Last chapter. Wew! 3 UD's for tonight. Ang haba kasi hiniwalay ko. ;)) Enjoy the last part of UD!
Natutuwa ako kasi napapatawa nila kayo :P Saka na ako mag-eedit kaya pagtiyagaan muna mga typo. :))
=======================================================
NINE
She's Making Him Gay
Mga ilang minuto bumalik ang dalawa at may dala-dala ng pair ng bra at panty. "S-sir, ito po. OK na po ba?" tanong sa akin nung pasimuno. Tiningnan ko naman. Pero hindi ko na hinawakan.
"Yes. I'll take it." sagot ko. Tapos dinala na nila sa cashier. At nagbayad na ako.
Paglabas ng boutique, rinig ko ang bulungan nila. Bulong ba talaga? Kapag bulong, hindi dapat naririnig. Anyway.
"Oh my gad! Ang swerte ng girl na yun! Hindi man lang nahihiya ang boyfriend niyang bilhan siya ng bra at panty!"
"Oo nga, sis! Nakakaloka! Sana magkaroon ako ng boyfriend na tulad niya."
Yun na lang narinig ko. Oh, ano sila ngayon? Nga Nga. Imbes na paringgan kami, humahanga na sila. Tss. That was easy.
"Galing mo talaga, pre!" I smirked at Cyrus. Of course, ako pa.
--o--
Pagdating sa kotse ay nilagay ko sa may trunk ang paper bag. Mahirap na baka kapag nakita ako nila Jus at Alain, aasarin lang ako. Si Just umangkas na sa akin at si Alain naman kay Cyrus. Bumalik na ulit kami ng school. Isang subject na lang at uwian na rin.
Bandang 5pm...
"No questions?" tanong ng prof namin.
"None." sagot naman namin.
"Ok, you may go." Class dismissed. Uwian na rin. Lumabas na kami ng room. Kasa-kasama ko na naman ang mga ungas. Nung pababa na kami sa hagdan ay saka ko naman naalala na wala pa pala akong notes! Na dapat ipapaxerox ko yung kay Queenie. May quiz pa man din daw bukas.
"Pre! Una na kayo. May ipapaxerox pa akong notes!" sabi ko sa kanila.
"Sige, ingat!" nagpaalam na ako sa kanila. Sabay takbo ko na pabalik sa taas. Sana nandun pa rin is Queenie. Pagbukas ko ng pinto ng classroom ay...
BINABASA MO ANG
HE'S DATING HIS ANGEL ☺
FantasíaNang dahil sa paglabag sa batas ng Kalangitan, isang anghel ang mahuhulog sa lupa at mamumuhay ng NORMAL. WALANG ALAM SA ANO MANG BAGAY. WALANG PAMILYA. WALANG MEMORYA. Magmumukha siyang si "Eva". Upang makabalik sa langit, dapat siyang magtagumpay...