Third person PoV.Lunch na ng lahat kaya lumabas na si ariyah sa kanyang classroom. Hindi parin maiwasang pagtinginan siya at pagbulungan. Meron namang ibang binansagan na siyang princess dahil daw sa ganda nito.
"Hep hep----" hindi na naituloy ng mga babaeng humarang sa daan ni ariyah ang sasabihin nito.
"Hooray" walang ganang sagot ni ariyah. Halata namang nainis yung limang babae sa inasal ni ariyah.
"Hoy! Porket ba nag pa retoke kang nerd ka lumalaban kana ha?!" Napatawa nalang si ariyah sa isipan niya.
"Don't be insecure girl. If you don't mind excuse me" dadaan na sana si ariyah ng hawakan nung leader yung buhok ni ariyah. Nainis naman si ariyah.
"Kinakausap pa kita e. Masyado ka naman atang bastos."
"May dapat ba tayong pag usapan?" Walang ganang tanong ni ariyah.
"Oo. Bakit ka nag pa retoke? Para ba mapansin ka ng lima ha?!"
"Hindi. Mas lalong hindi ako nag paretoke tss"
"Whore" sabi nung isa.
"Malandi!" Sabi ng isa at saka sinampal si ariyah. Sa isip isip ni ariyah mukhang hindi na siya makakapagtimpi pa.
"Palibhasa mana sa nanay" naiba naman ang aura ni ariyah. Madami ng nanonood at pupunta na sana si jayden ng itaas ni ariyah ang isang kamay, na kaya na niya.
Napailing naman si jayden dahil pirmes na mapupuruhan yung lima sa isip isip niya.
"Makakapagtimpi pa sana ko kaya lang dinamay niyo nanay ko e. So see you in hell..." Sabi ni ariyah. Kinalabutan naman yung apat pero yung leader parang wala lang.
Akmang sasampal na yung leader pero mabilis na nasangga ni ariyah yon at diniinan niya yung pulso ng babae saka sinuntok sa tiyan na ikinaupo niya sa sakit.
Walang ibang nakikita sa ariyah na kilala mo dahil pinalilibitan siya ng black aura niya at kung titignan mo ang mata niya mas naging dark dahil sa galit nito.
"Y-you bitch" sigaw ng leader nila. Sumugod narin yung apat pero iniilagan lang ni ariyah ang bawat suntok ng kalaban.
Namangha at natakot naman ang mga nanonood kay ariyah. Mabilis namang natumba yung apat na hindi man lang nahihirapan si ariyah.
"She's so astig"
"A black princess because of her black aura and her dark eyes. Do you notice that?"
"Yes girl. Ang ganda niya talaga *_*"
Madami pang bulungbulungan at mga napagpasiyahan ng iba na black princess nalang ang tawag dito.
Pumunta muna si ariyah sa leader nila at saka bumulong.
"Sorry for don't warn you that i wont slap, cause i punch,kick and kill." Nanigas naman yung leader dahil sa sinabi ni ariyah. Napangisi narin si meisha na ngayon ay nanonood. Mabilis na tumakbo yung tatlo kahit na pa ika ika pa.
Binigyan ng mga estudyante ng daan si ariyah. Ang mga teacher walang pake sa mga nangyayari dahil para sakanila makapagturo lang sila tapos na ang trabaho nila.
Ariyah PoV.
Tss. Kabatrip yung mga mahihilig mang bully nayon. I swear matitigil sila sa ginagawa nila.
BINABASA MO ANG
A Black Mafia Princess
AdventureDo you believe that the nerdy girl looks innocent have killed many people. She's the princess that no one can messes with her. The princess is scary that you never want to see her angry because the real princess is devil when she get mad. She's real...