Nagbabasa ka ba ng Sadist Lover? kasi ako OO, silent reader lng ako pero lagi akong updated. Salamat kay Aril Daine na di nagsasawang mag update.
Minsan naisip ko sana totoong may Lance Mariano at sana mapalad din ako na magkaroon ng isang taong katulad niya sa buhay ko. Handang magmahal, laging nandiyan, matalino, weird minsan at syempre gwapo. Oo, siya na ang ideal man ko, ikaw din, diba?!
Ako pala si Jamie, 2nd year Med Tech student, di ko forte tong pagsusulat pero i'm trying. Yung iba sa kwentong ito ay mga imgination ko lang.
First Day ng Second Year College:
FlashBack
Jamie's POV
May bad news ako, i re-reshuffle ulit ang mga BMLS students..!
ako :((((((((((((((((((((((((((((((
Tama ba yung pagkakadinig ko? meaning iba na naman ang mga classmates ko! Ang hirap kayang mag adjust at mag adapt kung ibang tao na naman ang kasama mo. Hirap na hirap nga ako nung First Year ako tapos ngayon uulitin na naman! Grrrrrrrrrr. -(oh, ayan first day pa lang nagdabog na ako,..)
Pagpasok ko sa room...
~ZOMG! new faces, new environment.... Nasabi ko na lang sa sarili ko, Keri ko to!! Tapos, narinig kong may tumatawag ng pangalan ko.
JAMIE..JAMIE..JAMIE!
Lumingon ako, Ooooooooooopsss.. Bigla kong nakabangga yung isa kong classmate na may kataasan konti.
Sorryy po...nasambit ko at di na nag abalang tingnan sa mukha ng nakabunggo ko. Tssss..yan lang yung sinabi ng nakabunggo ko, feel ko nabadtrip yun. Ayy, Hayaan ko na nga yun.. Pagtingin ko sa bandang kanan..Ayyy.. palaka si Nikka! Yeeeeeeeeeeey! Classmate ko pa rin siya, buti di kami pinaghiwalay.. Thank You Lord.
So yun na yun... Magkatabi kami ni Nikka sa upuan at nakilala ko rin si Sherhan, katulad ko din na isang lokareeeet! hihih.
....................................................................................................
Actually, wala akong kaalam alam sa Wattpad sa panahon. Pero mahilig ako sa mga Pocket Books, yung tipong magaganda ang ending, pang fairytale. Pinangarap kong maging ganun ang sarili kong Love Story.
Nagtanong ako sa sarili ko, bakit second year college ko pa na discover ang Wattpad, addict naman ako sa internet. Kung sana siguro nung highschool ko pa nalaman ang website na ito, di nasayang ang oras ko sa boring na facebook.
Pero di ko madidiscover ang kagandahan nitong wattpad kung wala si Sherhan, ang new found friend ko. Siya nag introduce nito sa akin. First ko na nabasa is yung "She's Dating a Gangster"- grabeeh, super napaiyak ako dun. Then, Living Under the Same Roof, Meet The Jerk, Diary ng Panget, Voiceless, Secretely Married, Bitterness is Next to Ugliness, A&D, Talk Back,..., Fake Lovers at marami pang iba. Pero yung pinakawinner sa lahat is yung Sadist Lover ni Miss Aril_daine, nagustuhan ko yun kasi parang totoo lang, yung real at hindi fantasy. Hindi din O.A.
Mahal na mahal si Lance Mariano.. Kahit abstract lang siya sa patingin ko pero nafefeel ko ang Big Love niya para kay Sharlot. Laging kong sinasabi sa sarili ko na makakakita ako ng isang Lance Mariano sa buhay ko.