Chapter 30
-Harelline-
"I want you."
Napalunok ako ng ilang beses ng natitigan ko ang matiim na titig ni Rage pagkatapos nya ko paligayahin 'down there.'
Hinalikan ko sya ng mapusok bilang sagot.
Kahit na hindi ko sabihin yung sinabi nya, mararamdamn nya na parehas kami ng nararadaman.
Napasinghap ako ng binuhat nya ko papunta sa king-sized na bed ko at marahan na binaba ako pagkatapos ay pumatong sya sakin na ikinaungol ko.
"Rage..." tawag ko sa pangalan nya.
Naglakbay ang kamay nya sa pinakamaselang parte ng katawan ko.
"Oohh, Rage!" Ungol ko sa pangalan nya ng ginalaw nya ang darili ko para paligayahin ulit ako.
"Shvt, you're ready for me!" He groaned while his hand started playing my clit.
"Uuhh!" I moaned when his finger went inside me and he fvcked me using his mighty fingers.
Napangisi sya ng makita ang mukha kong may bahid na kasiyahan dahil sa ginagawa nya sakin.
"Hmm... fvck, R-rage. I'm coming!" I said before I explode.
Hindi parin maalis ang ngisi ni Rage habang pinagmamasdan ako.
"You're hot while screaming my name, babe!" Rage said.
Hinawakan nya ang kanang hita ko at ipinatong sa balikat nya.
"Uuhh!" I screamed when he started to thrust on my wetness.
"Hare.... oohhh!"
"Fvck!" I cursed when his right hand squeezed my b-reast while he thrusts hard.
"Masarap ba?" Tanong nya habang patuloy ang paggalaw nya sa ibaba ko.
Hindi ko alam kung bakit pero nagpadagdag ang tanong nya sa pagnanasa ko.
"R-rage!" I groaned when he stopped moving.
"Answer me, Harelline." He said more on commanding me.
"Huh?" I was clueless. My mind is not functioning. I just wanted him to fvck me hard.
"Masarap ba?" He asked, still not moving.
Napatango ako. "Fvck me now!" Utos ko pero hindi parin sya gumalaw kaya pinulupot ko na ang hita ko sa bewang nya.
I moved but he didn't.
"Rage!" I groaned, more on shouting.
"Sabihin mo muna!" He smirked.
"W-what?"
Ngumisi ulit ito. " Masarap ba?" He asked that question again.
"Oo!" Sigaw ko.
Napahalaklak sya sa reaksyon ko.
But he started moving again. My pissed-off face changed instantly when I felt his buddy inside me.
"Oohh... Yes... Oohh!" Sinabayan ko ang bawat pagbayo nya sa akin.
"Fvck! You're so tight, baby!" He groaned as he thrusts hard.
Nagpapasalamat akong sound-proof ang kwarto ko. I'm screamer when it comes to s ex.
"Uuhh! I'm coming!" I screamed before I exploded.
"Uhhm! I'm coming babe..." He said after few more thrusts.
And then I felt his luquid drifting inside me.
"I love you."
Bahagya ko syang tinulak ng marinig ko yun sa bibig nya.
I smiled bitterly. "Maybe, you're mistaken it to lust!" I said coldly.
"Hare, bakit ba ayaw mong maniwala sakin na mahal kita?!" He asked with desperate voice.
Kasi hindi ko naman nararamdaman na mahal mo ko! Diba may Monique ka na.
Bumangon ako at tahimik na nagbihis.
"Hare." He called me.
Lumingon ako sakanya at ngumiti ng mapait. "Kasi ikaw si Rage Mikael Vergara." Gustong umiyak pero pinigilan ko.
Naalala ko na naman yung mga araw na pinapamukha nya sakin na hindi ako ang mahal nya at hinding hindi nya ko kailan man mamahalin.
"I don't understand you!" He said more on shouting.
I smiled again.
Sa tuwing sumisigaw sya sakin, pakiramdam ko wala akong kakwenta kwentang nilalang dahil sa pagtrato nya sakin noon.
"R-rage, tama na. H-hwag ka ng m-magpanggap na mahal mo talaga a-ako." Gumaralgal ang boses ko pero hindi ako pwedeng maging mahina ulit.
"W-what?" He looked so confused and clueless.
"Wag kang magpanggap na hindi mo alam kung bakit ako umalis na hindi nagpapaalam sayo!I did not leave you for no f*cking reason."
He looked at me with so much hatred and pain on his eyes. "Bakit nga ba?"
Umiling iling nalang ako. "Hindi mo ako naiintindihan kasi hindi mo man lang naalala yung nangyari!"
"Alam mo ba kung bakit? Kasi pinamukha mo sakin na mahal mo si Hannaline at ako? Hindi mo ko kayang mahalin!"
*~*