Wow ambait ko.
Nag-update ako agad. Ayan gusto ko ng comment. Kahit walang kwenta tong si update. Pasensya na sa update nato, medyo sabog kasi utak ko ngayon eh! (weh? lagi naman yata eh! XD)
COMMENT ha? Vote? Be a fan! :))
THANKYOW! ^___^
__________________________________________________________________________________
Chapter 15
"Raiven, wait."
hawak padin ni Sigfrid yung braso ko.
kaya lumingon nadin ako.
bakit nya ba ko pinipigilan pa?
"Raiven, makinig ka. di totoo lahat ng sinasabi nya. Wag kang maniwala sa kanya, sakin ka magtiwala Raiven, kasi ikaw ang mahal ko. Ikaw ang gusto kong pakasalan at makasama habang buhay.."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
napapikit ako kasi yun ang hinihiling at pinagdadasal kong banggitin ni Sigfrid.
Oo, hinihintay kong sabihin nya yun.
Ideny nya yung sinabi nung girl na etchosera.
na engaged na sila.
na malapit na silang ikasal.
Please.
Please sabihin mo naman yun Sigfrid?
Sige na. ;(
.
.
.
"ikuha mo ng maiinom si Gayle."
.
.
.
yun.
yun ang word na binitiwan nya sakin.
hindi yung inaasahan ko at hinihiling ko.
so kaya nya ba ko pinipigilan?
aaaaaaaahh, ansakit. </3
pinigilan nya ko para lang ulitin yung utos ng malditang yun? >.<
Aaaaaaah! sana pala piranha na lang ang binigay ko sakanila at di goldfish eh. para lapain nalang sila parehas ng wala sa oras!
pero dahil amo ko si Sigfrid, sumunod nalang ako kahit mabigat sa loob ko. kahit pabagsak na yung luha na kanina ko pa pinipigilan.
bago pa ako makalayo naririnig ko parin yung pinag-uusapan nila.
"kung hinahayaan mo sana akong dito tumira, hindi ka sana ngayon nagkakaroon ng problema sa mga katulong mo. mapapahiya ka Sigfrid sa mga bisita mo if ever na maghold ka rito ng mga parties."
"i don't like parties so there's nothing i should care about."
"still, you shouldn't have let that maid of yours talk and act like that."
"she's not doing anything, Gayle."
"not yet, maybe. pero kung ganyan ka kaluwag s mga maids mo. . . ."
BINABASA MO ANG
THE SEARCH IS OVER. .
RomanceAng story na ito ay about sa NBSB na Girl na hintay ng hintay sa pagdating ng kanyang Mr. Right. And when she finally met him. The man of her dreams... Gagawin nya ang lahat para lang sya mapansin nito. She was head over heals with that guy kaya nam...