Anh chỉ muốn ăn em

4.5K 197 72
                                    

Cái nóng tháng 1 thật là khiến người ta khó chịu mà. Taeyong nằm trong phòng bật điều hòa đến 16 độ nên cảm thấy thoải mái hơn . "Aaaaah..." Taeyong nằm dài trên giường rên rỉ "Thật chán quá". Trời nóng như thế này ăn kem là sướng nhất. Thế là Taeyong vào nhà vệ sinh tắm rửa để đến siêu thị.

Xuống nhà xe, Taeyong phóng lên chiếc Lamborghini Aventador SV đi mua kem. Ngồi trong xe, nghĩ tới kem thì tâm trạng bỗng tốt hơn. Hai mắt cứ sáng lấp lánh lên như như bắt được vàng.

----Siêu thị----

Hôm nay đến siêu thị, Taeyong mặc một áo phông hồng cùng với chiếc quần short ngắn trông rất trẻ trung và năng động . Vì Taeyong có một nước da trắng noãn nên kết hợp với trang phục thật thu hút ánh mắt người nhìn. Đi đến quầy kem, cậu cực kì hưng phấn, nhìn mà chỉ muốn đem hết về ăn. Suy nghĩ một hồi, Taeyong chọn hai hộp kem lớn về nhà ăn cho thỏa thích.

Vì trời nóng, nên khi về đến nhà Taeyong đều cởi hết ra, chỉ mặc mỗi 1 chiếc áo phông và quần boxer. Đang ăn bỗng nhiên Jaehyun về nhà.

"Anh có muốn ăn kem không?" Biết Jaehyun không thích ăn kem nên định trêu anh một tý .

"Haiz" anh thở dài.

Hôm nay có một đám dám phản bội anh đem cho đối thủ biết nơi cất vũ khí làm tâm tình anh không được thoải mái . Về đến nhà bảo bối của anh lại đi trêu anh, nhất định phải trừng phạt.

Anh từng bước tiến lại gần Taeyong thật nhẹ nhàng. Tiến tới gần Taeyong anh liền áp sát vào người Taeyong, liếm nhẹ vào đôi môi ngọt ngọt còn vương chút kem. "Hmm, kem trên môi em thật ngọt đấy" anh cười gian nói với Taeyong. Mặt Taeyong bỗng ửng đỏ lên như trái cà chua chín nhưng vẫn muốn trêu anh, liền dẫu môi lên nói "Kem ngon lắm, anh ăn thử một miếng đi!". Chà, dạo này bảo bối của anh thật gan nha, dám đùa dai như vậy. Được thôi, anh sẽ ăn nhưng là ăn Taeyong bảo bối của anh kia.

Jaehyun ăn một muỗng kem sau đó áp môi mình vào môi Taeyong. Đưa đầu lưỡi tinh nghịch vào khám phá, càn quét khoang miệng ấm nóng của Taeyong. Jaehyun hôn rất sâu, hôn đến hai người không còn không khí để thở mới buông ra. Taeyong lắp bắp hỏi "Anh...anh làm gì vậy?" cậu thở dốc mặt thì đỏ bừng bừng.

"Anh muốn ăn em cơ" Jaehyun thản nhiên nói .

"Anh.....ưmh..." Chưa kịp nói hết câu thì anh đè cậu ra hôn, lần này thì nồng nàn hơn làm Taeyong choáng váng .

Anh đem cậu lên phòng ngủ lại hôn tiếp, hôn đến khi Taeyong không biết trời đất là gì. Hôn xong thì chỉ thấy trên người chẳng còn mặc gì. Jaehyun hôn từ miệng rồi trược xuống cổ, mút thật mạnh để lại những dấu hôn ngân tím đỏ kì dị. Rồi lại đến hai nụ hoa nhỏ màu phấn hồng trước ngực. Một bên anh nút lâu lâu lại vươn đầu lưỡi liếm nhẹ, một bên thì xoa nắn chăm sóc nụ hồng kia. Làm Taeyong chỉ biết "ưmh~a..". Cứ rên rĩ như thế làm máu trong anh muốn sôi sục chỉ ước có thể đem cậu nuốt vào. Anh dùng răng cạ cạ vào nụ hồng lại ấn mạnh vào nụ ấy làm Taeyong sướng lên mà vặn vẹo người. Phía dưới cũng vì thế mà chảy ra dâm dịch, ướt gần một mảng
"Ưmh...Jaehuyn a~ nhanh lên em..em muốn..ưmh.."
"Em thực dâm đãng mà"
Taeyong vì kích thích mà cả người nóng rực, chỉ muốn tiểu Jaehyun của anh cắm vào sâu trong mình. Jaehyun múc một muỗng kem lên bụng Taeyong, cậu vì lạnh của kem lại nóng trong người mà cả thân rung lên bần bật chỉ "a~Jaehyun ahh..". Anh vươn lưỡi liếm kem trên người cậu rồi lại mút khiến những dấu hôn ngân để lại ngày càng nhiều .

"Jaehyun~ mau cho..em.~" Taeyong rên rĩ làm cho 'người anh em' của anh cương lên đau nhức gấp bội .
"Nói. Cho em cái gì?.." cậu nghe vậy liền rên rỉ nói tiếp "Cho em tiểu Jaehyun của anh...mau thao chết em...aa~"
"Được.. liền cho em" nghe vậyJaehyun liền cởi hết quần áo trên người ra. Cúi xuống nhìn cúc hoa nhỏ của cậu, đúng là thật ướt mà. Anh đưa tay miết nhẹ liền có tiếng 'nhẹp nhẹp' của dâm dịch vang lên, thật là nhạy cảm a.

______________________________________________

Anh từ từ tách đôi chân trắng nõn của Taeyong ra thật rộng, để lộ cúc hoa nhỏ ửng đỏ đang mấp máy tràn đầy dịch ướt át . Một chút dùng tay bóp mạnh 'cậu nhỏ' làm Taeyong "A~~" lên mấy tiếng.

Jaehyun không báo trước đưa lưỡi liếm lỗ nhỏ, chiếc lưỡi ngoáy sâu vào trong, chạm vào vách thịt bên trong cậu. Dùng môi mút mát dâm dịch của cậu không ngừng làm cậu bên trên sung sướng muốn chết, miệng rên rĩ ngày càng lớn.

"Jaehyun a~~ nhanh lên..aah~~"
Bên dưới, Jaehyun đưa một ngón tay vào trong, rồi đến hai ngón, ba ngón, thỉnh thoảng chạm vào vách thịt làm cậu sướng đến nỗi chỉ biết ngữa cổ rên rĩ thật lớn .
"Jaehyun~mau...mau dùng tiểu Jaehyun của anh....thao...thao chết em đi..ưmh."

"Bảo bối . Ngoan~ anh sẽ cho em ngay"- Vừa dứt lời anh liền lấy tiểu Jaehyun vừa lớn vừa to đâm thực manh vào lỗ nhỏ của Taeyong.

Cậu sung sướng "A~" một cái . Hai môi lại quấn lấy nhau, tiếng mút mát vang lên càng lớn, khoái cảm cũng càng tăng cao. Anh cũng sung sướng không kém, cái lỗ nhỏ của cậu vừa chật hẹp lại vừa nóng rực làm kẹp chết anh

"Bảo bối~ em thật chặt, a" Chân cậu kẹp vào eo anh, vì khoái cảm mà hai tay cũng cào cấu loạn xạ vào vai anh. Giữa hai chân Taeyong, cự vật không ngừng thúc mạnh vào cúc huyệt ửng đỏ đang chảy dịch ướt át. Tiếng 'bạch bạch' đều vang khắp phòng mỗi khi vật to lớn của anh đâm vào trong cậu.
"Ân~Jaehyun mạnh lên a~~ sướng... sướng quá~aaah~a"
Anh nhìn bảo bối dưới thân mình thì càng hưng phấn. Cự vật ra sức đâm chọc thật mạnh làm cậu như muốn ngất đi. Môi anh vẫn không ngừng mút mát, liếm láp làm cả thân hình cậu dính đầy nước bọt. Anh đưa tay xuống hạ thể Taeyong mà xoa nắn, dùng tay ấn nhẹ vào đỉnh hạ thể làm cậu run cả người
"Jaeyun nga~ đừng làm vậy... em khó chịu".

"Bảo bối ngoan~ ra cùng anh" Anh rút toàn bộ cự vật rồi đâm thật mạnh, thật sâu vào trong cậu Taeyong "A" lớn một tiếng, vì đâm trúng nơi nhạy cảm nên cậu càng sướng hơn , không ngừng thúc giục anh

"Jaehyun~ ah. Chỗ đó.. chỗ đó mạnh lên.... mạnh lên~ aahh"
Thúc mạnh thêm vài phát nữa vào điểm nhạy cảm thì Thắng Hiền "Aah~" rồi bắn thật mạnh vào người anh. Không lâu sau, anh thúc thêm vài lần nữa thì bắn hết toàn bộ những dòng ấm nóng vào trong cậu, anh nằm xuống giường ôm cậu vào lòng.
"Jaehyun ah~" cậu mệt mỏi, cả người bủn rủn kêu anh.

"Hửmmm" anh kéo dài nói.

"Trời gần tối rồi, anh không muốn ăn cơm sao?" Vừa làm xong, mệt mỏi lại đói bụng a.

Anh bỗng dưng chồm dậy, chống tay lên người cậu nói "Anh nói rồi, ANH CHỈ MUỐN ĂN EM" và sau đó triền miên suốt đêm.
-------- HẾT --------

🎉 Bạn đã đọc xong [Fanfic/Oneshort][Jaeyong ver] Anh chỉ muốn ăn em 🎉
[Fanfic/Oneshort][Jaeyong ver] Anh chỉ muốn ăn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ