เพราะว่า

716 34 4
                                    

**อย่าลืมเปิดเพลงฟังกันนะ จุ้บๆ
CAMERON PART

"ไม่" อะไรนะ ทำไมละ

"ทำไมอะ" ผมถามเสียงอ่อยลง

"คือ...ลีฟน้องกลับไทยอีกไม่กี่วันแล้ว ตั๋วเครื่องบินแม่ก็จองให้แล้ว เราจะคบกันได้ไงละอยู่ห่างกันขนาดนั้น"ลีฟอธิบายเหตุผลยาวเหยียด นั่นสินะแต่ยังไงผมก็รักโอลีฟอะ

"แต่พี่รักลีฟนะ ยกเลิกไฟล์ไม่ได้หรอ" ลีฟทำหน้าคิดนิดหน่อยแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

"คะแม่ เครื่องขึ้นวันไหนเมื่อไหร่หรอคะ ......คะ...ขอบคุณคะแม่" เธอวางมือถือลงแล้วทำหน้าเศร้าใส่ผม หมายความว่าไงอะ

"สงสัยลีฟคงคบกับพี่ไม่ได้จริงๆอะ แต่ลีฟรักพี่นะ ลีฟต้องกลับไทยหลังจากสอบเสร็จทันที" ผมค่อยๆคลายอ้อมกอดลง

"พี่ขอโทษ ถ้าตอนนั้นพี่ไม่มัวแต่คิดอะไรบ้าๆแบบนั้น ลีฟก็คงไม่ไป"ใช่ ผมแม่งโคตรโง่

"อย่าทำเสียงงั้นสิ คนที่เหมาะกับพี่มากกว่าลีฟมีเยอะแยะ" จะให้ผมตัดใจคงยากแล้วละ

"หึ พี่จะรอเรานะ ตั้งใจสอบละเดี๋ยวไม่ได้กลับ"ผมยีหัวลีฟไปที ก่อนจะเดินออกไป

ทำไมกัน ทำไมเรื่องบ้าๆแบบนี้ต้องมาเจอกับผม ทำไมต้องพรากความรักจากผมด้วย ทำไมอะ หรือว่าที่จริงแล้วผมกับลีฟไม่สมควรรักกันแบบนี้ ขอโทษนะโอลีฟ พี่รักเธอนะ

OLIVE PART

ไม่ใช่ชั้นไม่เสียใจนะ ที่ต้องห่างจากพี่แคม แต่.....จะให้ทำไงได้ ในเมื่อเรียนจบก็ต้องกลับ ทีแต่ก่อนพ่อกับแม่แถบจะไม่ให้กลับทำไมตอนนี้ถึงเรียกให้กลับ ลีฟขอโทษนะพี่แคม

ติ๊ดดดดด ขั้นคว้ามือถือขึ้นมา

"MOM"

แม่หรอ โทรมาทำไม

"คะแม่" ชั้นกรอกเสียงใส่ไป

[ลีฟ แม่ต้องขอโทษด้วยนะ แม่อยากให้ลีฟอยู่ที่เมกาไปก่อน เพราะตอนนี้แม่ยุ่งมากเลย แม่ไม่อยากให้ลูกอยู่บ้านคนเดียว อยู่กับพี่แคมดีๆละ บายจ้ะ] สงสัยจะรีบจริงๆอะ เอ๊ะ อยู่ที่นี่ไปก่อนหรอ เยส!!! ลีฟรักแม่มากเลย!!!

.

.

..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.วันสอบวันสุดท้าย

"ไง มึงกลับไทยวันนี้นิ โชคดีนะ"เจคอปเดินโอบกอดชั้นไว้ นิชั้นลืมบอกพวกแกสินะว่าชั้นน่ะ.

"คิดถึงกันบ้างนะ" โคลอี้น้ำตาคลอ ยังอธิบายไม่เสร็จเลยวุ้ย

"เอ่อ พวกมึงคือ" คือชั้นกำลังจะอธิบายไงเว้ยแต่แบบ

"กูรู้มึงเสียใจ ที่ต้องห่างจากพวกกู" แดน ฟังกันได้มั้ย

"ยังไงก็โทรมาบ้างนะ พี่แคมรักมึงมาก" เอาเข้าไปกรูจะได้อธิบายมั้ย

"คือว่า"

"โชคดีๆ" แอลรอน

"เดี๋ยวก่อน" =...=

"แกอย่าร้องไห้นะ" โคลอี้

"ฟังก.." O...=

"ไม่ต้องอธิบายความรู้หรอกเดี๋ยวงอแง"=...=

"โอ๊ยยยยฟังก่อน!!! " ฮ่วยพวกนี้นิ ฟังก่อนไม่ได้หรือไงแย่งคนสวยพูดอยู่นั่นอะ

"อะไรวะ" เจคอปถามขึ้น

"คือชั้นจะบอกว่าชั้นไม่ต้องกลับไทยแล้ว" O_o>3<^O^O_o สีหน้าแต่ละคน

"ทำไมอะ" โคลอี้ถามขึ้น

"แม่บอกว่าที่นู่นวุ่วายอยู่อะ"

"เหรอ เย้ๆๆๆ" ดีใจเวอร์จัง ชั้นด้วย เย้~~~ ^O^ ( ^∇^)

มาแล้วๆ ขอโทดน้าช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยลงนะ งานเต็มเลยเปิดเทอมมางานก็เยอะมากก
แค่กๆ ตอนนี้ไม่สบายด้วย โหวตเม้นเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยน้า อย่าลืมเค้านะ แงงๆ
*รักรีดเดอร์ทุกคนนนน จุ้บๆๆๆ

Don't Fall In Love อย่าตกหลุมรักนาย Cameron Onde histórias criam vida. Descubra agora