năng, tính tình cũng tốt, lại hợp khẩu vị.

    Lần này Tống Miễn thác Lương An chiếu cố nhà mình a ma, Lương An tự nhiên không có không đáp ứng đích, nếu không không cảm thấy được phiền toái, còn cảm thấy được này ca nhi hiếu thuận, tái quay đầu lại nhìn xem nhà mình tiểu nhị tử, tấm tắc sách, thật sự là hóa so với hóa đắc nhưng, ân, đắc nhưng!

    Cùng ngày buổi chiều, Tống Miễn liền mang theo a ma lại đây .

    Dương ma ma này lượng ngày trong lòng vốn là không lớn thống khoái, hiện giờ có người trò chuyện, tổng yếu hảo nhiều lắm.

    Dương ma ma vốn không muốn nhiều lời Tống Miễn chuyện tình, chính là Lương An là ai, có thể sinh ra Lục Khoan Lục Dung đích a ma có thể là đơn giản nhân sao? Ba hai câu nói, liền đem sự tình đích từ đầu đến cuối bộ đi ra .

    Lương An mắng to Dương gia cùng Trương Thiêm Thọ không phải đồ vật này nọ rất nhiều, không quên an ủi Dương ma ma.

    "Tống Miễn thật tốt đích đứa nhỏ a, sau này tất nhiên không lo gả đích, là kia gia nhi không phúc khí."

    "Ai, chỉ mong đi."

    Buổi tối đích thời điểm, Lương An thấy nhà mình hai cái ca nhi, không biết như thế nào đã nghĩ nổi lên Tống Miễn đích sốt ruột chuyện này, còn cố ý đem Lục Dung xách đến bên người, hảo hảo dặn  vừa thông suốt, phải hắn chiếu cố Tống Miễn.

    Cả nhà nghe xong việc này, đều thổn thức không thôi, trừ bỏ Lục Dung.

    Hắn hiện tại Mãn trong đầu đều tiếng vọng  một câu: "Tống Miễn là nhỏ ca nhi, là muốn lập gia đình đích."

    Tống Miễn là nhỏ ca nhi, này hắn biết, chính là như thế nào sẽ lập gia đình đâu? Cũng không đúng, Lục Dung biết Tiểu ca nhi là muốn lập gia đình đích, tựa như hắn gia Lục Mãn Lục Doanh, cũng biết Tống Miễn là nhỏ ca nhi, nhưng là hắn chưa từng nghĩ tới Tống Miễn hội lập gia đình.

    "Cái loại này ca nhi ai hội thú a, lại không ôn nhu, nói chuyện cũng không dễ nghe." Lục Dung muốn nói như vậy hai câu sang thanh, nói đến bên miệng, lại cảm thấy được không có ý nghĩa.

    Tống Miễn như thế nào hội lập gia đình đâu? Hắn như thế nào có thể lập gia đình đâu? Ai cho phép ? Dù sao hắn Lục Dung không chính xác! !

    Lương An liếc mắt một cái liền nhìn ra  Lục Dung đích không thích hợp, này sắc mặt hốt Thanh hốt Bạch đích, tái tưởng tượng, hình như là nghe được Tống Miễn đích việc hôn nhân mới như vậy đích, dù sao cũng là bản thân trên người đến rơi xuống đích, hắn còn có thể không rõ ràng lắm chính mình đứa con?

    Hảo ngươi cái tiểu nhị tử, trước kia cho ngươi cưới vợ còn kém lấy đao cái ngươi trên cổ , ngươi cùng trốn cái gì dường như, còn tưởng rằng ngươi có bao nhiêu năng lực, tài liễu đi? Nên!

    Tống Miễn là tốt đích, mấu chốt là so với bình thường ca nhi có kiến thức nhiều lắm, phải thực vào cửa, cũng có thể giúp đỡ Lục Dung, Lương An càng nghĩ càng vừa lòng, cố tình trên mặt dấu diếm mảy may, miệng còn lửa cháy đổ thêm dầu:

    "Tiểu nhị tử a, ngươi nhận được nhiều người, cũng nên hảo hảo lưu ý lưu ý, Tống Miễn là tốt đích, tự nhiên hẳn là có tốt quy túc."

    "Quy túc? Hắn nghĩ muốn về chỗ nào đi a? Nghĩ muốn đều đừng nghĩ!" Lục Dung nói xong câu đó, tựu ra môn , đầu cũng chưa quay về.

    Lương An vừa thấy nguy, tiểu nhị tử này bị kích thích đích có chút điểm ngoan a, nhưng là trên mặt một chút lo lắng đích biểu tình đều không có.

    Cho ngươi trì độn, tái trì người vợ đều phải trì thành người khác gia đích .

    Đệ nhị mười chín Chương

    Lục Dung nhất thời xúc động theo trong nhà chạy đến, bị gió lạnh một thổi, bật người thanh tỉnh . Hiện tại sắc trời đã muốn không còn sớm , đã biết lỗ mãng thất mất đất chạy tới Tống gia, cũng không phải chuyện này nhi a, cho dù nhìn thấy Tống Miễn, có thể nói cái gì đâu?

    Cuối cùng, Lục Dung vẫn là quay đầu , thật cũng không về nhà lý, mà là đi  xưởng, tính toán ở đàng kia được thông qua một đêm, cũng tốt hảo ngẫm lại này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

    Xưởng trông cửa đích Vương bá gặp là đông gia đến đây, vội cấp làm cho vào cửa, chỉ cho là đông gia còn có việc phải làm, cũng không hỏi nhiều, để lại trản đăng trở về ốc .

    Bốn phía đều im ắng đích, Lục Dung cảm thấy được cơ hồ đều có thể nghe thấy chính mình đích tiếng tim đập, lớn như vậy, hắn vẫn là đầu quay về gặp loại sự tình này.

    Lục Dung vẫn đều biết nói Tống Miễn không phải bình thường đích Tiểu ca nhi, bằng không lúc trước cũng sẽ không bởi vì xem trọng hắn liếc mắt một cái liền quyết định giúp hắn, mà sự thật chứng minh rồi hắn đích ánh mắt thập phần chính xác.

    Hai người đích ở chung vẫn không tồi, tuy nói mỗi ngày cãi nhau, nhưng Lục Dung không thể không thừa nhận, Tống Miễn làm cho hắn cảm thấy được thoải mái, càng nói đúng ra, Tống Miễn một mực hắn bên người, làm cho hắn cảm thấy được là đương nhiên đích.

    Nhưng là bản thân đích phản ứng có phải hay không lớn chút? Nếu chính là tích mới, chẳng sợ thành hôn, cũng không phải không thể tiếp tục đến Lục Kí hỗ trợ đích, mà cấp Tống Miễn tìm cái tin cậy đích nhà chồng, hắn còn phải thừa chính mình đích tình không phải?

    Lục Dung đột nhiên nở nụ cười, cúi đầu đích tiếng cười ở buổi tối nghe tới thật sự là có chút dọa người, nhưng Lục Dung không hề sở giác.

    Hắn thật đúng là trì độn, đây là thật sự thích thượng  đi.

    "Cư nhiên sẽ thích thượng như vậy cái ngoài miệng không buông tha nhân đích, hắc hắc, thật đúng là, không tồi!"

    Lục Dung từ đêm đó"Mất tích"  một túc lúc sau, trở về cư nhiên một sửa phía trước đích vô thố, trên mặt một mảnh bình tĩnh, Liên Lương An đều có chút không xác định , đây là chính mình nghĩ muốn sai lầm rồi? Vẫn là đứa con lại ra yêu thiêu thân, không chịu lập gia đình?

    Lục Dung đương nhiên không phải buông tha cho , hắn chính là đang đợi, chờ trở về kinh thành, nơi đó nhân sinh địa không quen đích, chỉ còn hai người cho nhau đến đỡ, còn sợ bắt không được hắn Tống Tiểu Miễn?

    Tết Trung nguyên một quá, Lương An cũng nhàn  xuống dưới, nhìn thấy mấy đứa nhỏ đều có  trông cậy vào, trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra, kết quả nào biết nói, còn không có an ổn hai ngày, lão Tứ cư nhiên lại cho hắn ngột ngạt .

    Cũng không phải cái gì đại sự, hiện tại Liên Mãn ca nhi đích việc hôn nhân đều nói định rồi, từ nhỏ đã bị liễu gia định ra đích Doanh ca nhi tự nhiên cũng nên đem hôn sự đề thượng nhật trình.

    Liễu gia không giống Tần Biên, ngày về không chừng đích, liền ở không xa, Mãn ca nhi Doanh ca nhi đều nhanh mười sáu , Lương An đã nghĩ , không bằng trước đem Doanh ca nhi đích hôn sự làm. ,

    Vốn hết thảy đều hảo hảo đích, Lương An còn tưởng rằng cửa này việc hôn nhân chính là để cho chính mình bớt lo đích, kết quả, hắn quả nhiên đánh giá cao nhà mình yêu ca nhi .

    Từ Tảo Hạch nhi sinh ra ngày đó, Lục Doanh ở phòng sinh ngoại bị dọa một hồi, liền nháo  không chịu lập gia đình, việc này tất cả mọi người biết, vốn đều chỉ cho là nháo vài ngày thì tốt rồi, na hiểu được Lục Doanh là thật quyết tâm không lấy chồng.

    May Liễu Hải bình tính tình mềm mại, cái gì đều y chạm đất Doanh, bằng không Nhậm ngươi đổi thành ai cũng không có thể đáp ứng đích.

    "Ngươi nói ta lúc trước sinh như vậy chút làm gì? Ta nên sinh  lão Đại, mặt khác đều cấp nhưng đường lý đi, cũng tỉnh đích sốt ruột."

    "An An nói cũng không thể nói như vậy, chúng ta đích đứa nhỏ đều là tốt, bên ngoài người nào không hâm mộ ngươi? Doanh ca nhi còn nhỏ, ngươi cũng đừng cùng hắn cấp, chậm rãi giáo chính là." "Có thể không cấp sao không? Cũng là hắn mệnh hảo, đánh mới trước đây, Mãn ca nhi liền che chở hắn, hiện tại trưởng thành, Mãn ca nhi phải xuất môn , lại đây cái Liễu Hải bình tiếp theo hộ, một cái hai cái đều từ  hắn, đây là có thể từ  chuyện của hắn sao không?"

    "Là là là, Doanh ca nhi khẳng định cũng là biết a ma đau lòng hắn, hội suy nghĩ cẩn thận đích." Lục Thanh chỉ có thể ở một bên hảo hảo khuyên .

    Lương An cũng vô pháp, đành phải nại  tính tình chậm rãi nói, đến sau lại gặp hiểu chi lấy để ý động chi lấy tình mặc kệ dùng, đều sử thượng cưỡng bức lợi dụ , như trước không được.

    Lục Mãn biết Lục Doanh đây là có bóng ma , một cái xử lý không tốt, ra cái gì tâm lý chướng ngại càng tao, chạy nhanh ngăn đón chút a ma.

    Vừa mới lúc này, Lục Dung phải khởi hành vào kinh , Lục Mãn nghĩ không bằng rõ ràng làm cho Lục Doanh đi theo đi ra đi tán giải sầu, hy vọng có thể làm cho Lục Doanh trầm tĩnh lại.

    Lương An ngẫm lại, cũng không mặt khác biện pháp , liền điểm đầu.

    Đồng mê hoặc tự nhiên còn có Tống Miễn, vốn Dương ma ma là có chút không muốn đích, Tống Miễn dù sao cũng là cái Tiểu ca nhi, chính là đứa con cố ý như thế, Lương An đã ở một bên khuyên hồi lâu, nói là có Lục Mãn Lục Doanh cùng, cũng may Đại Yển đối ca nhi đích hạn chế cũng không Nghiêm, Dương ma ma chỉ phải đáp ứng rồi.

    Lục Dung đi rồi, Lục gia đích trọng tâm đều đặt ở  Tảo Hạch nhi trên người, hiện tại Tảo Hạch nhi còn không đến hai tháng, chính là nhìn thấy đáng yêu, kỳ thật còn không đến hảo ngoạn đích thời điểm, cả ngày đích ăn ăn ngủ ngủ.

    Tảo tử vốn biết được Mãn Mãn vừa muốn rời đi, còn có chút mất hứng, nhưng là bởi vì Tảo Hạch nhi phân đi hơn phân nửa đích chú ý, lại có Lục Khoan ở một bên cầu chú ý, tâm tình rất nhanh liền nhiều mây chuyển tình .

    Bên kia, bảy tháng để, Lục Dung một hàng cũng tới rồi kinh thành Lục Kí.

    Rời đi hai tháng, Lục Kí hết thảy như thường, Lục Dung mời đến đích chưởng quầy họ Diệp, là cái bốn mươi tuổi tả hữu đích gia nhi, năng lực rất không sai, nguyên lai cũng là nhà giàu người ta người hầu đích, chính là lúc trước bởi vì tính tình cương trực, đắc tội  nhân, là nghe thấy đào cư đích Chu chưởng quầy tiến tới.

    Lục Dung nhìn thấy Lục Kí theo khoản đến nhân công đều một tia bất loạn đích, hiển nhiên thực vừa lòng, này Diệp chưởng quầy quả nhiên là có chút năng lực đích.

    Lục Dung nếu được nhân tài, cũng thừa nghe thấy đào cư đích tình, Lục Kí đích đản hủ đình thụ  hai tháng, lúc này đi ra đích thứ nhất phân liền hướng nghe thấy đào cư tặng.

    Lục Kí lý đường hủ giao cho  công nhân, đản hủ cũng có Tống Miễn, Lục Mãn liền đem đa số đích trải qua đặt ở Lục Doanh trên người, thật cũng không đề hắn đích hôn sự, chính là mang theo hắn nơi nơi ngoạn.

    Lục Doanh đầu một hồi nhìn thấy bất đồng Vu tố An vùng sông nước đích cảnh sắc, hai ánh mắt đều nhanh không đủ sử , mỗi ngày đích chung quanh du ngoạn, Lục Doanh cũng dần dần khôi phục  phía trước vô tâm không phế đích vui vẻ bộ dáng.

    Tự Nghi Vương quân nghe nói Lục Mãn đến kinh , nghĩ hồi lâu không gặp, liền làm cho trần ma ma đi một chuyến, đưa hắn thỉnh đến trong phủ nói chuyện.

    Lục Mãn nghĩ nghĩ, hỏi  trần ma ma sau, liền mang cho Lục Doanh đang đi trước.

    Tự Nghi Vương quân như tố, Lục Mãn liền không dám đem đản hủ dâng, chính là làm mới mẻ đích đường hủ, trà làm đưa đi.

    Lục Doanh đầu một hồi đến vương phủ, động gào to hô đích tính tình cũng không tùy vào thu liễm , ngoan ngoãn đi theo Tam ca, nửa điểm cũng không dám làm sai.

    Ít khi, Vương Quân tựu ra đến đây. Hai người chào nhập tòa.

    "Hồi lâu không thấy Mãn ca nhi , bên người cũng không có người nói chuyện."

    Lục Mãn tự nhiên khiêm tốn  vài câu, cũng giới thiệu  Lục Doanh, Vương Quân tuổi đúng là thích này đó đứa nhỏ đích thời điểm, nhìn thấy Lục gia huynh đệ lưỡng đều dài hơn đắc đoan chính, nói chuyện làm việc cũng tự nhiên hào phóng đích, tâm tình tốt lắm không ít.

    Hai người cùng Vương Quân nói vừa lên ngọ trong lời nói, gặp Vương Quân mệt mỏi, liền cáo từ .

    Đãi hai người đi rồi, Vương Quân tâm tình thư sướng rất nhiều, phát hiện trần ma ma tựa hồ có chút muốn nói lại thôi.

    "Ma ma đây là làm sao vậy?"

    "Không có việc gì, Hứa là nô nhìn lầm rồi."

    "Ma ma có chuyện nói thẳng đó là."

    "Vương Quân khả nhớ rõ lần trước nói thấy Lục đại ca nhi có chút quen thuộc?"

    "Như thế nào?"

    "Nô lúc này thật nhớ tới cá nhân đến, chính là. . . . . ."

    "Nga? Là ai?"

    "Lục đại ca nhi nhìn thấy, nhưng thật ra cùng hoàng hậu có vài phần giống nhau."

    Tự Nghi Vương quân nghĩ nghĩ, cảm thấy được đích xác có sáu bảy phân tương tự: "Luôn nhân có tương tự chính là, ma ma không cần để ý ."

    "Là, nô đã biết."

    Thế giới này, tuy nói ca nhi tỉ lệ ít, nhưng là này cũng không gây trở ngại đặc quyền giai cấp đích ba phu bốn thị, huống chi là hoàng đế. Tiêu chuẩn phối trí là một sau bốn quân sáu thị còn có bất kể nhân số đích quý lang.

    Triều đại đích hoàng đế hậu cung nhưng thật ra không người nhiều như vậy, nhưng sáu, bảy người cũng là có đích. Muốn nói được sủng ái, hậu cung lý tối được sủng ái đích có thể không phải cố định một người, nhưng nói đến tối đắc hoàng đế coi trọng đích, kia tuyệt đối là hoàng hậu.

    Hiện giờ đích hoàng hậu họ Chương, phụ thân là rất thường khanh, lại nói tiếp, Chương gia coi như là có điều,so sánh đặc biệt đích một nhà , chính nhi tám kinh đích thư hương thế gia, nhưng là thế gia lý tối lừng lẫy đích vĩnh viễn sẽ không là Chương gia, chính là ba trăm năm qua, tự tiền hướng khởi, Chương gia vẫn rơi vào tay hiện giờ không thấy suy bại.

    Chương người sử dụng quan, cơ hồ chưa từng vượt qua chính ba phẩm, duy nhất đích ngoại lệ là Chương hoàng hậu đích tổ phụ Chương nói nghi, Nhậm quá vài năm Ngự Sử thầy thuốc, vẫn là bởi vì trong nhà ra cái hoàng hậu, nhưng không lâu cũng từ quan hồi hương .

    Chương hoàng hậu cũng là ngoài ý muốn, năm đó Chương hoàng hậu gả cho hoàng đế đích thời điểm, hoàng đế vẫn là cái không chớp mắt đích tiểu hoàng tử, ai cũng không tiếp thu vi ngôi vị hoàng đế hội rơi xuống đương kim trên người.

    Lúc này Vương Quân nghe trần ma ma nói Lục Mãn cùng hoàng hậu tương tự, vẫn chưa để ở trong lòng, dù sao Chương gia truyền gia mấy trăm năm, hàng năm tế tổ, triển khai đích tộc phiên đều có trượng cao, nếu là có cá biệt xa chi tộc nhân cũng không ngạc nhiên.

    Đệ tam mười Chương

    Lục Mãn mang theo Lục Doanh đi gặp Tự Nghi Vương quân tự nhiên không phải không có nguyên nhân đích, trong thiên hạ, nhiều ít ca nhi cùng thứ nhất sinh có thể được một hai người con trai đã là vạn hạnh, mà Lục gia tắc hoàn toàn tương phản, có bốn đứa nhỏ, Lục Doanh sinh trưởng tại đây dạng đích trong hoàn cảnh, cũng không thể hiểu được đứa nhỏ đích trân quý.

    Lục Mãn cũng là không có biện pháp , hắn cũng không phải tâm lý thầy thuốc, chỉ có thể thông qua loại này phương pháp làm cho Lục Doanh nhìn đến đứa nhỏ đích đáng quý, hy vọng có thể bang Lục Doanh vượt qua cửa ải khó khăn.

    "Tam ca, Vương Quân hảo hiền lành a, một chút cũng không giống quý nhân."

    "Quý nhân cũng là nhân, cũng không phải mãnh thú."

    "Bất quá Vương Quân nhìn qua thân thể giống như không được tốt đích bộ dáng?"

    "Đúng vậy, năm mới Tự Nghi Vương phủ đích đại lang quân chết non , Vương Quân thương tâm quá độ, thân mình cũng liền ngao phá hủy."

    "A? Kia, kia Vương Quân sẽ không có đứa nhỏ ?"

    "Đúng vậy."

    Lục Doanh không nói gì, hắn lại không ngu ngốc, như thế nào không rõ Tam ca đích khổ tâm? Huống hồ, đến đây kinh thành, trong lòng cũng thả lỏng  không ít, đối này đề tài cũng không nghĩ muốn lúc ban đầu như vậy kháng cự .

    "Tam ca, ta, ta còn muốn nghĩ muốn. . . . . ."

    Lục Mãn không vội, chính là nhu liễu nhu Lục Doanh đích đầu, hướng hắn an ủi địa cười cười.

    Đã nhiều ngày, Lục Mãn đích tâm tư đều đặt ở Lục Doanh trên người, cả ngày mang theo hắn xuất môn giải sầu, Lục Kí lý, Lục Dung tự nhiên mừng rỡ nhiều cùng Tống Miễn ở chung, không có lưỡng ca nhi chướng mắt vừa lúc.

    Tống Miễn bắt đầu không chú ý, bởi vì rời đi hai tháng đích nguyên nhân, hắn một hồi đến sẽ vội vàng chế tác đại lượng đản hủ, nhưng là Lục Dung đích động tác thật sự rất rõ ràng , liền Liên Diệp chưởng quầy đều bắt đầu quỷ dị đích ánh mắt nhìn hắn , hắn nếu nếu không hiểu được có việc, sẽ không là Tống Miễn .

    Hiện tại Lục Kí đã muốn có phòng thu chi, Tống Miễn rảnh rỗi đích thời điểm, cũng có thể làm chút chính mình chuyện , hắn dù sao cũng là Tiểu ca nhi, hơn nữa cơ hồ xưng được với là chính nhi tám kinh đích mọi người công tử, Vu may vá trù nghệ thượng tự nhiên là thụ quá huấn luyện đích, lúc này khó được có rảnh, liền tính toán làm lượng châm, khả chính mình mới vừa bàn  tiểu đắng nhi ở trong sân ngồi xuống, bên người cũng niêm  một người lại đây.

    "Đông gia, ngươi —— không vội a?"

    "Không vội a, ngươi làm của ngươi, đừng động ta."

    Ta nhưng thật ra có thể làm chính mình đích thì tốt rồi! ! ! Tống Miễn bất đắc dĩ, ngẫm lại vẫn là nói:

    "Đông gia, ngươi là không phải có chuyện phải theo ta nói?"

    "Khụ khụ, ân, cái kia, thật là có chuyện này."

    "Ngươi nói." Tống Miễn đưa tay lý đồ vật này nọ buông, một bộ chăm chú lắng nghe đích bộ dáng.

    "Ngươi xem a, ngươi đâu, tiếp qua mấy tháng liền Mãn Thập Thất , cũng là nên thân đích lúc."

    "Này sẽ không lao đông gia lo lắng !" Tống Miễn đích sắc mặt trầm  trầm, tưởng Lục Dung biết được  chính mình chuyện tình, sợ bị Lục quang vinh xem nhẹ.

    Lục Dung hiển nhiên hiểu biết Tống Miễn, biết đây là hiểu lầm , cũng không quanh co lòng vòng , chạy nhanh liền hô đi ra: "Ngươi đừng hạt nghĩ muốn a!"

    "Như thế nào? Nan có thể nào đông gia còn đổi nghề làm mai mối ?" Tống Miễn hai tay niết quá chặt chẽ đích, trong lòng toan đích khó chịu, cũng nói không rõ là làm sao vậy, chính là nghe thấy Lục Dung thúc giục  chính mình lập gia đình, liền cả người khó chịu, Liên giọng hát đều ngăn chận đích bị đè nén cảm.

    "Ta làm cái gì môi a? Ngươi có thể hay không hãy nghe ta nói hoàn, sẽ không có thể theo ta một hồi a?"

    "A, không theo đông gia thật sự là nhiều hiểu được tội !"

    "Tống Miễn! Ta là nói dù sao ngươi đều đến tuổi  ta cũng kém không nhiều lắm nên lập gia đình  ta không nghĩ ngươi gả cho người khác ngươi liền cho ta lưu lại đương cả đời Lục Kí đích đông gia ma ma!" Sau khi nói xong Lục Dung hung hăng thở hổn hển khẩu khí.

    "Cái, cái gì?" Tin tức lượng có chút đại, Tống Miễn có chút phản ứng bất quá đến.

    "Ngươi gả cho ta bái."

    "Phanh ——" viện cửa mở, Lục Mãn Lục Doanh vừa mới tiến môn chợt nghe đến này cực kỳ rung động đích một câu, hai người đều ngơ ngác đứng, có chút không biết làm sao, giống như tới không lớn là thời điểm a.

    Tống Miễn hiển nhiên phản ứng  lại đây, mặt oanh đích một chút liền đỏ cái hoàn toàn, luống cuống tay chân địa thu thập  笸 la, xoay người trở về phòng .

    Lục Dung còn lại là vẻ mặt oán niệm địa nhìn thấy lưỡng đệ đệ, bất quá nghĩ Tống Miễn Liên cái lổ tai đều đỏ đích bộ dáng, quên đi, đại nhân đại lượng không cùng này hai người so đo .

    Lục Dung thi Thi Nhiên đứng lên, còn bình tĩnh địa bắn đạn trên người không tồn tại đích di động bụi, đến phía trước nhi cửa hàng lý đi.

    Trong viện liền thặng Lục Mãn Lục Doanh hai người lúc, Lục Doanh mới dám mở miệng:

    "Nhị ca, đây là?"

    "Ân, quả nhiên là ta Nhị ca đích phong cách."

    "?"

    "Ngoại nhân trước mặt tinh đích phải chết, trong nhà thời điểm chính là cái lăng tử, nghe một chút lời này nói được: ‘ ngươi gả cho ta bái? ’ hắn đương trả giá đâu?"

    "Tam ca ——"

    "Được rồi, đừng xử ở chỗ này , trở về cấp a ma viết thư, nói cho hắn nhị tẩu ma ma mau bị bắt rồi."

    "Nga, hảo."

    Trong phòng Tống Miễn vốn mặt đỏ thật là tốt chút , kết quả bị Lục Mãn này một tiếng"Nhị tẩu ma ma" lại cấp đốt .

    Trước kia là không nghĩ tới, nhưng là thật muốn nói không cảm giác, Tống Miễn không thể lừa chính mình, Lục Dung là ở nhà mình gặp rủi ro đích thời điểm ra tay tương trợ đích, thả bất luận lúc ấy hắn đích động cơ là cái gì, đối với Tống Miễn mà nói, cái này cũng đủ chính mình ghi khắc .

    Vốn là tồn  một phần cảm kích chi tâm, Lục Dung lại là trẻ tuổi đầy hứa hẹn đích gia nhi, bộ dạng đoan chính, tính tình không kém, Tống Miễn như thế nào có thể không động tâm?

    Chính là phía trước đích thời điểm, chính mình trong lòng ế  cùng Trương gia đính hôn chuyện, liền chưa bao giờ hướng này mặt trên nghĩ muốn, chỉ đương này hảo cảm là cảm kích Lục gia ân tình. Hiện giờ, Lục Dung trực tiếp đâm  tầng này cửa sổ chỉ, Tống Miễn nếu không có thể lừa chính mình .

    Lại nói tiếp, mấy ngày nay Diệp chưởng quầy xem chính mình đích ánh mắt, căn bản là là xem đông gia ma ma đích ánh mắt đi? Tưởng tượng đến cả Lục Kí đều biết nói , Tống Miễn liền hận không thể tìm cái địa phùng tiến vào đi.

    Nhưng là, khóe miệng luôn thượng kiều  như thế nào đều áp không dưới đi a, phiền đã chết, đều oán Lục Dung, ân, đều oán hắn.

    Bởi vì đã muốn nói mở, Lục Mãn Lục Dung liền lại càng không dám đảm đương đại ngọn nến , vì thế kế tiếp đích trong cuộc sống, ca nhi lưỡng là tát khai hoan đích nơi nơi chạy.

    Một ngày này chính vượt qua cái xiếc ảo thuật gánh hát, xem đích vui vẻ, liền nhất thời đã quên thời gian, trở về đích thời điểm đều nhanh giờ Thân , kết quả càng là đuổi đắc cấp càng là có người chắn nói.

    Cư nhiên lại là ỷ thế hiếp người đích tiết mục, mà xảo chính là, gây chuyện đích cư nhiên lại là lần trước cái kia Lương đại lang, lại nói tiếp, Lục Mãn sau lại còn nghe nói , giống như này Lương đại lang là hộ bộ thị lang đích em vợ và vân vân.

    Hai người bản tính toán vòng quanh đi, kết quả sự tình cư nhiên có chuyển cơ, cái kia cái gì Lương đại lang đích chỗ dựa vững chắc cư nhiên xuất hiện , chỉ thấy mọi người sắp xếp khai, làm cho ra một cái nói tới, một cái bốn mươi đến tuổi đích gia nhi đi ra.

    Lương đại lang đầu tiên là hô một tiếng"Ca phu" , kết quả không đợi người thứ ba tự nói ra khẩu, đã kêu nhân trói lại, nhắc tới Lương đại lang cũng là cái ngốc đích, thiên tử dưới chân, một cái chiêu bài nện xuống đến, đều có thể đấm vào ba làm quan nhi đích, hắn cư nhiên cũng có thể hoành  lâu như vậy, cũng là vận khí tốt .

    Lục Mãn nhìn thấy không có ý nghĩa, liền tính toán lôi kéo Lục Doanh tránh ra, na hiểu được lúc này vừa quay đầu lại, đối diện thượng cái kia cái gì thị lang, người nọ hiển nhiên cũng thấy  Lục Mãn, cư nhiên vẻ mặt mà không thể tin.

    Lục Mãn bị hắn thấy một thân Bạch mao hãn, chạy nhanh túm chạm đất Doanh chạy.

    Mà bị lưu lại đích hộ bộ thị lang còn lại là còn chưa hoàn hồn, chính là liên tiếp địa thì thào cái gì, xem hình dáng của miệng khi phát âm tựa hồ là"An An" .

    Lục Mãn mặc dù có chút không thoải mái, nhưng vẫn chưa đem chuyện này để ở trong lòng, quay đầu lại liền cấp ném tới sau đầu .

    Tám tháng sơ nhị đích thời điểm, trần ma ma cư nhiên lại tới nữa một chuyến Lục Kí, hơn nữa trên mặt rõ ràng mang theo sắc mặt vui mừng, lôi kéo Lục Mãn liên tiếp địa nói cám ơn, nói năng lộn xộn đích nửa ngày Lục Mãn cũng không hiểu được là chuyện gì xảy ra.

    Lần này Lục Mãn không mang Lục Doanh, mà là một người đi Tự Nghi Vương phủ, lần này trần ma ma không có đem nhân dẫn tới phòng khách, mà là trực tiếp đi Vương Quân đích sân.

    Nguyên lai Tự Nghi Vương quân năm đó đau thất yêu tử bệnh nặng một hồi sau, vốn là thân mình suy yếu, kết quả Ngay sau đó mà bắt đầu giới thức ăn mặn, thân mình liền lại càng không tốt lắm, mấy năm nay toàn bộ dựa vào hoàng gia quý báu dược liệu điều dưỡng .

    Lục Mãn đi đích thời điểm, thỉnh mạch đích thái y còn tại, Lục Mãn nghe xong nửa ngày, cái gì doanh hư, không đủ đích nghe được như lọt vào trong sương mù, tóm lại đại khái ý tứ là, Vương Quân thân thể không tốt, nhưng là gần nhất ăn cơm quy luật, lại ăn đích có chất lượng, cho nên chuyển biến tốt đẹp  không ít.

    Lục Mãn tưởng tượng cũng đại khái hiểu được , kỳ thật rất đơn giản, Tự Nghi Vương quân bởi vì hàng năm như tố, cho nên an-bu-min thu hút lượng không đủ, nói trắng ra là, hắn thân thể không tốt rất lớn nhất bộ phân nguyên nhân là bởi vì dinh dưỡng bất lương, mà đậu hủ này biễu diễn đâu, lòng trắng trứng hàm lượng cao, cực Dịch thái độ làm người thể hấp thu, hơn nữa đậu chế phẩm cùng ngũ cốc đồng thực, góc bù a-xít a-min đích tác dụng hạ, có thể thỏa mãn thân thể cơ bản sở nhu, tự nhiên Vương Quân đích thân thể cũng còn có  khởi sắc.

    Khả đạo lý đơn giản, nơi này đích nhân mới quen đậu hủ, nơi đó biết nhiều như vậy? Trần ma ma chỉ đương Lục Kí đích đường hủ công hiệu cư nhiên càng hơn thuốc bổ, đối Lục gia nhân quả thực là nhanh mang ơn .

    Vương Quân biết được chính mình thân thể yếu đuối  nhiều ... thế này năm cư nhiên có khởi sắc, đối Lục Mãn cũng là càng thích, thẳng thán Mãn ca nhi là cái người có phúc, Liên chính mình đều bị ban ơn cho.

    Lục Mãn bị Tạ đích đều có chút chột dạ , nhưng này trong đó nguyên nhân lại không có cách nào khác phân trần, đành phải sinh bị này phân cảm kích.

    Đệ tam mười một Chương

    Theo Tự Nghi Vương phủ trở về đích thời điểm, Lục Mãn ngay tại nghĩ muốn, này trong kinh, quyền quý nhà lý, giống Vương Quân như vậy như tố đích lão phong quân cũng không ít, những người đó mới là thật đích có tiền, chính là đản hủ bỏ thêm trứng chim, mà đường hủ hiện tại lại hàng giới , thật sự là một loại tổn thất, suy nghĩ hồi lâu, thật thực cho hắn nghĩ ra được cái đồ vật này nọ —— tàu hủ ky.

    Lục Mãn tính toán làm chút tàu hủ ky đi ra, đây chính là tinh tế việc, hắn cũng chỉ là biết bước(đi), không chính mình đã làm.

    Loại này tàu hủ ky có đừng Vu đậu phụ phơi khô, là nấu chín đích sữa đậu nành kết đích da, tựa như nhiệt quá đích sữa hội kết một tầng váng sữa giống nhau, đem sữa đậu nành nấu chín sau ngã vào năm thước thừa sáu thước đích bình để thiển oa trung, bảo trì cực nóng, sau đó là có thể lặp lại thủ da , bình thường một oa có thể đi mười đến thứ, lúc sau tái hong khô.

    Đồ vật này nọ đi ra đích thời điểm, bốn người đều thực thích, Lục Dung lại cao hứng, này xem như Lục Kí đích lại một loại số lượng cao đoan sản phẩm, mà loại này tàu hủ ky không giống đản hủ bỏ thêm trứng chim, Thuần đậu chế phẩm, tự nhiên có thể vi như là Tự Nghi Vương quân linh tinh như tố đích nhân dùng ăn.

    Này tàu hủ ky là mọi người cùng nhau sờ soạng  làm đích, tay nghề tốt nhất là Tống Miễn, tiếp theo cư nhiên là Lục Doanh, có lẽ thứ này cũng là phải thiên phú đích, Lục Mãn tuy rằng là đưa ra ý tưởng đích nhân, cũng xác xuất thành công thấp nhất đích.

    Thành phẩm đi ra sau, Lục Dung khiến cho Lục Mãn tặng một ít cấp Tự Nghi Vương phủ, gần nhất xem như vi chính mình đánh đánh quảng cáo, về phương diện khác, cũng là nghe xong Mãn ca nhi nói Vương Quân chuyện tình, đơn giản bán tốt.

    Đồ vật này nọ Lục Mãn không có tự mình đi tặng, vương phủ ở Lục Kí định rồi đường hủ, mỗi ngày có người tới lấy, trần ma ma có khi cũng sẽ tự mình đến, nhất là này hai ngày, trần ma ma xem Lục Kí đích ánh mắt ngươi cũng sắp vượt qua xem thân nhân .

    Nếu trần ma ma đến đây, Lục Mãn cũng tỉnh đích khác đi một chuyến, mặt khác còn thuận tiện dạy trần ma ma như thế nào chế biến thức ăn tàu hủ ky, một đạo đơn giản chút, cùng rau thơm cùng nhau rau trộn, một khác nói phức tạp chút, chính là kia tàu hủ ky bao chút tố hãm nhi, làm thành bánh bao.

    "Đây là ta tẩu ma ma trêu ghẹo mãi đi ra đích biễu diễn, hắn nghe nói nhà của ta đường hủ Vương Quân ăn hảo, lại lo lắng luôn giống nhau đồ vật này nọ chán ngấy, liền cân nhắc đi ra, tuy nói trình tự làm việc phức tạp chút, nhưng tóm lại có thể làm cho Vương Quân thay đổi khẩu vị."

    "Sớm nghe nói các ngươi Lục Kí làm ra  cái đản hủ, ta nếm  thật sự là không tồi, đáng tiếc bỏ thêm gà, lúc này đích đường hủ y vừa lúc, ta mang về cấp Vương Quân nếm thử,chút."

    Tự Nghi Vương quân quả nhiên thích, còn đem Lục Mãn trong miệng đích tẩu ma ma —— Tống Miễn, kêu quá khứ, phần thưởng  không ít gì đó.

    Tám tháng mười lăm đích thời điểm, Triệu Nghiễm quay về kinh , đương nhiên, ở mặt ngoài đích lý do tự nhiên là"Thích phùng ngày hội, lần tư thân nhân" , về phần chân chính tư chính là ai, hoàng đế dùng ngón chân cúi đầu đều biết nói sẽ không là chính mình.

    Triệu Nghiễm là thu được  tín, biết bản thân người vợ đích thân mình tốt lắm, cao hứng rất nhiều vẫn là có chút lo lắng, đơn giản thượng  sổ con, nói phải về đã tới lễ.

    Năm đó Tự Nghi Vương phủ đích đại lang quân chết non, khó tránh khỏi có chút không thể nói đích địa phương, hoàng đế cũng vẫn đối này trung thành và tận tâm đích đường đệ lòng mang áy náy, đơn giản liền chuẩn .

    Chính là địa phương cách khá xa, đợi cho Triệu Nghiễm theo đồng thành xuất phát, đã là sơ tám , chẳng sợ ngày đêm kiêm trình, đợi cho  kinh lý cũng phải mười sáu về sau .

    Tướng quân trở về, Tần Biên tự nhiên là nắm chặt cơ hội đi theo vào kinh , về phần Diêu Hạc nhân, tuy rằng bất quá Trung thu, nhưng là chỉ cần họ Tần tiêu sái , bọn họ đích tâm tình có thể so với ăn tết!

    Mà ở trong kinh Lục Kí đích mấy người còn một chút cũng không biết Tần Biên đã muốn ở trở về đích trên đường .

    Năm nay đích Trung thu, Lục Kí lý đích vài người là đuổi không trở về tố An , liền tính toán ở cửa hàng lý hảo hảo quá cái lễ. Lục Mãn đích tay nghề hảo, Tống Miễn cũng không kém, hai người làm một bàn thật là tốt ăn đích, Lục Doanh tắc phụ trách dùng khuôn mẫu cấp bánh trung thu áp đa dạng.

    Lục Dung cùng Tống Miễn cũng không là già mồm cãi láo đích nhân, nếu nói mở, Tống Miễn cũng liền thoải mái đích nhận thức , huống chi hắn đều đỉnh chạm đất Mãn tẩu ma ma đích thân phận đi Tự Nghi Vương phủ tha một vòng.

    Lương An cũng đến đây tín, đơn giản là thúc giục  lão Nhị, một có rảnh trở về tố An, trước đem hôn sự cấp làm nói sau, về phần lúc sau hắn yêu chạy chỗ nào hắn cũng quản không được .

    Ấn quy củ, Trung thu phải tế nguyệt đích, chính là Tống Miễn còn không có chính thức con gái đã xuất giá, Lục Mãn Lục Doanh cũng là không xuất môn đích ca nhi, này nói trình tự cũng liền tỉnh , bốn người đem trọng điểm đều phóng tới  ăn ngon đích mặt trên.

    "Ai, đáng tiếc nơi này ăn không đến chính tông đích tố An cua, bên ngoài bán đích còn đắt tiền phải chết." Lục Doanh một bên thân thủ tính toán lấy người thứ hai bánh trung thu, một bên oán giận.

    "Thấy đủ đi, ngươi đều ăn nhiều như vậy năm , bánh trung thu đừng ăn nhiều, để ý buổi tối bỏ ăn."

    "Đã biết, Tam ca."

    "Hắn từ nhỏ cứ như vậy nhi, ăn cái gì không cái sổ, Mãn ca nhi ngươi quản hắn làm gì?"

    "Ta không với ngươi nói chuyện!" Lục Doanh vòng vo cái thân, hướng tới một bên nhi đích Tống Miễn, cười đến vẻ mặt nịnh nọt, "Nhị tẩu ma ma, ta nghe nói, ngươi nơi đó có hảo uống đích cây mơ rượu a?"

    "Lục Doanh!" Lục Dung vội vàng ngăn lại.

    "Gì chứ? Ta đều biết nói, Tam ca lần trước đều uống rượu ."

    "Được rồi được rồi, cây mơ rượu là có, chính là không ở nơi này, đều ở lại tố An , nơi này đích kia một chút, lần trước đều uống xong rồi."

    "A?" Lục Doanh thất vọng, bất quá rất nhanh liền cấp mới ra oa đích tố vịt quay dời đi  lực chú ý.

    Cả đêm, bốn người nói nói cười cười, ăn đích thỏa mãn, thẳng nháo tới rồi giờ tý mới đều vào nhà tính toán ngủ.

    Trong viện không có dư thừa đích phòng, Lục Doanh là theo Lục Mãn một gian ốc đích, buổi tối đùa có chút hưng phấn, Lục Doanh còn có chút ngủ không được, liền lôi kéo Lục Mãn nói chuyện.

    "Tam ca, ngươi không sợ sao?"

    "Cái gì?"

    "Ân, chính là, về sau lập gia đình a, tái sinh đứa nhỏ và vân vân?" Có chút nói, Lục Doanh đối với a ma nói không nên lời, ngược lại là theo chính mình cùng tuổi đích ca ca, Lục Doanh từ nhỏ đều cũng có gì nói gì đích.

    "Ngươi sợ a? Sợ hãi cái gì đâu?"

    "Ân, sợ đích, Tam ca." Lục Doanh nói xong cư nhiên dẫn theo khóc nức nở.

    "Làm sao vậy?" Lục Mãn bay qua thân, đem Lục Doanh ôm vào trong ngực, giúp hắn lau nước mắt, nhẹ giọng hỏi, "Chúng ta Doanh ca nhi không phải đánh tiểu liền gan lớn? Đánh biến|lần Tần gia thôn vô địch thủ, chính là sinh cái cục cưng mà thôi, còn sợ đau a?"

    "Không có, ta không phải sợ đau, chính là, chính là không nghĩ đi người khác gia sao."

    "Ngốc tử, đều lớn như vậy , còn không - ly khai gia a? Ngươi hiện tại không phải cách tố mạnh khỏe xa sao?"

    "Chính là, kia không giống với a."

    "Có cái gì không đồng dạng như vậy? Liễu gia cùng chúng ta, ngay tại một cái trấn trên, ngươi nếu nhớ nhà, tùy thời đều có thể trở về a?"

    "Chính là. . . . . ."

    "Ngươi không thích Liễu Hải bình lạp?"

    "Thích đích."

    "Sao lại không được? Chúng ta tổng yếu lớn lên đích, cha sao ca ca cũng không có thể cùng ngươi cả đời a, Liễu Hải bình mới là có thể vẫn che chở người của ngươi."

    "Tựa như Tần Biên che chở Tam ca như vậy?"

    "Tiểu bại hoại, đối, tựa như Tần Biên che chở ta như vậy. Cho nên, đừng sợ, ân?"

    Lục Doanh không nói chuyện, nhưng là Lục Mãn cảm giác được chôn ở chính mình ngực đích tiểu não túi điểm điểm.

    Tám tháng Thập Thất, Triệu Nghiễm mang theo bộ hạ, vào kinh thành, đầu tiên là mặt thánh, hoàng đế cũng không ở lâu hắn, để lại hắn hồi phủ . Tần Biên tự nhiên không có tư cách mặt thánh đích, nhưng là cũng không có thể tự tiện rời đi, đi theo gây sức ép  một ngày, thẳng đến ngày thứ hai, mới có cơ hội đi tìm Lục Mãn.

    Lục Doanh từ cùng Lục Mãn nói qua lúc sau, cũng muốn thông  rất nhiều, hai người liền tính toán mau chóng quay về tố An, cũng tốt làm cho a ma yên tâm, chính thu thập đồ vật này nọ đâu, Tần Biên tựu ra hiện .

    "Ngươi như thế nào. . . . . ." Lục Mãn phía trước hiển nhiên tịch thu đến tin tức.

    "Trở về đích vội vàng, không kịp viết thư nói cho ngươi . Ngươi đây là, tính toán đi trở về?"

    "Đúng vậy, ngươi nếu trì hai ngày, liền bính không thấy ta ."

    "Ta đây với các ngươi cùng nơi, vừa lúc cha ta cũng đến đây."

    "Xương thúc cũng đến đây? Liền như vậy đi, không có việc gì sao?"

    "Không có việc gì, gần nhất đồng thành an ổn chút, không đại sự, tướng quân chuẩn  của ta giả, làm cho ta trở về nhìn xem."

    Hai người tự nghị thân sau, xem như thứ nhất hẹn gặp lại mặt, nhưng thật ra không có Lục Mãn phía trước dự đoán đích xấu hổ, Lục Mãn trong lòng cũng là âm thầm nhẹ nhàng thở ra đích.

    Về phần Tần Biên, hắn đã sớm đem Tiểu Mãn đương người vợ , xấu hổ? Đó là cái gì?

    Lục Dung nghe nói xương thúc cùng Tần Biên đều phải đi theo quay về tố An, cũng yên tâm không ít, phải biết rằng, lần trước hắn làm cho Mãn ca nhi một người trở về chuyện đó nhi, bị niệm ước chừng một tháng.

    Đệ tam mười hai Chương

    Mấy ngày này lý, Dương ma ma coi như là cùng Lục gia quen thuộc , Lương An là cái sảng khoái nhân, ở chung đứng lên cực kỳ thoải mái, nói sau còn có cái Tảo tử cùng Tảo Hạch nhi, Dương ma ma nhà mình biến lúc sau đầu quay về khoan  tâm.

    Kết quả, đương Lương An thu được đứa con cấp đích tin chính xác nhi lúc sau, hướng Dương ma ma đề hai người việc hôn nhân đích thời điểm, Dương ma ma vẫn là dọa tới rồi.

    Lục Dung Dương ma ma là gặp qua đích, gia nhi là tốt đích, nhưng chính là thật tốt quá, bản thân tiền đồ không nói, Lục gia nhân cũng là hảo ở chung đích, Lục Thanh Lương An khoan dung, đại ca là tri huyện lão gia, phía dưới đích hai cái tiểu đánh giá tử cũng là lúc còn nhỏ đích, Dương ma ma chưa bao giờ nghĩ tới có thể đem Tống Miễn gả tiến Lục gia, huống hồ là ở Lục gia biết Tống Miễn phía trước định quá thân lại bị hối hôn đích tình huống hạ.

    Không nghĩ tới về không nghĩ tới, Dương ma ma cũng không phải không có quyết đoán đích nhân, chỉ cần là đúng hắn hai cái đứa con tốt, hắn cái gì đều có thể thông suốt phải đi ra ngoài.

    "Nhà của chúng ta chuyện tình, nói vậy Lương ma ma cũng là biết đến , Lục gia là người trong sạch, có thể gả tiến Lục gia là miễn nhi đích phúc khí, ta đời này liền này hai người con trai, chỉ cần là bọn hắn quá đắc hảo, cho dù là bị người nói là da mặt dày, ta cũng vậy khẳng đích."

    "Dương ma ma nói quá lời, Tống Miễn là cái cái dạng gì đích, ta còn không rõ ràng lắm? Phải thực lại nói tiếp, Tống Miễn chính là chân chính đích mọi người sinh ra đích công tử, chúng ta lão Nhị chính là chiếm đại tiện nghi . Hơn nữa, nhà chúng ta thú đắc là Tống Miễn này nhân, chỉ cần hai người con trai quá đắc hảo, để ý này ngoại nhân làm cái gì?"

    "Có Lương ma ma những lời này, ta an tâm."

    Lục Dung cùng Tống Miễn tuy rằng xa ở kinh thành, nhưng là có một số việc cũng không tất yếu bọn họ ở đây, các trưởng bối làm chủ là được, Lục gia thỉnh  bà mối, xem như cấp hai người đính  thân.

    Về phần Tống Xuyên này cậu em vợ, biết được bản thân hôn nhẹ đại ca cư nhiên phải gả cấp Lục lão Nhị , ước chừng sửng sốt sau một lúc lâu.

    Phía trước Lục Khoan xem Tống Xuyên ở đọc sách thượng rất có trời cho, chính mình cũng nguyện ý hạ công phu, liền đưa hắn tiến đi chính mình thụ nghiệp ân sư nơi đó, mà Tống Xuyên chính mình là đúng Lục Khoan này sư huynh sùng bái đích ngũ thể đầu địa, vẫn liền cảm thấy được đại ca nên tìm cái sư huynh như vậy đích, na hiểu được, cư nhiên bị Lục Dung cái kia gian trá tiểu nhân điêu đi rồi? Hiển nhiên, hắn còn ghi hận lúc trước Lục Dung thiếu chút nữa làm cho Tống Miễn ký  bán mình khế kia hồi sự nhi.

    Đáng tiếc, sự đã thành kết cục đã định, Tống Xuyên còn nhỏ lực vi, thật sự không thể thay đổi cái gì.

    Tố An ly vĩnh trữ cũng không xa, trên đường chỉ dùng  sáu ngày thời gian, tám tháng hai mươi lăm đích thời điểm, Lục Mãn một hàng liền vào tố An cửa thành.

    Bởi vì đi được vội vàng, Lục Thanh cùng Lương An còn không biết Tần Xương Tần Biên cũng một đạo đã trở lại.

    Đại khái giờ Mùi, mấy người đi ra  trong nhà, Lục Doanh vừa vào cửa, đầu tiên là bổ nhào vào  a ma trong lòng,ngực.

    "A ma, ta rất nhớ ngươi a!"

    "Doanh ca nhi đã nghĩ a ma?" Lục Thanh nhìn thấy có chút đỏ mắt.

    "Cũng muốn cha!" Lục Doanh chạy nhanh biểu trung tâm.

    "Được rồi được rồi, ngươi ca đâu?"

    "Ở phía sau Biên nhi."

    "Liền hai ngươi trở về đích?"

    "Không, còn có xương thúc cùng Tần Biên."

    Lương An còn chưa nói nói, liền thấy ba người đi đến.

    "Đại ca đến đây như thế nào không đề cập tới tiền nói một tiếng?" Lục Thanh vội vàng tiếp đón Tần Xương nhập tòa, Lương An vào nhà 沏 trà.

    "Tới vội vàng, chúng ta cũng là vừa xong kinh lý, chính vượt qua Mãn ca nhi phải về đến, liền một đạo nhi ."

    "Một đường vất vả , này lưỡng đứa nhỏ khả kính nhi náo loạn đi?"

    "Ngoan thật sự."

    "Được rồi, đại ca cũng đừng thay bọn họ che lấp , Mãn ca nhi ta nhưng thật ra tin tưởng, Doanh ca nhi đánh không vừa sẽ không sống yên ổn đích tính tình."

    Hai cái gia nhi ở nhà chính thảo luận nói, Lương An nhìn xem canh giờ, liền đi táo gian chuẩn bị cơm chiều, Lục Mãn muốn tới hỗ trợ, kết quả trả lại cho chạy đi ra ngoài.

    "Đừng thêm phiền a, chạy nhanh hảo hảo quay về ốc dọn dẹp một chút, một thân đích bụi đất."

    Biết a ma đau lòng chính mình, Lục Mãn cũng liền thuận  a ma đích ý.

    Cơm chiều đích thời điểm, Lục Khoan cũng mang theo Tảo tử Tảo Hạch nhi đến đây.

    Hiện tại Tảo Hạch nhi mau ba tháng , đều nói"Ba trở mình sáu tọa, bảy cổn tám đi" , hiện tại hắn cha thường xuyên đem hắn nằm úp sấp  đặt ở trên giường, nhìn hắn đem tiểu não túi ngang đích cao cao đích, Tảo tử đau lòng đích nguy, Lục Khoan cũng cười đích vô lương.

    Gần nhất Tảo Hạch nhi tiểu bồn hữu đang ở cố gắng học tập xoay người, thật sự là thập phần có tiến tới tâm, đáng tiếc phần cứng không quá quan, hắn cha đem hắn phóng bình đích thời điểm, nha luyện được quả thực không coi ai ra gì, nhưng là đến nay chưa thành công quá một lần, khi bại khi thắng đích tinh thần đặc biệt đáng giá học tập.

    Tảo Hạch nhi nẩy nở  chút, thoạt nhìn vẫn là giống hắn cha nhiều một ít, nhất là một đôi mắt, chẳng qua bây giờ còn nhỏ, một đôi vốn nên là cùng hắn cha giống nhau đích mắt xếch lăng là cho chớp thành ngập nước đích mắt hạnh, chợt vừa thấy cùng hắn a ma dường như.

    Muốn nói ấn Tần Biên này tuổi, cũng liền so với Lục Khoan Tiểu Nhất tuổi, Tần Xương tự nhiên cũng tới rồi hiếm lạ tiểu hài tử đích mấy tuổi, nhìn thấy Tảo Hạch nhi đích thời điểm, hận không thể đóng gói mang đi, cũng may Tảo Hạch nhi còn không đến sợ người lạ đích thời điểm, ai ôm cũng không khóc, mở to một đôi đen lúng liếng đích ánh mắt nhìn chằm chằm nhân xem, cũng không biết xem hiểu được cái gì không?

    Ngày kế sáng sớm, Tần Xương mới vừa nếm qua điểm tâm đã tới rồi Lục gia, này gia nhi lưỡng tiền một ngày buổi tối vẫn chưa ở tại Lục gia, mà là trấn trên chính mình đích sân, cũng không biết Tần Xương khi nào thì đặt mua đích, Tần Biên hỏi đích thời điểm, còn bị cười nhạo .

    "Đương cha ngươi với ngươi dường như vô tâm không phế đâu? Không đề cập tới tiền đặt mua hảo, đến lúc đó ngươi tính toán ở đâu nhi cưới vợ a?"

    Tần Xương lần này cố ý hướng tướng quân xin  hai tháng đích giả, liền vì có thể đem nhà mình đứa con đích chung thân đại sự cấp làm, Triệu Nghiễm cũng không phải bất thông tình lý đích nhân, tự nhiên chuẩn , còn đáp ứng đến lúc đó tặng lễ đến.

    Tần Xương thấy Lục Thanh phu phu cũng không quanh co lòng vòng, thẳng đến chủ đề.

    "Huynh đệ, Tần Biên đích tình huống ngươi cũng rõ ràng, rồi trở về, cũng không biết là khi nào thì , ta nghĩ  bọn nhỏ cũng lớn, vẫn là sớm đi định ra tới hảo."

    "Cũng là, này lưỡng đứa nhỏ nếu nguyện ý, lão kéo cũng không có ý nghĩa, An An ngươi xem đâu?"

    "Ta cũng vậy ý tứ này, tuy rằng nhà chúng ta cấp trên còn có cái lão Nhị, nhưng dù sao cũng là cái gia nhi, Mãn ca nhi nếu sớm đi đem hôn sự làm, chúng ta cũng có thể yên tâm chút."

    Cuối cùng, thỉnh  nhân, nhìn ngày, định ở chín tháng mười sáu, xem như gần nhất đích ngày tốt .

    Sự tình định ra đến sau, đương sự mới bị thông tri đến.

    Lục Mãn là khó tránh khỏi khẩn trương đích, lần này nhìn thấy Tần Biên, Liên xương thúc cũng đến đây, hắn trong lòng nhiều ít cũng có sổ, chính là chẳng sợ làm tái đa tâm lý chuẩn bị, lượng bối tử đầu một hồi kết hôn, vẫn là có quyền lợi không yên một chút đích đi.

    Mà Tần Biên nơi này, liền hoàn toàn là cấp bách , hắn hận không thể ngày định ở tám tháng, kết quả bị hắn cha hung hăng gõ đầu.

    "Ngươi trở thành hôn là chuyện đơn giản a? Nạp trưng, thỉnh kì không cần thời gian a?"

    Tần Biên không ra tiếng , hắn chính là tái cấp, cũng không có thể trực tiếp lược quá này đó bước(đi) a, dù sao đây là đối Lục Mãn đích coi trọng.

    Nhắc tới chuyện này, thụ kích thích lớn nhất đích, kia khẳng định là Lục Dung , cùng lúc bản thân nghe lời lúc còn nhỏ, dưỡng  hơn mười năm đích đệ đệ liền như vậy bị bắt cóc , trong lòng thật sự luyến tiếc.

    Về phương diện khác thôi, chính mình đệ đệ đều xuất giá , bản thân người vợ còn không có lĩnh về nhà đâu, không cam lòng! ! ! Lúc trước hắn là bị lư đá đi, mới có thể vội vàng vào kinh, nên ở lại tố An, trước đem nhân cấp cái thượng Lục gia đích trạc tử lại đi a!

    Đệ tam mười ba Chương

    Kỳ thật Lục Mãn vẫn không lấy lập gia đình đương hồi sự, bất luận người nào thời đại, tuổi tới rồi, kết hôn ở bình thường bất quá , nhưng là! Thật sao chính đến phiên chính mình trên người đích thời điểm, hắn mới phát giác chính mình nghĩ muốn đích thật sự là rất! Giản! Đan! !

    Có lẽ là đời trước đích ấn ký quá sâu, Lục Mãn vẫn vẫn là lấy nam nhân đến định vị chính mình đích, liền Liên thích thượng Tần Biên, cũng đều là lấy một loại"A, nguyên lai của ta tính hướng là như vậy a" đích tâm tính.

    Nhưng là sự thật là, hắn là Tiểu ca nhi, Tần Biên là gia nhi, cái này ý nghĩa, hắn này cả đời đều là phía dưới đích! Mặt đích! Đích! Hơn nữa, lập gia đình  sẽ sinh đứa nhỏ, hơn nữa là Lục Mãn sinh, phía trước tuy nói đã muốn đa đa thiểu thiểu làm tâm lý kiến thiết, nhưng là chiều ngang lược đại a.

    Được rồi, hắn cũng không phải bài xích, chính là có như vậy một đâu buộc không được tự nhiên sao.

    Tần Biên tự nhiên không biết Tiểu Mãn ở rối rắm cái gì, hắn mấy ngày nay chạy Lục gia khả chịu khó, chính là cảm thấy được gần nhất Tiểu Mãn xem chính mình đích ánh mắt là lạ đích đâu?

    "Tiểu, Tiểu Mãn?"

    "Ân."

    "Ta trên mặt có cái gì?"

    "Không có, quên đi, ta đi lượng xiêm y ."

    "Ta đều lượng tốt lắm."

    "Ta đây đi thôi táo gian thu thập một chút."

    "Đều thu thập !"

    "Khụ, kia cái gì, buổi sáng đứng lên, kê còn. . . . . ."

    "Uy qua!"

    "Ta đây. . . . . ." Lục Mãn quét mắt sân, giống như đã muốn không có gì việc cần hoàn thành .

    Nhìn thấy Tần Biên vẻ mặt ân cần đích bộ dáng, Lục Mãn đột nhiên nở nụ cười, đột ngột đích tươi cười, làm cho Tần Biên có chút sờ không được ý nghĩ, nhưng là nhìn thấy Tiểu Mãn giống như thật cao hứng đích bộ dáng, Tần Biên ngẫm lại cũng đi theo nở nụ cười.

    "Ngốc tử, ngươi cười cái gì?"

    "Nhìn ngươi cao hứng sao."

    Quay đầu lại ngẫm lại, phía trước đích không được tự nhiên, thật sự là dư thừa, quả nhiên là bị người làm hư  nha.

    Lục Mãn vẫn nói cho chính mình, hắn chính là thích Tần Biên, cảm thấy được hai người thích hợp cùng một chỗ, nhưng là đương Tần Biên đứng ở chính mình bên người, chính mình trong lòng liền uất dính nguy đích cảm giác, giống như đã muốn không chỉ có là một ít thích  đi.

    Tình yêu, sách, quả nhiên là sẽ làm nhân biến bổn a.

    "Tần Biên!"

    "Cái gì?"

    "Đem sân thu thập hạ, sau đó đi xưởng cấp cha sao hỗ trợ a. Ta mệt mỏi, hôm nay không ra môn ."

    "Nga, hảo."

    Lục Mãn xoay người, một bính nhảy dựng địa vào phòng, cước bộ phá lệ đích nhẹ nhàng, trong lòng trướng đắc Mãn Mãn đích, có một chút ngọt, ân, còn có một chút đắc ý, nói ra trong lời nói cũng trở nên ngây thơ không nói để ý, nhưng là, dù sao là Tần Biên sao, có cái gì quan hệ?

    Kinh thành, Lục Dung còn tại chủy hung dậm chân, thất sách a thất sách, cư nhiên làm cho Mãn ca nhi đoạt trước, tấm tắc sách!

    Tống Miễn quả thực không biết chính mình là thấy thế nào thượng như vậy cái biễu diễn đích, hắn xem như phát hiện , từ chính mình xem như ứng với  Lục Dung lúc sau, nha mà bắt đầu bại lộ bản tính , vốn tưởng đầy hứa hẹn hảo thanh niên, kết quả, căn bản chính là cái không lớn lên đích đứa nhỏ sao.

    "Không được! ! !"

    "Ngươi lại trừu cái gì phong a?"

    "Miễn miễn a, ta cảm thấy được chúng ta đã muốn lạc hậu Mãn ca nhi bọn họ từng bước , tuyệt đối không thể làm cho chúng ta đích đứa con quản bọn họ đích kêu ca, cho nên, chúng ta chạy nhanh đem gạo nấu thành cơm đi!"

    "Phải chết lạp! Lục Dung! !" Tống Miễn mặt đỏ đích mau hơi nước , nhấc chân liền đoán, "Ngươi phải dọa người cũng,nhưng đừng lôi kéo ta!"

    Gặp Tống Miễn xoay người bước đi, Lục Dung hiển nhiên chưa từ bỏ ý định, một đường nói nhỏ, thẳng theo tới Tống Miễn cửa phòng khẩu, bị nhốt tại ngoài cửa mới tính bỏ qua.

    Đêm đó, Lục Dung liền thấy nhà mình người vợ không biết theo chỗ nào làm ra  một chuỗi đại đồng khóa, quyết đoán đem cửa sổ khóa thượng .

    Lục Dung phiền muộn, ai, người vợ thật sự là rất không hiểu gặp thời gian đích quý giá , một tấc quang âm một tấc Kim a.

    Thả bất luận này hai người như thế nào làm ầm ĩ, chính mình đích đệ đệ xuất môn, Lục Dung là nhất định phải trở về đích, bào đường đi thượng đích thời gian, tối trì chín tháng sơ năm sẽ xuất phát, tổng không tốt thật sự kháp điểm nhi đích chỉ chạy trở về ăn đốn rượu mừng, làm sao người nhà, luôn phải giúp vội đích.

    Lục Kí chuyện tình, có Diệp chưởng quầy ở, Lục Dung còn tính yên tâm, chính là đản hủ đắc mới mẻ làm, chỉ sợ cùng với mấy nhà lão khách hàng lên tiếng kêu gọi , đường hủ y thật hoàn hảo, thứ này phóng tốt lắm cũng không Dịch phá hư, phía trước mệt một ít, trước tiên làm tốt bị  là được.

    Lục Dung hiểu được chính mình tâm ý lúc sau, xem Tống Miễn cũng không giống nhau , rõ ràng phía trước cũng làm không ít việc, nhưng là hiện tại thấy Tống Miễn vì Lục Kí suốt đêm đích mệt nhọc, đau lòng đích nguy, hận không thể lưỡng đệ đệ còn chưa đi, thật sự là đặc biệt đích có người vợ đã quên đệ.

    Chín tháng mười sáu, Lục Mãn cảm thấy được giống như thiên không lượng bản thân đã bị túm đi lên, trên thực tế, hắn rời giường đích thời gian cùng hắn mỗi ngày sáng sớm không sai biệt lắm, chủ yếu là tiền một đêm thật sự vô tâm tình, gây sức ép đến nửa đêm mới ngủ.

    Trang điểm cách ăn mặc đến đơn giản thật sự, bất quá cũng là có quy củ đích, dù sao Tần Biên là viên chức, ấn cấp độ,phẩm chất, Lục Mãn cũng là bảy phẩm đích nhũ nhân.

    Lục Mãn là muốn làm không rõ ràng lắm ... này đồ vật này nọ, hắn chính là ấn  hỉ lang đích bước(đi) đến, hỉ lang nói một câu, hắn liền làm từng bước.

    Tần Biên nhưng thật ra rất sớm tựu ra môn , nghe nói là xuất môn càng sớm càng may mắn, hắn thủ hạ chính là kia bang huynh đệ có thể tới đều đến đây, đón dâu đích đội ngũ, đi đầu đích chính là Trần Phong huynh đệ sáu, được chứ, này sáu binh ca vừa xuất hiện, Lục Mãn xem như ở viễn cảnh trấn lý nổi danh .

    Phía trước trấn trên nhân chính là nghe nói Lục đại ca nhi cho phép người ta, là Lục gia năm rồi đích bạn cũ, vẫn không biết rốt cuộc là đang làm gì, xem qua Tần Biên đích, cũng chỉ khi hắn là phía tây chạy thương đích thương nhân, cái này tốt lắm, náo loạn nửa ngày cư nhiên là cái võ quan.

    Tần Biên sớm tới rồi Lục gia cửa, Lục Mãn lại phải kháp giờ lành lên kiệu.

    Bên ngoài đích náo nhiệt, Lục Mãn một chút cũng chưa nghe đi vào, theo xuất môn bắt đầu, đến sau lại đích tát cốc đậu, khiên khăn bái đường, Lục Mãn chỉ lo  theo sát hỉ lang khẩu lệnh, sợ tái nhân sinh duy nhất một hồi đích đại sự thượng dọa người.

    Các tân khách đều ngồi vào vị trí , phần lớn là Tần gia thôn đích nhân, đương nhiên còn có mặt khác Tần gia, Lục gia thật là tốt hữu.

    Dương ma ma cũng đến đây, Tống Miễn còn không có vào cửa, cũng không hảo hỗ trợ, chính là làm tân khách, tùy  lễ.

    Lục Dung bớt thời giờ đứng ở Tống Miễn bên người, chỉ  không ít người nói cho hắn ai là ai, Tống Miễn cũng là thứ nhất hẹn gặp lại   Doanh ca nhi trong miệng đích Liễu Hải bình, làm cho người ta thứ nhất cảm giác là thập phần ôn hòa, vóc người không cao, là điển hình đích tố Giang lấy nam đích gia nhi —— giống Lục gia gia nhi như vậy nhân cao mã đại đích, thuần túy là ngoài ý muốn —— tướng mạo nhìn thấy cũng đoan chính, nói ngắn gọn, chính là cái nhìn thấy làm cho người ta thập phần thoải mái đích nhân.

    Tần Biên thành thân, thúc thúc gia tự nhiên phải thỉnh đích, Tần Thắng tuy nói làm việc không phúc hậu, nhưng chung quy là thân thúc thúc, huống hồ lúc trước ở riêng đích thời điểm, cũng đâu có , là hôn tang gả thú ở ngoài hỗ không thể làm chung.

    Đỗ Đại Mai cho tới bây giờ cũng chưa đem Tần Biên phóng nhãn lý quá, nào biết nói  tiểu tạp chủng không biết đi rồi cái gì cứt chó vận, cư nhiên phát đạt , trong lòng hận đắc cắn răng, cũng không đắc không lay động ra một bộ cười bộ dáng, phải biết rằng, bên cạnh kia mấy binh ca cũng không phải là ngồi không.

    Về phần Tần Quang? Hắn đều hai mươi hai , vẫn là cái học trò nhỏ, hôm nay cũng là mang theo phu lang tới, hắn phu lang là Đỗ Đại Mai sao gia đích chất nhi, từ lúc vừa vào cửa, kia toan khí nhi, nửa dặm ngoại đều có thể nghe thấy gặp.

    Con người mới ở tân phòng lý tát trướng, hợp kế lúc sau, Tần Biên đi ra ngoài, Lục Mãn mới thư  một mồm to khí, cũng may Tiểu ca nhi có thể tránh ở tân phòng lý, không cần đi ra, hắn liền cảm thấy được ngày này quá đắc là vựng vựng hồ hồ đích, lúc trước đại ca thành thân đích thời điểm, cũng không giác  có nhiều chuyện như vậy nhi a.

    Tần Biên đích tửu lượng thế nào, Lục Mãn không biết, dù sao hắn là bản thân đi trở về tân phòng đích, cũng may nơi này Tiểu ca nhi xuất gia không thịnh hành cái khăn voan, cũng liền tỉnh giải quyết xong phiến này từng bước, phải thực đến cái cái gì"Ẩn phiến xấu hổ ứng với quán, ẩn tình sầu đã nhiều" , Lục Mãn cảm thấy được hắn nhất định hội hỏng mất.

    Rốt cục, tới rồi diệt chúc này từng bước đột nhiên , này có điểm giống Lục Mãn đời trước thời điểm đích nháo động phòng, bất luận lão ấu, đều có thể đến trò đùa dai, nhưng là đa số nhân vẫn là thiện ý đích trêu ghẹo  vài câu liền bãi, chỉ có Tần Biên kia mấy huynh đệ, như hổ rình mồi, Lục Mãn nuốt  khẩu nước miếng, khó được có chút kích động đích nhìn mắt Tần Biên.

    Tần Biên đầu quay về bị Tiểu Mãn như vậy nhìn thấy, trong lòng lăn qua lộn lại liền một câu, đây là ta người vợ a, thật là đẹp mắt! Đương nhiên, hắn cũng không bỏ qua người vợ cầu cứu đích ánh mắt, bật người an ủi nói: "Đừng sợ, bọn họ nếu dám nháo, trở về ta khẳng định một cái cũng không buông tha."

    "Đại ca, ngươi không mang theo như vậy xấu đích a!"

    "Chính là, ca ngươi này cũng không phúc hậu a."

    Nhưng là, hiển nhiên quần chúng đích tiếng hô bị vô tình địa trấn áp thôi, đối Tần Biên mà nói, hết thảy đều lấy người vợ đích ý nguyện vi chỉ đạo phương châm, kia gì, huynh đệ là cái gì? Có thể ăn sao?

    Đệ tam mười bốn Chương

    Oanh đi rồi không thể làm chung đích nhân sau, trong phòng cũng chỉ còn lại phu phu hai người , Tần Biên đứng dậy giữ cửa soan thượng, Lục Mãn ở Tần Biên đứng lên đích thời điểm, sẽ không tùy vào cả người cứng đờ, ngón tay ở rộng thùng thình đích trong tay áo theo bản năng đích giảo .

    Tần Biên vừa quay đầu lại, liền thấy bản thân người vợ phía sau lưng thẳng thắn địa cương ngồi ở mép giường thượng, trong lòng có chút buồn cười, chính mình vốn về điểm này tử không yên toàn bộ không có.

    Lục Mãn không rảnh chú ý Tần Biên, hắn chính một bên âm thầm hít sâu, một bên làm tâm lý kiến thiết: Lục Mãn ngươi tranh điểm nhi khí a, tính tiến lên cả đời, bốn mươi hơn tuổi đích người, còn sợ cái gì? Vì sau này trong nhà đích lãnh đạo địa vị, phải không thể đủ rụt rè! ! !

    "Lục ma ma, nghĩ muốn cái gì đâu?"

    Lục Mãn nghĩ muốn đích đầu nhập, hoàn toàn không phát hiện Tần Biên đã muốn ngồi ở chính mình bên người , ly đắc thân cận quá, nói chuyện đích hơi thở đều đem cái lổ tai phun đỏ.

    "Khụ khụ, lúc, thời điểm không còn sớm , nghỉ ngơi đi." Lục Mãn tạch đích đứng lên, thanh âm rất lớn, nhưng hiển nhiên lo lắng không đủ.

    "Tốt." Tần Biên vẻ mặt bình tĩnh đích nói xong, liền đem đai lưng giải khai.

    Lục Mãn thủ run lên đẩu, thập phần nghĩ muốn đem kia cái đai lưng nhặt lên đến, cho ... nữa thuyên trở về, nhưng là tốt xấu nhịn xuống , nuốt  khẩu nước miếng, cũng động thủ bắt đầu thoát áo khoác, thật sự là thập phần có khí thế —— nếu bỏ qua kia run run đích hai tay trong lời nói.

    Tần Biên thấy thú vị, cũng không nói nói, rất nhanh, hai người trên người cũng chỉ còn lại áo sơ mi , Lục Mãn hít sâu một hơi, quyết đoán hướng giường lý sườn một chuyến, cái thượng chăn: "Tốt lắm, ngủ đi." Sau đó nhắm hai mắt lại, thật sự là đặc biệt đặc biệt thần thái tự nhiên.

    Tần Biên cười cười, cũng nằm xuống, Lục Mãn tuy rằng đóng mắt, nhưng là vẫn là có thể cảm nhận được ánh sáng hốt đích tối sầm lại —— Tần Biên đi cái màn giường buông xuống, cách trở  phòng trong đích ánh sáng - nến.

    Sau một lúc lâu, Tần Biên cũng chưa động, Lục Mãn nghi hoặc, hơi hơi mở một cái tiểu phùng, Ngay sau đó liền cảm thấy trên người một trọng, thần thượng cũng bị hôn một cái, Lục Mãn hai mắt lập tức mở to.

    "Tiểu Mãn ngoan, đừng sợ." Tần Biên nói xong, lại hôn thân Lục Mãn.

    Tần Biên đích thanh âm là từ không có quá đích ôn nhu, kỳ dị đích, Lục Mãn giống như lập tức An quyết tâm đến, toàn thân cũng chưa như vậy cứng ngắc .

    "Tần Biên?"

    "Nếu không thoải mái , liền nói cho ta biết, được không?"

    "Ân."

    "Không sợ a, đau  liền kháp ta."

    "Khai, hay nói giỡn, ai hội, hội sợ a?" Thập phần đích mầu! Lệ! Nội! Nhẫm!

    "Kia như vậy đâu?"

    "Hừ, một, một chút cảm giác đều. . . . . ."

    "Không đau a? Kia như vậy?"

    "Ta mới. . . . . . Tần, Tần Biên, ngươi làm gì? ? Ngươi đình, dừng lại! Ta mặc kệ ! ! Ta không cần thành thân! ! !"

    Hôn giường rõ ràng rắn chắc thật sự, giờ phút này lại quỷ dị đích chớp lên đứng lên.

    "Ngoan a, rất nhanh thì tốt rồi a."

    "Kẻ lừa đảo! ! ! Tần Biên ngươi cái đại kẻ lừa đảo!"

    "Như thế nào còn gọi Tần Biên đâu, ân? Ngươi có biết của ta tự đi? Kêu một tiếng?" Tần trước sâm ngươi lúc này đích ngữ khí quả thực không thể càng tiện.

    "Ta 嫑! ! !"

    "Tiểu Mãn?"

    "Ta mới. . . . . ."

    "Ngoan, Tiểu Mãn, nghe lời."

    "Ta sẽ không. . . . . . Ngô. . . . . . Ngươi đừng. . . . . . Thủ, Thủ Dật."

    "Đại điểm nhi thanh."

    "Thủ. . . . . . Thủ Dật! Thủ Dật! !"

    "Tiểu Mãn thực ngoan, của ta. . . . . . Tiểu Mãn."

    Đại Yển đích hôn tục, kỳ thật muốn tới ngày kế sáng sớm, tân hôn phu phu hướng bậc cha chú kính quá trà, hôn lễ mới tính chân chính chấm dứt.

    Lục Mãn trong lòng vẫn nhớ kỹ ngày hôm sau phải sáng sớm, nhất định không thể ngủ quá ... A, nếu không mất mặt đâu đến trưởng bối trước mặt, nhưng là hiển nhiên, khách quan điều kiện không cho phép.

    Tần Biên một cái chính trực hai mươi đích tốt gia nhi, một khi giải  cấm, còn có thể nhớ kỹ thương tiếc người vợ mà không có suốt đêm, đã muốn là không tồi .

    Lục Mãn còn tại nằm mơ, mộng chính mình hướng trên núi bàn tảng đá, tảng đá rất lớn, đắc loan  thắt lưng, hai tay đang cầm, nhưng là mỗi khi chính mình bàn đi lên một khối, vừa quay đầu lại, lại cấp Tần Biên bàn đến dưới chân núi , vì thế không ngừng đền đáp lại, Lục Mãn đích thắt lưng đều phải mệt chặt đứt.

    Tần Biên nhưng thật ra tỉnh đắc sớm, trợn mắt lúc sau, liền nhìn thấy bản thân người vợ ngủ đắc đỏ bừng đích khuôn mặt, cười đến vẻ mặt đáng khinh, a không phải, ngọt ngào.

    Nếu không thấy người vợ nhíu nhíu mày, thời điểm cũng là ở không còn sớm , ngày hôm qua một ngày Tiểu Mãn cũng chưa hảo hảo ăn cái gì, Tần Biên căn bản không nghĩ đem người vợ đánh thức.

    Lục Mãn vừa mở mắt, liền phát hiện đã muốn sắp giờ Thìn , chạy nhanh phải đứng lên, nhưng là vừa động liền cả người đích toan, lại nhìn chung quanh, cuối cùng phản ứng lại đây chính mình đã muốn kết hôn , sau đó liền thấy được Tần Biên, tưởng tượng đến tối hôm qua chính mình đều bị khi dễ đích khóc, Lục Mãn liền hận không thể cắn Tần Biên lượng khẩu.

    Giờ Thìn một khắc, hai người mới đến  nhà chính, Tần Xương đã muốn ngồi , cười tủm tỉm địa nhìn thấy con dâu.

    Lục Mãn bị thấy lúng túng, nghiêng đầu hung hăng trừng mắt nhìn Tần Biên liếc mắt một cái.

    Hai người quỳ xuống kính  trà, Lục Mãn xem như chân chính vào Tần gia môn .

    Ngày thứ ba lại mặt lại mặt, chín tháng hai mươi hôm nay, Tần Biên mang theo Lục Mãn trở về Lục gia.

    Đại sáng sớm đích, Lương An liền vẫn hướng cửa nhìn xung quanh, tới tới lui lui vài tranh, luôn không có cách nào khác an tâm ngồi xuống.

    "Ngươi sẽ không có thể sống yên ổn tọa một lát a?"

    "Ta nào có tâm tư tọa a? Mãn ca nhi này hai ngày cũng không hiểu được quá đắc được không."

    "An An, Mãn ca nhi là lập gia đình, cũng không phải khiêu hố lửa, ngươi có cái gì hảo lo lắng đích?"

    "Như thế nào không lo lắng a? Ca nhi là ta trên người đích thịt, lần này tử ly  gia, thành người khác gia đích nhân, ta có thể dễ chịu a?"

    Lục Thanh thật sự nói bất quá Lương An, đành phải câm miệng, huống hồ, hắn bản thân trong lòng chính không được tự nhiên đâu, nhà mình dưỡng  mười mấy năm đích ca nhi, liền như vậy bị cái gia nhi bắt cóc , đương cha đích trong lòng cũng khó thụ.

    Tần gia cách Lục gia không xa, Tần Biên bọn họ buổi trưa tiền đi ra , vừa vào cửa Lục Mãn khiến cho hắn a ma cấp mang về phòng trong nói chuyện , nhà chính lý chỉ còn lại có  Lục gia đích cha con cùng Tần Biên.

    Lục Khoan Lục Dung nhưng thật ra hoàn hảo, Lục phụ thân sao, thái độ hiển nhiên không quá thích hợp.

    Phía trước đích thời điểm, là làm bạn tốt đích đứa con, hiện tại thân phận chuyển biến, lập tức biến thành  nhi tư, đãi ngộ tự nhiên sẽ không đồng , dù sao Tần Biên chính là đem Lục gia đại ca nhi thú đi rồi.

    Tần Biên thoáng tưởng tượng liền hiểu được , nhưng là nhạc tư trong lúc đó, quan hệ vi diệu, hắn cũng chỉ có thượng vội vàng được lòng.

    Trong phòng Lương a ma không ngừng mà đánh giá Mãn ca nhi, thật giống như vài ngày không thấy, Tần Biên hội đem nhân đói gầy dường như.

    "A ma, ta thực rất tốt đích, ăn đắc ăn no ăn mặc ấm ngủ đích hương."

    "Ngươi nếu ủy khuất liền cùng a ma nói a, không được gạt ta."

    "Đã biết, a ma."

    Lục Mãn thật sự kia quá phận lo lắng đích a ma không có biện pháp, trong lòng ký ấm áp lại bất đắc dĩ, đành phải đem lực chú ý chuyển dời đến Tảo Hạch nhi trên người.

    Tảo Hạch nhi bộ dạng mau thật sự, trải qua hơn phân nửa tháng đích cố gắng, hiện tại rốt cục có thể xoay người , hiện tại hắn cái kia vô lương đích cha hứng thú cũng sửa lại, nằm úp sấp  biến nằm, đem Tảo Hạch nhi phóng bình, hắn sẽ cố gắng tái bay qua đến, gia nhi lưỡng phối hợp ăn ý, làm không biết mệt, một ngoạn đều có thể ngoạn một chút ngọ.

    Tảo tử có đôi khi đều cảm thấy được chính mình quả thực là nhà này lý còn sót lại đích hữu lý trí đích người.

    "Khoan Khoan đặc biệt phá hư, luôn khi dễ Tảo Hạch nhi, Tảo Hạch nhi cũng ngơ ngác đích." Tảo tử còn vẻ mặt lo lắng đích bộ dáng.

    Mấy người đều cười trộm, Lục Khoan từ nhỏ liền trưởng thành sớm, liền Liên Lương An này làm a ma đích cũng chưa như thế nào gặp qua con lớn nhất tính trẻ con đích một mặt, hiện tại trải qua Tảo tử đích yêu sách, quả thực hô to đã nghiền.

    Buổi tối mấy người cùng nhau ăn cơm, trên bàn cơm, Lục Thanh trịnh trọng chuyện lạ địa đối Tần Biên nói, làm cho hắn hảo hảo chiếu cố Mãn ca nhi, Tần Biên tự nhiên thành khẩn đáp ứng, vì thế ở Lục thái sơn không được tự nhiên  một ngày lúc sau, rốt cục không hề lấy nhi tư đương địch nhân rồi, phía trước đích hữu hảo thái độ cuối cùng đã trở lại.

    Đệ tam mười lăm Chương

    Tố An tuy là phía nam, thật cũng là bốn mùa rõ ràng, mùa đông đích thời điểm, tổng cũng là phải hạ mấy tràng tuyết đích.

    Tháng chạp hai mươi sáng sớm, Lục Mãn đẩy ra song, liền thấy  trước mắt đích ngân bạch.

    Tần Biên là mười đầu tháng quay về đồng thành đích, một hồi đi chính vượt qua một người nhi Diêu Hạc nhân đánh cướp Đại Yển thương đội, Tần Biên cơ hồ là trực tiếp thượng  chiến trường.

    Vốn nhập Thu lúc sau, chính là biên quan nhiều chuyện đích thời điểm, chính là lần này đồng thành đích chiến sự tựa hồ bất đồng tầm thường, vốn tưởng rằng chính là tiểu cổ mã tặc quấy rầy biên quan dân chúng, nhưng là này bang nhân hiển nhiên tổ chức tính rất mạnh, càng như là quân đội.

    Tần Biên đi rồi hai tháng, đến nay một phong thơ cũng không có, chính là Mã chưởng quầy đến đây một hồi, nói là Tần Xương lấy hắn, cấp trong nhà báo cái Bình An.

    Hiện tại Lục Mãn đã muốn không được a ma gia , tuy nói trong nhà cũng chỉ có chính mình, lại có chính là Tần Biên mời đến hỗ trợ làm việc sao sao cùng một cái trông cửa hộ viện đích gia nhi, phu phu lưỡng, ma ma họ Diêu, gia nhi kêu Nghiêm sáu, phía trước là đồng thành nhân, sau lại tòng quân sau, bị thương bả  chân, không thể tái tham gia quân ngũ , Tần Xương xem hai người thành thật bổn phận, liền cấp mang về đến đây.

    Dù sao cũng là xuất giá đích ca nhi, chẳng sợ ly đắc gần, mỗi ngày đi a ma gia, cũng là không tốt ở đàng kia qua đêm đích.

    Tháng 11 mùng một, Lục Dung cuối cùng như nguyện đem Tống Miễn thú đã trở lại, Lục gia một năm lượng quay về việc vui, thực tại tiện sát  không ít người.

    Hiện giờ phu phu lưỡng đều đi vĩnh trữ, tiền chút thiên tài đến đây tín, nói là Tự Nghi Vương quân trước đó vài ngày thỉnh Bình An mạch đích thời điểm, chẩn ra ba tháng đích có bầu, này thật đúng là đại hỷ sự , hiện tại trần ma ma cùng Lục Kí đích quan hệ tốt lắm, Vương Quân có hỉ tín nhi lúc sau, lại cùng Lục Kí thân cận.

    Theo trần ma ma nói, Vương gia có lẽ lâu chưa có tới tin, hắn lo lắng rất nhiều cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp an ủi Vương Quân, cái gì cũng không dám nói.

    Vốn, Tần Biên đáp ứng rồi năm nay trở về lễ mừng năm mới đích, nhưng là, chiếu tình huống hiện tại, tựa hồ có thể tính không lớn.

    "Chủ gia ma ma, tuyết rơi, ngài hôm nay còn đi Lương ma ma chổ sao?" Diêu ma ma đích thanh âm đem Lục Mãn đích suy nghĩ kéo lại.

    "Buổi trưa sau rồi nói sau, " Lục Mãn ngẩng đầu nhìn  xem ngoài phòng, sắc trời còn có chút không tốt, phỏng chừng còn phải hạ tuyết, "Quên đi, Thiên nhi cũng không tốt, hôm nay sẽ không đi, Diêu ma ma ngươi kêu Nghiêm thúc đi ta a ma gia nói một tiếng."

    "Đi, chủ gia ma ma ngươi cũng giữ cửa song quan hảo, thiên lạnh."

    "Đã biết, lộ không dễ đi, ngươi làm cho Nghiêm thúc để ý chút."

    "Ai, hiểu được đích."

    Lục Mãn trở lại trong phòng, lật vài tờ Thư, cũng nhìn không được , gần nhất không biết làm,tại sao, luôn hoảng hốt đích lợi hại.

    Kinh thành, Lục Kí đường hủ.

    Buổi trưa một quá, Tống Miễn chính thu thập hành lý, ngày mau thật sự, đã muốn hai mươi , Lục Dung tính toán ngày mai liền khởi hành quay về tố An, vốn sớm cần phải đi, chính là tới gần tân niên, đường hủ thật sự là hảo bán, hơn nữa đều là lão khách hàng , tổng không tốt bác mọi người mặt mũi, cho nên phu phu lưỡng mới trì hoãn  mấy ngày này.

    Lại nói tiếp, đến kinh thành nửa năm hơn, Lục Kí vẫn là độc nhất gia đích đường hủ cửa hàng, tuy rằng tình huống vượt quá Lục Dung đoán trước thật là tốt, nhưng là hắn cũng không thật sự trông cậy vào loại này độc nhất vô nhị tiêu thụ thật là tốt sự vẫn liên tục.

    "Đông gia, bên ngoài có người tìm."

    "Lúc này , ai sẽ đến a?" Lục Mãn ứng với  tiểu nhị một tiếng, có chút kỳ quái.

    "Không biết, đừng lại là mua đường hủ đích đi?"

    "Ngươi ở trong phòng, ta đi nhìn xem."

    Tới rồi đằng trước, liền thấy một người đang ngồi  uống trà, phía sau còn đi theo hai cái tùy tùng.

    Đến Lục Kí mua đường hủ đích nhân không ít đều là mọi người lý đích quản sự, Lục Dung thấy được hơn, liếc mắt một cái liền nhìn ra hai cái tùy tùng đích mặc đều là hảo có khiếu.

    "Ngươi chính là Lục Dung?"

    "Tại hạ chính là Lục Kí dung, không biết vị đại nhân này có gì phải làm sao?"

    "Lục đông gia, nhà của ta họ Cao, tới là muốn mời giáo Lục đông gia một việc." Cái kia cái gì Cao đại nhân không có mở miệng, nói chuyện chính là hai gã tối theo một trong.

    "Nói quá lời, Cao đại nhân hỏi, Lục Dung tất nhiên tri vô bất ngôn."

    Nếu là Lục Mãn ở, nhất định có thể nhận ra, này Cao đại nhân, rõ ràng chính là ngày ấy hắn ở chợ thượng nhìn đến đích hộ bộ thị lang.

    Cao Nham nhìn mắt Lục Dung, mới từ từ mở miệng: "Lương An là gì của ngươi?"

    Hắn như vậy chắc chắc địa mở miệng, tự nhiên là có nguyên nhân đích, Lục Dung bộ dạng cực tiếu Lương An đích ngoại tổ phụ, người khác chưa thấy qua, Cao Nham chính là đối năm mươi năm trước đích thủ phủ đại Giả Chương Đạo Tĩnh ấn tượng khắc sâu.

    "Đúng là từ thân tôi." Lục Dung nhíu nhíu mày, lúc này trên mặt đích tươi cười đã muốn thu hồi đến đây, hắn mặc dù không biết trước mắt người này rốt cuộc là cái cái gì thân phận, nhưng là liên lụy đến  chính mình a ma, luôn làm cho hắn cảnh giác đích.

    "Thật không?" Cao Nham tuy nói đã sớm đoán được, nhưng là chính tai nghe thấy, trong lòng vẫn là một trận khổ sở, hai giấu ở trong tay áo đích thủ không khỏi nắm chặt.

    "Cao đại nhân, nhận thức từ thân tôi?"

    "Ân."

    "Nga? Thật không nghĩ tới, từ thân tôi cư nhiên đã tới vĩnh trữ."

    "Như thế nào? An. . . . . . Lệnh đường không nói cho ngươi, hắn là kinh thành nhân sao?"

    "Nga, Hứa là nói qua đi, Lục Dung tâm thô, đã quên."

    Lúc sau, Lục Dung tái không theo Cao Nham đích miệng nghe được cái gì hữu dụng gì đó, tuy rằng tiếc nuối, nhưng là không phải cái gì chuyện trọng yếu.

    Cao Nham rất nhanh liền rời đi Lục Kí , hồi phủ đích trên đường, cũng không có thừa xe, lượng tùy tùng cũng lẳng lặng đi theo.

    "Đồ rửa bút, ta giống như hối hận ."

    "Lão gia. . . . . ."

    "Nghe nói An An đương a ma , trong lòng vẫn là không lớn thoải mái đích."

    ". . . . . ." Đồ rửa bút không hề mở miệng, hắn biết lão gia chính là muốn nói nói chuyện.

    "Hình như là bốn đứa nhỏ đi? Quả nhiên có phúc khí đích thực."

    ". . . . . ."

    "Trước kia, ta cuối cùng khinh thường Lương Hoài Văn, hiện tại ngẫm lại, ta cùng hắn cũng kém không nhiều lắm."

    ". . . . . ."

    "Đều hắn sao không phải đồ vật này nọ!"

    Tần Biên quả nhiên không có gấp trở về, nhưng là tốt xấu đến đây tín, tín là Tần Xương viết đích, báo  Bình An, cũng nói biên quan chiến sự đã định, chính là cần giải quyết tốt hậu quả, cho nên không thể về nhà lễ mừng năm mới .

    Tín lý hết thảy bình thường, nhưng không biết vì cái gì, Lục Mãn chính là bất an tâm.

    Này năm từ đầu tới đuôi, Lục Mãn đều quá đắc không yên lòng, đầu tháng ba đích thời điểm, Lục Mãn trở về a ma gia, cấp cha sao chúc tết, hắn suy nghĩ hồi lâu, luôn lo lắng.

    "A ma, ta nghĩ với ngươi nói chuyện này."

    "Tần Biên?"

    "A ma, theo tháng chạp đầu bắt đầu, lòng ta lý sẽ không kiên định quá, ta thật sự không yên lòng Tần Biên, " Lục Mãn nuốt  khẩu nước miếng, vẫn là nhìn thấy a ma, nói, "Ta nghĩ, năm sau đi xem đi đồng thành."

    Lương An không nói chuyện, hắn biết đứa con đích tâm tư, cũng lo lắng nhi tư đích an nguy, nhưng là đồng thành không phải vĩnh trữ, cách khá xa không nói, lộ cũng không tạm biệt.

    "A ma?"

    "Ngươi làm cho a ma ngẫm lại."

    Lục Thanh thái độ làm người phúc hậu, luôn ôn hòa không còn cách nào khác đích bộ dáng, nhất là đối với người vợ đích thời điểm. Nhưng là, trong nhà tuy rằng giống như luôn mọi chuyện Lương An làm chủ, nhưng là gặp đại sự đích thời điểm, hạ quyết đoán đích luôn Lục Thanh.

    Thật giống như lúc trước ra tay giúp Tần Biên, còn có Lương An phải làm sinh ý đều là trước cùng Lục Thanh nói qua đích.

    Mãn ca nhi nói muốn đi đồng thành, Lương an tâm lý là không muốn đích, nhưng là nhìn đến đứa con lo lắng đích bộ dáng, lại Vu tâm không đành lòng.

    Lục Thanh suy nghĩ một đêm, cuối cùng vẫn là làm cho Lương An đáp ứng.

    "Làm cho hắn đi đi, Mãn ca nhi không phải Doanh ca nhi."

    "Thanh ca, Mãn ca nhi dù sao cũng là cái Tiểu ca nhi a, đồng thành cũng không tạm biệt."

    "Ngươi yên tâm đi, chúng ta đích đại ca nhi a, so với nhiều gia nhi đều ngạnh tranh."

    "Chính là. . . . . ."

    "Hơn nữa, ngươi chính là không cho, có thật có thể ngăn lại? Không có việc gì đích, cùng lắm thì, ta bồi Mãn ca nhi đi một chuyến chính là."

    "Đi đi, ta đi cùng Mãn ca nhi nói."

    Đệ tam mười sáu Chương

    Lục Mãn là tháng giêng hai mươi khởi hành đích, vừa lúc nam bắc hóa đi đích Mã chưởng quầy tiện đường, Lục Thanh gia nhi lưỡng có thể đi theo thương đội một đạo.

    Mã chưởng quầy đã muốn hồi lâu không tự mình chạy thương , lúc này gần nhất là vì chiếu cố Lục Mãn, thứ hai cũng là lo lắng cho mình đích lão hữu.

    Đồng thành không thể so vĩnh trữ, cách tố An ba nghìn hơn dặm, không nói có thể hay không gặp gỡ ngoài ý muốn, liền đan nói này quan đạo, đi tới đều so ra kém tố An đến vĩnh trữ tới bằng phẳng.

    Lục Mãn không phải đầu quay về ra xa nhà , nhưng là là đầu hẹn gặp lại đã có đừng Vu tố An cùng vĩnh trữ đích cảnh tượng, càng đi tây bắc, ven đường đích cảnh sắc càng là huýnh dị.

    Lục Thanh nhưng thật ra thật là không như thế nào ra con gái đã xuất giá đích, chính là tuổi lịch duyệt đều ở, Lục Mãn đi theo cha, trong lòng liền kiên định .

    "Cha, kỳ thật có mã thúc đi theo, ta chính mình một người là được, ngươi ở nhà chiếu cố a ma thật tốt?"

    "Ngốc ca nhi, cho ngươi đi vĩnh trữ cho dù , tốt xấu còn có ngươi ca che chở, thực cho ngươi một người đi đồng thành, cha ở nhà cũng không có thể an tâm làm việc." Lục phụ thân sờ sờ đứa con đích tiểu não túi, cười nói, "Hơn nữa, cha cả đời không rời đi quá tố An, còn không chuẩn cha xuất môn nhìn xem a?"

    "Cha, ngươi thật tốt."

    "Yêu, bị chúng ta đại ca nhi khoa , ân, thực thoải mái."

    Lục Mãn hồi lâu thu không đến Tần Biên đích tin tức, vốn trong lòng vẫn hoảng thật sự, chính là chân chính quyết định đi đồng thành , ngược lại không như vậy bất an , vô luận đã xảy ra chuyện gì, chính mình ở Tần Biên bên cạnh, luôn tốt.

    Một khác đầu, mới vừa trở về kinh thành đích Lục Dung phu phu lưỡng, mới nhớ tới đến phía trước cái kia Cao đại nhân chuyện còn không có cùng a ma đề, theo một hồi gia chính là vội vàng lễ mừng năm mới, lúc sau lại là Mãn ca nhi chuyện tình, một vội một loạn sẽ không Cố thượng, hiện tại này tưởng tượng đứng lên, Tống Miễn chạy nhanh cấp a ma viết thư.

    Lương An mấy ngày này đơn giản mang theo Doanh ca nhi trụ tới rồi con lớn nhất chổ, giúp đỡ Tảo tử mang mang Tảo Hạch nhi, về phương diện khác cũng là trong nhà không cái gia nhi, ở tại Lục Khoan nơi đó cũng an toàn chút.

    Tín rất nhanh đi ra  Lương An trên tay, nhìn tín, Lương An đầu tiên là nhíu nhíu mày, lập tức để lại tùng địa nở nụ cười, cũng không để ở trong lòng, thật cũng không gạt Lục Khoan, trực tiếp làm cho hắn nhìn tín.

    "A ma?"

    "Đều là tuổi trẻ thời điểm chuyện , chính là trước đây đích người quen."

    "Tuổi trẻ?" Tảo tử vốn chính ôm Tảo Hạch nhi vui vẻ, nghe thấy a ma trong lời nói có chút nghi hoặc?

    "Ân, đều là hai mươi năm trước chuyện , hiện tại a ma đều lão liễu, cũng vô tâm tư ở hỏi thăm này chuyện xưa ."

    "Lão? A ma?" Tảo tử nhíu nhíu mày, "A ma không lão, thái gia gia như vậy kêu lão."

    Nhìn thấy Tảo tử vẻ mặt nghiêm túc địa sữa đúng chính mình đích bộ dáng, bị trong lúc vô ý vỗ mã thí đích Lương an tâm tình tốt lắm đứng lên, đúng vậy, đều qua nhiều như vậy năm , hiện tại hắn con cháu câu toàn bộ đích, quá khứ này cách ứng với sự tình, nghĩ làm cái gì đâu?

    "Khoan nhi, phía trước a ma không muốn cho ngươi ở kinh thành, chính là sợ ngươi cùng một ít phiền toái nhân dính dáng đến, bất quá hiện tại a ma nghĩ thông suốt , ta đời này đi đắc chính làm được đoan, chính là lo lắng cũng luân không hơn ngươi a ma."

    "A ma, ta đĩnh nguyện ý đãi ở trên nguyên huyền đích, ngài đừng nghĩ nhiều." Lục Khoan biết bản thân a ma sợ chính mình lúc trước là bởi vì vì hắn đích nguyên nhân mới trở về, trong lòng luôn đối chính mình áy náy.

    "Cũng đúng, nếu những người đó đã muốn tìm đến đây, đơn giản chờ ngươi cha trở về, a ma liền đem trước kia chuyện với các ngươi nói nói, tỉnh đích các ngươi ngày sau nghe thấy người nào nói hưu nói vượn."

    "Ta đã biết, a ma."

    Hai tháng mười lăm, Mã chưởng quầy đích thương đội mới vào đồng thành, này một chuyến tìm bọn họ gần một tháng đích thời gian, lộ không dễ đi là tự nhiên đích, nhưng càng nhiều đích vẫn là vì chiếu cố Lục Mãn, dù sao Lục Mãn là ca nhi.

    Vốn vào đồng thành, Mã chưởng quầy nên cùng Lục gia gia nhi lưỡng mỗi người đi một ngả , lúc này đây hắn là tính toán đi xem đi Hàn thị quốc đích, na hiểu được ở trong thành sau khi nghe ngóng mới biết được, biên quan đều che hai tháng .

    Mã chưởng quầy rõ ràng cũng không đi vội vả , tìm khách điếm trụ hạ, hướng trong điếm tiểu nhị hỏi thăm  tin tức.

    Cũng không trách bọn họ tin tức mất linh thông, sự Phát đột nhiên, đừng nói là loại này tin tức , tiền đoạn thời gian trừ bỏ công văn, liền Liên tướng quân bản nhân muốn cùng trong nhà thông cái tín đều không được.

    "Này nửa tháng tốt hơn nhiều, ngươi nếu sớm mấy ngày qua, cũng không thấy được có thể đi vào thành."

    "Điều nầy sao hồi sự nhi a?"

    "Hải, còn không phải kia bang Diêu Hạc con bê nháo đích, phía trước chúng ta đều cho là Diêu Hạc nhân lại rối rắm , na hiểu được ngày hôm sau sẽ không đúng rồi, cửa thành đều đóng, chúng ta cũng là cách  nửa tháng mới hiểu được không phải bình thường đích xung đột, là Diêu Hạc binh, sau đó này một tá liền đánh mấy tháng, mấy ngày này, đồng trong thành đích dân chúng cũng không dám tùy tiện ra ngoài."

    "Kia, xin hỏi tiểu nhị ca, này khi nào thì mới có thể xuất quan?"

    "Ngài nếu không vội, tựu giữ giòn đang đợi chờ, phỏng chừng cũng liền mấy ngày nay . Việc này các ngươi quê người nhân nghe mới mẻ, chúng ta đồng thành mọi người thói quen  đích."

    "Đi, đa tạ tiểu nhị ca ."

    Lục Mãn đến đây đồng thành, nhưng là phía trước không có cùng Tần Biên liên hệ thượng, nhất thời cũng không biết như thế nào đi tìm, Lục Thanh lại đầu quay về xuất môn, không có đầu mối, tả hữu cũng may có Mã chưởng quầy ở, hắn tuy rằng nhiều năm không đi ra , nhưng dù sao còn trẻ thời điểm chạy quán  đồng thành đích, nơi này đa đa thiểu thiểu có chút bạn cũ.

    Ngày kế buổi sáng, Tần Biên mới vừa hoàn dược tính toán đi sàn vật, mới ra môn đã bị chính mình lão cha cản lại.

    "Mãn ca nhi đến đồng thành ." Tần Xương trực tiếp một câu nện ở  nhà mình đứa con đích mặt thượng.

    "Gì?" Tần Biên đào  đào cái lổ tai, hỏi.

    "Ta nói, Mãn ca nhi, ngươi phu lang, đến đồng thành tìm ngươi , phỏng chừng là lo lắng. . . . . ."

    Tần Xương nói còn chưa dứt lời, Tần Biên bỏ chạy , hắn đành phải đi theo phía sau nhi hảm:

    "Ai, ngươi có biết người đang chỗ nào sao? Ngươi bỏ chạy?"

    "Chỗ nào?"

    "Tướng quân chổ."

    Lục Thanh Lục Mãn dù sao cũng là ngoại nhân, không được tiến vào quân doanh, nhưng cũng may cũng an bài  địa phương cho bọn hắn gặp mặt, Lục Mãn đã ở này đầu một hồi gặp được Tự Nghi Vương Triệu Nghiễm, cùng phụ thân cùng nhau thấy lễ.

    "Ta đời này không đứa nhỏ, vẫn thị Thủ Dật vi con cháu, đều là người trong nhà, không cần đa lễ, Lục lão ca mời ngồi, Mãn ca nhi cũng đừng đứng ." Triệu Nghiễm biết nhà mình Vương Quân đối Thủ Dật phu lang thập phần thích, phía trước cũng là lấy hắn gia đích đường hủ, thân mình tốt lắm không ít, trong lòng cũng là cảm kích.

    Tần Biên rất nhanh đã tới rồi, Triệu Nghiễm cũng không có nhiều đãi, trong phòng liền còn lại Lục gia gia nhi lưỡng cùng Lục gia đích đánh giá gia .

    "Cha, Tiểu Mãn, các ngươi như thế nào đến đây?"

    "Ngươi vẫn không tín nhi, trong nhà cũng không yên tâm, được rồi, các ngươi vợ chồng son trò chuyện, ta đi tìm ngươi cha."

    Tần Biên tìm cá nhân mang theo Lục Thanh đi Tần Xương nơi đó, gặp chỉ còn lại có chính mình cùng Tiểu Mãn , gì cũng không nói đầu tiên là ôm cổ  bản thân người vợ.

    "Muốn chết ta , vừa đến doanh lý liền gặp gỡ chuyện này , Liên cho ngươi viết thư cũng không thành."

    "Ta nghe nói các ngươi đánh giặc , ngươi, bị thương không?"

    "Ngươi phu quân hảo rất, ngươi cứ yên tâm đi, Lục ma ma."

    Tần Biên không bị thương? Hiển nhiên là lừa Lục Mãn đích, Lục Mãn đương nhiên cũng biết Tần Biên không muốn làm cho chính mình lo lắng, nếu hắn không nói, chính mình tiện lợi không biết chính là.

    Chính là, Lục Mãn không biết Tần Biên bị thương có bao nhiêu trọng, hắn chỉ nghĩ đến Tần Biên thượng chiến trường, khó tránh khỏi da thịt bị hao tổn, nơi đó hiểu được Tần Biên lúc này đây thiếu chút nữa nhịn không quá đến.

    Lúc này đây Diêu Hạc nhân đánh bất ngờ, là Diêu Hạc Vương Mạo Hô Trĩ Thiền Vu đích đệ đệ —— tả hiền Vương khách đốn đích bộ hạ.

    Khách đốn là có tiếng đích thô bạo, hắn từ trước đến nay tán thưởng Diêu Hạc nhân đánh cướp Đại Yển dân chúng đích thực hiện, cố tình dưới tay kỵ binh dũng mãnh, Đại Yển quân đội mỗi khi cùng chi gặp gỡ, đều là một hồi ác chiến.

    Tần Biên không phải đầu một hồi cùng khách đốn đích kỵ binh chống lại , vốn cũng sẽ không ra đại sự nhi, na hiểu được trí quả giáo úy Phùng kiên quyết tham công liều lĩnh, suýt nữa chết, dưới tình thế cấp bách ly đắc gần nhất đích Tần Biên đành phải ra tay cứu người, kết quả xâm nhập bụng, bị Diêu Hạc nhân đương hung một tiến.

    Lần này bị thương nặng, Tần Biên toàn bộ dựa vào một cỗ khí mới xanh trở về quân doanh, trở về lúc sau gục , trên giường nằm ước chừng hai mươi ngày, nhân tài tính thanh tỉnh, qua năm  mới có thể dưới.

    Cũng may không mệt, phía trước vi cứu người, Tần Biên thuận tay cũng đãi   điều cá lớn, sau lại mới biết được, cư nhiên vẫn là cái vạn kỵ thống lĩnh, nói là vạn kỵ, đương nhiên không có khả năng thật là thống lĩnh một vạn kỵ, cái này tương đương với Đại Yển đích tướng quân, vẫn là khách đốn thủ hạ chính là đắc lực tướng lãnh.

    Khó được tài năng ở Tiểu Mãn trước mặt khoe khoang, Tần Biên đương nhiên ngôn vô bất tẫn. Lục Mãn không cần Tần Biên rốt cuộc lập  cái gì công, chỉ cần nhìn đến Tần Biên hảo hảo đứng ở chính mình trước mắt, hắn liền an tâm.

    "Đúng rồi, nếu toàn thành giới nghiêm, kia chẳng phải là Vương gia còn không có thu được trần ma ma đích tín?"

    "Như thế nào?"

    "Vương Quân có thân dựng , tính tính hiện tại đều sáu nguyệt ."

    "Thật sự? Này nên nói cho tướng quân."

    Tần Biên tự nhiên không có tự mình đi, hắn còn vội vàng cùng Tiểu Mãn nói chuyện đâu, kêu nhân truyền lời, không bao lâu sau, chợt nghe gặp Triệu Nghiễm đích giọng nhi: "Người tới, chuẩn bị ngựa! Ta phải về kinh! ! !"

    Thanh âm đại đắc có thể rơi vào tay ba dặm ngoại.

    Đệ tam Thập Thất Chương

    Triệu Nghiễm tuy nói nhớ rõ hận không thể bật người quay về kinh, nhưng là hắn dù sao cũng là một thành thủ đem, không được dễ dàng rời đi, đầu tiên đắc trước hướng người lảnh đạo trực tiếp đánh xin, na hiểu được lúc này sổ con còn không có đệ đi lên, thánh chỉ tới trước .

    La lý đi sách nói một đống, đại khái ý tứ chính là cấp Triệu Nghiễm cùng hắn dưới tay thăng chức , sau đó cần phải phải Diêu Hạc nhân đuổi xa một chút.

    Lúc này đây Diêu Hạc nhân đích khiêu khích hiển nhiên chọc giận Đại Yển, này đều nháo về đến nhà cửa , ở không còn cách nào khác đích mọi người đắc nhẫn không được, mà đương hoàng đế đích chưa từng có hảo tính tình đích.

    Triệu Nghiễm theo Vân Huy tướng quân biến thành  hoài hóa Đại tướng quân, hắn trong lòng là một chút vui sướng đều không có, này không vô nghĩa đâu sao, chính ba phẩm đích Đại tướng quân kia cũng không có thể theo nhất phẩm tự Vương so với a. Hiện tại Triệu Nghiễm trong lòng chỉ có một ý niệm trong đầu: ca ai, nếu ngươi là ta ca, khiến cho ta trở về một chuyến bái, xem vợ con gì đích so với thăng quan thực tế hơn.

    Đương nhiên được thưởng đích không chỉ có chỉ có Triệu Nghiễm một cái, nhất là đãi   Diêu Hạc vạn kỵ thống lĩnh cũng vì này bị thương nặng đích Tần Biên, trực tiếp theo dực huy giáo úy Liên thăng ba cấp, thành về đức lang đem, này tọa hỏa tiễn dường như tốc độ đương nhiên là có nguyên do đích.

    Nếu nói quân công, này về đức lang đem Tần Biên hoàn toàn xứng đáng, nhưng là có chút địa phương quân đội nói đến để cũng cùng quan trường không sai biệt lắm. Lúc này đây hoàng đế càng nhiều đích vẫn là xem ở đệ đệ đích trên mặt, huống chi còn có cùng Chương hoàng hậu giao hảo đích Tự Nghi Vương quân, nếu không ai sẽ ở ý một đứa phẩm đích tiểu giáo úy đâu?

    Triệu Nghiễm dù sao không đúng không đúng chẳng phân biệt được nặng nhẹ đích nhân, chung quy không thể đem đồng thành đích một sạp sự ném mặc kệ, nhưng là vẫn là trịnh trọng địa cấp chính mình đích huynh trưởng viết tín, hy vọng có thể hảo hảo bảo vệ Vương Quân cùng con.

    Hoài hóa Đại tướng quân cũng không chính là chức quan đơn giản như vậy, này ý nghĩa, Triệu Nghiễm trong tay đích binh quyền vừa nặng , không chỉ có là đồng thành, liền Liên ở tái phương Bắc đích Vu hà cũng thuộc sở hữu đến Triệu Nghiễm trấn thủ đích phạm vi.

    Bất quá cũng may gần đoạn ngày Diêu Hạc nhân đắc an phận một ít , này cũng nhiều mệt  Tần Biên.

    Khách đốn từ trước đến nay không phải cái gì người tốt, nhưng hắn cũng không bổn, chính mình đích vạn kỵ thống lĩnh bị bắt, hắn nếu là không chút nào làm, tất nhiên hội rét lạnh thủ hạ chính là tâm, cho nên nhưng nhìn đến hách bó buộc cái kia ngu xuẩn bị trói ở đồng vùng sát cổng thành thượng lúc, khách đốn đành phải mang theo nhân sau này triệt.

    Theo Diêu Hạc nhân đích triệt thoái phía sau, đồng vùng sát cổng thành lý đích thương nhân cũng bắt đầu hoạt động đứng lên, Mã chưởng quầy cố ý đến cùng Tần Xương đám người chào từ biệt, Triệu Nghiễm cũng nghe nói, biết được Thủ Dật phu lang cùng nhạc phụ đều là Mã chưởng quầy hộ tống tới, coi như là gián tiếp cấp chính mình dẫn theo hỉ tín nhi, đơn giản làm cho Tần Biên an bài  tướng sĩ hộ tống này đó thương nhân đoạn đường.

    Mã chưởng quầy tất nhiên là Thiên ân vạn Tạ đích, không ít thương đội thấy thế, rõ ràng đồng hành coi như là triêm quang .

    Vốn Tần Biên làm dực huy giáo úy, ở đồng thành, tuy nói xưng không hơn biệt thự, cũng là có chính mình đích chỗ ở đích, nhưng là hắn phía trước chính mình một cái độc thân gia nhi, một người trụ đi ra ngoài cũng không có ý nghĩa, vì thế tựu giữ giòn vẫn trụ quân doanh .

    Hiện tại không giống với , chính mình phu lang đến đây a.

    Phòng ở và vân vân đều là có sẵn đích, quê nhà trong lúc đó cơ hồ đều là đồng thành tướng sĩ còn có tùy quân gia quyến, dụng cụ và vân vân, thợ mộc nơi đó cũng có thành phẩm, đều nhanh thật sự, Tần Biên kêu Trần Phong kia mấy gia nhi hỗ trợ, chuyển nhà cũng chỉ tìm ban ngày đích thời gian.

    Buổi tối đích thời điểm, Lục Mãn để lại sáu nhân ăn cơm, lúc này đang ở táo gian thu thập.

    "Tẩu ma ma, đại ca để cho ta tới cho ngươi hỗ trợ."

    "Ngươi như thế nào vào được? Tất cả đều là khói dầu, mau đi ra đi." Lục Mãn vừa nhấc mắt, liền thấy Lý Hạ vào táo gian.

    "Không có việc gì nhi, dù sao cũng nhàn rỗi, ta trước kia ở nhà đích thời điểm cũng là giúp ta a ma làm quán  việc này nhi đích." Lý Hạ là sáu nhân lý tuổi ít nhất.

    "Thật không? Vậy ngươi liền giúp ta trợ thủ đi." Những người này là Tần Biên xuất sinh nhập tử đích huynh đệ, Lục Mãn cũng không nguyện ý có vẻ rất xa lạ.

    "Tẩu ma ma, đây là cái gì?"

    "Đường hủ y, thứ này phóng không xấu, ta liền dẫn theo một ít đến, cũng cho các ngươi nếm thử,chút?"

    "Là đường hủ sao không? Cái kia ăn ngon." Lý Hạ từ lúc đi tố An lượng quay về, là hoàn toàn thích thượng  đường hủ, đáng tiếc thứ này đồng thành không có.

    "Không phải đường hủ, bất quá cũng kém không nhiều lắm, như thế này ngươi nếm thử,chút. Các ngươi đại ca là đĩnh thích đích, ta phỏng chừng cũng cùng các ngươi khẩu vị." Lục Mãn một bên cùng Lý Hạ nói chuyện, một bên trong tay càng không ngừng đem đem tàu hủ ky phao nhuyễn.

    "Đại ca thích ăn? Ta còn nghĩ đến đại ca cái gì cũng không chọn đâu, nguyên lai còn có thích ăn gì đó a?"

    "Hắn thật đúng là cái gì đều ăn, nếu không phía trước nhìn hắn hạ chiếc đũa đích hung dạng, ta cũng không biết."

    Tàu hủ ky phao nhuyễn sau, khống làm, Lục Mãn bắt đầu điều hãm nhi, nơi này đích rau dưa không nhiều lắm, Lục Mãn chỉ tìm được rồi cà rốt cùng Thổ Đậu, còn có chính là làm nấm hương, ra mòi vẫn là phía trước chính mình cấp Tần Biên mang đích, ngẫm lại này bang gia nhi, lại bỏ thêm thịt mạt.

    Thiết đinh cùng thông khương toán mạt sao hương, thịnh đứng lên sau lượng lạnh, tái lấy đã muốn phao nhuyễn lượng làm tàu hủ ky bao thành tiểu cuốn, dính thượng đản dịch khỏa thượng sinh phấn, là có thể hạ oa du tạc .

    Lý Hạ ở một bên nhìn thấy, quất thẳng tới cái mũi.

    "Tẩu ma ma, thơm quá a."

    "Nếm thử,chút." Lục Mãn đem tạc tốt cuốn cuốn sao đi ra lịch sạch sẽ du.

    "Ăn ngon!"

    Trừ bỏ cuốn cuốn, Lục Mãn còn làm mấy thứ việc nhà ăn sáng, mỗi dạng đều gắp một chén nhỏ cấp Lý Hạ đỡ thèm.

    "Ngô, đại ca hảo phúc khí nga, tẩu ma ma hội làm tốt ăn đích."

    "Có ăn ngon đích chính là phúc khí? Thật sự là cái đứa nhỏ."

    "Ai may mắn lúc này đại ca sống quá đến đây, bằng không hảo đáng tiếc."

    "Sống quá đến?"

    "Đúng vậy, lúc này đại ca cấp kia bang Diêu Hạc thằng nhãi con một tiến bắn tới ngực, thiếu chút nữa liền. . . . . ."

    "Loảng xoảng lang"

    Lục Mãn trong tay đích oa sạn một cái không trảo ổn, khái tới rồi táo trên đài.

    "Tẩu ma ma? Ta, ta gì cũng chưa nói!" Lý Hạ lúc này mới ý thức được chính mình giống như có đem không được môn .

    "Không có việc gì, đem đồ ăn bưng lên đi thôi."

    Cơm chiều tự nhiên lục soát  cha con đích nhất trí tán thưởng, nhưng là Lục Mãn chính mình cũng thực không biết vị.

    Tần Biên tự nhiên chú ý tới  Tiểu Mãn đích dị thường, nhìn thoáng qua Lý Hạ, kết quả gặp đối phương vẻ mặt chột dạ, chỉ biết khẳng định là này hóa nói lỡ miệng.

    Bởi vì phải chạy về quân doanh, Trần Phong sáu người cũng không ở lâu, ăn cơm xong trở về đi.

    Tần Biên giúp đỡ Lục Mãn thu thập  cái bàn, hai người phân công hợp tác, động tác rất nhanh, chính là trong lúc Lục Mãn vẫn không hé răng.

    Trở về ốc, Tần Biên rốt cục không nín được .

    "Tiểu Mãn? Có phải hay không Lý Hạ nói bừa cái gì ?"

    "Thủ Dật."

    "Ân?" Tần Biên tọa thẳng thân mình, Tiểu Mãn cho tới bây giờ không kêu lên chính mình đích tự, đương nhiên trên giường ngoại trừ, khụ khụ.

    "Nghe được Lý Hạ nói ngươi bị thương như vậy trọng, ta mới biết được, phía trước đều không có hỏi nhiều ngươi một câu. Ta, thực sợ hãi."

    "Tốt lắm, đừng sợ, không có việc gì đích, lần này chính là ngoài ý muốn, về sau sẽ không , " Tần Biên thân thủ đem Lục Mãn kéo vào trong lòng,ngực, "Hơn nữa, ngươi a, chính là rất săn sóc , ta không nói, ngươi liền giả không biết nói, ta không muốn ngươi lo lắng, ngươi liền biểu hiện đích không chút nào để ý, ta cũng không phải ngoại nhân, có thể không biết ngươi?"

    "Thủ Dật, ta rất nhớ ngươi." Lục Mãn đầu một hồi, làm trò người khác đích mặt đỏ  hốc mắt —— trên giường ngoại trừ.

    "Ngoan, sớm đi ngủ đi, dọc theo đường đi lâu như vậy, khẳng định mệt, còn phải hầu hạ kia bang tiểu tử." Tần Biên nhẹ nhàng hôn hôn Lục Mãn đích cái trán, cũng không buông ra thủ, trực tiếp một cái dùng sức, đem Lục Mãn ôm trên giường .

    Phải các bình thường, Lục Mãn tuyệt đối không thể đồng ý, nhưng lúc này, khó được yếu ớt, Lục Mãn cũng chỉ là hướng Tần Biên trong lòng,ngực oa  oa, tư thế và vân vân, hoàn toàn phiền không được .

    Lục Mãn ngủ một đêm, an tâm xuống dưới cố nhiên nghỉ ngơi thật là tốt, ngày hôm sau vừa tỉnh đến, liền thấy Tần Biên đang nhìn chính mình, nhìn thấy cặp kia xanh biếc hồ sâu dường như ánh mắt, Lục Mãn trong lòng bỗng nhiên mềm đích.

    Sau đó, chính là không hề nghĩ ngợi, thu  Tần Biên đích áo liền cho vừa hôn, Tần Biên hiển nhiên có chút ngốc, Tiểu Mãn cho tới bây giờ đều là bị động đích, đột nhiên đến như vậy một chút, thật sự ngoài ý muốn.

    Đương nhiên Tần Biên cũng sẽ không làm cho cơ hội không công trốn, một cái xoay người, liền đem vợ cấp bắt được .

    "Nghỉ ngơi tốt ? Còn có mệt hay không?"

    "Không phiền lụy."

    "Thật không, vậy là tốt rồi."

    Đệ tam mười tám Chương

    Vợ chồng son sáng sớm thượng không ra khỏi phòng môn, còn có thể làm gì? Lục Thanh tuy rằng không đến mức vọt tới chính mình đứa con nhi tư trong phòng, nhưng tâm tình khó chịu là khẳng định đích, liền Liên đối với chính mình từ nhỏ sùng bái đích đại ca cũng chưa tốt sắc mặt.

    Có thể có hoà nhã mầu sao không? Chính mình đích đứa con đều bị con của hắn khi dễ .

    Tần Xương trong lòng là nhạc a đích không được, quả nhiên không hổ là chính mình đích đứa con, nên nắm chặt cơ hội a, mắt thấy  tôn tử ly chính mình không xa , về phần thân gia đích mặt đen? Hoàn toàn không có lực sát thương a.

    Lục Mãn tỉnh lại đích thời điểm, đã muốn sắp giờ Mùi , nằm ở trên giường phản ứng  trong chốc lát, cuối cùng nhớ tới  chính mình phụ thân đã ở, Lục Mãn hận không thể tìm cái địa phùng tiến vào đi, xong rồi, bị phụ thân đã biết, hảo dọa người.

    Khả tổng không thể vẫn không ra đi a, dù sao đã muốn một ngày không như thế nào ăn cái gì, hảo đói.

    "Tiểu Mãn, tỉnh?" Tần Biên đẩy cửa tiến vào, hắn mới vừa đem chúc ngao hảo, đồng thành nơi này, gạo thật đúng là không nhiều lắm gặp, điểm ấy Mễ hay là hắn theo tướng quân nơi đó cọ tới.

    "Ân, khụ, cha ta. . . . . ."

    "Cha đang cùng lão nhân nói chuyện đâu."

    "Hảo hảo nói chuyện, phụ thân nghe xong phải tức giận."

    "Ta này không phải thói quen  sao không, hơn nữa, đều kêu cha, phân đắc thanh a?"

    "Ngươi, già mồm át lẽ phải!"

    "Tốt lắm tốt lắm, không tức giận, đói không?"

    "Đói! Chính là cha cùng phụ thân đều bên ngoài biên. . . . . ."

    "Ngượng ngùng a?"

    "Tần Biên!"

    "Kia nếu không ta cấp đoan trong phòng đến?"

    "Quên đi, vẫn là từ bỏ, dù sao tránh không khỏi đi."

    "Không có việc gì đích, hai ta chính là bái đường đích đứng đắn phu phu, sợ gì?"

    "Da mặt đối với ngươi hậu sao. . . . . ."

    Lục Mãn sau khi rời khỏi đây, cũng không có phía trước tưởng tượng đích xấu hổ, gặp Lục Thanh đích sắc mặt cũng thực bình thường, trong lòng cuối cùng thư  khẩu khí.

    Hay nói giỡn, chính mình đứa con bị khi dễ , như thế nào còn có thể cấp dung mạo? Phải đem tất cả mặt lạnh hung hăng súy đến nhi tư trước mặt sau đó như xuân phong bàn đích đối mặt bảo bối đứa con mới là hảo phụ thân!

    Kinh thành, năm sau Tự Nghi Vương quân mang thai đích tin tức nên biết đến mọi người đã biết, mà lớn nhất đích công thần đường hủ cũng dần dần tiến nhập mọi người mi mắt.

    Trong kinh thành cư nhiên nhấc lên  một cỗ đường hủ phong, đương nhiên, Lục Kí ngoan buôn bán lời một bút.

    Lục Dung tinh tường biết, phía trước Lục Kí sở dĩ có thể lũng đoạn đường hủ, gần nhất là có thêm nghe thấy đào cư chiếu ứng, chính hắn đích giữ bí mật thi thố cũng làm đắc hảo; thứ hai còn lại là bởi vì đường hủ không nhất định tài cán vì những người khác coi trọng.

    Hiện tại tắc bất đồng, đường hủ thịnh hành, gỗ vuông sớm hay muộn hội chảy ra đi, mà như thế nào thu lợi lớn nhất mới là Lục Dung đầu tiên phải lo lắng đích.

    Lục Dung không phải kiến thức hạn hẹp đích, đối hiện tại đích Lục Kí mà nói, thanh danh phải Billy nhuận tới trọng yếu nhiều lắm, thâm tư thục lự lúc sau, hắn tính toán đem đường hủ đích gỗ vuông công khai.

    Đương nhiên không phải đơn giản đích công khai, nếu nói đường hủ thật là tốt ở vào làm sao, vi Vương Quân thỉnh mạch đích ngự y là tối có quyền lên tiếng đích, đơn giản lần này, Lục Dung tính toán thỉnh Vương Quân bang cái vội.

    Lục Dung vốn là tính toán đem gỗ vuông đệ trình cấp Vương Quân, nhưng là Vương Quân tịch thu, nhưng thật ra cho hắn chỉ  cá nhân, Lăng Miểu.

    Lăng Miểu là Đại Yển nổi danh đích đại hiền, tuổi trẻ lúc Tằng vi đế sư, chính là thái độ làm người tùy tính, đợi đến hoàng đế có thể một mình đảm đương một phía là liền từ quan , lấy du lịch thiên hạ, trứ Thư làm vui.

    "Lăng tiên sinh hiện giờ đang ở kinh thành, nghe nói tính toán biên soạn nhất bộ 《 thanh cung lục 》, ta nghe nói ngươi ở quê hương lúc, Tằng hàng năm hướng phượng uyết lư cung phụng đường hủ, đường hủ nghi trai, đem gỗ vuông giao từ Lăng tiên sinh là tốt nhất bất quá ."

    Lục Dung quả thực như thể hồ nghi thức xối nước lên đầu, này phương pháp quả thực tốt nhiều lắm.

    Ngày kế, Lục Dung phải đi bái phỏng  Lăng Miểu, Lăng Miểu đã muốn năm du hoa giáp, tinh thần nhưng thật ra quắc thước, biết được  Lục Dung đích đến về sau, cười đến vẻ mặt thâm ý.

    "Lục đông gia này cử, lão hủ thật sự không rõ." Thương nhân trục lợi, Lục Kí bày đặt hạ Kim đản đích gà mái không tốt hảo thủ , cư nhiên công việc quan trọng khai?

    "Không dối gạt lão tiên sinh, Lục Dung là thương nhân, đường hủ đích giá trị tất nhiên là hiểu được, chính là hiện giờ trong kinh đường hủ thịnh hành, Lục Dung thân đan lực bạc, tuyệt không lực độc hưởng, đường hủ nếu là hảo vật, công khai chế pháp cùng người trong thiên hạ biết được, tổng so với bọn đạo chích hạng người lấy nó đồ mưu đắc, sử đường hủ bất chính mà hại nhân tốt."

    "Lục đông gia cao thượng."

    "Lăng tiên sinh nói quá lời, Lục Dung chỉ cầu không thẹn với lương tâm, còn nữa, nếu đường hủ có thể được tiên sinh tái nhập Thư trung, Lục Dung đã là thu lợi xa xỉ."

    "Lục tiểu hữu cung phụng phượng uyết lư thức ăn chay việc, lão hủ đã có nghe thấy, đại cũng không tất quá khiêm tốn."

    Lục Dung đem gỗ vuông lấy ra nữa sau, lại cùng Lăng Miểu tế hàn huyên đường hủ chế tác đích chi tiết, thẳng đến  giờ Dậu mới trở về.

    Sự tình rốt cục hoàn mỹ giải quyết, Lục Kí coi như là thiếu buồn phiền ở nhà.

    Mà Lăng Miểu đích 《 thanh cung lục 》 tất nhiên là chiếm được cái kia hoàng đế đệ tử đích chú ý, ở biết được đường hủ đã bị thu nhận sử dụng lúc sau, hiểu biết đến Lục Kí gây nên, hoàng đế một cao hứng, đương nhiên cũng có thể là bởi vì Tự Nghi Vương đích mặt mũi, cư nhiên đem này tính làm Lục Khoan đích chiến tích, vì thế Lục Khoan, thăng chức , biến thành  hướng tán thầy thuốc, biết tố An phủ.

    Tháng tư sơ, đi trước Hàn thị quốc đích thương đội lục tục hồi trình, Mã chưởng quầy cách đồng thành đích thời điểm, cũng không trụ khách điếm , trực tiếp trụ tới rồi Tần gia.

    Lúc này đây cũng là tính toán đem Lục Thanh mang về tố An, về phần Lục Mãn, hắn phía trước đã muốn cùng cha nói, muốn ở lại đồng thành, Lục Thanh tuy rằng cưng chiều đứa nhỏ, nhưng là không phải không hề lý trí, biết chim non lớn, tổng yếu rời nhà đích.

    Lục Thanh tuy rằng đồng ý , nhưng cái khó miễn tâm tình hạ, Lục Mãn vì an ủi phụ thân, Liên Tần Biên đều Cố không hơn , cố tình Tần đại nhân còn không dám có câu oán hận, sợ nhạc phụ một cái không hài lòng, đem bản thân đích người vợ bắt cóc.

    Tháng tư sơ năm, Mã chưởng quầy đích thương đội khởi hành, trước khi đi, Lục Thanh Thiên dặn dò vạn dặn, làm cho hai người con trai nhất định phải về nhà quá Trung thu.

    Đưa tiễn  Lục phụ thân, Lục Mãn Về đến nhà trung, nhất thời cũng hiểu được có chút vô thố, tổng nghĩ đắc tìm chút sự làm.

    Nhị ca đem đường hủ gỗ vuông công khai phía trước cho hắn gởi thư hỏi quá, dù sao đây là Lục Mãn trước hết làm được, hiện tại đường hủ đã muốn không xem như bí phương, nhưng là phải rơi vào tay tây bắc biên đích đồng thành còn không có nhanh như vậy.

    Lục Mãn ngẫm lại, Tần Biên cùng Tần phụ thân đều có chính mình chuyện phải làm, chính mình chẳng rõ ràng ở đồng thành khai gia đường hủ phường quên đi, cũng tỉnh đích cả ngày vô sự khả làm, huống hồ, đồng thành nơi này cũng có không ít gieo trồng đậu tương đích nông gia.

    Người vợ đích ý tưởng, Tần Biên từ trước đến nay vô điều kiện duy trì, Tần Xương tự nhiên cũng là cao hứng đích, có việc khả vội là có thể tránh cho con dâu nhớ nhà.

    Vì thế tiết đoan ngọ sau, đồng thành đệ nhất gia Lục Kí đường hủ khai trương .

    Đệ tam mười chín Chương

    Tần Biên gia trụ đích này một mảnh nhi, cơ bản đều là đồng thành đích thủ quan quân cùng này gia quyến, sân bộ dáng cũng kém không nhiều lắm, một kiểu đích nhị tiến tiểu viện, Lục Mãn cũng cùng những người khác học, ở trong sân mở khối đất trồng rau, ốc sau nhưng thật ra không dưỡng gia cầm gia súc, gần nhất là hương vị không tốt Lục Mãn cũng không vui thu thập, thứ hai cũng là vì có thể khoảng không ra địa phương dùng để ma đậu hủ.

    Tần gia đích phía tây trụ đích người ta họ La, chủ nhà là hoài hóa trung hậu La khuê, phu lang họ Lý, phía đông đích người ta họ mang, là trí quả phó úy mang thanh trung, phu lang họ Lâm.

    Vốn mới vừa đưa đến, Lục Mãn liền phải làm đi bái phỏng hai nhà, chính là trùng hợp hai nhà ma ma bởi vì đồng thành bỏ lệnh cấm, đều là ra cửa, thẳng đến tháng tư sơ mười mới quay về.

    Tháng tư mười một đích thời điểm, Lục Mãn liền chính mình làm mấy thứ điểm tâm, linh  đi hai nhà bái phỏng.

    Lý ma ma là thuở nhỏ cùng La khuê đính hôn, con gái đã xuất giá sau tùy quân đến đây đồng thành, nhân bộ dạng thanh tú, nói chuyện cũng là nhỏ giọng tế tức giận, khách khách khí khí tiếp đãi  Lục Mãn, lúc sau cũng cho đáp lễ.

    Đi mang gia đích thời điểm, mang thanh trung nhưng thật ra vừa lúc ở, cùng Lục Mãn đánh đối mặt, nhìn thấy là cái cao lớn thô kệch đích gia nhi, cùng mang thanh trung tên này thật sự không hợp, Lâm ma ma nhưng thật ra bộ dạng khéo léo, so với chạm đất Mãn còn muốn ải chút, tính tình là sáng sủa đích thực, làm cho Lục Mãn ngày sau có việc nhi cứ việc mở miệng.

    Mới nhìn đứng lên, hai nhà mọi người không khó ở chung, Tần Biên sau khi trở về, cũng nói La mang hai người đích tình huống.

    La khuê ba mươi đến tuổi, là mấy người trung tòng quân sớm nhất đích, chẳng sợ chức quan không thể so Tần Biên, hay là muốn khách khí chút đích, nhân nhưng thật ra trượng nghĩa, chính là có chút mê rượu.

    Lý ma ma tính tình nhuyễn, quản không được phu quân là này một mảnh nhi có tiếng đích, La khuê mặc dù không đến mức đánh phu lang, quát lớn cũng là có đích. Đơn giản mà nói, chính là làm cho Lục Mãn không cần sảm cùng hắn gia sự.

    Mang thanh trung cũng kém không nhiều lắm ba mươi , người này tuy rằng thoạt nhìn là cái thô nhân, nhưng tuyệt không bổn, Tần Biên cùng hắn mặc dù vô thâm giao, nhưng cũng là biết đến, người như thế, ngươi nếu là thành tâm tương đối, đối phương tự nhiên cũng sẽ có tương ứng hồi báo, nhưng nếu ngươi phải tính toán thiệt hơn, cũng tuyệt đối chiếm không được hảo.

    Lâm ma ma là cái sảng khoái nhân, này một mảnh đích gia quyến cơ hồ đều ẩn ẩn thị này cầm đầu, Lục Mãn nếu là có cái gì cần thật thực có thể thỉnh Lâm ma ma hỗ trợ. Lục Mãn tâm nói: này không phải một cư ủy hội bác gái sao.

    Quê nhà trong lúc đó đích kết giao, không ngoài hồ lễ thượng vãng lai, hôm nay nhà ngươi tặng chút điểm tâm, Minh Nhi nhà của ta quay về tốt hơn đồ ăn linh tinh đích, Lục Mãn vốn là là ôn hòa nhân, chỗ đắc thật cũng không sai.

    La mang hai nhà đều có  đứa nhỏ, một nhà một cái gia nhi, La nhuận sinh năm tuổi, mang cùng ba tuổi, hai người con trai hiển nhiên đối này thường xuyên mang theo ăn ngon đích thẩm ma ma rất có hảo cảm.

    Tháng năm sơ tám đích thời điểm, Lục Kí đường hủ chính thức khai trương.

    Vốn Lục Mãn còn có chút do dự, này đường hủ phường rốt cuộc phải gọi là gì, Tần Biên nhưng thật ra trực tiếp quy định sẵn  Lục Kí, Lục Mãn ngẫm lại cũng đúng, coi như là dính Nhị ca đích quang bái, Lục Kí cũng coi như hàng hiệu không phải?

    Hiện tại đích Lục Kí đường hủ nhưng thật ra có chút giống Lục gia sớm nhất thời điểm đích bộ dáng, chủ yếu là cái thực phô. Đường hủ là cái mới mẻ cái ăn, không ít người chưa thấy qua, lại càng không hội nấu nướng, còn không bằng làm tốt  trực tiếp bán.

    Khai trương ngày đó, Tần Biên thỉnh  không ít trong quân thật là tốt hữu đến, La mang hai nhà cũng bị thỉnh , đồng thành vốn là khô ráo, nhìn thấy này Thủy nhuận nhuận đích cái ăn còn có muốn ăn, cả đêm xuống dưới, khách và chủ tẫn hoan.

    Triệu Nghiễm không tiện tự mình trình diện, nhưng là đối với nhà mình Vương Quân thích đích cái ăn tò mò không thôi, đơn giản kêu Tần Biên cấp tặng một phần đến trong phủ.

    Tịch sau, không ít ma ma nhóm đều hỏi Lục Mãn trực tiếp mua đường hủ, phía trước Lục Mãn các loại cái ăn đích thực hiện cũng không gạt, thông minh sao sao nhóm cơ bản xem một lần liền hiểu được .

    Lục Mãn thật không sợ sinh ý không tốt, đồng trong thành độc thân đích quân gia nhi cũng không ít, rất hiếm có là không muốn chính mình nổ súng, lại ăn nị  cơm tập thể đích.

    Nói sau, đối Lục Mãn đến giảng, còn hơn cái ăn, trực tiếp bán đường hủ cần phải thoải mái hơn.

    Rất nhanh, đường hủ ở đồng thành lưu hành đứng lên, đương nhiên cũng có người đỏ mắt đích, khả sau khi nghe ngóng, điếm chủ là về đức lang đem gia sao sao, cũng đều nghỉ ngơi tâm tư.

    Một khác đầu, tiết đoan ngọ tiền, Lục Thanh cũng tới rồi gia, Lương An gặp trở về đích chỉ có phu quân một người, biết đứa con là ở lại đồng thành , trong lòng lại là một trận lo lắng.

    Hiện giờ, Lục Khoan thăng quan, bàn tới rồi tố An trong thành ở lại, phủ nha cũng lớn, Lục gia hiện tại lão Nhị lão Tam cũng không ở, lão Tứ Doanh ca nhi cũng sắp xuất môn , đến lúc đó, trong nhà chỉ còn lại có Lục Thanh phu phu, vì thế rõ ràng đều bàn đi theo  con lớn nhất ở, cũng tốt giúp đỡ mang mang Tảo Hạch nhi.

    Tảo Hạch nhi mau một tuổi , còn không có hội đi, nhưng đã muốn bắt đầu một chữ một chữ ra bên ngoài mạo, hiện tại nhận thức  lúc sau, tối dính đích chính là chính mình a ma, tiếp theo là tổ a ma, tái chính là ông nội, phụ thân? Cái loại này mặt hắc hắc còn có thể cùng chính mình thưởng a ma đích Đông Đông có thể ăn sao?

    Cơm chiều qua đi, Tảo Hạch nhi biết a ma muốn dẫn chính mình đi tẩy hương thơm, mới vừa đem miệng cuối cùng một ngụm Mễ cháo nuốt xuống đi, liền vội vàng đem lưỡng béo cánh tay cử đắc cao cao đích.

    "Sao, ừ, sao."

    Tảo Hạch nhi chuyện tình, Tảo tử vẫn thân lực thân vi, chẳng sợ hiện tại trong nhà đã muốn thỉnh  hỗ trợ sao sao, Tảo tử cũng tuyệt không sẽ làm ngoại nhân bính Tảo Hạch nhi.

    Lục Khoan đối với cha sao có thể ở lại lại đây là vạn phần cao hứng đích, dù sao a ma có thể giúp đỡ Tảo tử chiếu cố đứa nhỏ, như vậy bản thân có thể cùng người vợ hảo hảo đãi trong chốc lát , trời biết, từ có Tảo Hạch nhi lúc sau, hắn có bao nhiêu lâu không cùng Tảo tử một mình ở chung .

    Nhưng Lục khác tiểu bồn hữu hiển nhiên không có chút nguy cơ cảm, hoàn toàn không có ý thức được, chính mình sắp rời đi a ma hương hương đích ôm ấp.

    Tẩy hoàn hương hương lúc sau, Lục Khoan một phen ôm quá Tảo Hạch nhi, liền hướng cha sao trong phòng đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất khẩu điền, y lộc mãn --- Ôn KìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ