CHAPTER 4 BS

5.4K 13 1
                                    

hi mga mahal kong readers. sorry late upadate.

ayokong man magsabi ng dahilan baka hnd nyo ako pakinggan..never mind readers..bsta nakapag UD na ako:))).

mabubuntis ba si louise.anung mangyayare sa kanila.. abangan nyo po palage:))) 

CHAPTER 4 na po tayo..keep reading and voting:)))

--------------------------------------

nakatulog na din si louise sa kakaisip at bigla na lang nagising si louise at dali daling nagpuntang comfort room

LOUISE POV 

awww ang sakit ng pussy ko..

ouuchh.

ayy oo nga. may,nangyare samin ng boyfriend ko!!!

ghaaddd. pinutok nga pala nya sa loob ko. !!! ahuhuhuhu.

 

-----------

umiiyak si louise sa loob ng comfort room at..nagising nga si stephen sa naririnig nya.

---------- 

STEPHEN POV

hmmm.

sino ba yung umiiyak na yun.??

---------- 

biglang napaupo sa higaan si stephen at naalala nya ang nangyare kagabi.

---------

babe, pabukas naman ng pinto ohh.. katok ni stephen na nagaalala na sa girlfriend nya.

huhuhuhu..babe,,pano pag nabuo to..huhuhu , hagulhol na iyak ni louise

babe,please pagusapan natin to sa labas ..please babe .. naiiyak n sagot ni stephen.

biglang bumukas ang pinto at agad niyakap ni louise si stephen.

babe,, wag ka nanaman umiyak ohh . nagaalalang sagot ni stephen

babe,, natatakot ako..huhuhu babe..hndi ko pa kaya... iyak na sagot ni louise kay stephen

babe,andito ako..pananagutan kita..mahal na mahal kita, kahit magalit na saakin ang mga magulang mo bhie. nagaalala paring sagof ni stephen.

niyakap ni stephen si louise at agad naman napatahan at nakausap ng maayos

bhie.. panu pag nabuo to? panu pag napalayas ako? panu pag di natn kayanin? panu bhie?? tanong ni loyise sa kanyang boyfriend.

babe.. wag mo muna isipin un.. mga ilang araw please. ichecheck natin.. haixt kasalanan ko to eh.kung bakit pinilit pa kita. sising sisi na sagot ni stephen kay louise.

babe naman.. wag mo sisihin ang sarili mo..ako ang nauna.. wala ka dapat pagsisihan..ako dapat ang magdusa sa pangungulit ko. mangiyak ngiyak na sagot ni louise.

BOYFRIEND KONG SEX ADDICTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon