Khi TFBOYS chỉ là tổ hợp hai người Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên.
2024
Nhóm nhạc hai người nổi tiếng TFBOYS Vương Tuấn Khải và TFBOYS Vương Nguyên bất ngờ kết hôn
Kết thúc có hậu của cặp đôi đam mĩ trong truyền thuyết Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên (TFBOYS)
........
Cậu thật sự không thể chịu nổi nữa.....
Đau lắm khi thấy người đó đã kết hôn cùng người khác, cũng đúng thôi họ cùng chung một nhóm nhạc, cùng nhau lớn lên hẳn sẽ có tình cảm. Cậu chỉ là một bóng mờ đuổi theo anh trong suốt chặn đường mười năm. Như lời đã hứa, anh đã không có người yêu cho đến tuổi 25 và giờ ngập tràn khắp nơi là tin anh sắp kết hôn chỉ sau sinh nhật lần thứ 25 một tháng.
Cậu chạy vội ra đường cậu thật muốn hít thở không khí thoáng đãng ngoài trời, muốn nhờ gió cuốn bay tâm trạng đang đau đớn của cậu.
Cậu cứ bước đi như thế.
"Phim truyền hình chỉ được cái gạt người, không phải khi nhân vật đau khổ chạy ra khỏi nhà mưa sẽ rơi sao? Giờ không có lấy một giọt mưa chỉ có từng cơn gió rét thổi buốt cả da thịt, cũng phải trời bước vào đông rồi mà."
Ngã tư nơi cậu bước tới có chút ồn ào.
Két..... két.... tin.Tin.Tin
Xoảng
Một loạt âm thanh rợn người, cùng tiếng chữi um của người đi đường.
"Trên xe kia là người say rượu, ông ta điên rồi"
"Mau ngăn chiếc xe lại"
"Trời ơi, ông ta sẽ đâm vào ai đó mất"
"Sao say thế này còn để lái xe?"
"Mau dừng xe lại"
"Ông ta đang đâm về phía cô bé kia"
Một tiếng nói vang lên, mọi người sững sờ nhìn theo phía đó, nhưng dường như chiếc xe điên cùng người đàn ông say rượu quá đáng sợ, ai cũng tái mặt mấp máy môi nhìn cảnh đang diễn ra, không có dũng khí lao ra ôm cô bé.
Thiên Tỉ nhìn thấy cảnh đó chưa kịp suy nghĩ thì đã nhảy ra, cô bé đó đáng yêu như vậy bị chiếc xe tông vào sẽ làm sao?
"Rầm"
Vừa kịp lúc đẩy cô bé ra ra khỏi chỗ đó. Nhưng chiếc xe đã đâm phải cậu.
"Mau gọi cấp cứu đi"
"Trời ơi, mau báo cảnh sát đi"
"Máu chảy nhiều quá"
"Có ai biết cậu ta là ai không mau mau liên hệ người nhà"
"Mong cậu thanh niên tốt bụng này sẽ không sao"
"Báo cảnh sát bắt tên say rượu lại, gây chuyện lớn rồi"
"Cha mẹ bé gái này đâu, sao có thể để con mình một mình bên ngoài"
"Mau gọi cấp cứu"
"..."
...
.
Cậu cảm thấy mệt mõi, mí mắt nặng trĩu mà đầu vẫn đau kinh khủng. Không lẽ cậu chết vì chuyện này, thôi kệ cậu mệt mỏi lắm rồi, cậu thật sự không chịu nỗi khi ngày cưới anh sắp đến. Khép lại chuyện này như vậy cũng tốt, vừa thoát khỏi chuyện rắc rối lại cứu được một mạng người.
.
Cậu là fan của anh từ khi TFBOYS mới vừa thành lập chưa nổi tiếng mấy.
Cậu chính là tiền tuyến lớn của anh. Mỗi lần đều theo chân anh ra tận sân bay, đón anh ở sân bay mỗi khi trở về.
Tình cảm cậu giành cho anh là tình cảm giữa fan và thần tượng. Không ngờ theo thời gian nó cứ lớn dần từ lúc nào cậu cũng không hay.
Chắc không riêng gì cậu mà tất cả các fan đều như vậy, vậy thì cậu lấy quyền gì mà đòi hỏi nhiều thêm nữa, đòi anh biết đến cậu đòi anh quan tâm cậu....
Và giờ
Mọi chuyện đã chấm dứt, tạm biệt anh, phải hạnh phúc bên cậu ấy.
.
.
.
-Tới giờ đi học rồi Thiên Tỉ, hôm nay là thứ hai không thể ngủ nữa.
Cậu loáng thoáng nghe tiếng mẹ, có phải cậu không chết. Cố gắng thế cũng không thể chết, thôi thì khi ra viện cậu sẽ làm lại cuộc đời. Sẽ quên anh đi. Xem như đó là kỉ niệm đẹp của cậu. Chúc anh hạnh phúc.
-Thiên Tỉ, dậy mau lên, mẹ không còn kiên nhẫn nữa đâu.
-Mẹ nói gì vậy?
-Con còn không mau dậy đi học.
Đi học? Chẳng phải cậu đang ở bệnh viện sao? Với lại cậu cũng tốt nghiệp rồi mà.
Mở mắt ra
-Sao mẹ lại trẻ vậy?
-Con nói thiệt hả? Thôi ngủ chút nữa đi, mẹ cõng con đi rửa mặt.
Cõng? Chuyện gì thế này. Có gì đó không đúng lắm, sao còn có một khúc vậy nè. Không lẽ tai nạn rất nặng? Họ cắt bớt chân, bớt tay cậu rồi? Sờ sờ cái. Hả sao đầu nhỏ vậy, chẵng lẽ lại teo não luôn. Không đúng.
-Mẹ hôm nay ngày mấy.
-Hôm nay thứ hai, con phải đi học.
-Không, con hỏi ngày tháng.
-Hôm nay bày đặt, có hiểu không mà hỏi? Hôm nay là ngày 28/11/2005 muốn hỏi ngày sinh nhật chứ gì. Ngoan, đi học, chiều về mẹ có quà cho.
~Vole~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Trở Về Quá Khứ
FanfictionShortfic: Trở Về Quá Khứ CP: Vương Tuấn Khải × Dịch Dương Thiên Tỉ Thể loại: trọng sinh, nam nam Khi tổ hợp TFBoys là hai người...... 2024, Vương Tuấn Khải kết hôn cùng Vương Nguyên.... 2024, Dịch Dương Thiên Tỉ tai nạn qua đời...... Mở mắt ra là T...