Magical 3 ~ We're Back!

5.5K 150 23
                                    

Now we're together, never ever will I leave you we're together.. No one's gonna take you away from me. Cuz you'll be the only one for me..~~~~~

Hihihi.. LSS much sa kanta ni Khalil.. ~_~ Pero! DJ pa rin ako.. Haha.. Ang ganda lang talaga nung kanta.. So, yun lang ho..

-----------------------------------------------------------------------


[ Setting: PHILIPPINES ]

Kathryn's POV

Hello everyone! Nga pala, kakagaling lang namin ng airport kanina.. Bale, nasa sasakyan na kami ngayon.. Si DJ yung nagda-drive then ako nasa shotgun seat tapos nasa likod namin si Kate..

Manghang-mangha naman si Kate sa mga nakikita niya.. Hindi din naman kasi siya pala-labas noon sa korea kaya hindi siya nagko-korean.. Sa international school kasi siya pumapasok kaya nosebleed kami sa kanya..XD And nasa kindergarten na nga pala siya ngayon..

Maya-maya nagulat na lang ako ng biglang binuksan ni Kate ang bintana at ilalabas niya sana ang ulo niya ng pigilan ko siya..

" KATE! Stop that! Close the window and sit properly..! " Utos ko..

Sumunod naman agad siya sa akin.. Tiningnan ko naman siya mula sa salamin sa harapan at kinausap..

" Kate, *sigh* I'm sorry if I had scared you a while ago.. You know this is for your own safety right? Because we don't want you to get hurt.. Do you understand?" Sabi ko..

" Yes Mom.. I'm sorry.. " Kate..

Nginitian ko naman siya bago niyakap. Ngumiti rin naman siya sa akin at yumakap rin pabalik.

" Ba, nasa bahay na daw yung barkada.. " DJ..

" Hmm..? Malapit naman na tayo diba..? " Tanong ko..

" Yep! Umidlip ka na lang muna, gisingin na lang kita pag andun na tayo.. Tulog na rin si Princess eh.. " DJ..

Lumingon naman ako.. Oo nga, tulog na si Kate.. Nag-nod na lang ako at natulog na muna.. Hayyy.. Jetlag.. =__=


Zharm's POV

" Nak..! Gising na..! May pasok pa kayo ni kuya Quen mo oh.! " Sigaw ko kay Kaye.. Aysus ko! Kanina pa ako tawag ng tawag.. =__=

" Ma, mamaya na.. Tatapusin ko lang tong panaginip ko oh... " Kaye.. =__= Ano bang panaginip yan at ayaw niyang maistorbo.. >_<

" Anak, male-late ka na..! Bangon na diyan..! Uyyyy.. " Sabi ko at inalog ko para magising.. XD Yung parang medyo tinutulak pero hindi malakas..

" Hmm.. Ayaw mo ah.. " Sabi ko ng biglang may naisip akong paraan para gumising ang diwa niya..

Bumwelo muna ako ng konte at sinigaw ang..

" KAYEEE..!! SI JOAQUIN MANANSALA NASA SCHOOL NIYOOO..!! MAY CAMPUS TOUR...!!! " Ako..

Bigla naman napabalikwas agad si Kaye at tumakbo papuntang CR.. Haha.. Sabi ko ng haba eh.. =___= Kebata-bata, fan-girl na..

( Ate Steph: Si Joaquin Manansala eh yung teen king naman daw sa book 2.. XD Dati diba si Gino Dela Rosa..? Ngayon, si Wacky naman.. )

( After 10 minutes.. )

" Ma! Lika na po..! Baka malate ako..! Wag ng magpatumpik-tumpik pa..! KARAKARAKA.. " Sabi ni Kaye at hinila ako papuntang sasakyan.. Haha..

Daniel's POV

Hello guys..! :))) Namiss niyo ako.? XD Hehehe.. So, eto na nga.. Kakarating lang namin nina Kath at princess sa bahay.. Nandito na rin daw ang barkada eh..

Magical Destiny [ KathNiel ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon