Ngốc thê - ĐƯỜNG NHÂN

1K 6 0
                                    

[ tên sách ] ngốc thê

[ tác giả ] đường nhân

Này...... Là lên trời đặc biệt thưởng cho của hắn thiên ban thưởng duyên đẹp sao?

Này phía trước sợ hắn sợ đến tránh rất xa mĩ cô nương,

Nhưng lại ngoài ý muốn thành ngốc tử!

Mặc kệ nàng kia ngày khôi phục thần trí có thể hay không oán hận hắn,

Mặc kệ nàng đã có hôn phối người ta,

Hắn muốn định nàng !

Nàng là của hắn thân ái tiểu thê tử, là hắn nhận định đối tượng,

Chẳng sợ cưới cái ngốc thê sẽ bị người trong thiên hạ giễu cợt, hắn nhất định phải bảo hộ nàng!

Xem nàng như thế dính hắn, như thế ỷ lại hắn,

Hắn khó được vừa hiện ôn nhu chỉ biết đối nàng......

Nhưng...... Thực tế chung đối mặt nha!

Đối này tìm tới cửa đến thảo nhân vị hôn phu, hắn nên làm thế nào cho phải......

Chương 1:

Cuối thu khí sảng, gió lạnh nhẹ phẩy.

Trên quan đạo, hai con tuấn mã chạy gấp mà đi, chỉ nghe đáp đáp tiếng vó ngựa, cùng bay lên trần thượng, một tiếng thét dài phẩu Phá Thiên tế, hai con tuấn mã đồng thời đứng ở một cái xoa lộ khẩu.

“Trang chủ, phía trước cái kia lộ chính là hướng nam quách trấn phương hướng.” Thân thanh sam nam nhân, ngón tay hai người chính tiền phương, đối với bên cạnh cao lớn nam nhân, cung kính nói.

Cao lớn nam nhân, nhìn chăm chú vào tiền phương sau một lúc lâu, lại chuyển hướng bên phải xoa lộ, con ngươi đen vi mị, chăm chú nhìn lắng nghe. Thất tiền phương từ này nhìn lại, chỉ thấy hai bên vách đá vờn quanh, bên trong tựa hồ có khác động thiên.

“Không vội, chúng ta còn có thời gian, không bằng đi trước kia nhìn xem.”

Nói phủ lạc, dẫn đầu giá mã bay nhanh, một người một con ngựa trong chớp mắt biến mất ở trước mắt, thanh sam nam nhân thấy thế, vội vàng huy động dây cương theo sát ở phía sau.

Tiến vào vách đá nội, mới phát giác bên trong đúng là cái núi nhỏ cốc, sơn cốc tứ phía đều là vách núi bức tường đổ, liếc mắt một cái nhìn lại, róc rách suối nước, một mảnh xanh hoá, còn có chút hứa không biết tên hoa dại.

“Không thể tưởng được này vách đá nội, lại có này khối hảo địa phương.” Thanh sam nam nhân hít một hơi thật sâu, không nhịn được tán thưởng.

Con đường này hắn hành kinh nhiều lần, lại thủy chung không chú ý tới này, không thể tưởng được từ bên ngoài nhìn như hiểm trở vách đá nội, nhưng lại hội giấu giếm này khối di châu nơi.

“Chúng ta trước tiên ở này nghỉ ngơi một chút.”

Cao lớn nam nhân thân hình gọn gàng xoay người xuống ngựa, đi đến dòng suối nhỏ giữ, song chưởng cúc một chút thanh lương suối nước, hướng trên mặt hắt sái.

Ngốc thê - ĐƯỜNG NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ