Mr.gentleman :)

86 1 0
                                    

Unang beses ko plng po ggawa ng story :)

sana magustuhan nyo :) LIKE VOTE COMMENT

_____________________________________________________

Ako nga po pala c Kate Reyes isang 3rd year high school student.

June 3,2013,unang araw ng pasukan maaga kming pumasok ni Kristine at Myla sila nga pala ang mga bestfriend ko :)

hinanap na nmin ni Kristine ung room nmin,c Myla kc gr. 7.

Tpos nkita na ni Kristine ung room nya,kso ung room ko hndi ko pa mkita hnanap ko ng hnap ung room ko hanggang sa nkitako nandun pla sa 2nd  floor,ung room nmn ni Kristine sa babala lng ung room nmin.

Pagpsok ko nang room ko nagsusulat na ng schedule si Ma'am pmsok nko at nagGoodMorning.Huh nkakahiya wla pa kc akong kakilala umupo sa may harap,ngsimula nkong mgsulat,habng ngsusulat kmi dumating na ung iba ko kaklase.

Tapos nagpkilala na si Ma'am.Nagbigayan nrin ng book,tpos inayos na ni ma'am ung mga upuan alphabetically dhil Reyes ang apelido ko dun ako sa may dulo,nkilala ko ung mga seatmate ko.At nkilala ko Anna Mae pinsan sya ng dati kong classmate.Mabait,masayahin,matalino.Marami kming nging friends.

Habang tmatagal mas lalo nming nkikilala ang isa't-isa mas lumalalim ang pagsasama nmin.

Makalipas ang ilang linggo naging close na nmin ung iba nming kaklase.Lgi kming mgksabay magrecess,maglunch at kpag uwian.

CONVO

Anna Mae: Oyy Kate mauuna nkong umuwi,BYE :)

Ako: Cge una kana cleaners pko ehh,sabay nlang kmi umuwi ni Kristine.:)

Habang naglalakad kmi ni Kristine papnta sa service nmin.Nagcecellphone kc ako kc magggm ako!

Kaya hndi nkikita ung dinadaanan ko,tpos biglang "Booggsshh" may nkabungguan pla ko.

Aray ko! sbi ko >.<

Tmayo ung lalaki, Ayos ka lng ba? tnung nya sken,Tpos itinayo nya ako dhil npaupo ako sa may semento.

OK nko-sagot ko ^_^

Tpos pinulot nya ung bag ko,pati rin ung mga books ko! ang Gentleman nya nkakakilig ^___^

OK ka lng ba talaga? Gusto mo dalhin kita sa clinic?-tnung ulit nung lalaki

Ok nako:) Salamat ahhh :)

Ur welcome-sagot nya

Ayon umalis na sya,tpos ngsmile sya sken

Humiyaw c Kristine dhil knilig rin sya! :D

Grabe ka bess ang swete mo nmn-sbi ni Kristine

Gaga,ka talaga,tara na nga!:)

Habnag nglalakad kmi,hndi ko tlga mkalimutan yun,hndi ako makagetover sa nangyari.

Dali-dali akong naggm kwinento ko ung nangyari:)

Kinabukasan hnanap ko agad si Anna Mae tpos kwinento ko sa knya!:)

Grabe sa sobrang kilig pati ako pnaghahampas ng lukaret :D

Anna Mae: POGI ba ung lalaki?

Ako: Grabe ka un agad ung tnanung mo.Pero OO ang gwapo nya,Crush ko na yata sya EHH ^______^

Anna Mae: Ayy gnun! :) boto ako sa knya bess :)

Ako: hahahaha ^____^

Anna Mae: OY malapit na ung intrams nuod tyo ng baketball ahhh,nadun ung crush ko ehh :)

Ako: Oo na,basta ikaw ^__^

Dumating na ang araw na pnkahihintay ni Anna Mae! INTRAMS NA :))))))

Pmunta na kmi ni Anna Mae sagym kc opening na at parade :)

Ktabi nmin ung section nla Mr.Gentleman kc hndi ko naitanung ung pangalan nya nung tinulungan nya ko!

Habnag nagsasalita ung mga teachers,tumingi ako sa kanan at laking gulat ko ktabi ko c Mr.Gentleman hayyy grabe.

KTB "KILIG TO THE BONES"

Binulungan ko c Anna Mae. 

Anna Mae ktabi ko c Mr.Gentleman-sbi ko saknya

OO nga bess-sagot nmn nya!

Habang nagdadaldalan kmi ni Anna Mae,nrinig nmin c Joyce kaklase dati ni Anna Mae.Knalabit nya ung ktabi ko c Mr.gentleman.

Hoyyy Julius-sbi ni JOyce sa ktabi ko.

Ibig sabihin Julius ang panagalan ng Mr.Gentleman ko :)

Kinurot ako ni Anna Mae kc knikilig din sya berat talaga tong babaeng to <3

Nagblublush ung pisngi ko!

Tapos hndi ko inaasahan nagsmile ulit sya skin :) :) :)

nagsmile din ako sa knya!

Diba ikaw ung babae na nkabungguan ko?-sabi nya

Oo,ako nga natatandaan mo pala ako :)-sagot ko

Oo,tandangtanda pa kita :) Pwede bnag mahingi ung number mo?-sabi nya

Sure eto ohh 0906******* -sabi ko

Cge,thank u ^_^-sbi nya

Natapos na ang intrams pauwi nko sa bhay,ngulat ako nagvibrate ung cp ko.

Hi Kate si Julius to :)))) <3

Hello :)-sbi ko

Hanggang sa humaba na ung pagkwewentuhan nmin.Madalas n kming mgkatext.

Habang nagfefacebook ako nkita kong may isang friendrequest ako.Tiningnan ko.C Julius pla :)

Dali-dali kong cinonfirm. Tposa nagmessage sya sken.

Julius Perez: HI <3

Me: Hello ^_^

 Habang tmatagal ang aming pakakaibigan,mas lumalalim ang pagsasama nmin.

Isang araw umamin nya sya sakin na may gusto raw sya sakin! Sbi ko rin nmn na may gusto rin ako sa knya!

Nagpaalam siya sakin kung pwede dw bang manligaw.Sabi ko nmn OO.

1 month syang nanligaw skin. September1, 2013 ang araw na snagot ko sya <3

Ang saya -saya nmin nung araw na un.Prang hndi kmi mapaghiwalay sa isa't-isa. :) <3

"THE END"

sana po nagustuhan nyo :)

LIKE,VOTE,COMMENT :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr.gentleman :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon