thuong hai 61-end

172 0 0
                                    

Thương Hải

Tác giả : Phượng Ca

Tập 29: Luận đạo diệt thần.

Mở đầu hồi 62: Thệ thương (Thương tiếc người thân lìa trần)- ngày 20/09.

Người dịch: livan

Nguồn 4vn.eu - http://4vn.eu/forum/index.php

Dù đôi mắt mù loà, Ninh Bất Không từ đầu đến giờ vẫn chú tâm lắng tai nghe ngóng, lão chợt vui vẻ nói:

- Con đánh giỏi lắm, Ngưng Nhi! Hồi đó, trong vụ truy diệt đệ tử Hoả bộ của mình, vụ hại chết mẹ con, Phong bộ cũng đã có tham dự vào. Ha ha ... con hãy nhanh chóng giết chết cái tên họ Tả đó đi, để tế điệu anh hồn chúng đệ tử Hoả bộ ta, để làm mát lòng, hả dạ mẹ con nơi chín suối!

Mọi người nghe câu đó, chẳng ai là không biến sắc, cuộc tranh đua tỉ thí nội lực giữa Ninh, Tả hai người, theo đạo lý giang hồ, người ngoài không được phép chõ mồm, nhúng tay can thiệp vào cuộc đấu.

Tiên Bích hết sức sốt ruột, đôi tay cô nắm chặt, mặt tái mét.

Ninh Ngưng chăm chú nhìn Tả Phi Khanh, cô biết, chỉ cần cô giốc sức thúc đẩy "Vô Minh nghiệp hoả", nội trong một khắc, người nọ nếu không chết, cũng sẽ bị khô cạn tinh huyết, mất trọn toàn bộ võ công! Nhưng vừa rồi, cô xuất thủ vì chẳng thể đứng yên nhìn người cha già táng mạng, chứ ý nghĩ đánh bại hai vị chủ bộ Phong, Lôi này, quả thực không hề có trong đầu óc của cô. Đến nước này, đúng là thế lưng cọp trót cỡi lên, khó lòng tuột xuống. Nghĩ đến đấy, cô đảo đôi mắt đẹp nhìn một vòng chung quanh, thấy gương mặt Mạc Ất, Tiết Nhĩ, Tần Tri Vị, Tô Văn Hương, Yến Vị Quy ... bọn họ, cô lướt nhanh qua, khi ánh mắt chạm vào mặt Lục Tiệm, thấy gã đang chăm chú nhìn mình, thần sắc thập phần lo âu. Ninh Ngưng chẳng khỏi tự hỏi thầm: "Hắn đang lo sợ Phong Quân hầu đả thương mình chăng?"

Ý nghĩ vừa đến, chợt cô nghe Lục Tiệm mở miệng kêu:

- Ninh cô nương, Tả huynh là người tốt, cô đừng làm khó huynh ấy!

Ninh Ngưng nghe vậy, trong tim se thắt, cô chua xót nghĩ bụng: "Hắn chẳng hề lo ngại cho mình, chỉ e sợ mình đả thương Phong Quân hầu".

Bận suy nghĩ thế, cô bị phân tâm, chân khí lập tức thoát ra. Tả Phi Khanh thong thả hít vào một khẩu chân khí, gã vận công phản kích .

Phong kình vừa xâm nhập, Ninh Ngưng toàn thân rúng động, Ninh Bất Không nghe được sự khác lạ, lão quá sốt ruột, quát hỏi:

- Ngưng Nhi, con còn chần chừ gì nữa, sao không giết phứt tên họ Tả đó đi, trả thù cho đồng môn Hoả bộ.

Ánh mắt Ninh Ngưng hết nhìn phụ thân, lại quay sang nhìn Lục Tiệm, vài giọt lệ đã nhanh chóng ứa nơi khoé mắt. Tả Phi Khanh đang mặt đâu mặt cùng cô, trước hết cảm giác cô tự dưng nội lực suy giảm, rồi gã thấy cô rơi lệ đầm đìa, trong lòng gã không khỏi ngạc nhiên, do đó gã ngưng thúc đẩy kình khí tấn công. Gã ngưng thần để ý chờ xem biến chuyển nơi cô ra sao, rồi thấy Ninh Ngưng nước mắt đoanh tròng, hít vào một khẩu chân khí thật dài, cô đột ngột thu hồi nội lực, lui ra sau chừng hơn một trượng, buồn rầu nói:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thuong hai 61-endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ