Đa số các bạn thường bỏ qua cái này. Bỏ rồi thì khi gặp vấn đề có trong này nhưng lúc trước không có đọc thì quay lại hỏi tớ. Những thắc mắc đó tớ coi như không thấy, không giải đáp, vì đã viết rõ ở đây. Giải làm cái gì nữa.
Thứ nhất: Các thể loại tớ sẽ thích và không thích.
1. Tớ là người thích ngược, nhưng chỉ chuyên ngược thụ, ghét ngược công.
2. Tớ ghét thể loại 3P, ghét trọng sinh, ghét ngược công. (Đây là những thể loại tớ rất ít viết, do tớ không có hứng thú)
Thứ hai: Nội dung.1. Tớ là người ATSM cấp độ cũng khá nặng cho nên viết truyện luôn ảo, không hề xác với thực tế nên đừng áp đặt tớ viết thế này thế nọ.
2. Nội dung luôn xoay quanh hai nhân vật chính, lâu lâu sẽ viết 3P.
Thứ ba: Bộ này khác những bộ trước, tương đối sẽ có nhiều shortfic hơn và hơn hết bộ này ngọt là chính. Tớ viết ngọt là cho tớ, ai thích hường phấn, thích mấy cách yêu mà lại độc mồm độc miệng thì cứ vào đây.
Tặng một siêu đoản đây.
Thiên Tỉ không vui nhìn Tuấn Khải, anh nhìn cậu sau đó nhéo nhéo má: "Chuyện gì?"
"Anh ơi! Mình bị bà già hành kìa." Thiên Tỉ rút vào ngực Tuấn Khải.
"Kệ bã đi. Lo làm gì? Già nên hay làm phiền thiên hạ." Tuấn Khải hôn lên trán cậu.
"Ấm thiệt." Thiên Tỉ cười tươi, mặt ngước nhìn anh.
Tuấn Khải ôm chặt hơn: "Ấm thì ôm anh đi."
Thiên Tỉ liền vươn tay kéo sát anh vào mà ôm chặt, lòng anh sao mà ấm phải biết. Cậu đặt mũi ngửi một cái: "Gối ôm mềm quá a~"
Mèo nhỏ chu môi, người kia liền bật cười. Để mèo nhỏ này đáng yêu thì chỉ mùa đông đến mới vậy, lại còn hay làm nũng với anh nữa.
Yêu chết được!
Gặp lại ở đoản 1 nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải & Thiên] Tổng Hợp Phần 2.
FanfictionTác giả: Tiêu Ngân. Thể loại: Hỗn hợp.