Keirm on the Side>>>>>>>
GAme..................
--------------------------
KEIRM'S POV
"Mr. de Saval, Can you bring this at may office." Pagatatawag pansin sakin ni Sir, siya ang teacher namin dito sa subject naming Theology.
"HA! sir, Ako, Sir pede iba nalang." Pagtanggi ko, bakit, pano ba naman dun daw sa loob ng Office na katabi ng na katabi mismo ng ofiice ng mga Theogical Fucalty ay may nagpapakita daw na Manigno, yan lagi ang Chismis na kalat na klat na sa buong Campus.
Sa gabi pa raw mismo lumalabas at mas lalong nagpaparamdam ito pag nagiisa daw ang naliligaw doon.
"Why all of you are such a coward?, lahat nalang ng inuutusan don ay umiiwas dahil sa takot, sa tinagal tagal ko dito ay di ko pa naencounter ang kumakalat na Chismis na may maligno sa Chapel." mahabang salaysay ni Sir.
At sa pagkabanggit pa lang niya sa sinabi niya ay mas kinalibutan nako. Pano ba namang magpakita sayo ung maligno baka mas matakot pa siya sayo dahil sa mukha mo. Well sinarili ko nalang yun baka ibagsak pa ko nito pag sinabi ko.
"Sir, sige na po, sa iba nalang, or kahit may kasama nalang po ako." pagmamakaawa ko sa kanya.
"You will go there alone Mr. de Saval, ipapatong mo lang naman tong box dun sa table ko at babalik ka naman agad dito. And dont you want that you will faced what you fear most and conquer it by having a courage." pagpapaaral pa nya. Kaya wala akong napala kundi ang sumunod sa kanyang utos.
Pagtingin ko sa mga kablock mate ko ay kita ko don ang pagbigay suporta sa pakikibaka ko ngaun sa kinanatakutang parte ng University, di ko kailangan ang simpatya nila. I just want to have a peaceful college life, but I think that imposible right now, because of this mess and i will hate forever my teacher for doing this to me.
Kung tutuusin ang mas nakakatakot na part ay ang pagpunta mismo sa Offie at Chapel, bakit? Kasi naman po madadaanan mo mismo ung matandang puno ng Acasia na mga maraming ugat na nakabitin sa mga sanga nito. At dun daw nakatira ang Maligno. Lord sana po di siya magpakita sakin.
Nako parang gusto ko nang umurong sa takot nang matanaw ko na ang puno ng acasia, nakakatakot talaga, parang maiihi ako na ewan. Pag di ko naman nilagay tong pinaguutos ni Sir. Baka ibagsak pa ako. Sayang ang scholarship ko.
Oo Scholar ako kahit mayaman kami, at hindi alam ng parents ko na scholar ako dito sa school dahil gusto ko pagkagraduate ko dun ko sasabihin ang lahat.
Pinatibay ko nalang ang aking loob at pinagpatuloy ang palalakad, hindi ko nalang sinubukang lumingon ng mapadaan na ako mismo sa tapat ng acasia, pero god humangin ba naman na parang sinasabi na may katabi ako. Kaya ang ginawa ko ay binilisan agad ang aking paglalakad at ng nasa tapat nako ng office ay dun ko lang mismo nahalata na pinigil ko pala ang paghinga ko. at eto ako ngaun naghahabol ng hininga dahil sa nangyari.
Syempre kuha agad ng susi na bigay sakin ni sir kanina, binuksan ang pinto, buti nalang may ilaw na dati sa loob ng office. Hinanap ko ang table ni Sir, at pagkakita ko agad ko nang pinatong ang box.
Paalis nako at tutngunin na ang pintuan ng bigla namang namatay ang ilaw. Pack Shit naman bat nagbrownout, at natulos nalang ako sa aking kinatatayuan ng makaaninag ako ng liwanag galing sa pinto at dinig ko pa ang pag-irit nito hudyat na bumukas nito. Napapikit at napadasal nalang ako ng wala sa oras.
"Sta. Ana, Sta. teresita, Sta. rita, Sta. Eklabum." EHHHHHH!!!
May santa bang ganun, nako poh baka di lalo ako tulungan ng mga santang nabanggit ko. Punyemas naman kasi bakit akin pa ata may gusto ang maligno na to eh.
Sa kaba ko ay sinilip ko pa uli ang liwanag kung neron pa or umalis na.
"EEHHHHh! wag kang lalapit na maligno ka!!" sigaw ko nalang sa takot kahit nangangatog na aking mga binti.
At dahil palapit parin ang liwanag, atras gawa ko mga atey yoko pang madyukot nang maligno, sayang ganda ko.
Pero ang putakting ilaw lumalapit pa rin sakin kahit umatras nako palayo, type rin ata akong ilafang ng Maligno.
Nanginging na talga ako sa takot, nanay ko poh, di ko na kaya, LORD! kayo nalang po bahala kung anong gawin ng maligno.
Pinikit ko nalang ng todo ang aking mata para hindi ko man makita kung anong balak gawin sakin ng Maligno. Neng pano mo makikita ang gawin sayo wala ngang ilaw. Diba? tanga lang teh! aba sisingit pa ang animal kong kabilang isip. punyemas naman oh. Pede lumayas ka.
Bakit antagal naman makalapit ng Maligno? taka kong tanong sa isip ko kasi wala nakong maramdaman na kakaiba sa paligid kahit nakapikit ako. Kaya unti unti kong dililat ang aking mata.
"E-ehh-----" di ko natuloy na sigaw dahil bigla ako hinalikan ng maligno, lalamunin ata ako ng wala sa oras mga ateng. Gusto kong pumiglas, ngunit ayaw naman sumunod ng katawan ko, naestatwa nalang kasi po ako sa ginawa niya.
May nanghahalik bang Maligno? Ba't parang ang sarap naman ata, NoOO!! Nagustuhan ko pa ata ang halik niya. NAkow! inengkanto na niya ako, ginamitan ng mahika para magustuhan ang ginagawa niya.
Ang first Kiss kong pinangalagaan na dapat lang sa aking magiging asawa ibigay wala na. Nilapastangan ng Maligno na to ang aking dalisay na kapurian.
Di ko rin namalayang binuka ko na pala ang aking labi dahil sa halik na nagbibigay ligaya, para makapasok siya at makipagespadahan sa aking dila. At tinugon narin ang kapusukan nito.
Nagmulat nalang uli ako ng maramdaman kong nagkailaw na at parang binuhusan ako ng malamig na tubig, at tinulak ko ang pangahas na malignong humalik sakin.
"EEEHHHHHH!!!! Oh meh Gehd!!!"
Sundan>>>>>
Tsup. :*
BINABASA MO ANG
Maligno Sa Chapel (boyxboy)
Random|BoyxBoy|Yaoi|Bromance|m2m| Anu ang gagawin ni Keirm kung sa pagpunta nya sa chapel ay makita niya ang maligno na laging nagpapakita. Ngunit anong gagawin niya kung ang maligno ay natataglay ng kagwapuhan. Matatakot ba siya? o Magpapaalipin nalang p...