"Lệnh truy nã: Một nhóm thanh niên thường hay tấn công những cô gái...sau đây là một số nạn nhân"
Rena tức giận quăng tờ báo qua một bên, cô gái bị tấn công gần đây nhất chính là Kashiwagi Yuki - bạn gái, hôn phu của cô. Yuki bị tấn công ba ngày trước, được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự, đến giờ vẫn chưa tỉnh lại. Cô uống nốt ly coffee nguội ngắt mua từ cantin của bệnh viện, bóp nát cái ly vứt vào thùng rác rồi quay trở về phòng bệnh nơi Yuki đang nằm...
.
.
.
Một cô gái nhỏ nhắn tiến lại cầm tờ báo ấy lên, ánh mắt của cô lướt nhanh qua mặt báo, chỉ dừng lại ở danh sách nạn nhân và nhìn chằm chằm vào cô gái cuối cùng. Một cô gái khác, người đầy mồ hôi chạy đến đập vào vai cô gái nhỏ, thực hiện vài động tác thủ ngữ:
"Cậu đã đi đâu vậy Mayu? Đến lượt cậu phòng thủ rồi kìa..."
Mayu gấp tờ báo lại nhưng cô bạn thân vẫn nhìn kịp vào đó.
"Ể... đây là chị gái ngất xỉu mà tụi mình đã đem vô bệnh viện nè."
Mayu gật đầu rồi kéo tay Jurina đi, miệng bí mật nở một nụ cười.
.
.
.
Rena bước vào phòng, Yuki đã tỉnh lại rồi...
"Chào buổi sáng Rena."
Rena lại gần và hôn lên trán Yuki.
"Tớ mừng là cậu đã tỉnh."
"Tớ ổn mà, nhưng sao tớ không có cảm giác gì ở chân thế ? Thuốc tê vẫn còn à?" Yuki chỉ vào đôi chân đang bị quấn băng vài chỗ.
"À...ừ... chắc là vậy..."
Rena rất hoang mang, rõ ràng Yuki đâu có bị thương nặng ở chân.
"Để tớ đi kêu bác sĩ."
"Khoan, tớ muốn đi vệ sinh."
Yuki rướn người lên trước nhưng phần dưới của cô không hề nhúc nhích, may mắn là Rena đỡ kịp, không thì mặt chạm đất mất rồi.
"Cậu vẫn còn mệt mà, để tớ giúp cậu"
Gọi là giúp nhưng hoàn toàn là Rena bế Yuki vào WC.
"Vậy là sao chứ Rena? Tại sao tớ không thể động đậy dù là một ngón chân chứ?"
Yuki sau khi trút bỏ được mấy cái thừa thãi trong bụng ra, nằm lại trên giường thì bắt đầu trở nên kích động hơn.
"Bình tĩnh đi nào, tớ sẽ gọi bác sĩ ngay."
Bác sĩ vào kiểm tra cho Yuki, xong lại kêu Rena ra để thông báo kết quả.
"Tôi rất tiếc, cô ấy bị chấn thương mạnh ở lưng, dây thần kinh bị ảnh hưởng dẫn đến hậu quả là..." bác sĩ ngập ngừng.
"Là cái gì thì ông nói đi chứ?" Rena thiếu điều muốn nắm lấy áo của bác sĩ.
"...là chân không thể hoạt động được nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKB48][ThreeShot]Không thể nói bằng lời
FanfictionFic này được viết lại từ cái OS lần trước mà tớ đã gỡ Tớ viết lại gần như toàn bộ nên mọi người đọc vui vẻ nhé =)))