"Bes gising naaaa"
"Ha? Bakit? Anmeron?"
"First day of school ngayon, duh?"
"Ha anong oras na ba?"
"5:50"
"Ang aga mo naman?"
"Duh? Eh diba maaga kang pupunta sa school kase kakanta ka?"
"Ayy shet oo nga pala"
Kumaripas ako ng takbo papuntang banyo nang narealize kong kailangan ko nang mag madali. Sha si Selina Ramirez, bestfriend ko. Ako? Haha ako nga pala si Emilia Gonzales tawag nila sakin emily haha pang matanda kase pangalan ko eh galing sa lola ko.
"Ready ka na?"
"Yea" I smiled
Then I started singing Superficial love
Mukha namang maganda ang naging performance ko dahil napangiti si bes nang matapos ko ito.
"Uhh bes? Tara? Cr tayo."
"Osige bes tara"
Habang nagsusuklay hindi ko naiwasang kumanta :)
Oliver Escaro
"ANO BA MAEEE! PUTSPA! NATUTULOG AKO DBA?""Duh? Kuya 6:30 na kaya! Wala ka bang balak pumasok aalis nako mag papahatid nalang ako sa school bahala ka sa buhay mo"
Late nanaman ako. Well nasanay na rin ako eh, andito ako ngayon sa may guard nag aantay na papasukin nang..
"I can feel you on my lips all the time
But I just wanna feel you in my heart and on my mind
I can feel you on my lips all the time
And this ain't right."Napapikit ako :) ano ba un? Bat ganto yung puso ko?
"this superficial love." Napasabay ako sa pagkanta nya. Haaay ang sarap pakinggan ng boses nya.
Puta. Nababading ako. Tangna yak.
Naglalakad ako ng marinig ko nanaman yung boses na yun. Nagtago ako sa may hagdan para tignan kung sino yun.
Sya pala.
Shet yung puso ko malalaglag na.
Oliver umayos ka nga! Kalalaki mong tao.