TGC Characters

231 8 3
                                    

MAIN CHARACTERS:

Devine Marie Perez.  Isa sa mga pinaka sikat na babae sa school.. Maganda, morena, mayaman, matalino at higit sa lahat, anak sya ng may ari ng school! Obsess sa pagiging good-looking, mahilig mag ayos at mahilig mang ayos.. Ang reyna ng mga make-over..

Laurence Villanueva.  Ang crush ng campus. Gwapo pero suplado.. Bihira lang syang makitang ngumiti ng mga tao sa school at lagi lang syang tahimik kasama ang mga kaibigan nya. Ayaw na ayaw nya nang nabibigyan ng masyadong atensyon. He hates social life the most!

Kennedy Rosales.  The nerd guy.. Ang ultimate geek ng campus. The usual type of nerd with big black eyeglasses at laging straight A sa klase. Sya lang naman ang president ng student council ng PEU or Perez Exclusive University. Genius at iskolar ng bayan..

Adam Rob Smith.  Ang natatanging definition ng perfect guy. Half-Aussie, gwapo, mayaman, matalino, mabait, funny, palakaibigan at ang partner in crime ni Devine. Sya yung tipo ng tao na kahit gano kagwapo at kayaman, hindi ka maiintimidate. Sobrang perfect!

 SUPPORTING CHARACTERS:

Rjhey Mario Perez.  Ang gwapong kuya ni Devine. Mabait, understanding pero medyo may pagka masungit at over protective pag dating kay Devine. Isang certified bachelor na graduate ng PEU with flying colors.

Patricia de Asis.  Isang pretty and sexy professor. Dream girl ng mga estudyante.. Mabait, kwela, makwento at pinaka hate na professor ni Devine.

Kyla Morales.  Loyal best friend ni Devine na walang ibang ginawa kundi ang bumuntot sakanya.  Makulit, madaldal, maingay at mahilig sa boys. Ang pasimuno nang lahat ng kalokohan pag dating sa lalaki.

John Daniel Sarmiento.  Kababata ni Kennedy at isa sa mga nag udyok kay Kennedy na pumasok sa PEU. Crush ng campus din pero kay Kennedy madalas sumama. Ang taga pagtanggol ng mga campus nerds.

Brenan, Ronnie at Joe.  Ang natatanging mga kaibigan ni Laurence. Campus hearthrobs, mayayabang, mga babaero at pasaway. Sila lang ang nakakaitindi kay Laurence.

------------------------

So whatcha think about my characters? Hehe. Dami pa po ibang characters na papasok sa kwento. Abang abang lang din.. ^___^

 ThanKyu talaga! :)

The Guy Changer (On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon