* Why ..why you leave me alone baby~ I'm still still loving you~ (phone vibrates)
"Wah! okay.. okay...i will not leave" As she stops the alarm and sleep again...
*Why! why you...~ " Yah! Why???? i wanna sleep! Yoseob-ah" Stop it immediately and she covers her ears with the pillow .
*i'll be your sweet suite room baby take a break hmmm~~ "aish! okay!" as she open her eyes and off to bed.
THEN narealize niya. OMG! NASA KOREA NA NGA PALA KAMI!
"MABUHAY KOREA!!!!!!!! " ^^
Loise, a girl with a dream, reached Korea with her friends, Mika, Melody and Faye. It's their first day in Korea which made them really excited.
"Guys gising na.." Si Loise ang incharge sa paggising sa araw na iyon.
"Mikaaa gising naaa" "Fayeeee wake upp Fayyehh"" Metoli gising naaa!! jebal .."
"wahhh ayaw nila gumising eottoke??hmm alam ko na"
Kinuha niya ang phone niya at hinanap ang kantang "YeY - Beast"
~YeY YeY YeY YeY
da piryo eobseo da
amureon gidae baramdo
gajil su eobseo WooYeY YeY YeY YeY
deo deuribueo bwa
sogi dalko dalha
jjijgyeodo nan sanggwaneobseo ~Kumanta siya at sumayaw dahil ito ang isa sa paborito niyang kanta.
"Yahhhh.. loise ang ingay mooo" sabi ni Mika.
"haha umagang umaga BEAST na agad! YeY YeY YeY YeY!" sabi ni Melody habang bumababa na siya sa kama niya.
"Ate! nasa Korea na tayo!" sabi ng pinakabunso sa magkakaibigan na si Faye.
tumingin si Melody at Mika sa paligid at nagtatalon sila.
"OMG! OO NGA PALAAA!!!"
Loise: "Yes guys nasa Korea na tayo"
Mika: "Pano nga ba tayo nakapunta dito?"
***************
FLASHBACK
A few days ago..
"Mikaaaaa tingnan mo toooo.." excited na sabi ni Loise.
Ito ang contest na may nakalagay na TRIP TO KOREA FOR 4
"oh em g! saktong sakto tayong apat!! sali tayo! paano ba?"
"hmm. nakalagay dito na kailangan gumawa ng banner para sa event nila"
"hmm ano ba yung theme nung event?"
"Friendship."
"Kayang kaya natin yan! tawagan natin si Melody at Faye. Gawa tayo tomorrow."
BINABASA MO ANG
Is it LOVE?
RomanceIt's been years since i last make a story. It's my vacation so i'm making one. It's a story for my friends. They became a B2UTY like me so i'm making a story of BEAST with me and my friends. Beauties can imagine themselves as the characters. Hope re...