Chương 24 :

557 26 3
                                    

. Mối quan hệ mập mờ thì sao hả Anh ? Thì sẽ không tỏ tình, không chia tay, không làm gì cả, chỉ lặng lẽ đi bên nhau đến suốt cuộc đời. ♥
👌
Nếu như ngay từ lúc đầu Tôi đã lựa chọn như thế thì kết quả cũng sẽ không như ngày hôm nay. Tôi chỉ là một đứa con gái, ở độ tuổi như thế này đối với Tôi tình yêu hay định mệnh đó là một điều rất thiêng liêng hay kì diệu. Tôi có đủ can đảm để yêu Anh thì hôm nay việc rời ra cũng đã là một điều mà Tôi không phải không lường trước. Chỉ là mọi việc diễn ra quá bất ngờ..
" Có phải ngay từ lúc đầu chú ý tới Em đều có một nguyên do rồi phải không ? " Tôi nói rõ ràng cũng chẳng đánh rơi chữ nào. Giọng nói tuy trong trẻo nhưng đã pha một chút nghèn nghẹn của nước mắt. Tôi không khóc, chỉ là ngồi đó nở một nụ cười.
Sehun cứ thế im lặng. Đúng vậy. Ngay từ lúc đầu đã như vậy. Nhưng càng về sao Anh lại thấy mình yêu Cô hơn. Ở đây là rung động, chỉ cần Cô cười lòng cũng vướn một chút ấm áp.
Anh im lặng, ánh mắt chẳng phút nào rời khỏi Cô. Đúng vậy, ngay từ lúc đầu không phải vì Cô rất giống Nahuyn, Anh cũng sẽ không chú ý đến Cô nhiều như vậy. Là có nguyên do. Nhưng mà cuộc sống luôn không lường trước điều gì. Sehun đã yêu Cô. Là yêu chính bản thân Park Hye Min. Là yêu tính cánh đáng yêu nhưng lại kiên cường đấy. Chỉ là vô ý cứ thế muốn bảo vệ Cô, bên Cô. Cũng chẳng muốn nói dối Cô tiếp tục. Anh im lặng không trả lời.
Lòng Hye Min cứ thế lạnh dần. Nếu chú ý bàn tay ấy đã run run. Nước mắt cũng đã muốn rơi. Đôi mắt đỏ hoe đã kịp nhìn thấy những phân vân của Sehun.
" Là vì Em giống Nahyun ? " Tôi tiếp tục nói cũng chẳng đợi Sehun trả lời.
" Anh ác độc thật đấy ! " Giọng Tôi nghèn nghẹn.
" Ban đầu là như vậy nhưng về sau.. " Sehun chưa kịp nói hết. Tôi đã không thể chịu nỗi cất cao giọng.
" Anh lại tính dối lừa Em phải không ? " Tôi dường như mất bình tĩnh.
" Nếu để ý đến Em cũng sẽ không bỏ rơi Em như thế. Anh là đang tự dối lừa bản thân. " Tôi khóc. Giọng nói đã pha một chút nức nở. Đúng vậy Tôi uất ức. Giờ thì hết hy vọng rồi đó. Còn đợi chờ điều gì ?
" Chia tay đi. Em nghĩ chúng ta cần thời gian để suy nghĩ. "
'' Người Anh yêu từ trước đến giờ vẫn chẳng là Em. " Tôi đứng bật dậy. Niềm tin cứ như thế bị vứt bỏ. Làm sao có thể tin Anh ấy yêu Tôi khi vứt bỏ Tôi một mình. Đã vậy còn gọi tên chị ấy ngay cả trong giấc mơ. Là lúc Anh yếu mềm nhất.
" Hye Min à. Cho Anh một cơ hội, được không Em. " Tôi chạy vào phòng mặc kệ Anh. Cứ thế Tôi khóa chốt. Người lẳng lặng tuột dần. Tôi òa khóc nức nở. Tôi biết Anh vẫn đang đứng ở ngoài. 2 con người cứ thế cách biệt nhau bởi một cánh cửa.
Anh đứng đó im lặng. Tôi khóc thật to. Như thế sẽ tốt hơn.
" Anh yêu Em, Hye Min. " Tai Tôi như ù đi. Bây giờ Anh có nói điều gì Tôi cũng chẳng tin. Tim Tôi dường như đã quá mệt mõi. Hôm đó Anh đứng đó nói với Tôi rất nhiều. Chúng Tôi cách nhau một cánh cửa.
Chỉ là một cánh cửa nhưng cách nhau một thế kỉ, phải không Anh ?
♥♥♥
1 tháng sau :
Thời gian cứ như thế thoi đưa. Thoáng chốc nhìn lại đã cách nhau thật xa.
Chỉ là 1 tháng nhưng đã có rất nhiều chuyện xảy ra với Tôi. Trước hết nên nói về chính Tôi nhỉ ?
MV Doll đã được tung ra sau teaser một ngày. Cũng là tròn 15 ngày chúng tôi chia tay. Dù là một nhóm mới và có nhiều scandal là Tôi trước khi debut nhưng lại nhận được rất nhiều chào đón. MV tuy chỉ mới tung vào nửa tháng nay nhưng lượt view đã là một con số khủng đối với tân binh như Chúng Tôi.
Twinkle được đánh giá cao về mặt vũ đạo cũng như vocal. Và dĩ nhiên công sức chúng tôi đổ ra đã được công nhận. Twinkle hay còn gọi là một tân binh khủng của nhà SM trong năm 2016 . Chúng Tôi đã giành trọn mấy cúp. Lượng fan cũng kha khá. Nhưng không phải vì vậy mà không có anti. Đó là một điều không thể tránh khỏi khi làm idol. Còn Anh thì sao ? Chúng Tôi dường như trở về mối quan hệ tiền bối - hậu bối. Mọi thứ cứ như thế lại bắt đầu là con số 0 . Thỉnh thoảng chạm mặt nhau chỉ cúi đầu chào. Có đôi lúc nhịn không được Sehun thường nhắn tin cho Tôi. Chỉ là những câu nói thông thường, quan tâm thông thường giữa tiền bối và hậu bối. Hôm đó khi rời đi Anh đã bảo sẽ cho chúng ta thời gian. Tôi đã nghĩ cũng là khoảng dừng để Chúng Tôi có thể xác định tình cảm của mình.
" Nae. Em về ngay đây ạ ! " Tôi giật mình nghe điện thoại. Là Hee Yeol Unnie gọi. Công ty lại gọi Tôi về có chuyện gấp a.
Nhanh chóng uống một ngụm trà sữa, Tôi rời đi. Cứ thế bước chậm rãi đến tòa nhà SM. Tôi là uống ở gần đây a.
" Á. Là Hye Min của Twinkle a. " Tôi hết hồn quay lại. Khẽ cười Tôi cúi đầu chào. Ở đây luôn là chỗ tụ tập của Fans để đợi idol a.
" Chị cười đẹp thật đấy. "
" Cười nhiều vào chị nhé. "
" Park Hye Min là xinh đẹp nhất. "
" Chị sẽ luôn ủng hộ Em và Twinkle a. "
Tâm trạng cứ thế tốt hẳn. Cảm giác được yêu thích đó là một cảm xúc rất khó tả. Tôi chậm rãi tiến vào phòng mà Anh JB bảo.
Chủ yếu là thảo luận những hoạt động của nhóm sắp tới. Chúng Tôi chia nhau tham gia các show a. Riêng Weeky Idol cả nhóm sẽ cùng tham gia. Dù gì cũng là tân binh, hoạt động quảng bá cũng rất bận rộn.
" Min này. Sắp tới Em sẽ bận rộn lắm đấy ? " Anh JB cười cười nhìn Tôi. Ông Anh này ?
'' Nae ? '' Tôi nghi hoặc nhìn.
" Kế hoạch kết hợp kế tiếp mà SM dự định sẽ là Em và một nam idol của một group đang rất nổi tiếng. ''
" Aigoo ! Hye Min là sướng nhất rồi. " Tai Tôi như ù đi. Twinkle cứ thế ồn ào như cái chợ. Dù gì mọi người cũng là chia nhau hoạt động. Nhưng Tôi không ngờ lại trúng phải cái nhiệm vụ này a.
" Là ai ạ ? " Tôi nhẹ nhàng hỏi. Fans của boy group ấy không buông tha Tôi đâu.
" Là JungKooK của BTS. ''
'' Họ bảo giọng Em và Cậu ấy rất hợp.
SM đúng là đang muốn gắn mác thiên vị lên đầu Tôi đây mà ? ✌
.
Sao nào ? Mọi người đã chuẩn bị cho màn comeback sắp tới chưa ? 💝
TEAM LUCKY ONE ✌ OH YEAH

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ