Chapter 1

64 5 3
                                    

Bea's POV

"It's simply because........I don't love you anymore."

"Ganun lang yun Bea? Sa tagal ng pinagsamahan natin? Ganun lang kasimple yun? Bwisit na I don't love you anymore na yan! Fuck! Minahal naman kita eh, kulang pa ba?"

"Mahirap bang intindihin yun? Jho?!"

"Bea, may iba na ba?"mahinahon niyang sabi.

"OO, JHO! KAYA STAY AWAY FROM ME, SIMULA NGAYON!"

"Fuck! Ang saket. Ang saket saket! Kung yan ang ikasasaya mo I let you go."sabi niya and she runaway.

Gusto kong bawiin lahat ng sinabi ko, Gusto ko syang yakapin at mas lalong mahirap na makita mong umiiyak ang taong mahal mo. Wala naman talaga akong iba eh, yin din yung naisip kong dahilan. Makakabuti din na ito ang naging desisyon ko.

Napabangon ako ng wala sa oras, Fuck! A tear fell down to my cheeks. At agad ko na naman pinunasan yun. Yun yung araw na hiniwalayan ko si Jho ilang years na rin yun, I admit it, pinagsisihan ko yun. Ilang years na rin akmi dito sa Amerika, at dito ko tinuloy ang pag-aaral ko, until I finished my course, I didn't know kung paano ako nakagraduate eh ni-isang lesson walang napasok sa utak ko, kasi wala ako sa sarili. When my mom died last year, I felt so hopeless and that's the reason kung bakit kami nag-migrate dito, pinagamot namin si Mommy pero di kinaya ng katawan niya. Double Kill nga eh. Kami na lang ni Kuya at Dad ang naghahandle ng businesses namin.

*ring *ring

Calling DAD.......

"Hello?"

"God! Bea sinagot mo rin tawag kami ng tawag sa'yo."

"Oh I see."

"Ayos ka lang ba Nak?"

"I'm fine dad"

"BTW Good Morning!"

"Walang 'Good' sa Morning ko dad!"

"Oh I see, anyways I have a good news."

"What is it?"

"You'll be going back to the Philipines next week for some business matter and to chase your happiness"

Hindi agad ako nakasagot that time Am I ready?
















--------------------------

Chappy 1 done!

Another JB story guys!





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 06, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

One More Chance?Where stories live. Discover now