Am I fated to love him?

166 1 0
                                    

This will be our second day, and now we should act as couples. I hope this is a better idea. Nasan na kaya sila. Sabi ni Cshei nandito sila ngayon sa bar near the beach, Tinxt ko naman si DJ nandito na din daw siya nasan kaya yung mga yun.

“Ms Bernardo!” Tawag ni Madam.

“Madam kayo po pala Gud Mornning po.”

“Oh asan ang boyfriend mo? bakit hindi mo siya kasama, dapat hindi mo inaalis ang tingin mo sa kanya lalo na at gwapito pa naman ang batang yon. hahaha!” tawa ni Madam sabay sip sa Mango juice na hawak niya ngayon. With matching fashinonable summer hat pa. Kaya pala three days ang event na to dahil isa sa mga sponsor ang may ari ng resort and so they decided na rin to grab the opportunity to celebrate a summer event for the foundation.

“Well I think your prince charming has just arrived, with his sidekick” At eto nga palapit si DJ, Madam was referring to Cshei as his sidekick. I look at them while saying through my eyes that hey! look whose here. Sana nagets na nila.

“He was really a handsome guy. Sayang nga lang at taken na.” Pagpaparinig ni Madam. Sino nga ba naman ang hindi hahabol sa kanya. She was wearing his gray fitted shirt and a summer shorts while wearing his rayban shades which make him looks more handsome. Nakow anu ba yan Chandria kasasabi mo lang kagabi na pigilan mo. I just pat my forehead sa mga naiisip ko.

Malayo pa lang tanaw ko na ang kilig na pinapahiwatig ni Cshei. Anu naman kaya ang gusto niya sabihin.

When they got into our place. I was surprised by what Dj did. Bumeso lang naman siya sabay sabi ng....

“Oh babe, andito ka na pala bakit hindi ka nagtxt samin ni Cshei. Hindi na kita nagising dahil mukhang mahimbing and tulog ng prinsesa ko.

dug dug dug dug dug dug

Iba pala ung feeling na hindi si Papa ang nagsasabi nun sakin. Feeling ko kinilig si Cshei sa sinabi ni DJ na siya din naman kinangiti ni Madam. Nakow bakit pa ba namin pinasok ang pagpapanggap na ito.

Cshei pinch my side, mukhang nahalata niya na nagulat ako sa sinabi ni DJ.Buti lng at hindi nahalata ni Madam

“Ah, uhm oo babe. Kasi napagod ako sa pagentertain sa mga sponsors kagabi at sa kulit ng mga bata.”

Mejo nauutal pa ko. Actually hindi ko talaga alam ang mga sinasabi ko. Feeling ko kailangan ko lang sakyan ang sitwasyon namin ngayon dahil ayon ang sinasabi niya.

“Ganun ba,kumain na muna tayo. May nakita kami ni Cshei na Resto dun sa right side ng beach. Di ba Cshei. Madam gusto niyo po ba sumama?” Yaya nitong DJ na to kay Madam. Hanggang ngayon ngingiti lang siya at ginagamit niya talaga ang karisma niya ha.

“Yeah Madam, join ka na samin. Ang daming fafables dun. Di ba mamaya pa naman ang start natin.” Pagyaya nitong si Cshei na halatang excited na bumalik dun.

“No need, my breakfast meeting ako kila Mr. Johnson para sa pnopropose nilang event sa last night natin mamaya.”

“Ganon po ba sige next time na lang po.” Wika ko naman At nagpaalam na din si Madam.Pagkalayong pakalayo nito, sabay sabay kami nagtawanan.

“Hahaha!, Nakakatuwa talaga yung itsura ni Madam. Jellyfish effect.”

Napatingin naman kami ni DJ sa sinabi ni Cshei. Kahit kasi matagal ko na siya kasama madami pa din akong di maintindihan sa gay language niya.

“Oh di ba kitang kita niyo naman naselos na selos at hinayang na hinayang dito kay cutie pie.”

at ayun tawa lang kami ng tawa. Nang bigla magpaalam si Cshei.

♥Fated to Love You♥_KathNiel FanfictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon