Tính hay ghen của chồng yêu
Jessica nhìn thoáng qua màn hình laptop, lông mày khẽ nhíu rồi giãn ra luôn, cô lại tiếp tục đánh văn kiện cho tháng sau.
Rầm rầm rầm.
Tiếng đập cửa bên ngoài khiến Jessica không thể tập trung nổi nữa.
"Chuyện gì? Ai vậy?"
"Là anh, mau mở cửa."
Là tiếng Kwon Yul, hôm nay anh tới đây làm gì chứ? Cô tuy biết ngày nào cũng có người mang canh dưỡng thai tới, nhưng chẳng lẽ hôm nay họ đình công sao?
"Anh tự mở đi, cửa đâu có khóa."
Cửa mở, Kwon Yul xông ngay vào, anh vứt ngay tờ tạp chí xuống trước mặt cô, đập ngay vào mắt cô là hình ảnh trên bìa tạp chí. Đó là hình ảnh sáng nay đám phóng viên chụp được. Tổng giám đốc Yoon Thị cầm bó hoa hồng đỏ, cô đứng đối diện khẽ nhíu mày. Phía dưới là dòng tít: "Jung tổng SONE sau kết hôn vẫn cuốn hút được tổng giám đốc Yoon Thị.". Sáng nay, khi cô vừa xuống xe, định vào công ty thì tổng giám đốc Yoon Thị đã chờ sẵn ở đó, anh ta mặc vét trắng, tay cầm một bó hoa hồng rất to tiến tới và tặng cô.
Khi cô còn chưa hiểu gì thì máy ảnh khắp nơi xung quanh đã tanh tách vang lên.
"Jung tổng, tôi biết cô và tổng giám đốc Kwon thị đã kết hôn, nhưng hai người nhất định là hôn nhân kinh doanh, vậy cho phép tôi được theo đuổi cô, được chứ?"- Tổng giám đốc Yoon Thị nói, anh ta nở nụ cười mê hoặc với Jessica, nhưng với cô, tất cả đều không thể so được với Kwon Yul.
Cô quay đi, không nói một lời nào, cũng không nhận hoa, tất cả chỉ là ánh mắt lạnh lùng quay đi, để lại tổng giám đốc Yoon Thị đứng như trời trồng cùng bó hoa hồng đỏ chói mắt.
"Em giải thích đi, này là sao hả?"- Kwon Yul hét lên, thật không ngờ sáng nay vừa vội đi họp CEO, để cô tự tới SONE lại xảy ra chuyện này.
Giờ đây nhìn quý ông chồng đang nổi máu Hoạn Thư trước mắt, cô cũng chỉ nhàn nhạt mở miệng.
"Em đâu biết gì đâu, đó là chuyện của anh ta, em yêu anh cơ mà, anh quên à?"
"Biết là vậy nhưng anh không muốn họ nghĩ hôn nhân của chúng ta là do kinh doanh."- Kwon Yul buồn bã ngồi xuống.
Jessica thở dài đến bên Kwon Yul.
"Em yêu anh, chúng ta yêu nhau, mình biết điều đó là được rồi, em yêu anh, em yêu anh, em yêu anh. Có hiểu không?"
Kwon Yul nhìn sâu vào đôi mắt cô, nở nụ cười.
"Anh yêu em, mãi mãi..."
Chỉ là ngay hôm sau, Jessica đã yêu cầu sắp xếp một cuộc nói chuyện với chủ tịch của một tạp chí nổi tiếng, mà cuộc nói chuyện chưa đầy năm phút, tính cả thời gian mời ngồi và uống chút nước. Jessica chỉ nói vài câu, nhưng vài câu này mà nói, đối với mọi người để lại vô cùng nhiều ấn tượng, nhất là với chủ biên tạp chí hôm qua đã đăng ảnh cô lên.
"Tôi và Kwon Yul yêu nhau gần một năm và kết hôn, tôi đang có cục cưng, chúng tôi sẽ vô cùng vui nếu như mỗi ngày đều không thấy mình chình ình trên báo với những dòng tít vớ vẩn. Tôi ghét bị chụp hình trộm, và tất cả mọi người đều biết khi ghét một thứ, tôi sẽ làm thế nào rồi đấy, tôi sẽ làm đủ mọi thứ khiến toàn thế giới này biết tôi ghét thứ đó thế nào. Và nếu như một ngày nào đó tôi lại nghe thấy cụm từ "kết hôn vì kinh doanh" một lần nữa, nhất định tôi sẽ sửa chữa thật tốt cái bàn phím của người đó. Nên mong ngài sẽ cẩn thận quản lí những thông tin mà tạp chí tung ra. Cảm ơn."