- Chung Đại, đi mua bánh bao với ca đi!
- Ây, Bacon đợi tớ với!
- Ặc ặc, Diệc Phàm ca, ca có thể hiểu mấy cái thần thú này sao?
- Này Nghệ hưng, tối nay đi chơi với tớ chút đi!
- Khánh Thù ca, mau hẹn hò với em!
- .....................................
- .....................................
- .....................................
Cái cảnh tượng 10 con người này đi về chính là phải dùng từ HỖN LOẠN.
Bỗng....1 vòng xoáy màu đen cuốn cả 10 người lên không trung.....và nhốt họ trong một quả cầu thủy tinh.
- What the f***? MAU THẢ CHÚNG TÔI RA!!! - Bạch Hiền tức giận.
Đúng lúc này thì một cô gái với vẻ ngoài rất xinh đẹp với mái tóc màu vàng được làm xoăn nhẹ nhưng ánh mắt màu xám đặc biệt lại ánh lên sự lạnh lẽo, độc đoán tiến vào trong quả cầu thủy tinh.
- Cô là ai? Tại sao lại giam chúng tôi? - Diệc Phàm lên tiếng.
Cô gái đó lạnh lùng nói:
- 10 tên? Thiếu 2 kẻ nữa!
- Cô muốn gì ở 10 người chúng tôi? - Khánh Thù lên tiếng.
Cô gái đó cười khẩy một cái, ngón tay khẽ se se lọn tóc rồi nói:
- Căn bản là 10 người các ngươi chưa có đủ, còn thiếu 2 tên nữa để ta thao túng Thế giới này? CHÚNG ĐÂU?
Cả bọn nhìn nhau. Lẽ nào 2 tên mà cô ta bảo là Thế Huân và Lộc Hàm, mà cô ta là ai? Nghệ Hưng tiến lên một bước rồi nói:
- Cô là ai? Tại sao lại cần chúng tôi để thao túng Thế giới?
- TA LÀ JIRRA VÀ Ở ĐÂY TA ĐƯỢC CÒN ĐƯỢC GỌI LÀ THIÊN TÀI CÓ MỘT KHÔNG HAI KHÔNG AI CÓ THỂ SÁNH BẰNG!!!
Bây giờ cô ta nhanh chóng khai triển sức mạnh của mình là sức mạnh bóng đêm trói 10 người lại bằng dây trói hoa hồng đen khiến cho họ bị gai hoa hồng cứa vào. Đau! Rất đau!!
Đúng lúc này thì Thế Huân và Lộc Hàm đang trên đường đi về thấy cảnh tượng vừa nãy.
- Thế Huân....mau đi....báo với các tiền bối....nhanh đi!!!
- Chúng ta cùng đi!
Thế là Thế Huân nắm tay Lộc Hàm chạy lên phòng hội học sinh bằng tốc độ nhanh nhất. Lúc này thì Lộc Hàm đã ước mắt lưng tròng, tại sao ngày đầu tiên cậu đi học tại đây lại gặp chuyện xui xẻo?
"Rầm"_chiếc cửa gỗ bị Thế Huân đá ra không thương tiếc. Các thành viên của hội học sinh nhìn thấy Thế Huân và Lộc Hàm nhất là Chính Thù, Hy Triệt, Thái Nghiên, Mỹ Anh, Duẫn Nhi. Duẫn Nhi vội lên tiếng:
- Lộc Hàm, tại sao lại lên đây? 2 em có biết là giờ này phải ở KTX nhất là học sinh mới!
- Duẫn Nhi tỉ nhưng.....10 người còn lại gặp chuyện rồi! Họ bị một người tên Jirra gì đó trói bắt ngoài sân trường!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO's Couple] Học viện phép thuật SM
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình về EXO's couple nên mong mọi người ném đá nhẹ tay một chút TT_TT Đây là một câu chuyện phi thực tế vì vậy nên sẽ có rất nhiều tình tiết mình bịa đặt nên mong mọi người đừng có thắc mắc là tại sao nhân vật này lại có...