Rin và Len vừa bước xuống xe, các nữ sinh và nam sinh đã bu đến, bu vì vẻ soái ca của Len, bu vì vẻ dễ thương của Rin.
Ể!!! Rin lại bị lạnh sống lưng, vì sao, quay lại mà xem, đám con gái, mắt tóe lửa, nhìn chằm chằm vào Rin.
Họ tức giận, thần tượng của họ, mà đi với con nhỏ nhà quê đó á hả!? Thật không thể tin nổi, bây giờ, đám con gái đó chỉ muốn...nhảy vào và cào xé nát mặt của Rin thôi!
Cũng may là lúc đó, Len kéo Rin đi, chạy, chạy thật nhanh, tránh khỏi cái lũ fan hám trai, hám gái đó. Chắc Rin cũng phải cảm ơn cậu, vì đã giúp thoát khỏi đám con người ấy.
Cô bị dị ứng mà, nếu quá đông người, Rin sẽ ngất. Hôn mê 1 tuần luôn á.
[ Au: Bả Rin này, gặp cái gì chắc cũng ngất ]
" Này, cô không thấy mệt với cái đám người đó à "
Len nói, ánh mắt nhìn chăm chăm về phía Rin. Về phía cậu, cũng giống như Rin, cũng thấy khó chịu khi có quá nhiều người đứng về phía mình, nên chắc bây giờ phải chuẩn bị tinh thần, chạy khỏi đám Fan Girls rắc rối kia.
" Dạ thưa Len-sama, có chứ ạ, không khéo châc tôi phải nhập viện"
Cô nói, ánh mắt trong veo, long lanh nhìn về phía Len, chớp chớp vài cái. Ngoài kia, đám Fan Boys, nhìn cái ánh mắt của Rin, phọt máu mũi hết cả.
" Mà đừng gọi tôi là sama khi ở trên lớp "
Còn về phía " tảng băng di động " kia thì sao, không một chút cử động, nhúc nhích. Đá à??!!! Không cử động, bái sư phụ luôn á, thật đúng là lạnh lùng vô đối.
Bây giờ là 6:45, sân trường, lớp học bắt đầu rộn ràng hơn hẳn, mấy đám Fan Girls Fan Boys ngoài kia mỗi lúc một làm ầm hơn, còn nữa, mấy đứa con gái cứ một hồi là bàn tán nói xấu về Rin.
* Cộp...Cộp*
Đó là tiếng chân của cô giáo. Ahaha, đám học sinh kìa, nghe thấy đã chạy toán loạn.
" Ohayo Mina-san, cô là Meiko, cô sẽ là chủ nhiệm các môn của các em".
Đây quả thật là một người có thân hình đẫy đà. Mái tóc màu nâu trà ôm sát khuôn mặt xinh đẹp. Đôi mắt đầy tinh ý, đôi môi đỏ mận mà không cần son. Hai bên má hồng tự nhiên. Đặc biệt hơn là cô giáo này là người ngực to nhất trường.
Khủng bố?!!!!!!
Khi cô giáo tự giới thiệu về mình xong thì cả lớp cũng lần lượt lên thôi.
" Xin chào mọi người, mình là Gumi Megpoid"
Gumi là một cô nàng xinh đẹp với mái tóc màu xanh dài qua vai một tí. Đôi mắt màu xanh cam lung linh, đôi môi hơi mỏng màu hồng cam.
" Xin chào, Mình là Miku Hatsune, hân hạnh làm quen"
Và đây là một tiểu thư của tập đoàn H&M, rất nổi tiếng. Cô là một người xinh đẹp, nết nà. Mái tóc màu xanh lục bảo dài tới gót chân đi hơi vướng nên được buộc gọn thành chùm hai bên. Đôi mắt giống màu của tóc, đôi môi thì miễn bàn, đẹp từng khía cạnh.
" Omeoi, lớp mình có tiểu thư vào học đấy"
" Xinh quá đi thôi"
Cứ thế hàng loạt lời nhận xét về Miku diễn ra. Và bây giờ, chị Rin nhà ta sẽ lên để giới thiệu về mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine] Osin....Mặc Kệ, Anh Yêu Em!
FanficAuthor: Akira Rin Ratting: 13+_18+ Thể loại: Romance, Fanfic, Hentai,... Truyện chỉ đăng trên Wattpad thôi nha