Chương 1:

6K 326 55
                                    

_______________________________________________________________

Hiện tại đang là 5:00____

Tại một thành phố, nơi có một căn nhà cực cực nhỏ, nhỏ đến nỗi trong đó chỉ có thể sống được đúng một người.

Vâng, đúng là vậy. Trong căn nhà đó, nơi có một cô gái xinh đẹp được bao bọc bởi một tấm áo cũ, đã sởn màu, cô đang đọc lại lá thư của chính bố mẹ cô.

" Con gái, gia đình của chúng ta đã vay nợ rất nhiều tiền của gia đình nhà Kagamine, vì số tiền bố mẹ đã vay mượn quá lớn nên không thể trả hết được, nên...bố mẹ đã bán con làm người hầu cho nhà đấy, bố mẹ thành thật xin lỗi con, Rin Kagamine, bắt đầu từ hôm nay, còn sẽ phải làm việc để trả nợ nhé! Yêu con nhiều, Rin Kagamine!"

Phải, cô là Rin Kagamine, một cô gái xinh đẹp, với mái tóc mà vàng nắng ngang vai, đôi mắt xanh to trong trẻo, làn da trắng hồng, mịn màng, đôi môi anh đào đỏ mọng không trét son phấn, khổ nỗi nhà cô rất nghèo.

Khổ mỗi, bố mẹ cô, mồm lúc nào cũng nói yêu cô, yêu yêu nhiều lắm á, mà sao bây giờ đã bán cô cho người ta còn mình thì bỏ trốn sang nước khác rồi.

Khỏi cần nói, cô cũng biết là bố mẹ cô đã cùng nhau bỏ trốn rồi mặc dù trong bức thư cũng chả biết là bố mẹ cô đi đâu cả. Ngay từ thuở nhỏ, cô biết rằng, cô không thể ó được một cuộc sống hạnh phúc như bao đứa trẻ khác, cô không được bố mẹ nắm tay, đưa đi chơi, cùng nhau đi ăn mà suốt ngày phải ở nhà, ngồi một mình, đến nỗi cả một con gấu bông cũng không có.

Đến một ngày nọ, bố mẹ cô, do đã vay nhiều tiền cộng với nhập hàng về lung tung, số tiền cũng quá lớn, nên đã không có đủ tiền để trả nợ, phá sản và vay tiền nhà Kagamine.

Kết cục của cô là như thế đó!

" Haizzzz, đến chỗ làm việc thôi nào, mày đừng buồn nữa"- Cô nói, tự nhủ bản thân mình, xách cái túi rồi đi đến nơi làm việc.

Quào!!

Đây là biệt thự nhà Kagamine Len sao trời, chao ôi, mười lăm tầng lận. Màu vàng, giống tóc của cô, được trang trí thêm mấy viên kim cương cỡ bự, có lẽ cả đời, có mơ cô cũng chẳng muốn!

* CẠCH *

Tiếng cửa mở ra, cô bắt đầu bước vào, đập ngay vào mắt là hai ông bà nhà Kagamine đang ngồi đấy, đợi cô.

" Dạ, cháu xin chào ông bà chủ, cháu là người mới "

Rin nói, ngẩng mặt lên, khuôn mặt hơi đỏ vì cô chưa bao giờ trực tiếp nói chuyện với ai cả. Điều này làm ông bà Kagamine rất ngạc nhiên, nhưng cũng bụm miệng cười trộm vì cái hành động đáng yêu này!

" Ừ, chào cháu, ta có nghe bố mẹ con nói rồi, ta xin tự giới thiệu, ta là Lily, còn đây là chồng ta, Lin, hân hạnh được làm quen với cháu, người hầu mới"_" Từ bây giờ, cháu sẽ là người hầu riêng của cậu chủ nha"

Bà Lily nói xong, hàng ngàn hàng vạn ánh mắt hình viên đạn tia thẳng vào người Rin, cô cảm thấy có chút sợ hãi, mấy người kia sẽ làm gì cô trong thời gian tới đây trời!!

[Kagamine] Osin....Mặc Kệ, Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ