ONE STEP CLOSER.. <3

58 3 0
                                    

Lilien Lorraine Lee. 14.  Half British-Half Filipina, long hair with natural curls at the end of it, brown eyes, slim body, pinkish cheeks and lips almost perfect ..

Her dad's a British and her mom's a Fil. bata pa lang sya mas pinili na nung dad niya na lumayo muna kahit wala naman silang problema sa pamilya o ahit sa pera. In fact, mayaman sila kase meron silang sikat na clothing line business sa Britain. Kaya ayun nga lumayo yung tatay nila para narin daw sakanila at para na rin sakanila dahil aayusin/aasikasuhin nya yung business nila don.

 meron syang isang kapatid na lalaki, Kienne John Lee, 11 years old. Yung tatay nila paborito si Yen kaya nung napagdesisyunan nung dad nila na pumuntang Britain, gusto nyang isama si Yen para daw sya ang magmodel ng mga dine-design nilang clothes. Pero ang sabi lang ng nanay niya ay masyado pang bata si Yen for that model thingy, sya namang sinang-ayunan iyon ni Yen kaya ang sabi nya pag naka-graduate na sya ng highschool.

Bata pa lang si Yen, she dreamed of becoming a model na. Minsan kapag vacation sya ang nagmomodel ng clothes na dinedesign nila dito sa Philipphines dahil may branch din ang kanilang clothing line dito. yung tatay nila, every three or four months nauwi or pag may special occasions.

Si Yen, simple and fashionista. simple in a way na hindi sya maarte sa mga bagay just like any other rich kids are. fashionista in a way na pag nasa school, mall or events.. stand out sya lagi kasi mahilig talaga sya sa clothes, dresses, heels, bags etc. 

Family matters? wala syang problema sa family, her mom is super mabait, bagets kung kumilos, loving, maalaga, responsible, at alam din nya kung kelan sya dapat makielam sa problema ng mga anak nya o hindi. Hindi nya iniispoil ang mga anak nya. Wala naman daw problema kung magkakalovelife ang mga anak nya basta first priority pa din daw ang pag-aaral.

Yung kapatid nya? moody, masungit pero sweet. close sila ng kapatid nya , never pa yan nag-girlfriend.. choosy e XD tska STUDIES daw muna. Haha pero totoo naman, matalino yan.. pagdating din sa kalokohan? nakuu no.1 yan! pag tinamaan na yan ng pagka-moody , hindi mo makakausap yan. silang dalawang magkapatid lang ang nagkakainitindihan :D at sobra ang love nilang dalawa sa parents nila, never silang nagtanim ng sama ng loob sa mga ito. thankful naman daw sila kasi kahit nasa malayo ang kanilang dad ay kapakanan pa rin nila ang iniisip nito. 

Studies. keri yan ni Yen! kaya nyang i-balance ang friends, family at studies. superb XD magaling sya sa math.. bilib nga sakanya mga classmates and teachers nya e. Active sya palagi sa school, mapa-acads or curriculars, kaya wag na kayo magtataka kung bakit parati syang nasa top. 

Likes and dislikes. sa food, gusto nya pasta like carbonara, pesto etc. kung sa ulam naman, naku madami wag na nating isa-isahin baka abutin  tayo ng epilogue XD HASHTAG MEDYO OA. Hahaha :D Desserts, yan favorite nya sa lahat. MATAKAW YAN! kakainggit nga yan e, kahit anong kaen, hindi manaba. haay. Haha ang ayaw naman nya is kamote, ampalaya atbp.

   ayaw nya sa palaka at sa flying cockroach, feeling butterfly daw kase. Hoho ayaw din nya sa plastics, backstabbers and haters. XD

______ END OF INTRODUCTION _______

A/N (Ume-AN din naman e. Haha wag ka XD) :

Hoooooh kay hirap magtype, ang sakit sa likod. Haha BTW, in case you didn't notice.. I'm just a 15 year-old trying hard author. Hahaha kaya pasensya na po kung yan lang nakayanan ko. Ehehe keep supporting XD

ONE STEP CLOSER.. ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon