nagising ako sa ingay ng alarm clock ko...pag tingin ko. OMG 7:12 na oh my late na naman ako nito!!!!
" bad trip!!!! Bakit ba lagi na lang ako late?!!!"
Sabi ko sa sarili ko habang pumapasok ako sa bathroom para mag shower....
Pagkatapos ng 30 min. Naka bihis na ako kaya nag paalam na ako kay uncle Bobby at umalis na ako...
si uncle Bobby ang nag alaga at nag palaki sakin since my parents die in car accident....pero sabi ni uncle di daw basta accident ang nangyari kay mom and dad....Pagdating ko sa school sinalubong agad ako ng bff kong si Leah...
" best late ka nanaman !"
Pangbungad nya sakin." eh kasi ung alarm clock ko e" palusot ko..
" ano mali ang pag aalarm mo ha?" Parang ganon na nga .....ngumiti na lang ako sa kanya
" oh sya tara na at umuusok na ang ilong ni Mrs. Milton "..
Patay na naman ako nito
Pag pasok namin nag sisimula na ang class namin at dahil late kami sa amin nakatuon ang atensyon ng lahat....
" Miss Summer, Miss Harvelle late na naman kayo!!!"
Sigaw sa amin ni Mrs. Milton...
" Mrs. Milton sorry po--"
" sorry nanaman? Puro nalng sorry! Hindi na kayo nag tanda.. ang oras ng klase natin ay 7:00 hindi 8:30!"
Nagtawanan ang lahat nakakahiya na naman. Pati tuloy si James na love of my life ko napangiti sa sinabi ni Mrs. Milton
" sige na maupo na kayo"
Salamat at napaupo na kami. Pero syempre andito ang kontra bida ng buhay ko..
" so...miss late kamusta ang tulog mo? Nanaginip ka ba na hinalikan ka na ni James ha?"
Sabay tawa ng mga alipores nya...kaylan ba ako titigilan ng mga ito?
" Cindy, hindi ako na naginip na halikan ni James"
Sabi ko
" really? Eh diba patay na patay ka sa ex ko?"
sa bunutan ko na to!
" oo nga pero hindi ko ibibigay ang first kiss ko sa crush ko lang...hindi tulad mo na ang lahat nalang ng lalake ay hinalikan mo!"
No sofia bat mo sinabi yon?
Magsasalita palang si Cindy ng may pumasok na dalawang lalake na naka formal suit...teka FBI ba sila?
maya maya ay nagsalita ung isang lalake na matangkad....
" good morning class, im agent smith. Nandito ako dahil sa nangyaring pag kawala ng 3 students dito..."
" nawala?" Tanong ko
" oo sweet heart kaya pag may nalaman kayo sabihin nyo agad samin....salamat"
Sabi nung isa pang lalake na mas maliit kaysa sa isa..
Pagka labas ng mga agent nag simula na ang tsismiasan...
Pero bakit kaya nawala ang mga students na yon?
At bakit ba parang interesado akong malaman?
BINABASA MO ANG
Love Hunting
RomanceNaniniwala ba kayo sa forever? Ngayon maniniwala kayo.... Isang hunter si Dean Winchester na nag kagusto sa isang collages student na si Sofia Harvelle..Hindi madali ang naging love story nila dahil sa mga demon at wendigo na hinahunting ni Dean...