End

843 5 1
                                    

Thứ nhất cuốn 52 ngũ nhất chương không rời

Rốt cục, dung cô cô đi ra.

“Hạo nhi thương thế nào ?”

Trường Ninh cái thứ nhất hỏi, một mặt hỏi một mặt coi dung cô cô trên mặt vẻ mặt, thấy nàng cũng không đặc biệt cực kỳ bi ai sắc, trong lòng không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Quả nhiên, chỉ nghe dung cô cô nói,“Hồi điện hạ, đáng mừng Phò mã nội phủ vẫn chưa bị thương, chính là ngoại thương góc trọng chút, nhất là lưng miệng vết thương sâu nhất, ngắn hạn khó có thể khép lại, bất quá vẫn chưa thương đến gân cốt, mới vừa rồi ta đã đối các nơi miệng vết thương làm tẩy trừ hòa băng bó, điện hạ yên tâm đó là.”

Tô phu nhân nghe xong liên tục gật đầu,“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.”

Trường Ninh nói,“Vất vả ngươi .” Trong lòng lại là vui mừng lại là kinh ngạc, vui mừng tự nhiên là tô hạo cũng không lo ngại, kinh ngạc còn lại là -- nàng vận khởi mười tầng nội lực hộ thân, bị thanh hà vương chưởng kích sau còn tạo thành gãy xương, như thế nào hạo nhi không hề nội lực, thụ thanh hà vương toàn lực nhất kích thế nhưng thương thế như thế chi khinh ? chẳng lẽ nói thanh hà vương kia một chưởng kỳ thật vẫn chưa đánh trúng hạo nhi, hạo nhi thân thể chính là bị này chưởng phong đánh bay, rơi xuống đất khi té bị thương mà thôi ? quả thực như thế, ít nhiều sư phó đúng lúc ra tay cứu giúp......

Trường Ninh nghĩ đến đây dục hướng năm ngón tay kiếm đạo tạ, đưa mắt chung quanh, trong phòng sớm không thấy năm ngón tay thân kiếm ảnh.

Nguyên lai năm ngón tay kiếm trong lòng vẫn “Nhớ thương” Trước kia nói màu xanh bóng người, lúc này đã đến Phò mã phủ chung quanh coi đến tột cùng đi.

Dung cô cô nhìn nhìn Trường Ninh vai trái,“Điện hạ thương......” Tính cấp Trường Ninh kiểm tra miệng vết thương.

Trường Ninh không đợi nàng nói xong nhân tiện nói,“Của ta thương cũng không lo ngại, ngươi vì Phò mã chữa thương pha lo lắng thần, thỉnh tự đi nghỉ ngơi.” Sở dĩ nói như vậy, cùng lúc huyền tuyết đã thay nàng làm đơn giản xử lý, về phương diện khác nàng không thói quen bị nhân đụng chạm thân thể, về phần huyền tuyết, đó là mười mấy năm bạn thân, có thể ngoại lệ.

“Kỳ thật đêm nay nếu không có ngươi ngôn ngữ tuyệt quyết, chúng ta hòa thanh hà vương có lẽ còn có quay về đường sống.”

Dung cô cô đi rồi, huyền tuyết đối Trường Ninh nói.

Trường Ninh cũng không giải thích, chỉ lạnh lùng nói,“Người này phải tử. Hắn đồng đảng cũng giống nhau.” Bởi vì bọn họ biết hạo nhi là nữ nhi thân. Ma Môn tẫn tu chút tà môn công phu, có thể khám phá người bình thường khó có thể phát hiện huyền cơ.

Huyền tuyết lắc lắc đầu, cảm thấy Trường Ninh trên người lệ khí quá nặng.

Trường Ninh hướng tô phu nhân nói,“Vị này là bản cung đồng môn sư tỷ, thỉnh vì nàng an bài một gian tịnh thất nghỉ ngơi.” Biết huyền tuyết công lực tiêu hao sâu đậm, không có phương tiện dạ đi.

Phò mã 16 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ