D E V O N E

19 2 0
                                    

Hi guys! this is A and I just want to inform you na, wag po nating masyadong itaas ang hope natin para sa story na to, dahil isa pa din 'tong typical na story lalaki, babae iikot ang story tapos the end, pero syempre kagaya ng dati mabagal pa din akong mag update, depende kung feel ko.

- foul words ahead sa lahat siguro ng magiging chapter, no need to cover it, mura pa din 'yon at kahit anong takip 'ko you'll still get to guess it so wag na diba.

at isa pa, 'tong story na to ay komplikado, as in komplikado parang champorado weh, mais!

enjoy sa story, Simula palang dami 'ko ng satsat

                                                        -AG
Lauv

"HAHAHA! GUSTO 'KO NG MAMATAY! HAHAHA!! WOO! ANG G*GO NIYO!! ANG G*GO NG MUNDONG 'TO GOODBYE PHILIPPINES! NA 'KO!"

Sigaw ng isang lalaking nasa ibabaw ng bubong ng isang mansyon, na may party sa baba.

Pinapanuod 'ko lang siya habang nakaupo ako sa puno 'di kalayuan sa kinaroroonan niya pero na sisigurado 'kong hindi niya 'ko nakikita, bukod sa madilim? Imposible.

Patuloy ang pag-nguya 'ko sa chewing gum 'ko na 'di nawawalan ng lasa, o gulat ka 'no?

"PARTTTTTEEEEH!! LETS PARRTEEEEEHHH!" Napailing ako ng sumigaw siya at itaas sa ere ang dalawang kamay habang patalon talon pa, walang nakakakita sa kanya kundi ako..

Napakamot ako sa dulo ng kilay 'ko habang pinapanuod at iniintay siya, hay! antagal naman niya.

"Ayoko na! naiinip na 'ko! nawawalan na ng lasa judge na 'to! bwisit antagal mamatay!!"

Bumaba ako ng puno at lumutang palipad sa taas ng bubong.

tumayo ako 'don, at humalukipkip sa braso 'ko habang nakatingin sa kanya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DEVONE LAUV Where stories live. Discover now