Jhared's POV
'patola dito!'
sigaw ni cesco pagpasok ko sa drop bar, (isa rin ito sa bar ni leif...all in all may 5 bar na si leif..ang addik iba iba pangalan pa ang bar niya..) buti hindi sila nag private room ngayon....
tinanguan ko lang sila saka ako inabutan ng beer ni haru..saka ko tinapik sa balikat si Uno..
'buti nakapunta ka ngayon Dos?' tanong ni Mason
'oo nga oo nga!' duet naman ng kambal..
tagal tagal na rin akong hindi lumalabas ng gabing gabi na...pagtulog kasi kanina ni mikiko, tinawagan ko si Uno. sinabi niyang nasa bar sila kaya sumunod ako.. badtrip kasi! hindi naman ako nabadtrip dahil nakipag-usap siya dun sa t*rantadong yon kundi dahil sa pagpupumilit ng p*tanginang yun na bumalik sa kanya si mikiko.t*ngina lang wagas! bablockmail pa siya! tss....huwag ko lang makikita yon naku! p*tangina niya dadanak ang dugo!.
'what's the problem?' tanong ni Uno na nagpabalik sakin sa reality..
umiling lang ako at uminom ng beer. winanshot ko lang kaya napa "WWOOOAAAHHHWWW" ang fearless.
'spill it..' sabi ulit ni Uno at uminom rin ng beer..
'wala....' tipid kong sagot at kumuha ulit ng beer saka ininom ulit.
'yan ang walang problema..inisang inom lang ang beer tapos kukuha ulit at inom...wahahaha... wala yang problema tol...' si cesco..
'ay wala talaga mga patola!' si franco...
'tss...manahimik nga kayo!' bulyaw ko naman, ang mga g*gu nagtawanan lang...
'sige na sabihin mo na..' sagot naman ni haru...t*ngina improving na napapadalas ang pagsasalita niya ngayon ahh...hohoho
'tss....kabaklaan!' ako
'mas kabaklaan ang naglilihim sa mga kapatola niya diba...' si cesco sino pa ba?
'kaseee... asar!...'
'yun ohh sinabi na nga ang trade mark niya "kaseee asar!"...hohoho' qoute ng kamabal..sino pa ba e sila lang naman ang madaldal ng grupo....buti nga di nakikisali si eisuke...may prublema...hohohooh
'fine! remember the guy in the cafeteria?' sabi ko
'sino?' Eiji
'yung yumakap sa asawa ko!' sagot ko
'makaasawa ka naman tol parang kukunin namin siya sayo ah..' franco..
'oo nga! makaasawa wagas! huwag kang mag-alala tanggap ko ng hindi na magiging kami ng labidaubs ko...huhuhuuu...' si zack.g*gu talaga!
'tss...stop calling her labidubs!' saway ko...
'FINE!' sirang sagot niya...
'so, what's with the guy?' si Uno...
'SH*T! ang p*tanginang g*gung t*rangtadong yon! ginugulo si mikiko!!!' galit kong saad..
'wwwoooaaahhhwww...' silang lahat...
'magtoothbrush ka nga tol ang dumi ng bibig mo...' si cesco..t*ngina talaga! wagas! asar!
'panong ginugulo?' si haru
'nag-usap sila kanina ni mikiko. ang g*gu ginagamit ang sakit daw niya para bumalik sa kanya ang asawa ko! P*TANGINA SINONG HINDI MAGAGALIT DON!!'
BINABASA MO ANG
THE AMIGO'S -gangsters story-(Jhared Drake de Roque)
Romance-Jhared Drake de Roque- . . . He is a ultimate casanova "slash" gangster ohh yeah HE is! . . He came from a famous family. RICH, HANDSOME almost perfect life BUT he is a deliquent. . . A troublemaker it's usual because he is part of a gang "The Amig...