Double Celebration's Winner

94 6 4
                                    

Hello ulzzangs! Ito na po ang winner. Gusto ko pong magpasalamat sa inyong lahat. Sobrang na touch po ako sa lahat ng messages. Iiyak ako, tapos tatawa, in short? MUNTANGA. Hahahahaha. Joke lang po. Pero salamat po, ha? Napasaya niyo ako sa mga messages niyo. May ibang humabol at thank you kasi nag greet pa rin kayo kahit late na. Salamat po ulit!

Siyempre, makakalimutan ba natin ang winner?

Sa winner po na napili ko, maraming maraming salamat po! Dito talaga ako naiyak at tumawa kasi ang kulit kulit niya tapos ang effort, nako!

Alam niyo ba kung sino siya? (malamang hindi eh noh ang dami kong alam hahahahaha)

Siya ay si............














mabellion

Congratulations po!!!

Natuwa kasi talaga ako sa comment mo. Naalala mo pa 'yung mga crush ko though mali 'yung Steven, pero keri lang! Ang kulit kulit mo pa. Hahahahahaha.

Sa mga sumali po, thank you! Napasaya po ako ng mga messages niyo, simple man o hindi. Napaiyak niyo ako, napatawa, halo halong emosyon, eh! Hahahahaha. Ang kulit kulit niyo, nakakatuwa! Salamat din po sa mga wishes!

Ang payo ko lamang po sa inyo, hindi importante kung close ba kayo o hindi. Kasi sa simpleng wishes lang ay napapasaya niyo na ang isang tao. Gayunpaman, salamat pa rin. Ang mga greetings niyo ay nagpasaya sa akin ng lubusan. Salamat po!

Ulzzang Book Club [Temporarily Closed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon