"SHIT!"
"Tang ina patay....."
BOOMMM!!!!
Bumagsak mula sa ere ang katawan ng YinYang One-Eyed Thousand Armed Warrior na may boss difficulty of 3! Fucking bullshit!
Dahil sa aming sunod-sunod na pag atake ay 4-6 na braso niya ay in messed up situation at yung 3 pa niyang braso ay nakakalat sa kalsada at pinagpepyestahan ng mga hellhounds at zombie. 20- 30% ng mga braso niya ay nagyeyelo dahil sa freezing effect at sa dami ng Frozen Spear na naipon at ibinato ng Frozen Lich. Kita mo din sa right side na 15-20% ng mga arms niya ay may burn marks.
May 7 ft. ang taas niya at ang bawat braso niya ay parang mga braso ng heavy lifter, puro bulky. This time, we unfortunately bump into a fucking iron wall and there's no fucking turning back.
Xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
"May mag-ipon ka ng maraming marami na Frozen Spear, iko-cover ka ni Bryan at Teddy."
"Nonnee, i-support mo ko!"
Medyo nagdalawang isip siya sa pagsagot pero tumango din naman siya. Makikita mo sa mga mata niya ang takot at determinasyon. Dalawang magkasalungat na bagay pero ito'y nag-isa sa state of mind ni Nonnee ngayon.
Agad akong tumakbo at humablot ng isang zombie at ibinato ito sa monster boss na may difficulty na three. Agad naman akong ginaya ni Nonnee at humablot din siya ng zombie na malapit sa kanya at ibinato ito sa monster boss. Subalit tila tumalas ang isip ng halimaw at agad itong umilag sa kanyang kanan kung saan may nagkukumpulan na zombie. Pinagkakaguluhang kainin ng mga ito ang lasog-lasog na katawan ng isang bangkay ng zombie kung saan napasabog ng Fire Ball ni May ang ulo nito.
Humablot din ito ng zombie pero hindi isa, hindi din dalawa o tatlo. Dalawampung mahigit zombie na hinablot nito mula sa grupo ng mga zombie. Wala na kong panahon upang bilangin pa ang mga ito.
"Maghiwalay tayo! Ilayo natin kina May!" Sigaw ko kay Nonnee.
Agad naman itong tumango at tumakbo pakanan. Tumakbo naman ako sa harap ng Zombie at itinodo ko na ang kakayahan ng Hornblende Skin ko. Binato niya ng sobrang lakas ang mahigit sampo sa akin. Dire-diretso ako sa pagtakbo patungo sa monster boss habang naka-cross ang dalawa kong braso sa mukha ko upang madepensahan ang mga zombie projectiles na binato sa aking ng monster boss.
LAKASAN NA LANG NG LOOB ITOOOOOO!!!
May isang metro na ang layo sa akin nang mga binato nitong zombie nang binato pa niya ang mahigit sampu pang mga zombie na dinakot niya.
Shit! Di ko ata kakayanin ang dami niyan!
Pero nagulat ako ng hindi sa direksyon ko binato ng monster boss ang mga zombie projectiles kung hindi sa direksyon nila Byan, May, at Teddy!
.
.
.
.
BOOM!!
BOOM
BOOM! BOOM! BOOM! BOOM! BOOM!
BOOM! ................................................
Sunod-sunod na tumama sa akin ang mga zombie na binato ng monster boss. Tumilapon ako ng malakas at tumama ang katawan ko sa isang gate ng bahay sa may bandang likuran ko.
Hindi ko na naisip ang sarili ko, lumingon agad ako sa direksyon nila May na puno ng pag-aalala.
.
.
Kitang-kita ko ....
.
.
.
Itinulak ng malakas ni Bryan si May pauna upang maisangga ito sa mga zombie projectiles na binato ng monster boss.
"BryyaaaaaaaaaaAAAAAAAAAA................" Di ko na natapos ang sigaw ko ng biglang .....
BOOM!
BOOM! .......
Sunod-sunod na tumama sa mukha at katawan ni May ang mga zombie.
Kitang-kita sa mga mata ni Teddy ang pagkalito at takot. Agad namang tumakbo si Bryan palayo upang makatakas.
"TAKBO! AYOKO PANG MAMATAY! TANG INAAAAAAAA!" Sigaw ni Bryan kay Teddy.
Walang nagawa si Teddy kung hindi sumunod kay Bryan. Dala ng takot na mamatay.
"Shotgun PUNNCCCCHHHHHH!"
BOOOOOOOOOOOOM!
Napaatras ng limang step ang YinYang One-Eyed Thousand Armed Warrior sa biglang pag-atake ni Nonnee sabay sumigaw ito ng....
"BRRYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNN!!!!!!!!!!!!" Galit na galit na sigaw ni Nonnee.
BINABASA MO ANG
Beast Mode: On
Sci-fiAng bawat isa sa atin ay may sari-sariling consciousness and inner thoughts, hindi mo pwedeng i-judge as a whole ang lahat ng tao dahil ang bawat isa sa mga ito ay magkakaiba, may uniqueness. Mabilis na tumatakbo ang oras pero sa iba ito'y mabagal n...