*Aj (ang dakilang intregera) Pov*
Oh hahahaha finally nagka moment na rin ang Beauty ni aketch.
Hmmm i smell something salty fishy sa dalawang to.Kanina ko pa napapansin ang tinginan nilang kulang nalang bumulagta sila dahil sa dagger look to each other.
....
...
OMG
Hindi kaya??
Oh my gudness graciousness gracious.....
Hindi kaya???
...
...
May nakaraan tong dalawang to at-----??
Wala na kong maisip...
"Wala.....gusto mong kutusan ko yang matris mong bakla ka?". Sam
Huh? Mind reader ba siya???
"Hindi ako mind reader.Sadya lang talagang madaldal ka at hindi mo manlang napansin na navoice out mo na yang laman ng limited brain cells mo". Sam again while glaring at me.She's really scary-------
...
Recap
0_______________0
May sinabi ba siya kaninang kutusan niya ang matris KO???
...
Oh my...oh my..!!
Unconsciously napahawak ako sa matris ko.Baka totohanin ng baklang yan na kutusan ako.Pano pa ko magkakaanak niyan kong ma damage tong precious matris ko----
*__________*
Wala nga pala akong matris eh...huhuh kainis siya.
"Abat naniwala ka talaga?Feeling mo naman may matris ka kung makahawak ka jan sa junjun mo.Uh anong nakapa mo??
Matris o X-small na talong?". *smirk*
.
.
.
Waaaahhhhh i hate her...huhuh pinagtitripan nya ko.I hetchu Sammy..
....
"Ahahahahahahah pffft first time natamimi ka bff.Oh man...kinabog ka ng Bongga Bff". Kim
Waaahhhhh pati ba naman siya?Huhuh
Tiningnan ko si Nicole,for sure ipagtatanggol ako niyan.Head over heals yan sa alindog ko eh.Mainggit kayo bleeh.
Pero----
..
..
"Waaaahhhh 10x ouch..pati ba naman ikaw Nicky?". nakaka bwesit kasi yung hitsura nya dahil pilit na pilit siyang wag tumawa pero obvious naman dahil pulang pula na yung mukha niya.
"Itawa mo yan ng malakas Nicole,baka mautot ka kakapigil nyan". *sarcastic tone* while pouting.
"Bwahahahahahahaha....asdfghjkl so---- sorry bff.Di ko talaga mapigilan eh". Ayan na nga...tuluyan na siyang sinapian dahil habang tumatawa siya,nag "Running man" dance craze siya.
...
...
Aba kinabog ng bonggacious ang dance moves ko ah.Baka mangisay sila sa inggit pag nakita nila ang version ko ng TV Patrol viral dance craze hmmm.
BINABASA MO ANG
Knight's # 01: Mr.Nerd meets Ms. Gangster?
ActionCharacters: Hunter Jade Scott Samantha Gale Perrer Agents of Knight's: Knight Gun Scott Prince Pierre Scott Prince Pierce Scott Chaser Ford Scott OTHERS: Kimberly Chua Nicole Fernandez Antonio "AJ" Jacinto Jr. ~~~~~~~~~~~~~~~~ May kriterya nga ba sa...