[MA] L-O-V-E like this ! [Short fic | HaeHyuk]

7.8K 33 3
                                    

Author : Saze

Pairings : HaeHyuk, YeWook (ít)

Disclaimer : Cả hai thuộc về nhau trong fic, fic thuộc về mình !

Rating : MA

Category : SA, Yaoi, humor & happy ending

Warning : Sone không nên vào ! Thế thôi !

A/N : đây là fic HaeHyuk đầu tiên của mình, hứa sẽ không tệ hại như fic trước, cũng không quá lãng như fic trước ! Hy vọng mọi người com nhiều, mình mới có động lực viết tiếp

EP 1

PART 1

- Xin lỗi cậu … EunHyuk, chúng tôi không tiếp nhận người chưa có bằng cấp ! – Cô thư kí lạnh lùng thảy xấp giấy tờ cho con người trước mặt

- … - Cậu ta không nói gì chỉ cầm cái đống giấy trắng đó rồi bỏ ra ngoài …

Ra ngoài sống thật khó ! Biết vậy đã ở nhà với hyung rồi ! Giờ ra ngoài kiếm việc làm cũng khó !... Nhưng … Sao lại thế chứ !? Mình có bằng tốt nghiệp ở Anh mà !? Lại đạt loại giỏi nữa vậy mà bảo không có bằng cấp ư !?

- Để xem… hết trơn chỗ mướn nhân viên rồi ! – Cậu nhìn tờ báo đang cầm, lấy cây bút đánh dấu này nọ …

Chẳng lẽ bây giờ gọi cho hyung !? Không bao giờ ! Đã ra ngoài rồi thì đừng hòng quay lại … vả lại mình cũng gom vali rồi mà !

- Ếh !! Mình quên cái vali ở chỗ hồi nãy rồi ! – Khựng lại – Ôi không ! Có giấy tờ trong đó ! Cả tiền, quần áo nữa !! – Chạy thục mạng về cái chỗ hồi nãy …

T…Tới rồi … *hộc hộc* sao … không thấy !? Nó đâu rồi !? Cái vali !!!

Cậu phát hiện ra, tên áo đen phía trước đang kéo vali cậu đi !!

- Êh !! Êhh !! Đứng lại ! Trả vali đây !! – Vừa chạy, vừa khua tay khua chân, gọi í ới

Tên đó vẫn cứ đi, cứ đi ( chạy thì đúng hơn ) … rồi hắn rẽ vào con hẻm gần đó và … biến mất …

- Êhh !! - *Bịch !* - Ui … Đau quá !

Hình như cậu bị vướng phải cái gì đó làm cả người “chụp ếch” … cũng may là cái mặt không sao nhưng đôi bàn tay xinh đẹp đã bị trầy rồi, vội ngồi dậy, xoa nắn cái tay cho đỡ rát …

- Aissh !! Xui xẻo ! Giờ phải làm … sao… đây ? – Nhìn xuống đất, là một cái giỏ đen nhỏ… Cậu khẽ mở nó ra

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MA] L-O-V-E like this ! [Short fic | HaeHyuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ