431
Diệp Hiểu Phong không nghĩ tới, sẽ có chuyện tốt như vậy rơi xuống trên đầu của hắn.
Hắn hôm nay tới hoa từ vũ vi, cũng chỉ là hắn xuất phát từ tư tâm, hắn thời gian thật dài không từ vũ vi liễu, ngực thật là tưởng niệm. Hắn ngày hôm nay cũng chỉ là nương chu mẫn hoa chuyện tình, lai gặp một lần từ vũ vi, nhất mổ hắn tương tư chi buồn.
Thế nhưng, hắn không nghĩ tới còn có như thế một niềm vui ngoài ý muốn chờ hắn.
Dương chí quốc là ai? Đây chính là bọn họ quốc gia điền sản trùm a, giá bên ngoài có bao nhiêu nhân tưởng tìm cơ hội tới gần hắn, hựu có bao nhiêu cảo phòng địa sản, suy nghĩ nát óc muốn cùng hắn hợp tác, cũng khổ nổi không có môn lộ.
Bọn họ Diệp gia lai kinh thành phát triển thời gian, phụ thân hắn liền muốn cân dương chí quốc hợp tác, cùng nhau đầu tư cảo một chỗ sinh hạng mục. Thế nhưng, phụ thân hắn nhiều lần gọi điện thoại cân dương chí quốc bí thư liên hệ, chưa từng năng hẹn trước được với.
Thế nhưng hiện tại, một cái cơ hội như vậy cũng may mắn như vậy phủ xuống đến rồi trên người của hắn.
Hắn xem hắn trong tay danh thiếp, hựu ngẩng đầu nhìn một chút từ vũ vi, trong khoảng thời gian ngắn, không biết mở miệng đối từ vũ vi nói cái gì đó. Hắn phát hiện, hắn hình như thật là một điểm đều không biết trước mắt cô gái này.
Trên người của nàng, có thật nhiều hắn không biết bí mật.
Hay là, vào giờ khắc này, Diệp Hiểu Phong mới là thật hết hy vọng ba, hắn mới chính thức minh bạch, hắn cân nàng trong lúc đó, thiếu không chỉ là gặp nhau thời gian. Hắn cân nàng trong lúc đó, cách cự ly thật sự là quá xa, bọn họ điều không phải người của một thế giới.
Kỳ thực, điện thoại di động xem tiểu thuyết nhà ai cường? m. quledU. com vô thác tiểu thuyết điện thoại di động xem võng
Nói cho cùng, Diệp Hiểu Phong thị cảm giác mình không xứng với từ vũ vi.
Coi như Diệp Hiểu Phong lăng lăng nhìn chằm chằm từ vũ vi xuất thần thời gian, quán cà phê môn "Chi nha" một tiếng, từ nhân từ bên ngoài mở ra.
Quán cà phê lý nhớ tới người bán hàng thanh âm nhiệt tình: "Hoan nghênh quang lâm "
Mà quán cà phê lý đang ngồi khách nhân, theo bản năng ngẩng đầu, khán hướng người tới, nhiều nữ sinh trên mặt đều phạm nổi lên mê gái.
Từ vũ vi thị đưa lưng về phía môn ngồi, sở dĩ, nàng biết có nhân tiến đến. Nhưng là lại không có thể nhìn người tới là ai. Nhưng thật ra ngồi ở từ vũ vi đối diện Diệp Hiểu Phong, ở cảm giác được một đạo quá mức nóng cháy ánh mắt của rơi vào trên người hắn hậu, hắn ngẩng đầu, theo đạo kia ánh mắt nhìn.
Khi hắn thấy rõ người tới thời gian, ngây ra một lúc, lập tức lộ ra một cái nhiên dáng tươi cười.
Vương hạo hắn là đã gặp, cũng đúng vương hạo khắc sâu ấn tượng. Từ vũ vi ở Anh quốc tối hậu một năm lý, vương hạo lai Anh quốc thời gian, Diệp Hiểu Phong đã biết, tựu cố ý đến xem quá. Hắn muốn biết. Cái này nhượng từ vũ vi nhớ mãi không quên, tình căn thâm chủng nam nhân dáng dấp ra sao?