Một
Lữ phong đánh cho cái cáp mà lại, lười biếng ngửa mặt nằm ở công viên bên cạnh trên ghế dài."Thời gian qua thực nhàm chán ah. Tựu không có gì thú vị đồ vật sao?"
Lúc này mấy cái quần áo lúc này mao quý phụ nhân ôm lông quăn khuyển đi tới "Nghe nói không, góc đường cái kia gia sủng vật điếm ah, chuyên bán kỳ quái trứng cùng sủng vật."
"Đương nhiên, phụ cận người nào không biết ah, ta đi vào một hồi, vậy thì thật là. . . . . Có cơ hội nhất định phải đi nhìn xem mới không uổng công sống một hồi ah."
Những lời này đều bị lữ phong nghe thấy được, hắn lấy ra ngăn trở mặt báo chí "Cái gì điếm như vậy hảo ngoạn, ta mau mau đến xem."
"Nhìn thấy sao? Bên kia tiểu tử, lớn lên thật không lại ah. . ." Bên cạnh nhóm đàn bà con gái nghị luận nhao nhao.
Thiệt là, lữ phong trong nội tâm âm thầm mắng,chửi, trưởng thành như vậy lại không phải lỗi của ta, như thế nào liền Âu Cát Tang đều muốn nhìn nhiều vài lần ah. Thật sự là mất mặt.
Đi vào cái kia gia trong truyền thuyết điếm, đầu tiên đập vào mi mắt chính là nguyên một đám so với chính mình còn muốn tuấn mỹ nam tử.
Ồ, sủng vật ở nơi nào, như thế nào một chích cũng không thấy được? Lữ Phong Chính kỳ quái đây này. Đột nhiên sau lưng lại tiến tới một người, vừa tiến đến sẽ chết chết nhìn thẳng mặt của mình. Đột nhiên người nọ dường như hạ quyết tâm giống như, chỉ vào lữ phong đối với trong tiệm hô một tiếng "Lão bản, ta muốn cái này chích [chỉ] rồi."
"Bệnh tâm thần." Lữ phong không hiểu thấu, chỉ thấy nội thất bên trong đi ra một cái mười tuổi khoảng chừng hài tử, trên mặt nhưng lại cùng tuổi không hợp thành thục."Thực xin lỗi, hắn và ngài đồng dạng, là khách nhân. Các sủng vật ở bên cạnh." Hắn nói xong chỉ vào những cái ...kia mỹ mạo nam tử nói.
Chẳng lẽ nói nơi này là miệng người buôn bán điếm, lữ phong lập tức cảm thấy không ổn, muốn chuồn đi.
Mà phía trước cái kia khách nhân lại cùng điếm trưởng không ngừng thương lượng cái gì, cuối cùng điếm trưởng đưa hắn dẫn vào nội thất "Những thứ khác thỉnh đến bên trong xem."
Cơ hội tốt, lữ phong lặng lẽ đi tới cửa, đột nhiên điếm trưởng hồi quá thân lai "Vị khách nhân này, thỉnh chờ một chút." Sau đó còn gọi là bên người "Sủng vật" nhóm: đám bọn họ cho hắn dâng trà, lúc này mới đi vào.
Không cho phép ta đi? Chẳng lẽ bọn hắn nghĩ giết người diệt khẩu? Vẫn còn nói, nghĩ bắt cóc ta? Hoặc là đem ta bán đi? Một bên nghĩ ngợi lung tung, một bên kinh hồn táng đảm uống trà, như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Lữ phong thỉnh thoảng ngẩng đầu, đếm trong đại sảnh "Sủng vật", sau đó âm thầm làm lấy ý định "Một, hai, ba, bốn. . . Một mà chống đỡ bốn ah, không biết đối phương thân thủ như vậy thì sao. Vận khí tốt lời nói có lẽ có thể đột xuất vòng vây."
Cái lúc này, điếm trưởng từ trong thất hoán một tiếng, chỉ thấy đại sảnh "Sủng vật" nhóm: đám bọn họ tất cả đều đi vào theo. Lữ phong vui mừng nhướng mày, có thể trượt lạc~.