FIWTG - 2 ♥

142 2 4
                                    

               

             3. I MEET HIM AGAIN *-*

Kath's Pov

*Kringggg....Kringggg....Kringgg*

   Yay !! First Day of School ngayon .

Im So Eggzoited . Sana makasundo ko mga tao dun . XD Magbebreakfast muna ko tapos pasok nako sa new school ko :D

Nanay Puring: Good morning nak kain ka na ng breakfast mo . para may energy ka sa school mamaya .

Kath: Sge po nay . sabay nadin po kayo sakin para maganahan ako kumain .

Nanay Puring: Sge nak .

Sabay na kami kumain ni nanay puring . Maaga pa naman kaya chineck ko nalang uli ung mga gamit ko sa bag .

Tatay Ariel: Nak tara na baka matraffic pa tayo eh .

Kath: Sige po . sunod napo ako mag papaalam lang po ako kay nanay puring . Nayyy Puring Pasok napo ako !!

nanay Puring: Sige . Ingat ka :)

        ~~~~~~~~><><~~~~~~~

Andito nako sa new school ko . Room 126 ako . Nasa HallWay lang ako ng

Girls : Baklaaaaa :3

Kath: Halah -_- Kaylangan Sabay Sabay ?? Pinag practisan ?? Nakaka hiya kayo .

      Buti Nalang kaunti palang  ang students dito . kaya Hindi masyadong PDA (Public Display Of Abnormality)

Yen: So ganun ?? Kinahihiya mo na kami ?? *Pout*

Kath: Nyeee ?? Hindi . I mean ang aga aga kung makasigaw kayo . Nakalunok lang ng microphone ?? Sguro breakfast niyo ung microphone no ??

Kiray: Yan !! Ganyan tayo eh . Di ka padin sanay ?? !!

Kath: Actually Hindi pa ehh . HEHE ^_^

Julia: Owkay ?? Sasanayin ka namin . aaraw arawin namin yan .;)

Kath: Psh. Mga Baliw !! Tara na pasok na tayo . tutal magkakaklase. naman tayo . pero hindi tayo dapat magkakatabi . nagiging.maingay din ako eh . HAH?! Please (*3*) . okay . Thanks . Gotta Go ;)

Hahahah . Bahala sila dun . Totoo naman kasi nahahawa ako sa kaingayan ng mga yan . Pag pasok my Gosshh. lahat ng mata nakatingin sakin kaya tumungin ako sa likod wala namang tao . pero bakit nakatingin sila sakin ?? Alam ko namang maganda ako . XD

Guy 1 : Ang Ganda pare

Guy 2 : Shet pare Ang sexy .

Girl 1 : Ang Ganda niya *-*

Gurl 2 : Ang ganda niya nga mala Diyosa ang muka *-*

Echosera 1 : Tss . ang Chacka ng muka niya

Echosera 2 : Mas maganda pa ko diyan eh . >_<

   Di ko na lang pinansin ung bulong bulunganan nila . bulong bayun ?? Eh halos marinig ko na yung pinaguusapan nila . Mga tao talaga ngayun makakita lang ng  magandang nilalang mapapa *Jaw Drop na * . Joke . Hehe . Dun ako umupo sa pinaka likod para kapag mag iintroduce na panghuli ako . pumasok na sina julia si kiray at yen . hinahanap ata ako kaya Umubob nalang ako sa desk ko . Huhu :'( Pag nakita ako niyang mga yan hihilahin ako sa harapan at dun papaupuin . Kaya kunwari tulog nalang ako . HIHIHI ^_^ .............. Sa wakas at nandito na yung teacher namin .

Ms : Good Morning Class . I am Ms . Ortega your adviser in this room . So I want you to introduce yourself in front of this room . Get It ??

Kami : Yess Maam

I Fell Inlove With The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon