Sủng thê chi đạo - Doãn Gia

12.3K 79 0
                                    

Tựa : Sủng thê chi đạo

Tác giả : Doãn Gia

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, ấm áp thoải mái, điềm sủng văn, kiện khí biệt nữu thụ x phúc hắc công, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

"Ta thích ngươi, ta thích ngươi..."

Đường Hiểu hôn hoàn liền dường như không có việc gì dời, giống vì bù lại phía trước tiếc nuối, ôm hắn vẫn luôn nói cái không ngừng.

Cốc Tu Cẩn cuối cùng kịp phản ứng, bên tai nghe được hắn không ngừng thổ lộ thanh âm, đây là cái gọi là vật cực tất phản sao? Thanh tỉnh thời điểm nói không nên lời, toàn bộ đều áp lực ở tại say rượu giờ khắc này.

"Ô ô..." Nói xong nói xong, Đường Hiểu đột nhiên khóc lên.

Cốc Tu Cẩn bị hoảng sợ, vội vàng đưa hắn kéo ra, "Có phải hay không làm sao không thoải mái?"

Đường Hiểu một bên khóc, vừa nói, "Ngươi không thích ta."

Cốc Tu Cẩn nhất thời có loại dở khóc dở cười cảm giác, vươn ngón cái lau quệt hắn khóe mắt nước mắt, nhẹ giọng nói: "Ta không có không thích ngươi."

Đường Hiểu ngẩng đầu lên, ủy khuất nhìn hắn, "Chính là ngươi cũng không hôn ta."

Đường Hiểu —— không được tự nhiên kiện khí

Cốc Tu Cẩn —— nguy hiểm nhân vật

Sủng thê chi đạo mấu chốt tự: Sủng thê chi đạo / Doãn Gia / Đường Hiểu / Cốc Tu Cẩn / ấm áp / đô thị / 1V1

================================

☆, Đệ 001 chương: Thất nghiệp nam

Đường Hiểu chưa bao giờ biết mình nguyên lai trường nhất trương thất nghiệp nhân sĩ mặt.

Hắn càng thêm không nghĩ tới, hắn mới thất nghiệp không đến một tháng, cơ hồ sở hữu đại học cùng học cũng biết hắn thất nghiệp.

Quả nhiên đây đều là lầm giao tổn hại hữu nhạ họa, đặc biệt này tổn hại hữu còn là một miệng rộng, cho nên bái hắn ban tặng, hắn ở cùng học hội thượng theo bắt đầu đến chấm dứt đều ở mất mặt.

Đường Hiểu mỗi đi hai bước liền gặp được một cái đại học cùng học, sau đó đối phương đều rất đắc ý đưa cho hắn nhất trương danh thiếp, trên mặt còn kém không viết thượng ‘ ta là thành công nhân sĩ ’ sáu cái chữ to, có thậm chí hoàn làm cho hắn tìm không thấy công tác có thể đi công ty của bọn họ phỏng vấn, đương nhiên đây là khách sáo cùng với cười nhạo, cuối cùng không có một cái hướng hắn đòi phải danh thiếp.

Cầm trong tay hơn mười trương danh thiếp, Đường Hiểu xem xét hắn đại học cùng học một đám đều là một bộ buôn bán tinh anh thành công nhân sĩ ánh vàng rực rỡ bề ngoài, hắn thực u buồn tự ti lưỡng giây.

Lưỡng giây hậu, hắn quyết định hóa bi phẫn vì muốn ăn, cuối cùng ở tổn hại hữu không nói gì dưới ánh mắt đĩnh tròn xoe cái bụng, thi Nhiên Nhiên trở lại hắn kia gian nhỏ hẹp nhà trọ lý.

Nói tóm lại, nếu xem nhẹ rụng cùng lớp các học sinh kia một đôi song truyền lại đồng tình lại ngầm có ý vui sướng khi người gặp họa ánh mắt, Đường Hiểu hội cảm thấy được lần này cùng học tụ hội vẫn là rất tốt.

Sủng thê chi đạo - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ